TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách nhỏ

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách nhỏ

Thiết kế nội thất là lĩnh vực thiết kế nội thất giải quyết được rất nhiều hạn cho các không gian nhà, nhất là với những không gian nhà nhỏ. Vậy phải làm gì để thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ được thông thoáng và hợp không gian. Thiết kế nội thất MoreHome sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý khi thiết kế phòng khách nhỏ hợp lý và hợp xu thế thời đại.

Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế phòng khách nhỏ:

  1. Sử dụng gương khi thiết kế nội thất phòng khách

Gương là thứ đầu tiên bạn nên trang bị cho phòng khách nhỏ bé của mình. Vì khi đặt một tấm gương trong phòng khách sẽ khiến thị giác của chúng ta bị đánh lừa và giúp không gian trở nên rộng rãi tương tự như được cơi nới về mặt diện tích. Cùng với đó, hãy trang hoàng cho phòng khách của mình đèn trần buông xuống hay các loại đèn thân cao hay nến trang trí. Hiệu quả không gian và ánh sáng sẽ được tăng thêm đáng kể qua sự phản chiếu của gương trong phòng.

nhỏ 1

  1. Thiết kế liên thông phòng khách với phòng bếp

Kết hợp phòng khách với phòng bếp là giải pháp cho những ngôi nhà có diện tích phòng khách nhỏ hẹp: Hãy kết hợp giữa phòng khách và bếp ăn để tiết kiệm tối đa không gian, đem lại cảm giác rộng, thoáng hơn cho những người bước vào. Thay vì sử dụng nhiều món đồ rườm rà không cần thiết, hãy đơn giản hóa mọi thứ bằng những món đồ nội thất hiện đại như tivi gắn tường, kệ trang trí đa năng, xếp dọc theo tường phòng… để mang lại hiệu quả không gian tốt nhất.

nhỏ 2

  1. Kết hợp 2 gam màu trắng và xám

Bạn là người yêu thích sự nhã nhặn, bạn có thể sử dụng phương án kết hợp giữa hai màu trắng – xám cho phòng khách nhỏ xinh của mình. Đừng sợ rằng hai gam màu này sẽ đem đến cảm giác lạnh lẽo. Hãy kết hợp với việc sử dụng đèn treo, đèn âm trần hoặc sắc màu phía rèm cửa nhằm để tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

  1. Nội thất đẹp là chìa khóa để thành công

Lựa chọn đồ nội thất để phù hợp với phong cách và màu sắc của nội thất. Khi thiết kế nội thất phòng khách thì đối tượng trung tâm luôn là một sofa. Bạn có thể chọn một trong những chương trình để hoàn thành, và bạn có thể lựa chọn một mô hình sáng, làm cho nó như vậy, điểm nhấn trong thiết kế.

Như vậy, dù bạn có phòng khách với diện tích nhỏ thì bạn vẫn có thể tự tin diện những nội thất mà bạn thích. Đến với nội thất MoreHome bạn sẽ được lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp và độc cho phòng khách bé nhỏ của bạn.

Tham khảo thêm: 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách nhỏ

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.