TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng họp và những điều cần lưu ý

Thiết kế phòng họp và những điều cần lưu ý

Việc thiết kế phòng hợp cho công ty là điều hết sức quan trọng. Nó không chỉ nói lên sự chuyên nghiệp của công ty bạn mà còn nói nên sự thiện chí và tiềm lực của công ty. Cho nên, cần phải đầu tư vào thiết kế phòng họp một cách tốt nhất để tạo sự hài hòa, thoải mái, thoáng đãng là việc cần phải làm.

Phòng họp là phòng khá quan trọng trong hệ thống của công ty đây là nơi thảo luận, nơi diễn ra các cuộc họp của sếp với nhân viên, và diễn ra nhiều hoạt động khác nữa như: Tiếp khách, tổng kết, hội thảo… mọi sự định hướng, mọi kế hoạch, giao dịch với khách hàng đều diễn ra ở đây.

Thiết kế nội thất MoreHome sẽ cung cấp cho các bạn những điều cần biết khi thiết kế phòng họp.

+ Tránh dùng bàn họp kiểu dáng không phù hợp

Với xu hướng chung khi thiết  cho căn phòng này thường có một chiếc bàn họp với hai mẫu mã chính xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay là dạng bàn họp tròn hoặc kiểu oval hay còn được gọi là dạng bầu dục được thiết kế cách điệu. Tuy nhiên bạn cần xem xét diện tích của căn phòng trước khi lựa chọn.

Những dạng phòng hơi vuông thì bài trí bàn tròn hợp lý hơn nhưng với những gian phòng có chiều dài thì chọn những dạng bàn có hình bầu dục vì như thế nó vừa tạo được thế cho căn phòng mà có thể tận dụng được tối đa phần diện tích sẵn có.

Ngoài ra, tránh đặt những chiếc bàn phòng họp có hình dáng không ăn nhập với không gian của căn phòng. Kích thước của bàn họp nên căn cứ vào số lượng nhân viên để đảm bảo hài hòa. Dùng bàn họp quá nhỏ sẽ dẫn tới sự chật chội, còn bàn họp quá lớn sẽ cồng kềnh và lãng phí. 

thiet-ke-noi-that-sh...

+ Tránh bài trí nội thất phòng họp rối mắt

Sự đồng bộ sẽ cho bạn biết về môi trường làm việc có chuyên nghiệp và hiện đại hay không. Vì vậy, khi chọn nội thất cho phòng họp nên chọn những nội thất đồng bộ.

Những thiết kế mang tính đồng bộ nên trẻ trung, hiện đại. Một phòng họp hiện đại ngày nay thường được thiết kế với những mẫu bàn họp cao cấp, những đồ dùng nội thất đa năng bao gồm ghế phòng họp, bàn họp văn phòng... cùng với những đồ vật trang trí như kệ sách, tủ tài liệu, đèn, bình hoa, rèm văn phòng.. cũng được bài trí với tông màu đồng bộ tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế và tính chuyên nghiệp của công ty cũng qua đây mà được thể hiện.

+ Tránh dùng nội thất không đồng bộ

thiet-ke-noi-that-sh...

Đây là điều rất quan trọng trong thiết kế phòng họp. Nếu bạn trang trí đồ nội thất cho phòng họp quá nhiều và quá rối mắt sẽ dẫn đến sự căng thẳng của những thành viên tham gia cuộc họp. Mọi vấn đề sẽ phức tạp hơn.

Để có được những cuộc họp chất lượng bạn nên thiết kế phòng họp cho hợp lý và thế hiện được sự chuyên nghiệp trong phòng họp. Đến với MoreHome bạn sẽ có được những phòng họp hiện đại, tinh tế và chất lượng nhất.

Xem thêm: thiết kế nội thất, thi công nội thất

Nguồn: Thiết kế phòng họp và những điều cần tránh những gì?

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.