TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự mặt tiền 10m

Thiết kế biệt thự mặt tiền 10m

Sở hữu 1 khu đất không quá lớn với mặt tiền 10m bạn vẫn hoàn toàn có thể thiết kế nó thành căn biệt thự hoành tránh với đầy đủ các phòng chức năng tiện ích. Sau đây là gợi ý thiết kế biệt thự mặt tiền 10m dành cho những ai đang quan tâm.

Tư vấn thiết kế biệt thự mặt tiền 10m2

Với mặt tiền 10m2, tùy theo diện tích khu đất mà mình sở hữu, gia chủ có thể thiết kế căn biệt thự theo những kiến trúc khác nhau và số tầng có thể là 2, 3 hoặc 2,5 (2 tầng và 1 tầng tum). Sau đây là gợi ý thiết kế biệt thự mặt tiền 10m theo phong cách tân cổ điển.

Thiếtkếbiệtthựmặ...

Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó có sự kết hợp hài hòa của yếu tố hiện đại và truyền thống, tạo nên nét mới lạ và sự phá cách khác biệt. Cùng với kiến trúc tân cổ điển, nội thất được sử dụng trong căn biệt thự cũng được thiết kế theo phong cách này để tạo nên sự hài hòa, thống nhất cho tổng thể không gian. Bên cạnh đó, màu sắc được sử dụng chủ yếu là màu trắng sữa với sự kết hợp của màu xám trầm của mái ngói, nhằm tăng độ rộng, thoáng và nét tươi mới trẻ trung cho căn biệt thự.

Kiến trúc không gian giữa các tầng và cách bố trí từng phòng trong thiết kế biệt thự mặt tiền 10m có thể như sau:  

Thiếtkếbiệtthựmặ...

- Tầng 1 sẽ bao gồm: phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và nhà ăn và 2 phòng ngủ. Tùy theo diện tích rộng hẹp của khu đất xây dựng mà diện tích từng phòng này sẽ được thiết kế tương xứng. Nếu diện tích xây dựng lớn, bạn có thể thiết kế thêm sảnh chính để tiện cho việc đi lại và tăng sự hoành tráng cho căn hộ. Phòng bếp và phòng khách được thiết kế liền kề nhau với không gian mở để tăng độ rộng cho không gian. Cùng với đó, 2 phòng ngủ có thể được bố trí cân đối ngay phía cầu thang vừa tận dụng được diện tích trống vừa tạo sự kín đáo. Riêng phòng vệ sinh có thể thiết kế không cần quá lớn song vẫn đảm bảo đầy đủ các thiết bị tiện ích, hiện đại. Đặc biệt, việc lắp đặt vách tắm kính kết hợp với tủ kệ đựng đồ được bài trí phù hợp sẽ khiến cho không gian này trở nên rộng và đẳng cấp hơn.

Để tô điểm cho ngôi nhà và khiến không gian thêm tươi mới, bạn có thể trang trí những khóm hoa nhỏ trước các sảnh.

- Tầng 2 bao gồm: 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh và phòng thờ.

Thiếtkếbiệtthựmặ...

Để tạo sự khác biệt cho căn biệt thự nhà mình, gia chủ có thể chọn thiết kế tầng 2 khác với không gian ở tầng 1. Theo đó, nếu tầng 1 là  không gian mở thì tầng 2 lại kín và các phòng được bố trí riêng biệt nhằm tạo sự yên tĩnh, riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Trong đó, phòng thờ chiếm diện tích khá rộng với lối thiết kế và cách bài trí rất tỉ mỉ, cẩn thận nhằm thể hiện sự tôn kính của gia chủ với người đã mất.

- Tầng 3 bao gồm: sân phơi và kho. Cụ thể, sân phơi được bố trí riêng rẽ, thông thoáng  ngay trên tầng 3, phù hợp với cảnh quan của căn biệt thự.

Ngoài cấu trúc thiết kế biệt thự mặt tiền 10m 3 tầng như trên, nếu nhà bạn ít người, bạn có thể chỉ thiết kế 2 tầng hoặc 2,5 tầng với tầng trệt, tầng 2 và mái tum. Nếu là nhà 2 tầng thì tầng 1 sẽ thiết kế đầy đủ các phòng chức năng (phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh) và thiết kế theo kiểu liên thông để tiết kiệm diện tích. Còn tầng 2 sẽ gồm phòng thờ, khu vực sân phơi, giặt giũ và có thể thêm 1 phòng ngủ nhỏ. Nếu là nhà 2,5 tầng, gia chủ có thể để sân phơi và khu vực giặt giũ ở tầng tum và các phòng chức năng khác sẽ bố trí đều ở tầng 1 và tầng 2.

Nếu bạn muốn có được những căn biệt thự với diện tích hạn chế bạn có thể lựa chọn đơn vị thiết kế thi công biệt thự chuyên nghiệp. Morehome sẽ là đơn vị mang đến những nhu cầu khó nhất của bạn, bạn sẽ có đội ngũ thi công biệt thự cận thẩn, tỉ mỉ nhất. Hãy liên hệ đến 0975438686 để có được sự tư vấn và tham khảo mẫu thiết kế biệt thự đẹp, đẳng cấp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.