TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 250m2 đầy đủ sân vườn, hồ bơi

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 250m2 đầy đủ sân vườn, hồ bơi

Biệt thự 250m2 là một công trình có diện tích rất lớn, vì vậy khi thiết kế biệt thự sân vườn có thể thêm nhiều công trình như hồ bơi, tầng hầm phục vụ nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Đây được xem là một công trình hoành tráng, sang trọng và đẳng cấp mà không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện.

Biệt thự 250m2 mà chúng tôi tư vấn sau đây là sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị thẩm mỹ truyền thống và xu hướng thiết kế hiện đại. Thiết kế này được đánh giá là xa xỉ, mơ ước.

Tu-van-thiet-ke-xay-...

Màu sắc chủ đạo được lấy gam màu trắng sang trọng, sử dụng mái ngói đất sét nung rất truyền thống nhưng rất độc đáo. Không chỉ vậy, tường nhà và lối đi được trang trí đá hoa cương tạo sự bề thế. Xung quanh trồng nhiều cây xanh cho không khí luôn trong lành, mát mẻ; hệ thống cửa sổ và cửa chính thiết kế từ loại gỗ quý tinh tươm đi kèm với khung nhôm gia tăng sự mạnh mẽ. Tổng diện tích mảnh đất rộng 250m2 nên sự sắp xếp, bố trí không gian rất thoải mái, phóng khoáng.

Tầng hầm dùng để làm gara ô tô, có thể kết hợp để từ 2 – 3 xe máy. Trong hầm còn có một hồ bơi rộng rãi, vừa là không gian cho thể thao lại có tác dụng thư giãn, xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Không những vậy, trong thiết kế biệt thự 250m2 này còn có một vài phòng chức năng như nhà kho, phòng giặt ủi chẳng hạn.

Tu-van-thiet-ke-xay-...

Tầng 1 thiết kế một phòng khách rộng và đẳng cấp với nhiều nội thất sang trọng như salon, tủ rượu, bể cá, cây phong thủy… Liền kề với phòng khách là phòng bếp chung phòng ăn được thiết kế hợp lý, sáng sủa, khiến cho người phụ nữ nội trợ thêm yêu công việc mình làm, tạo ra những món ăn ngon cho cả gia đình. Trong thiết kế tầng 1 còn bố trí một phòng dùng để làm việc, đọc sách. Đây là một không gian yên tĩnh, tách biệt với những ồn ào bên ngoài. Phía cuối nhà là cầu thang – lối đi lại dẫn lên các tầng cao hơn. Bố trí như vậy để tiết kiệm không gian nhà cũng như hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Tu-van-thiet-ke-xay-...

Biệt thự có tất cả 4 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ rộng khoảng 30m2, có phòng tắm và toilet khép kín, tôn trọng không gian cá nhân của mỗi người. Không những thế, trong mỗi phòng lại liên kết với ban công. Như vậy, bạn sẽ có thêm không gian mở, có thể trồng những cây hoa, mang lại một góc view tươi mới cho căn phòng.

Gian thờ cúng luôn được bố trí tại tầng cao nhất và là nơi thoáng đãng, tôn nghiêm nhất trong nhà. Trên tầng thượng thiết kế sân chơi rộng 40m2, vừa là khoảng vui chơi cho trẻ em lại có thể tổ chức những bữa tiệc trà hay tiệc BBQ khi có khách quý tới thăm.

Tu-van-thiet-ke-xay-...

Về thiết kế nội thất, để đảm bảo sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp xứng tầm, Morehome tư vấn cho bạn những nội thất hoàn hảo nhất với tổng thể thiết kế biệt thự cũng như tông màu của kiến trúc. Như đã nói ở trên, màu trắng là chủ đạo nên hệ thống tủ, bàn ghế, giường, kệ cũng sẽ lựa chọn tông màu này. Tuy nhiên, để tăng sự độc đáo, tinh tế cho căn biệt thự mơ ước, bạn nên phối cùng các màu nổi bật như một nét chấm phá cho không gian nhà có điểm nhấn. Nó có thể đến từ những bức tranh, những chậu hoa, những chiếc gối… Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao lại tiết chế được sự nhàm chán.

Một lưu ý khác là phòng ngủ không nên lắp quá nhiều đèn điện. Hoặc nếu có sử dụng thì bạn cũng nên dùng những loại đèn có ánh sáng nhẹ nhàng, không quá sáng rõ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mới là tốt nhất. Chú ý hơn tới yếu tố phong thủy khi kê các đồ nội thất như gương, giường, tủ, chậu cây… Tránh kê gương đối diện giường ngủ, nó sẽ khiến sức khỏe của bạn yếu đi, hay chậu cây thì cần đặt ở đâu để vừa có ánh sáng cần thiết cho sự phát triển, vì nếu cây chết trong nhà là báo hiệu cho điềm chẳng lành.

Tu-van-thiet-ke-xay-...

Phòng tắm và toilet cũng là một công trình quan trọng cần được thiết kế đồng bộ để đảm bảo tính thẩm mỹ. Hãy lựa chọn những thương hiệu cao cấp vừa có sự đẳng cấp lại có hiệu quả sử dụng lâu dài. Gạch lát nền hiện nay cũng có rất nhiều loại, nó khiến cho thiết kế phòng tắm của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều, đôi khi cũng là một yếu tố để thời gian tắm rửa được thư giãn hơn.

Một thiết kế biệt thự vườn 250m2 có hồ bơi chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người. Bể bơi trong khuôn viên, cây cối xung quanh tươi mát, sân thượng tổ chức tiệc,… có lẽ chẳng cần phải đi đâu xa, chính ngôi nhà của bạn đã là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Morehome chúng tôi không chỉ tư vấn thiết kế thi công biệt thự mà còn nhận tư vấn thiết kế, thi công, giám sát,… đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn theo số hotline 0975438686.

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.