TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

Vinhomes Green Bay Mễ Trì là nơi an cư lý tưởng và hoàn hảo nhất cho các cư dân. Với thiết kế kiến trúc hoàn hảo, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Nếu bạn đang sở hữu căn biệt thự tại Vinhomes Green Bay và muốn thiết kế nội thất phù hợp với không gian phòng thì Morehome chúng tôi – với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố, chung cư sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Biệt thự Vinhomes Green Bay được thiết kế với kiến trúc không gian mở và cảnh quan sân vườn hiện đại và đang là xu hướng trong kiến trúc đô thị hài hòa của Thủ Đô và sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư hoàn hảo.

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

1. Loại hình biệt thự trong Vinhomes Green Bay

Mỗi căn biệt thự tai đây ngoài việc được thiết kế thông minh, tối ưu các không gian sống, thiết kế sân vườn thoáng đãng, các căn biệt thự đều có tầng hầm để xe.

Dự án Vinhomes Green Bay có gần 266 căn biệt thự song lập và đơn lập với diện tích đất từ 150m2 đến 490m2, xây 3 tầng, có tầng hầm, mật độ xây dựng chỉ 60%:

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

a. Biệt thự Vinhomes Green Bay song lập

- Biệt thự song lập loại 150m2: 112 lô, diện tích đất 150m2, diện tích xây dựng 340m2, mật độ xây dựng 55%, mặt tiền nhà 5,5m.

- Biệt thự song lập loại 164m2: 28 lô, diện tích đất 164m2, diện tích xây dựng 327m2, mật độ xây dựng 50%, mặt tiền nhà 7.3m.

- Biệt thự song lập còn lại: 62 lô, diện tích đất trung bình 203m2, diện tích xây dựng 360-460m2, mật độ xây dựng 50%, mặt tiền nhà 6-7.2m.

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

b. Biệt thự Vinhomes Green Bay đơn lập

- Biệt thự đơn lập mặt hồ: 35 lô, diện tích đất trung bình 333m2, diện tích xây dựng 518-744m2, mật độ xây dựng 50-60%, mặt tiền nhà 7.9-12m.

- Biệt thự đơn lập thường: 29 lô, diện tích đất trung bình 306m2, diện tích xây dựng 500m2, mật độ xây dựng 40-45%, mặt tiền nhà 7.9-12m.

>>  Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, sang 2017 –MOREHOME

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

2. Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự tại Vinhomes Green Bay

Khi nhắc đến thiết kế nội thất biệt thự đẹp, chúng ta không thể không nhắc đến sự kết hợp hài hòa của các yếu tố phong thủy và sử dụng phù hợp với nhiều khu vực khác nhau.

Khu đô thị Vinhomes Green Bay với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và phong thủy , các kiến trúc sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự của Morehome sẽ giúp bạn thổi hồn vào những công trình của mình.

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

Tinh tế, đẳng cấp là những gì kiến trúc sư Morehome muốn gửi tới quý khách hàng, các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam tại Morehome sẽ khiến cho không gian của bạn sang trọng và đẳng cấp tới từng mm trong căn biệt thự của mình.

Bên cạnh đó, yếu tố về cá tính, sở thích của gia chủ cũng sẽ được các kiến trúc sư Morehome thiết kế nội thất biệt thự một cách sáng tạo và riêng biệt nhất, mang đến sự thoải mái và hoàn hảo cho không gian sống của gia chủ, tạo nên một không gian sống tuyệt vời và trở thành một không gian sống đẳng cấp vượt thời gian, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bất kỳ căn biệt thự hay ngôi nhà nào cũng không thể thiếu những ô cửa sổ, bởi nó sẽ làm tăng thêm sức hút của ngôi nhà. Chính vì vậy mà ánh sáng và màu sắc là yếu tố đặc biệt cần lưu ý, sự khéo léo điều phối không gian và sử dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa hợp lý của kiến trúc sư sẽ giúp mang lại sức sống cho căn nhà, tạo ấn tượng và cảm giác cơi nới cho không gian của các phòng riêng biệt.

>>  Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp và sang trọng

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay theo phong cách hiện đại, sẽ mang đến cảm giác thoáng đãng và thư thái cho gia chủ. Kiến trúc sư Morehome thiết kế nội thất hiện đại mang đến cảm giác thoáng đãng và thư thái cho gia chủ.

Trong thiết kế nội thất biệt thự, với tone màu nhẹ nhàng phối kết hợp với tone màu trầm tối từ thảm trải sàn hay kệ, bàn … tạo sự cân bằng và dung hòa về màu sắc trang trí. Thiết kế cửa sổ mở rộng bằng kính cường lực để ánh sáng tự nhiên dễ dàng lọt vào căn phòng, mang lại sự tươi trẻ cho không gian.

thiết kế nội thất biệt thự Vinhome Green Bay này, chúng ta dễ dàng bị thu hút bởi thiết kế bởi nội thất thông minh, tiện ích và hiện đại nhất mang tính thẩm mỹ cao.

>> Công trình thiết kế thi công biệt thự thực tế của Morehome

Tư vấn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp vượt thời gian

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay

Morehome- đơn vị thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất biệt thự trọn gói tất cả các công trình theo những phong cách khác nhau để đem lại cho bạn những khoảng không gian riêng biệt đẳng cấp vượt thời gian. Hãy liên hệ Nội thất Morehome theo hotline: 0975438686 hoặc truy cập vào website: thietkenoithat.com để được tư vấn chi tiết và thêm minh chứng để thấy rằng sự lựa chọn của bạn là hoàn toàn đúng đắn.

>> Xem thêm: - Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Thăng Long sang trọng, đẳng cấp

                     -  Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia tiện nghi và đẳng cấp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.