TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất biệt thự The Harmony

Thiết kế nội thất biệt thự The Harmony

Được biết đến là khu đô thị sinh thái đáng sống nhất Việt Nam, nơi hội tụ đầy đủ những giá trị tuyệt vời nhất cho cư dân hiện đại, khu biệt thự The Harmony  hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống xứng tầm đẳng cấp, tránh xa những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống đô thị.

Với kiến trúc sang trọng và hiện đại như vậy  thì việc thiết kế nội thất biệt thự the Harmony chắc chắn là một điều không thể qua loa, đơn  giản.  Với đội ngũ KTS Morehome sáng tạo và giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến một không gian hoàn hảo và khác biệt cho gia đình bạn.

thiet-ke-noi-that-bi...

Tổng quan về khu biệt thự The Harmony 

Vinhomes The Harmony là tổ hợp gồm biệt thự, liền kề, shophouse đẳng cấp bậc nhất Hà Nội thuộc quần thể khu đô thị sinh thái bên sông Hồng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Trong đó dự án The Harmony nằm trong giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Riverside với vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện giao thông.

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng  6km, mất 10 phút để chạy xe từ The Harmony  tới trung tâm thành phố. Cũng từ các biệt thự The Harmony bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến huyết mạch giao thông như là: cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy… rất nhanh chóng và dễ dàng.  Qủa không ngoa khi nói The Harmony có vị trí độc tôn, đủ gần để bước chân là xuống phố – đủ xa để tách biệt khỏi những ồn ào của cuộc sống phố thị.

thiet-ke-noi-that-bi...

Đặc biệt, The Harmony còn gây ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo khi được quy hoạch với 4 tiểu khu bao gồm: Phong Lan,Nguyệt Quế,  Hướng Dương, Tulip. Mỗi tiểu khu lại được lấy ý tưởng và thiết kế khác nhau nhằm tạo nên sự đa dạng và mới mẻ cho khu đô thị. Bên cạnh đó, biệt thự The Harmony nằm trong tổng thể Vinhomes Riverside sở hữu điểm nhấn hồ điều hòa 12,4 ha và 70,5 ha cây xanh không chỉ mang đến cảnh quan tự nhiên đẹp mà còn mang lại lợi ích vô giá cho sức khỏe và đời sống tinh thần của cư dân. Sống tại The Harmony, bạn sẽ được hưởng trọn cuộc sống trong lành và thư thái đúng nghĩa.

Tham quan các khu biệt thự tại The Harmony

thiet-ke-noi-that-bi...

  1. Tiểu khu Nguyệt Quế - Phong cách kiến trúc Hy Lạp

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp nổi tiếng với công trình Parthenon nghiêm trang, những căn biệt thự Vinhomes Riverside - The Harmony với chi tiết mái đầu hồi tam giác, thức 4 cột, cùng mô típ trang trí hình quả trám, đã được sáng tạo và cách điệu theo hơi hướng hiện đại, trang nhã nhưng vẫn mang trong mình những giá trị thẩm mỹ kiến trúc kinh điển vượt thời gian. Sống trong các căn biệt thự kiến trúc Hy Lạp không chỉ thể hiện cá tính riêng còn khẳng định địa vị đẳng cấp của chủ nhân thời thượng. Đến với khu biệt thự này bạn sẽ có được các sự lựa chọn về mẫu biệt thự như biệt thự đơn lập, thiết kế biệt thự liền kề, thiết kế biệt thự vườn, biệt thự tứ lập.

thiet-ke-noi-that-bi...

  1. Khu biệt thự tiểu khu Tulip - Phong cách Kiến trúc Venice Ý

Thừa hưởng tinh hoa của giai đoạn 1, các biệt thự mang phong cách Venice tại Vinhomes Riverside - The Harmony mang màu sắc mới, với ngôn ngữ sang trọng, tinh tế lấy cảm hứng từ những ngôi nhà thơ mộng ven kênh của thành phố Venice nổi tiếng nước Ý. Các chi tiết như những hàng cột đôi thanh mảnh, hàng cửa sổ vòm cuốn, ban công kết hợp cùng lan can sắt uốn cong duyên dáng làm nên một tác phẩm kiến trúc đậm chất nghệ thuật. Chủ nhân yêu thích vẻ đẹp lãng mạn quý phái của lối thiết kế cầu kỳ sẽ không chần chừ chọn sống tại những căn biệt thự mang phong cách Ý. Sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi chủ nhân:

thiet-ke-noi-that-bi...

  1. Khu biệt thự Tiểu khu Phong Lan - Phong cách Kiến trúc Pháp

Những căn biệt thự Pháp tại Vinhomes Riverside - The Harmony mang ngôn ngữ kiến trúc cổ điển nguyên bản và đúng chất của vùng phía Bắc nước Pháp, với hình khối cô đọng chắc khỏe, tương phản với hàng cửa vòm thanh mảnh trang nhã, cùng mái Mansard đặc trưng - tất cả định nghĩa lại một phong cách cổ điển vừa quen thuộc, vừa mới mẻ, vừa hiện đại, vừa truyền thống, khẳng định được đẳng cấp sống tầm cao và gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân thời thượng.

Sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi chủ nhân:

thiet-ke-noi-that-bi...

  1. Khu biệt thự Tiểu khu Hướng Dương - Phong cách Kiến trúc Đông Dương

Kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển Pháp và Á Đông, các biệt thự Đông Dương mang đến một hơi thở đương đại khi kết hợp đường nét sang trọng tối giản của kiến trúc cổ điển và nét duyên dáng của kiến trúc địa phương như mái ngói dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp nhiệt đới hoá, vòm và ban công cong nhẹ nhàng, cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại. Các chủ nhân ưa chuộng phong cách kiến trúc tân cổ điển phương Đông sẽ tìm thấy sự thoả mãn trong những căn biệt thự độc đáo này

Sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi chủ nhân:

  • Biệt thự Đơn lập
  • Biệt thự Song lập
  • Nhà phố

Thiết kế nội thất biệt thự The Harmony 

Với 4 tiểu khu tương ứng 4 phong cách kiến trúc khác nhau, việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự The Harmony cần được chú trọng và lựa chọn và kỹ càng. Dưới đây là một số phong cách thiết kế nội thất đang được nhiều khách hàng của Morehome đang sinh sống tại The Harmony lựa chọn:

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là lựa chọn rất phổ biến và được yêu thích hiện nay với nhiều khách hàng của Morehome. Thiết kế nội thất biệt thự The Harmony theo phong cách hiện đại, sang trọng rất phù hợp với những không gian sống đẳng cấp tại đây. Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại sẽ làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của kiến trúc tổng thể với sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, Đồng thời đứng loại bỏ các họa tiết trang trí rườm rà cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép,… để tạo ra một không gian sống thoáng đãng, sáng sủa và mạch lạc tối giản.

thiet-ke-noi-that-bi...

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Phong cách nội thất tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo của 4 phong cách kiến trúc Pháp, Đông Dương, Hy Lạp và Venice – Ý. Phong cách này rất phù hợp với cảnh quan thiên nhiên xanh mát của The Harmony vừa mang đến nét hoài cổ đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng, đẳng cấp cho mỗi không gian mà nó hiện diện. Thiết kế được đặc trưng bởi sự nhấn nhá các chi tiết tường trần , phào chỉ, mang đến không gian rất quyến rũ.

Có thể thấy mỗi phong cách thiết kế nội thất biệt thự The Harmony sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của khu biệt thự. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của gia đình mà quý khách nên lựa chọn một phong cách thiết kế phù hợp mang đến một không gian sống viên mãn nhất cho các gia đình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686 hoặc gửi thư vào email chinh@morehome.vn để được tư vấn tốt nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.