TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark và những điểm nhấn hoàn hảo

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark và những điểm nhấn hoàn hảo

Được định hướng phát triển là khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc nên ngay từ khi phác thảo các kiến trúc sư đã vào trọng tâm xây dựng và phát triển khu đô thị Ecopark dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và thiên nhiên. Từ đó tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự ecopark

Ecopark có hệ thống biệt thự hiện đại, tiện ích và đặc biệt cao cấp

Vì vậy khi nhắc đến Ecopark, người ta dễ dàng liên tưởng đến hệ thống thiết kế biệt thự hiện đại, tiện ích và đặc biệt là hệ thống biệt thự cao cấp với thiết kế hiện đại, tiện ích cùng màu xanh mát mắt bao phủ khắp khuôn viên sống như: Park River Ecopark, Palm Springs và khu Aqua Bay.

Thiết kế biệt thự ecopark

Thiết kế biệt thự đảo ecopark sở hữu khuôn viên xanh, thiết kế đẹp mắt

1. Park River Ecopark

Nằm trên bờ Nam của sông Bắc Hưng Hải, Park River Ecopark là sản phẩm giai đoạn 2 thuộc chuỗi quy hoặc sản phẩm mặt nước của khu đô thị Ecopark. Đây được xem là một trong những khu biệt thự có địa thế vô cùng đặc biệt vì 2 mặt thoáng hướng điều hồ tạo nên thế đất hình tam giác cực thích hợp với tên gọi biệt thự  “Park River Ecopark”.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy ngay khi vừa thi công biệt thự Park River Ecopark đã thu hút sự quan tâm cực kì lớn của thị trường. Đây cũng là lần đầu tiên có thiết kế biệt thự ven hồ - hướng sông tại Việt Nam rất ấn tượng và tiện ích

Thiết kế biệt thự ecopark

Biệt thự song lập Park River Ecopark là sản phẩm giai đoạn 2 thuộc chuỗi quy hoặc sản phẩm mặt nước của khu đô thị Ecopark

2. Palm Springs Ecopark

Sản phẩm tiếp theo của mẫu biệt thự Ecopark đẹp là  2 khu biệt thự cao cấp là: Biệt thự Vườn Mai và Biệt thự Vườn Tùng.

Con sông Bắc Hưng Hải uốn mình lượn quanh vẽ nên một dải xanh duyên dáng ôm lấy phía Tây thành phố Hà Nội. Và giữa khu vực tập trung nhiều cây xanh, hoa lá nhất các kiến trúc sư đã tạo nên biệt thự Vườn Mai đầy mộng mơ và quyến rũ. Đây cũng là biệt thự có diện tích đa dạng nhất, kéo dài từ 160-203 (biệt thự song lập) và 296-618m2 ( biệt thự đơn lập) sang trọng, hiện đại phù hợp với rất nhiều phân khúc khách hàng.

“Cặp đôi hoàn hảo” với biệt thự Vườn Mai chính là khu biệt thự Việt Tùng với vị trí đắc địa không kém. Nằm sát cạnh nhau nên về địa hình thiết kế biệt thự của hai kiến trúc này mang rất nhiều điểm tương đồng. Quy hoạch khu biệt thự gồm những căn đơn lập và song lập với diện tích đa dạng từ 156-890m2, đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

 Thiết kế biệt thự ecopark

Palm Springs Ecopark bao gồm 2 khu biệt thự cao cấp là: Biệt thự Vườn Mai và Biệt thự Vườn Tùng.

3. Biệt thự Aquabay Ecopark

Sau khi hoàn thành tổ hợp Palm Springs ở bờ Bắc sông Bắc Hưng Hải, Ecopark tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 tại cừa ngõ phía Nam – Aqua Bay Ecopark. Đây là dự án biệt thự  kế thừa và phát huy những sản phẩm biệt thự đặc trưng như: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà phố thương mại…biệt thự Aqua Bay Ecopark hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm thu hút sự quan tâm của khách hàng nói chung và truyền thông nói riêng.

 Thiết kế biệt thự ecopark

Biệt thự Aquabay Ecopark là giai đoạn biệt thự 3 trong tiến trình xây dựng ecopark

4. Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự đảo Ecopark

Trở thành sản phẩm thượng lưu duy nhất sở hữu 100% thiết kế biệt thự đảo Ecopark vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa bậc nhất khu đô thị xanh. Ôm trọn bởi nước và hệ thống cây xanh nhiều tầng, thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại bởi Dark Horse đơn vị thiết kế biệt thự hàng đầu thế giới, biệt thự đảo Ecopark đã trở thành sản phẩm thượng lưu đẳng cấp cho giới tinh hoa.

Tuy nhiên sẽ khá đơn điệu nếu không gian sống đẳng cấp bị trùng lặp không thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính riêng gia chủ, vì vậy để tạo sự khác biệt Morehome xin mời quý vị tham khảo 1 số góc nhìn khác trong gợi ý thiết kế biệt thự đảo Ecopark ngay trong đây:

biệt thự đảo Ecopark

Thiết kế biệt thự đảo Ecopark 3 tầng với kiến trúc hiện đại mang tính đột phá

biệt thự đảo Ecopark

Cùng tiện tích độc đáo từ hệ thống cây xanh, bể bơi

biệt thự đảo Ecopark

Đặc biệt với ý tưởng sống xanh quý vị có thể trồng cây lớn ngay trên vị trí không tưởng 

Trên đây là một vài hình ảnh gợi ý mẫu thiết kế biệt thự đảo Ecopark tuy vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế nhưng với sự thay đổi trong nhiều chi tiết chắc chắn sẽ giúp biệt thự quý vị trở nên khác biệt không nhỏ. 

5. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark tại Morehome

Trên mục tiêu phát triển thành một Cộng đồng xanh, thịnh vượng và bền vững, mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark được đầu tư một cách đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, y tế… Bên cạnh đó với sự “phù phép” của các kiến trúc sư Morehome khiến phần nội thất của căn biệt thự cũng là điểm nhấn vô cùng ấn tượng.
Bằng sự sáng tạo không ngừng, khác biệt trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark, những thiết kế của Morehome cho các dự án  luôn mang tới sự hài hòa, ấn tượng trong mỗi không gian sống.

5.1.Thiết kế thi công nội thất biệt thự Ecopark phong cách tân cổ điển

Trong sự phát triển về nhu cầu sống, cập nhật những tinh túy nhất trong xu hướng thế giới cũng như nâng cao năng lực thi công, MOREHOME xin giới thiệu 1 số hình ảnh thi công biệt thự hoàn thiện trong năm 2021 hy vọng sẽ giúp quý vị nhìn nhận thêm những không gian sống đáng giá nhất trong nhu cầu thi công nội thất biệt thự Ecopark của mình.

Thi công biệt thự Ecopark

Đá ốp tường đối vân đang là xu hướng không thể thiếu hiện nay bởi đường vân đẹp mắt, chất liệu bền, kiểu dáng đẹp sang sẽ tạo nên dấu ấn tuyệt vời cho không gian phòng khách có thể là gợi ý tiêu biểu trong thiết kế nội thất biệt thự đảo Ecopark.

Thi công biệt thự Ecopark

Đặc biệt nếu phòng bếp được trang trí khối đá lớn vân sét không chỉ giúp phòng bếp như một bức tranh tuyệt đẹp.

Thi công biệt thự Ecopark

Nếu quý vị thích sự nhẹ nhàng tinh tế có lẽ gam màu ngà chủ đạo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đặc biệt điểm nhấn với sắc đen huyền ảo sẽ giúp phòng ăn tân cổ điển trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Thi công biệt thự Ecopark

Không gian sẽ trở nên thư thái hơn nếu có sự hiện diện hồ cá coi đầy sức sống.

Thi công biệt thự Ecopark

Mang sự sang trọng và tinh tế đến với không gian sống của gia đình

Thi công biệt thự Ecopark

Không gian thiết kế ấn tượng tạo nên giá trị đích thực cho phong cách sống

Thi công biệt thự Ecopark

Mẫu thiết kế không gian phòng ngủ đẹp ngây ngất

Thi công biệt thự Ecopark

Thả hồn trong không gian sống thoáng mát, chất lượng

5.2. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ecopark tại Morehome tân cổ điển

Bạn có thể tham khảo thử mẫu thiết kế biệt thự Ecopark tân cổ điển với khả năng thiết kế hoàn hảo của KTS Morehome. Xây dựng không gian sống đẳng cấp, tận dụng lợi thế của sẵn có của biệt thự ecopark, thiết kế thực sự chinh phục gia chủ bởi từng đường nét sáng tạo đến tỉ mỉ. Sử dụng phong cách tân cổ điển sang trọng, đồ nội thất từ chất liệu cao cấp, đường nét cầu kì, thiết kế khiến người ta cảm thấy đang được sống tại không gian hoàng gia.

 Thiết kế biệt thự ecopark

Tầng 1 của căn biệt thự thiết kế không gian sinh hoạt chung với phòng khách trang hoàng lộng lấy, bộ sofa gỗ óc chó bọc da cao cấp, bàn trà gỗ tự nhiên kết hợp với đèn thả trần tân cổ điển

 Thiết kế biệt thự ecopark

Diện tích phòng bếp và ăn tương đối rộng, được bố trí bàn ăn 6 ghế , nội thất đồng bộ về hình thức với phong cách tân cổ điển khu bếp cũng đầy đủ các thiết bị công năng  

 Thiết kế biệt thự ecopark

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch với những đường nét sang trọng được chiết suất từ “tinh hoa” của phong cách tân cổ điển

 Thiết kế biệt thự ecopark

Phòng ngủ cho bé gái sang trọng nhưng vẫn đáng yêu với sự lựa chọn màu sắc trắng hồng phù hợp

 Thiết kế biệt thự ecopark

Phòng WC được thiết kế sạch sẽ, nội thất tiện nghi

5.3. Thiết kế ngoại thất và thiết kế nội thất biệt thự ecopark

Căn biệt thự Ecopark được KTS Morehome thiết kế kiến trúc ngoại thất và thiết kế nội thất hiện đại. Thiết kế biệt thự mát mẻ với hệ thống cây xanh và khuôn viên được thiết kế với giàn che bằng gỗ tạo không gian giải trí trong lành ngay tại căn biệt thự của mình. Thiết kế biệt thự Ecopark được KTS lựa chọn gam màu lạnh mang đến sự sang trọng, mới lạ cho căn hộ, tạo một sự lạnh lùng cuốn hút riêng cho không gian nhà.

 Thiết kế biệt thự ecopark

Kiến trúc mặt trước ngoại thất căn biệt thự xử lý chỉnh tru

 Thiết kế biệt thự ecopark

Một góc vườn với mái hiên và xích đu gỗ thư giãn tận hưởng thiên nhiên ecopark

 Thiết kế biệt thự ecopark

Thiết kế biệt thự ecopark với khu vực thưởng trà thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bàn trà gỗ công nghiệp với sofa bọc vải ấm áp. Hứa hẹn là không gian thư giãn tuyệt vời cho gia chủ

 Thiết kế biệt thự ecopark

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ được KTS lựa chọn màu gam màu lạnh với bộ sofa nỉ chữ L kết hợp với mẫu bàn trà gỗ màu hạt dẻ tạo nên một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng mà lạ mắt

 Thiết kế biệt thự ecopark

Tiếp đến là không gian nấu nướng, được thiết kế với hệ tủ bếp cao cấp bằng gỗ công nghiệp cao cấp

 Thiết kế biệt thự ecopark

Phòng ăn được thiết kế đơn giản với bộ bàn ghế ăn hiện đại bằng gỗ tự nhiên, đèn thả hiện đại mang lại sự ấm áp cho không gian ăn uống.

 Thiết kế biệt thự ecopark

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master ấm áp hơn với gam màu nâu trầm ấm áp

 Thiết kế biệt thự ecopark

Thiết kế biệt thự ecopark với không gian phòng thờ cao cấp với mẫu tủ thờ đồ sộ được chạm khắc theo phong thủy tạo một không gian thờ cúng tôn nghiêm.

6. Thi công nội thất biệt thự Ecopark sang trọng với gỗ óc chó

Thi công nội thất cũng đặc biệt được Morehome chú trọng. Chính bởi vậy, ngoài là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi còn là đơn vị thi công nội thất uy tín nhất để khách hàng chọn lựa. Biến những bản vẽ trở thành hiện thực, nếu bạn không tin hãy tham khảo ngay mẫu thi công nội thất biệt thự Ecopark với chất liệu gỗ óc chó của chúng tôi.
Để tạo cho sự sang trọng và đẳng cấp, gỗ óc chó là lựa chọn của kiến trúc sư Morehome làm nội thất cho ngôi biệt thự. Màu sắc trang nhã và những vân gỗ nổi là cách trang trí tuyệt vời nhất cho một không gian hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng như những căn biệt thự của Ecopark.

 Thiết kế biệt thự ecopark

Sofa gỗ óc chó được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất sofa Morehome theo bản thiết kế của các KTS 

 Thiết kế biệt thự ecopark

Thi công nội thất biệt thự Ecopark với không gian phòng khách sang trọng

 Thiết kế biệt thự ecopark

Ảnh chụp chi tiết một góc cảu bàn trà chất liệu gỗ óc chó tự nhiên đẹp đến từng vân gỗ

 Thiết kế biệt thự ecopark

Bàn ăn tân cổ điển đồng màu đồng chất liệu với bộ sofa phòng khách, xây dựng không gian sống kết hợp ăn ý hài hòa

 Thiết kế biệt thự ecopark

Phòng sinh hoạt chung tại tầng 2, với gam màu xanh coban nhẹ nhàng

 Thiết kế biệt thự ecopark 

Bàn thờ gỗ tự nhiên cao cấp, đường nét chạm khắc tinh xảo

7. Mẫu thiết kế biệt thự đảo ecopark

Biệt thự đảo ecopark là hạng mục biệt thự đang được mở bán, để hỗ trợ thêm thông tin của các bạn, Morehome gửi đến bạn một số mẫu thiết kế biệt thự đảo Ecopark nổi bật của Morehome. Đây đều là những mẫu thiết kế được khách hàng đánh giá cao cả về góc độ thẩm mỹ lẫn tính ứng dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn chọn lọc các mẫu thiết kế có phong cách thiết kế khác nhau, với những tone màu, kiểu cách đa dạng để bạn chọn lựa để cho khách hàng thoải mái klựa chọn thiết kế biệt thự đảo ecopark của mình.

 Thiết kế biệt thự ecopark

Phòng khách đẹp mang đến những giá trị tiện nghi

 Thiết kế biệt thự ecopark

Mẫu thiết kế biệt thự đảo ecopark tân cổ điển

 Thiết kế biệt thự ecopark

Không gian sống thoáng mát tạo nên cảm giác sống hòa mình với thiên nhiên

 Thiết kế biệt thự ecopark

Mẫu thiết kế biệt thự đảo ecopark phong cách Đại Trung Hải

 Thiết kế biệt thự ecopark

Sự tinh tế và ấn tượng trong phong cách thiết kế phòng khách

 Thiết kế biệt thự ecopark

Mẫu thiết kế biệt thự đảo ecopark phong cách Á Đông

 Thiết kế biệt thự ecopark

Tham khảo mẫu thiết kế phòng ăn biệt thự cho tổ ấm của gia đình

 Thiết kế biệt thự ecopark

Mẫu thiết kế biệt thự đảo ecopark phong cách hiện đại

Bằng sự sáng tạo đầy tinh tế của Morehome, các căn biệt thự luôn được thiết kế rất hài hòa, ấn tượng, đảm bảo công năng, ánh sáng chan hòa và cảm giác ấm cúng sum vầy trong không gian rộng lớn. Xu hướng xây dựng các không gian sống gần gũi với thiên nhiên của Morehome vô cùng phù hợp với kiến trúc cũng như mong muốn của cư dân Ecopark. Nếu bạn vẫn yêu thích mẫu thiết kế biệt thự Ecopark đẹp và có mong muốn tham khảo nhiều hơn nữa hãy tham khảo tại website thietkenoithat.com và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686 để được sự tư vấn, hỗ trợ của kiến trúc sư.

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đội ngũ thi công lành nghề, hệ thống phân xưởng sản xuất đồ nội thất quy mô đáp ứng đầy đủ các sản phẩm từ nội thất đồ gỗ, nội thất trang trí, sofa, đá nhân tạo….Morehome hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu thiết kế biệt thự ecopark đẹp cho bạn!

>> Quý vị nên xem qua các mẫu thiết kế biệt thự tại Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.