TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự Vincity quận 9 cuốn hút, sang trọng và hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự Vincity quận 9 cuốn hút, sang trọng và hiện đại

Vincity là dự án nhà phố, biệt thự của tập đoàn Vingroup ở Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây hội tụ những tiện ích, cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của dân cư.
 
An cư lập nghiệp, chính vì những tiện nghi xung quanh khu vực biệt thự, sự phát triển của kinh tế khu vực quận 9 và hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mà biệt thự Vincity đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Và để có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, ngoài những tiện ích trong khu vực thì gia chủ cũng cần phải chú ý đến việc thiết kế biệt thự đẹp, biến mái ấm của mình trở thành nơi đáng để sống với không gian ấn tượng và những món đồ nội thất cao cấp.
 
Mẫu thiết kế biệt thự Vincity quận 9 cuốn hút, sang trọng và hiện đại 1
 

Ứng dụng xu hướng xanh vào thiết kế biệt thự Vincity quận 9

Một trong những xu hướng được rất nhiều gia chủ yêu thích khi thiết kế nội thất nhà ở nói riêng và thiết kế biệt thự nói chung chính là mang những mảng xanh vào không gian sống. Nhờ những màu xanh của cây cối được mang vào không gian nhà ở mà những thành viên trong gia đình có thể cảm nhận được hơi thở của tự nhiên, cảm thấy thư thái thoải mái. Những kiến trúc sư More Home sẽ khéo léo bố trí những chậu cây cảnh, những dàn dây leo cũng như những lọ cây trang trí nhỏ nhỏ xinh xinh ở những vị trí thích hợp, vừa không chiếm quá nhiều diện tích sống, vừa làm đẹp cho căn phòng mà vừa đáp ứng những yêu cầu về phong thủy.
 
Có rất nhiều cách để mang màu xanh vào trong thiết kế biệt thự Vincity của bạn. Nếu diện tích rộng, bạn có thể mua những chậu cây cảnh lớn, đặt ở góc phòng khách hoặc đặt ở cửa ra vào. Nếu diện tích phòng khách không được rộng, bạn có thể trồng cây leo, tạo thành một mảng xanh ấn tượng trên tường, tạo điểm nhấn cho không gian.Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt chậu cây cảnh nhỏ nhỏ, xinh xinh ở những vị trí như trên bàn phòng khách, bàn nhỏ phòng khách hoặc trên bậu cửa sổ.

 
Mẫu thiết kế biệt thự Vincity quận 9 cuốn hút, sang trọng và hiện đại 2
 

Những phong cách thiết kế biệt thự Vincity Quận 9 đẹp

Kiến trúc sư áp dụng nhiều phong cách biệt thự Vincity quận 9 để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Những nhà thiết kế More Home sẽ cùng thảo luận với khách hàng về sở thích, nhu cầu để lựa chọn phong cách thiết kế cho phù hợp. Có ba phong cách thiết kế nội thất mà khách hàng rất ưu chuộng đó là: phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại. Mỗi phong cách đều có đặc điểm và yêu cầu thiết kế khác nhau, tùy vào nhu cầu, ngân sách của khách hàng và diện tích thiết kế biệt thự mà lựa chọn phong cách thiết kế thích hợp, sao cho đẹp, ấn tượng, sang trọng mà tối ưu về chi phí và có tính kinh tế cao.
 
Mẫu thiết kế biệt thự Vincity quận 9 cuốn hút, sang trọng và hiện đại 3
 

Báo giá thiết kế biệt thự Vincity quận 9

Tùy theo diện tích thiết kế mà giá thiết kế nội thất sẽ khác nhau. Sau khi ghi nhận nhu cầu của khách hàng, phác thảo bảng vẽ 2D, nếu khách hàng duyệt bản vẽ sơ bộ, chúng tôi sẽ lập bảng báo giá thiết kế biệt thự để gửi cho khách hàng. Nếu bạn đồng ý với báo giá của chúng tôi, bạn sẽ thanh toán trước tiền cọc cho More Home. Sau đó, More Home sẽ tiến hành bước tiếp theo đó là vẽ bản vẽ 3D của công trình với những hình ảnh về mặt bằng, mặt ngang và mặt cắt cùng với thiết kế chi tiết của những món đồ nội thất được sử dụng. Khách hàng sẽ duyệt thiết kế chi tiết cuối cùng, nếu ưng ý thì thanh toán nốt số tiền còn lại. Bảng báo giá thiết kế biệt thự của More Home rất chi tiết và phân theo từng hạng mục cụ thể. Chúng tôi được khách hàng đánh giá là có chi phí thiết kế rất cạnh tranh khi so sánh với những đơn vị khác và chất lượng dịch vụ đảm bảo về tiến độ.
 
 
Mẫu thiết kế biệt thự Vincity quận 9 cuốn hút, sang trọng và hiện đại 4
 

Công ty thiết kế biệt thự đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

More Home tự hào là công ty thiết kế biệt thự đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Phương châm kinh doanh của chúng tội là “Sáng tạo không gian sống đỉnh cao và tinh tế”, luôn nỗ lực hết sức mình để mang lãi những mẫu biệt thự đẹp, đầy đủ tiện nghi và tiết kiệm về chi phí cho khách hàng. Những mẫu nhà ở, vila của công ty được khách hàng đánh giá rất cao về giá trị thẩm mĩ, những tiện ích về nội thất và sự tiện dụng của cách bố trí không gian. Và chúng tôi tự hào về điều đó.
 
More Home có những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong nghề, những nhà thiết kế đầy sáng tạo và những thợ thi công nhiệt huyết và lành nghề, họ cùng nhau hợp tác, mỗi người một công đoạn, trong một quy trình chặt chẽ và khoa học để tạo nên những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, một ngôi nhà mơ ước cho gia chủ và người thân. Những kỹ sư có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn phong cách thiết kế phù hợp với kiến trúc văn nhà, sở thích của bạn và xu hướng trong tương lai. Những nhà thiết kế sẽ sử dụng bộ óc sáng tạo của mình để vẽ nên những bản vẽ chi tiết, tinh tế. Những thợ thiết kế là những người tham gia trực tiếp vào quá trình thi công, chung tay tạo nên mẫu thiết kế biệt thự Vincity đẹp cho bạn.
 
Nếu bạn mong ước một thiết kế nội thất biệt thự đẹp và sáng tạo, tinh tế và ấn tượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bạn nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.