TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 9 xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất “ hot” nhất 2022 - 2025

Top 9 xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất “ hot” nhất 2022 - 2025

Trong vài năm gần trở lại đây, lĩnh vực thiết kiến trúc nội thất đã có những bước tiến mới đầy sáng tạo với những phong cách thiết kế ấn tượng được nhiều gia đình yêu thích và hướng đến. Bằng tài năng cùng sự nhạy bén đã nắm bắt được nhu cầu thị yếu của xã hội và sự vận động của các xu hướng thiết kế đội ngũ KTS của Morehome luôn mang đến khách hàng những mẫu thiết kế sang trọng và ấn tượng. Để khách hàng hiểu hơn về thiết kế kiến trúc - thiết kế nội thất, bài viết dưới đây của tôi đã tổng hợp và gửi đến khách hàng những xu hướng thiết kế kiến trúc đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất hot nhất hiện nay

Click xem thêm:

I. Bạn đã hiểu về thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúcnội thất ở đây bao gồm tất cả các công việc thiết kế để tạo nên hình dáng kiến trúc ngoại thất và trang trí nội thất công trình, không chỉ giới hạn trong phạm vi công việc của kiến trúc sư hay họa sĩ thiết kế. Nó bao gồm rất nhiều chuyên ngành như kiến trúc, kết cấu, cấp điện và chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hoà và thông gió, … trong đó đội ngũ kiến trúc sư đóng vai trò chủ yếu và quan trọng .

Thiết kế kiến trúc nội thất

Hình ảnh thiết kế kiến trúc nhà biệt thự tại Hà Nội

Xã hội ngày càng phát triền, đời sống con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu về dân sinh( nơi ăn, chỗ ở, mặc,..) được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Ngôi nhà của bạn cũng vậy, sẽ không thể nào hoàn thiện khi kiến trúc đẹp bên ngoài mà thiếu đi nội thất bên trong. Nội thất là không gian bên trong của công trình kiến trúc (nhà ở, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn …) để làm việc, sinh hoạt, giải trí, thư giãn và bao gồm nhiều hoạt động khác. Điều đầu tiên khiến bạn chú ý đến một ngôi nhà là gì? Chắc hẳn là vẻ ngoài đẹp, bắt mắt và độc đáo. Tiếp đến là nội thất bên trong ngôi nhà, cách bố trí không gian, thiết kế nội thất hoàn hảo khiến cho các vị khách đến chơi phải ngỡ ngàng và tán thưởng trước vẻ đẹp đó. Người ta ví nội thất như linh hồn của ngôi nhà, mang đậm phong cách của gia chủ và chỉ có gia chủ là người hiểu rõ và tận hưởng trọn vẹn không gian tươi đẹp đó. Chính vì vậy mà lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đều quan trọng luôn gắn liền với nhau và cùng nhau phát triển. 

Thiết kế kiến trúc nội thất

Mẫu thiết kế kiến trúc nội thất đẹp đón đầu xu hướng được tạo nên bởi các KST tài năng của MoreHome

II. Cập nhật xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất mới nhất hiện nay

1. Xu hướng thiết kế kiến trúc xanh 

Kiến Trúc Xanh là những công trình tiết kiệm năng lượng, được xây dựng từ nguồn vật liệu thân thiện với môi trường và góp phần đưa thiên nhiên đến gần hơn đời sống con người. Đặc biệt, các công trình này không phá vỡ cảnh quan xung quanh, không gây tác động tiêu cực đến môi trường trong suốt quá trình xây dựng, sử dụng, bảo trì, cải tạo, tháo dỡ.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc xanh với biệt thự đảo tại Ecopark

Trong không gian sống của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn và xanh hơn khi bạn thiết kế một không gian với cây xanh và những vật liệu từ thiên nhiên. Ngày nay, có nhiều ngôi nhà được thiết kế xanh hơn với khu vườn nhiều cây xanh, hoặc đơn giản là những “ bức tường xanh” bắt mắt mới lạ và mát mẻ. Thiết kế kiến trúc xanh là một sự sáng tạo mới đã phá vỡ nguyên tắc cũ từ những thiết kế kiến trúc truyền thống và khởi đầu cho những thiết kế sáng tạo mới thân thiện với môi trường.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Kiến tạo không gian xanh mang đến bầu không khí trong lành nâng cao chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Như bạn đã biết, trái đất của chúng ta đang nóng dần lên, thiên nhiên đang ngày càng bị tàn phá, không khí ô nhiễm ở mức báo động. Vì vậy chúng ta cần chung tay bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Tôi hi vọng rằng những công trình xanh, thiết kế xanh, nội thất xanh ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và hướng đến để mang đến cho gia đình bạn một không khí trong lành, sức khỏe tốt.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế nội thất phòng khách với ý tưởng thiết kế mở đẹp và ấn tượng

Việc sử dụng các vật liệu tái chế để xây dựng như gỗ tái chế cũng được tận dụng đưa vào không gian xanh, mang lại một không gian thực sự lý tưởng và yên bình, thích hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc nhà ở kết hợp không gian xanh mang đến vẻ đẹp thân thiện với môi trường

Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng với lối thiết kế hiện đại kết hợp hệ thống cây xanh trong kiến trúc. Kiến trúc sư MoreHome đã tận dụng những khoảng không gian nhỏ từ bên ngoài đến bên trọng để tạo nên hành lang cây xanh cho gia chủ. Phần trên cổng biệt thự được trồng cây xanh với hệ thống nước tưới tự động mang đến cho gia chủ một không gian sống trong lành.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc nội thất cho biệt thự hiện đại hòa nhập với sắc xanh của thiên nhiên

2. Xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố hiện đại

Với những địa điểm nơi dân cư đông đúc, “đất chật người đông” để tận dụng tối đa diện tích, những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ hẹp ngày càng được xây dựng nhiều. Với một diện tích eo hẹp như vậy thì giải pháp tốt nhất gia chủ nên lựa chọn thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại tiện nghi. Nội thất hiện đại với lối kiến trúc đơn giản giúp chúng ta tận dụng được không gian tốt nhất mang đến không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Ngôi nhà nổi bật với kiểu kiến trúc phóng khoáng, phong thái trang nhã cùng gam màu trắng và nâu của gỗ đã kết hợp khéo lép để tạo nên thiết kế nhà phố mặt tiền 5x20m đầy hiện đại. Đây là kiểu nhà khá hợp với các khu đô thị tại Việt Nam có ưu điểm là chi phí tiết kiệm, thiết kế hiện đại, phòng ốc bố trí hợp lý, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. 

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc hiện đại đẹp cho nhà phố

Thiết kế nội thất bên trong với kiểu dáng nội thất hiện đại, sử dụng ít đồ đạc, chi tiết đơn giản, gọn gàng, chỉ sắp xếp những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra phổ biến dung tích để căn hộ thật thoáng đãng và lưu thông tiện dụng, không tính cũng nhấn mạnh tới việc xử lí ánh sáng.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố hiện đại với gam màu trắng tinh tế cùng đồ nội thất nhỏ gọn, độc đáo

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế phòng ngủ đẹp với hệ thống tủ âm với tông màu trắng chủ đạo mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế nội thất phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiêp MDF và gỗ tự nhiên với hệ tủ bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi

3. Xu hướng thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển lộng lẫy mang hơi thở của Châu Âu 

Kiến trúc tân cổ điển (neo-clacsical) là trường phái kiến trúc làm sống lại những hình ảnh cổ điển mang hơi thở của các nước Âu-Mỹ trong thế kỷ 18, 19 thông qua nghệ thuật tạo hình kiến trúc đặc trưng. Tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm và làm nổi bật bản chất của không gian, thiết kế đặc biệt nhấn mạnh vào các đường cong nhẹ nhàng và tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cổ điển.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển kết hợp bể bơi tại nhà

Qua nhiều thập kỷ, xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất biệt thự tân cổ điển đã có nhiều biến đổi lớn để phù hợp hơn với cuộc sống hiện nay. Những họa tiết kiến trúc rườm rà cầu kì bên ngoài đã được tiết chế lại và tập trung vào nội thất, không gian bên trong ngôi nhà.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế ngoại thất của ngôi nhà với tông màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng nhưng kết hợp cùng các chi tiết trang trí kiến trúc tỉ mỉ giúp ngôi nhà mang một nét sang trọng và kiêu sa.

Căn biệt thự được thiết kế ở một khoảng không gian rộng rãi giúp ngôi nhà thật sự nổi bật so với các không gian kiến trúc xung quanh. Các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp các đường nét kiến trúc cổ điển như sử dụng gờ, phào chỉ cùng với các khối kiến trúc hiện đại tạo nên sự lôi cuốn cho kiến trúc của ngôi nhà này.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc ngoại thất với khuôn viên sân vườn đẹp mang đến không gian sống lí tưởng

Các vật liệu nhẹ như kính cường lực, gỗ tự nhiên và đá là các vật liệu được kiến trúc sư và gia chủ ưu ái sử dụng giúp thiết kế trở nên nhẹ nhàng, tránh sự cứng nhắc và thô cứng như các thiết kế gạch thông thường. Khung cửa sắt với các hoa văn cầu kỳ và tinh tế gợi sự mềm mại cho không gian ngoại thất và góp phần lớn khắc họa nét tân cổ điển của không gian thiết kế.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển cho biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

Để tổng thể hòa thì ngoại thất và nội thất phải theo cùng 1 phong cách, với nội thất tân cổ điển được giới thượng lưu ưa chuộng và yêu thích bởi vẻ đẹp sang trong mà đẳng cấp mà thiết kế mang đến. Đặc biệt, phong cách thiết kế tân cổ điển phù hợp với những không gian có diện tích rộng tạo cảm giác như bạn đang bước vào cung điện lộng lẫy xa hoa.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Trong thiết kế nội thất này, bộ sofa bọc nỉ tân cổ điển kết hợp bộ đèn chùm tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển phong cách châu Âu đang trở thành trào lưu ưa chuộng trong xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất tại Việt Nam

4. Xu hướng thiết kế kiến trúc nhà thông minh

Mặc dù đã xuất hiện trên thế giới một khoảng thời gian khá lâu và trở nên phổ biến ở một số nước phát triển, nhưng tại Việt Nam xu hướng nhà thông minh còn rất mới mẻ và lạ lẫm với nhiều người. Thời gian gần đây, với sự phát triển chóng mặt của cách mạng khoa học công nghệ 4.0, nhiều người đã nhận thấy tầm ảnh hưởng, cũng như những nguồn lợi lớn từ xu hướng nhà thông minh này với cuộc sống hiện đại ngày nay và với tương lai nên có thể thấy những mô hình nhà thông minh đầu tiên ở Việt Nam đã được đưa vào sử dụng và nhật được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc nội thất nhà thông minh sáng tao, mới lạ.

Thiết kế  nhà thông minh bắt đầu được áp dụng vào Việt Nam từ năm 2016 đến nay đã có những bước tiến rõ rệt và được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Chúng ta cần phải hiểu rằng đối với nhà thông minh thì một kiến trúc thông minh là điều tất nhiên không thể thiếu được. Về mặt kiến trúc thì thiết kế nhà thông minh không khác mấy so với cấu trúc ngôi nhà bình thường, khác biệt ở đây là ngôi nhà sử dụng những thiết bị và nội thất thông minh. Để có được một kiến trúc thông minh thì nhà sản xuất cần phải linh hoạt trong việc thay đổi các thiết bị lẫn công nghệ trong nhà thông minh để theo kịp với xu thế hiện đại, thiết kế kiểu dáng sản phẩm phù hợp với thẩm mỹ của con người.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Không gian sống được trang bị những thiết bị nội thất thông minh

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế nội thất thông minh, xu hướng nội thất của tương lai mang đến sự hiện đại, tiện nghi

Bên cạnh việc lắp đặt các thiết bị công nghệ cao vào ngôi nhà. Bạn cũng cần kết hợp với nội thất thông minh. Nhờ thế mà bạn có thể biến hóa thành nhiều vật dụng khác nhau trên cùng 1 khu vực giúp bạn tiết kiệm được diện tích sử dụng.Việc sử dụng nội thất thông minh giúp căn nhà bạn đa dạng hơn về công năng, sử dụng được nhiều kịch bản khác nhau.

5. Xu hướng thiết kế nội thất gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp 

Thiết kế kiến trúc nội thất

Xu hướng thiết kế nội thất kết hơp gỗ tự nhiên với gỗ công nghiệp đang được thịnh hành.

Như bạn cũng biết, nội thất gỗ luôn được thịnh hành từ trước đến nay bởi vẻ đẹp từ màu gỗ, những đường vân tinh tế mang đến sự sang trọng và đẩng cấp cho căn nhà. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của gia chủ mà lựa chọn dòng gỗ phù hợp: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Theo xu hướng chung của thị trường, gia chủ thường lựa chọn các loại gỗ thân thiện cho môi trường mà vẫn mang tính thẩm mĩ cùng độ bền vượt trội theo thời gian. Như cách thiết kế nội thất truyền thống, gia chủ thường nghĩ rằng nên lựa chọn một loại gỗ: gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên để đạt hiệu quả tối đa trong tạo hình nội thất. Ngoài ra bạn có thể kế hợp 2 loại gỗ này với nhau để vừa hài hòa về tổng thể và sử dụng hiệu quả giá trí nội thất mang lại.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại với tủ bếp, đảo bếp gỗ công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên từ ghế ngồi.

Bạn phải hiểu rõ những ưa nhược điểm của mỗi dòng gỗ để từ đó sử dụng làm nguyện liệu nội thất hợp lí. Gỗ tự nhiên với ưu điểm là đường vân và màu sắc gỗ rất đẹp, độ bền cao mang đến vẻ đẹp sang chảnh, đẳng cấp cho căn nhà nhưng lại có nhược điểm chính là khá nặng không phù hợp để làm kệ tivi đính tường và giá thành cao. Trong khi đó gỗ công nghiệp giá thành rẻ hơn, nhẹ hơn với lớp ngoài phủ melamin đẹp mắt rất phù hợp làm kể tủ ti vi, kệ trang trí, nội thất  thông minh,…

Thiết kế kiến trúc nội thất

Các mẫu thiết kế nội thất gỗ cao cấp tại MoreHome được nhiều gia đình yêu thích và hướng đến

Nói không với sản phẩm kém chất lượng, MoreHome nhận đóng các đồ nội thất gỗ chất lượng cao với nguyên liệu chúng tôi sử dụng được kiểm định và đạt tiêu chuẩn: gỗ công nghiệp An Cường - đơn vị sản xuất gỗ công nghiệp hàng đầu trên thị trường và gỗ tự nhiện nhâp khẩu ( óc chó Bắc Mỹ, tần bì, sồi Nga) được xử lí chống mối mọt cong vênh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, khách hàng để với MoreHome sẽ nhận được sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ chúng tôi  mang đến.

6. Xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất nhà ống phân tách không gian bằng nội thất

Nhược điểm lớn nhất của nhà ống là diện tích với chiều rộng hẹp trong khí chiều sâu của căn nhà nhà lại quá lớn. Nếu gia chủ không biết cách sắp xếp bố trí không gian, nội thất hợp lí sẽ khiến căn nhà trở nên chật chội và bí bách. Để khắc phục  hạn chế này, những thiết kế kiến trúc nội thất phân tách không gian được kiến trúc sư tận dụng như: sử dụng vách cnc, tường kính hay đôi khi chỉ cần một vài vật dụng nhỏ ở giữa như những chiếc bàn nhỏ, tầm thẩm,..

  • Thiết kế vách ngăn cho phòng khách và phòng bếp        

Thiết kế kiến trúc nội thất

Mẫu vách ngăn cnc mạ vàng dọc hài hòa với không gian nội thất, ngăn cách sự riêng tư giữa không gian khách và bếp.

Thay vì xây kín những bức tường ngăn cách vừa bí bách, tù túng lại vừa hạn chế tầm nhìn, không mang tính thẩm mĩ, tiện nghi, hiện đại cao thì tạo một không gian mở bằng cách vách ngăn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Hơn nữa, xây dựng vách ngăn rất nhanh không mất nhiều thời gian và chi phí như xây tường.

  • Thiết kế quầy bar đặt ở giữa bếp với và phòng khách

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế quầy bar đặt ở giữa phân chia phòng bếp và phòng ăn

Điểm nhấn nổi bật quầy bar mini ngăn cách 2 không gian phòng khách và bếp, nơi chúng ta thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cùng nhau tâm sự và tận hưởng những món đồ uống yêu thích cùng nhau trò chuyện để gắn kết thêm tình cảm hoặc tận dụng làm nơi tổ chức những bữa tiệc nhỏ bên bạn bè, người thân…

7. Kết hợp không gian bên trong với không gian bên ngoài

Để đối mặt với sự đông đúc trong thành phố, mỗi người cần phải có một không gian thư giãn yên tĩnh sau những ngày dài bộn bề với cuộc sống. Vì vậy, khi thiết kế kiến trúc nội thất, bạn nên dành ra một khoảng không gian để làm những điều bạn yêu thích, ví dụ như: một khu vườn nhỏ với cây xanh và bàn trà đàm đạo, tao nhã, hay một khu vườn với những chiếc lồng chim hay hồ cá,….

Thiết kế kiến trúc nội thất

Tất cả sẽ được gói gọn trong thiết kế kiến trúc nội thất tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian bên trong và bên ngoài cho bạn một cuộc sống thư thái và bình yên.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Xóa bỏ ranh giới giữa ngoại thất và nội thất là một trong những ý tưởng sáng tạo lồng gió mới trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất

Trước đây, ranh giới ngoại thất như mặt sàn, sân hiên hoặc ban công được xác định phân biệt rất nghiêm ngặt nhưng hiện nay các dự án kiến trúc nhà ở bắt đầu có xu hướng xóa nhòa đi ranh giới giữa các khu vực chức năng để tạo sự kết nối lớn hơn giữa nội thất và môi trường, tạo điều kiện cho các thiết kế bền vững phát triển hơn.

8. Thiết kế kiến trúc nội thất – Trang trí không gian sống bên ngoài của ngôi nhà

Hiện nay, thiết kế không gian sống bên ngoài của ngôi nhà đang được nhiều gia đình chú trọng và hướng đến. Bởi lẽ, đời sống ngày càng được nâng cao, sự yêu thích và hướng tới cái đẹp ngày được chú trọng. Để đánh giá một ngôi nhà đẹp bằng cái nhìn khách quan từ ngoài vào thì kiến trúc và cách trang trí khuôn viên ngôi nhà rất cần thiết. Thông thường trong các thiết kế kiến trúc nhà đẹp sẽ có khu vực ngoài trời có ban công, sân hiên kết hợp cây cảnh trang trí đẹp. Nhưng ngày nay bạn có thể thiết kế một căn nhà bếp và bàn ăn ngoài trời trong khu vườn của ngôi nhà nếu bạn yêu thích điều này.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Lò sưởi ở sân sau hay ở tầng tượng cũng rất phổ biến. Đồ nội thất của các khu vực sinh hoạt ngoài trời cũng được thiết kế theo “ hot trend”  sang trọng như đồ nội thất bên trong ngôi nhà.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Đối với ánh sáng, trong thiết kế kiến trúc nhà biệt thự đang rất thịnh hành với việc thắp sáng ở những cành cây hay khu vườn ngoài trời hoặc treo lơ lửng trước bàn ăn,…

>> Bạn muốn xem: Bản vẽ 3D thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố đẹp nhất được thực hiện bởi KTS Morehome

Thiết kế kiến trúc nội thất

Sẽ thật tiếc nếu thiết kế kiến trúc nhà đẹp không sở hữu không gian ngoài trời ưu đàm này

9. Xu hướng thiết kế kiến trúc và nội thất tối giản phong cách Japandi

Xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất tối giản dự sẽ còn nhiều đột phá trong tương  lai và chiếm lĩnh trên thị trường.  Với những người yêu thích trường phái thiết kế tối giản thấy rằng: sự rườm ra khiến không gian lộn xộn, vậy nên những thiết kế theo trường phái tối giản tập trung vào việc tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian. 

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc nội thất theo phong cách Japandi đơn gian, trẻ trung

Theo các nguyên cứu đã chỉ ra rằng màu sắc trong nhà  ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn. Những màu sắc mang xanh biển sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn là màu rực rỡ đỏ, vàng,..Vì thế những gam màu trung tính là sự lựa chọn an toàn nhất cho căn nhà, giúp người nhìn cảm giác dịu nhẹ, thu thoái, thoáng đoãng. KST thường hay gợi ý cho gia chủ lựa chọn màu trắng, xám hoặc be cho sơn tường hay màu của nội thất ngôi nhà.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Bộ sofa màu nâu đất cùng bức tranh biển động là điểm nhấn nổi bật cho phòng khách chung cư mang đến vẻ đẹp trẻ trung, độc đáo

Như quan điểm truyền thống thì màu sắc của không gian ngôi nhà phải đồng điệu với màu sắc nội thất để tạo nên sự liên kết và hòa hợp. Đây là sự thiết kế an toàn mà vẫn chiếm trọn trái tim gia chủ. Mặt khác, với những gia chủ yếu thích sự độc đáo và mới lạ thì gam màu nổi bật lại được chú trọng và đề cao. Tận dụng sự màu sắc nổi bật của nội thất làm điểm nhấn nổi bật cho không gian ngôi nhà.

10. Xu hướng thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất phong cách Địa Trung Hải

Phong cách thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải đang trở thành xu hướng và thiết kế nội thất trở thành dấu ấn không thể thiếu trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự Địa Trung Hải tựa như thiên đường dành cho kiến trúc biệt thự, resort, biệt thự nghỉ dưỡng

Thiết kế kiến trúc nội thất

Không gian xanh tươi mát cùng thiết kế mái vòm ấn tượng đã tạo nên điểm nhấn độc đáo trong thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải

Thiết kế kiến trúc nội thất

Rặng cây xanh bao quanh sân vườn cùng hồ nhỏ tạo nên khung cảnh sống động, chan hòa thiên nhiên

Thiết kế kiến trúc nội thất

Thả hồn trong không gian sống thoáng mát và dễ chịu với nhiều cây xanh

Thiết kế kiến trúc nội thất

Bạn có thể ngồi nhâm nhi tách trà, tận hưởng cảm giác thư thái ngay trong mái hiên nhà

Lựa chọn đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất uy tín

Để biến ước mơ xây lên một ngôi nhà hoàn mĩ với lối kiến trúc và nội thất trường tồn cùng thời gian thì bạn cần lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp. Xin giới thiệu đến các bạn công ty nội thất MoreHome - đơn vi hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất và thi công trọng gói với các công trình lớn nhỏ cho chung cư, nhà phố, khách sạn, biệt thự, văn phòng…

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ KST tài năng, đội ngũ thi công hùng hậu cùng, luôn đón đầu các xu hướng thiết kế mới trên thị trường. Một điểm đặc biệt nữa mà không phải một đơn vị thiết kế nội thất (https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that) nào cũng có, chính là MoreHome sở hữu 7 xưởng quy mô trên 10.000m2 gồm xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng đá, xưởng sofa, xưởng kim loại nội thất, xưởng cửa gỗ, cầu thang gỗ,.. quy mô lớn tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tphcm. Một đơn vị chất lượng như vậy, đừng bỏ qua, hãy nhấc máy và gọi điện đến MoreHome qua Hotline: 0931318877 để được tư vấn và báo giá thiết kế và sản phẩm. Rất hận hạnh được đón tiếp khách hàng. Hi vọng với bài viết của tôi về xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất đẹp trong tương lại sẽ giúp ích được cho khách hàng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.