TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number One đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number One đẹp hiện đại

Ngôi nhà là một không gian riêng của mỗi người, là hình ảnh phản chiếu tính cách và phong thái của chủ nhà. Chung cư Thăng Long Number One là mẫu thiết kế đại diện cho những con người hiện đại với lối sống thanh lịch của mình.

Căn hộ hiện đại của chung cư Thăng Long Number One được thiết kế với tông màu nâu trên các phụ kiện và tường trắng tạo nên sự tương phản đối lập mang lại sự sạch sẽ, thoải mái và hiện đại của ngôi nhà. Các chi tiết như bọc ghế và tranh treo tường sử dụng màu trắng tương phản cới thảm song lại cân đối và hài hòa trần nhà và nền nhà đê tạo nên sự liên kết giữa các đồ nội thất và làm thích mắt người xem.

Thiet-ke-chung-cu-thang-long-number-one

Thảm trải lông sót sàn cũng là một chi tiết đắt giá để mang đến sự độc đáo cho phòng khách. Màu sắc của thảm lông phù hợp với gam màu chủ đạo của ngôi nhà làm tăng thêm phần sang trọng và quyền quý. Thiết kế hiện đại với mảng tường và trần nhà cùng với các chi tiết phụ như kệ tủ trên và dưới Tivi màu nâu hòa cùng màu trắng của tường và trần nhà giúp cho không gian trở nên rộng hơn.

Tiếp nối không gian phòng khách là không gian mở nhà bếp với tông màu đen trầm giúp cho không gian thêm sạch sẽ và thoải mái, người sử dụng sẽ có cảm giác gần gũi hơn. Kể để đồ cũng được tận dụng làm quầy bar giúp cho bạn vừa nấu nướng mà vẫn có thể nói chuyên với người bên ngoài ngày bên trong không gian bếp. Đây là một thiết kế sáng tạo ấn tượng mang hơi hướng Âu hóa.

Thiet-ke-chung-cu-thang-long-number-one

Khu vực bàn ăn được thiết kế ngay sát phòng khách với thiết kế tường giương làm cho không gina rộng hơn và thoáng hơn. Một chậu cây được đặt ở góc chính là điểm thú vị của không gian để mang lại sự tự nhiên và thoải mái. Kệ để rượu cũng là một cách sáng tạo thiết kế khi được lồng ghép âm tường vừa tận dụng được không gian vừa làm mới căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ được trang bị một thảm lông trải sàn sử dụng tông màu trầm ấm để tạo nên cảm giác dễ chịu và ấm cũng cho căn phòng. Hệ thống đèn được khéo léo thiết kế trong các hốc tường trần nhà và phân bố đều giúp cho ánh sáng phân tán và hài hòa với cả không gian. Một bức tranh trên tường và một chậu cây nhỏ xinh dưới Tivi sẽ giúp ngôi nhà có thêm vẻ đẹp của thiên nhiên.

Thiet-ke-chung-cu-thang-long-number-one

Thiết kế chung cư Thăng Long Number One vừa đáp ứng điều kiện  về diện tich không gian vừa đáp ứng đúng sở thích cũng như cá tính của gia chủ. MoreHome là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất và thi công nội thất tại chung cư Thăng Long Number One. Liên hệ MoreHome để được tư vấn nhiều hơn. Hotline: 0975438686

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.