TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn địa chỉ nào để thiết kế chung cư Mipec

Chọn địa chỉ nào để thiết kế chung cư Mipec

Bạn muốn mua nội thất để trang trí cho căn hộ trong chung cư Mipec hay có nhu cầu thiết kế chung cư Mipec cho căn phòng của mình thật ấn tượng và tiện lợi mà chưa biết lựa chọn địa chỉ nào? Vậy bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Một căn hộ chung cư cao cấp sẽ càng trở nên sang trọng và hiện đại khi được thiết kế theo phong cách hợp thời và kèm theo là việc trang trí những mẫu nội thất thích hợp bên trong. Vậy ngay từ bây giờ bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy với đội ngũ kiến trúc sư tài ba để nhờ tư vấn hoặc đặt thiết kế cho căn hộ chung cư nhà mình.

Thiet-ke-chung-cu-mipec

Để tạo sự tiện dụng trong quá trình sinh hoạt, đồng thời khiến không gian căn hộ được “nới rộng” 1 cách tối đa, bạn cần thiết kế sao cho các phòng dù được ngăn cách nhưng không nên quá biệt lập, chia cách mà vẫn liên thông, “đóng” mà vẫn “mở” để tạo độ thoáng và sự liên kết giữa các không gian. Còn với những căn phòng cần sự biệt lập và kín đáo, bạn hãy chọn vách ngăn bằng kính màu để tạo sự riêng tư mà vẫn có tính thẩm mỹ cao. Với kính trắng, bạn có thể sử dụng làm vách ngăn nhằm chia cắt phòng bếp với phòng khách, giúp tạo ra không gian vừa “đóng” vừa “mở” mà lại rất hiện đại, sang chảnh.

Thiet-ke-chung-cu-mipec

Ngoài các yếu tố trên, 1 vấn đề quan trọng khác là lựa chọn nội thất trang trí trong phòng. Chọn nội thất phù hợp và đặt đúng vị trí cũng sẽ có tác dụng ngăn cách các không gian với nhau, khiến căn phòng không hề bị chia nhỏ. Ví dụ, giữa phòng bếp và phòng khách, bạn có thể đặt 1 bộ sofa da hoặc gỗ sẽ khiến 2 phòng này có sự ngăn cách mà không hề biệt lập. Bạn có thể nói chuyện với bạn bè, con cái hay chồng dù đang nấu ăn trong bếp. Ngược lại, bạn đang làm việc hay nói chuyện với bạn bè, chơi với con cái ở phòng khách vẫn có thể “hàn huyên tâm sự” với vợ ở trong bếp mà không bị bức tường nào ngăn cách.

Thiet-ke-chung-cu-mipec

Morehome tự hào là địa chỉ chuyên thiết kế chung cư Mipec và nhiều khu chung cư cao cấp trên cả nước. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về những mẫu thiết kế bắt mắt và hợp thời nhất, đảm bảo không gian căn hộ nhà bạn sau khi hoàn thiện sẽ trở nên lung linh, ấn tượng. Trong trường hợp bạn có ý đồ thiết kế riêng cho căn hộ của mình, chúng tôi sẽ thi công và lắp đặt sản phẩm theo đúng yêu cầu, khiến bạn hoàn toàn cảm thấy ưng ý khi tận hưởng cuộc sống trong căn hộ có thiết kế nội thất của Morehome.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.