TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng hiện đại

Trong thiết kế nội thất chung cư, căn hộ hay biệt thự thì việc thiết kế nội thất luôn được các gia chủ chú trọng và quan tâm hơn cả. Đặc biệt là không gian phòng khách, bởi không gian phòng khách thể hiện đậm nét nhất cá tính gia chủ. Chính vì vậy, không gian phòng khách luôn được gia chủ chú trọng trong khâu thiết kế, thi công nội thất, đầu tư nội thất là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trong những năm gần đây, không gian nội thất phòng khách hiện đại luôn được ưa chuộng hơn cả, bởi phong cách hiện đại luôn tạo nên sự độc đáo, phá cách so với những phong cách cổ điển bên cạnh đó, không gian nội thất hiện đại sẽ giảm bớt sự rườm rà, phức tạp cùng màu sắc cổ điển trầm tính mà thay vào đó các kiến trúc sư có thể thỏa trí sáng tạo, bài trí không gian nội thất theo gu thẩm độc đáo, cá tính của chủ nhà.


Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đặc điểm chung của nội thất phòng khách hiện đại đó là việc sử dụng những mẫu giấy dán tường hoa văn nhẹ nhàng, thanh thoát hay bộ ghế sofa độc đáo luôn đi kèm với một chiếc bàn kính hiện đại đặt trước tivi và kệ tivi đẹp. Ngoài ra, các vật dụng có thể trang trí thêm như đèn trang trí, giá sách, khung tranh,... Tất cả đều hết sức đơn giản nhưng dưới sự sáng tạo và phối màu sắc của các nhà thiết kế thì phòng khách của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại và đầy cá tính. Cùng với xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là xu hướng thiết kế mở ấn tượng. Trước đây thiết kế nội thất theo phong hiện đại thường chỉ áp dụng cho văn phòng, khách sạn nhưng nhưng giờ đây xu hướng này đang dần trở nên không thể thiếu trong các căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà riêng.

Hầu như, trong phong cách thiết kế hiện đại là các căn phòng đều được thiết kế bởi các vách kính lớn mà gia chủ có thể đưa tầm mắt tận hưởng không gian thoáng đãng từ phong cảnh thiên nhiên an lành. Với phòng cách này, những không gian như chung cư hay căn hộ thì nội thất phòng khách sẽ như được mở rộng hơn, tạo cảm giác thỏa mái cho gia chủ trong việc sắp xếp, bố trí các đồ nội thất trong nhà.

Sau đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại tại khu chung cư cao cấp Hà Nội – Times city, Mandarin Gardent, Royal city,...:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.