TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đặc điểm nổi bật của giấy dán tường nhập khẩu

Đặc điểm nổi bật của giấy dán tường nhập khẩu

Hiện nay, thay vì sử dụng sơn để trang trí họa tiết thì dùng giấy dán tường với nhiều họa tiết  đang được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được giấy dán tường chất lượng, mẫu mã đẹp không hẳn là điều dễ dàng. Điều đó đòi hỏi bạn phải có sự lựa chọn kĩ càng và tìm được địa chỉ tin cậy.

Đến với MoreHome bạn sẽ được lựa chọn những mẫu mã giấy dán tường độc quyền được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam. Vậy giấy dán tường nhập khẩu có những đặc điểm gì khác với giấy dán tường bình thường.

  1. Giấy dán tường nhập khẩu Hàn Quốc

  • Giấy dán tường Hàn Quốc có bền hay không một phần dựa vào yếu tố cấu tạo của loại giấy đó như thế nào, có được cấu tạo từ những nguyên liệu tốt hay không. Giấy dán tường Hàn Quốc có cấu tạo hai lớp là lớp trong và lớp ngoài.
  • Lớp trong là giấy bìa pha trộn nhựa polime, lớp này có tác dụng giữ keo, bám dính vào bề mặt tường;
  • Lớp ngoài là lớp nhựa polime. Lớp polime này dày, có khả năng chống thấm, ẩm từ bên ngoài vào trong tường, lớp polime là yếu tố tạo ra các họa tiết hoa văn nổi.

giay-dan-tuong-han-q...

– Giấy dán tường Hàn Quốc thân thiện với môi trường, không có chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người.

– Giấy dán tường Hàn Quốc có bề mặt được phủ lớp vinyl có khả năng chịu kiềm, axit, có thể dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt.

– Nếu có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào bề mặt giấy dán tường Hàn Quốc thì cũng không bị phai bạc màu, có thể thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

– Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc giấy dán tường Hàn Quốc đẹp giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

– Dễ thay đổi khi muốn thay mẫu giấy mới, có thể bóc lớp giấy cũ dán lớp giấy mới lên hoặc cũng có thể dán chồng lớp giấy mới lên lớp giấy cũ.

– Có khả năng chống trầy xước, chịu ẩm tốt.

Thi công giấy dán tường  nhanh chóng, dễ dàng, sạch gọn, không mất thời gian vệ sinh sau khi thi công.

  1. Giấy dán tường nhập khẩu Nhật Bản

  • Thân thiện với môi trường

Nhật Bản là nước nổi tiếng trong việc chế tạo sản phẩm an toàn với sức khỏe con người, bảo vệ môi trường nên sản phẩm này cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn JAS và nó không hề chứa chất độc hại nào như thủy ngân hay chì nên có thể dùng làm giấy gói xôi, chà xát nhiều không gây hại da tay, kháng khuẩn nên không khí trong phòng không bị ô nhiễm. 

  • Tăng cường cảm giác dễ chịu

Công nghệ sản xuất giấy dán tường đã đột phá một công nghệ mới đó chính là tác động để phát sinh ra ion âm. Tức là các phân tử trong không khí sẽ tác động với chất tự nhiên trên giấy để tạo ra ion âm, đây là thứ giúp cho con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong không gian nhà mình.

giay-dan-tuong-nhat-...

  • Khả năng chống chịu va đập, chống xước tuyệt vời

giấy dán tường Nhật Bản có khả năng chống xước 10 lần loại bình thường. Khi dính phải vết bẩn ta cũng có thể dùng giấy ăn hoặc khăn khô lau nhẹ là hết.

  •  Khả năng chống ẩm hàng đầu

Nói đến tính năng nổi bật của giấy dán tường Nhật không thể không nhắc đến khả năng chống ẩm bởi vì những bức tường xung quanh ta đều có nguy có nấm mốc nhất là với các ngôi nhà sử dụng lâu năm. Keo và sơn lót cũng chỉ giúp phần nào còn chủ yếu là giấy dán tường Nhật Bản kháng nấm mốc tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ở trong một môi trường thoải mái nhất.

  • Khả năng chống cháy

Khi nói đến các thiết bị ở các công trình công cộng có khả năng chống cháy hoặc chữa cháy ta hay nghĩ đến bình cứu hỏa, cửa chống cháy, bình nước,vv..Và  loại giấy được sản xuất tại đất nước Nhật Bản cũng có khả năng này. Để có được tính năng tuyệt vời đó thì trên mặt giấy được phủ một lớp đá có khả năng chịu lửa. Và dĩ nhiên tính năng chống cháy này đã được các nhà khoa học công nhận.

Như vậy, để có được loại giấy dán tường vừa phù hợp với ngôi nhà, vừa hợp với mẫu mã của thị trường thì hãy đến mới thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với các loại giấy dán tường được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản với chất lượng và kiểu dáng độc quyền thì MoreHome sẽ mang lại cho các bạn những không gian nhà độc đáo, chất lượng nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.