TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

 

Trong các công trình xây dựng hiện nay, cửa kính thuỷ lực là loại cửa được sử dụng nhiều nhất cho các công trình, các dự án. Trong đó, cửa kính thủy lực được sử dụng nhiều nhất từ gia đình, văn phòng, cửa hàng, bệnh viện, trường học… Cửa kính thủy lực được thiết kế theo mỗi công trình là khác nhau. Từ cửa 1 cánh, 1 cánh 1 vách bên, 1 cánh 2 vách bên, 1 cánh 3 vách đến loại 2 cánh không vách, 2 cánh 1 vách bên…Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết tới các bạn hệ cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên.

Cửa kính cường lực 1 cánh 2 vách bên là sản phẩm cửa được ứng dụng kính trong việc tạo cửa, với rất nhiều các ưu điểm nổi bật thì đây là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật của cửa kính thủy lực như mang lại sự chắc chắn an toàn, chống khói bụi ô nhiễm, chống ồn, giúp cho căn nhà sáng sủa và thông thoáng hơn với ánh sáng tự nhiên. Licoglass là đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt cửa kính thủy lực và các loạị cửa kính cường lực chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

Phụ kiện của cửa kính thủy lực

  • Bản lề âm sàn
  • Tay nắm cửa thuỷ lực
  • Kẹp trên, kẹp dưới, kẹp giữa, kẹp ty, kep ngỗng trên
  • Khoá sàn
  • Nhôm xập
  • Keo dán kính APL (A200, A300, A500…)

Chiều rộng của cánh cửa thủy lực là 960 mm, vách bên là 960 mm, chiều cao là 2310 mm đây là bộ cửa có cánh tương đối to. Cần đảm bảo yêu cầu kỹ thuật tốt mới có thể thi công và lắp đặt được, hơn thế nữa bạn phải lựa chọn được loại phụ kiện cửa kính phù hợp với tải trọng của cánh cửa để đảm bào cho độ an toàn cao nhất và độ bền bỉ được lâu.

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

Ưu điểm của cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

- Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên cách âm, cách nhiệt tốt

- Mẫu cửa kính thủy lực an toàn là cửa sử dụng kính an toàn khả năng chịu được nhiệt độ, độ sốc nhiệt

- Khí hậu nóng nực cũng không ảnh hưởng đến cửa kính thủy lực, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát và dễ chịu.

- Giúp cho không gian sống tránh khỏi bụi ô nhiễm nhằm đảm bảo cho người sử dụng, hơn thế nữa sử đụng loại cửa này giúp tầm nhìn không bị che khuất, làm cho không gian nội thất rộng hơn, thoáng đãng hơn.

- Đảm bảo sự an toàn và chắc chắn

- Tiện lợi cho việc đóng mở khi có hệ thống cửa thủy lực

- Tạo không gian riêng cho từng khu vực

- Tận dụng một cách tối đa ánh sáng tự nhiên

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

Ứng dụng thực tế của cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

Nhờ sự linh hoạt trong từng thiết kế và sự phù hợp với mọi không gian thì cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên được ứng dụng vô cùng rộng rãi.

  • Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên dùng cho các mặt tiền của các khu biệt thự, các khu nhà mặt phố
  • Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên sử dụng cho các shop thời trang, các cửa hàng trưng bày sản phẩm
  • Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên dùng cho các trung tâm thương mại, các chung cư cao tầng và các tòa nhà cao ốc.
  • Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên sử dụng trong các trường học, văn phòng...

Dòng cua kinh thuy luc 1 canh 2 vach ben mang đến sự phá cách về những ưu điểm vượt bậc và được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Giá rẻ mà độc đáo, đó là tất cả những gì mà Licoglass đơn vị chuyên làm chắn nắng uy tín, chất lượng đã mang đến cho người tiêu dùng.

Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

Khi lắp cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên cho toàn bộ không gian nhà bạn trở lên thoáng đãng giúp cho mặt tiền nhà bạn thêm rộng ra để đón lấy ánh sáng vào nhà, nhất là trong những ngày trời râm thì đó chính là điều tiện ích nhất giúp bạn thoải mái hơn với không gian mở của mình.

Với những đặc tính nổi trội trên cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên đã và đang được sử dụng rất phổ biến cho các công trình xây dựng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Licoglass xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy đối với mỗi khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa kính thủy lực với mức giá rẻ và nhiều ưu đãi. Chúng tôi cung cấp giá cửa thủy lực tốt nhất trên toàn quốc. Hãy gọi cho Licoglass ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế và thi công cho bạn bộ sản phẩm cửa thủy lực đẹp chất lượng nhất theo ý muốn của bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686.

Xem thêm: thiết kế nội thất, thi công nội thất

Nguồn: Cửa kính thuỷ lực 1 cánh 2 vách bên

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.