TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ngắm nhìn mẫu thiết kế căn hộ 40m2, 45m2.50m2 1 phòng ngủ lý tưởng

Ngắm nhìn mẫu thiết kế căn hộ 40m2, 45m2.50m2 1 phòng ngủ lý tưởng

Thiết kế căn hộ 40m2, 45m2, 50m2

Sở hữu một mẫu thiết kế chung cư đẹp và tiện nghi đã trở thành nhu cầu chung của mọi gia chủ. Tuy nhiên với những thiết kế căn hộ 40m2, 45m2, 50m2 1 phòng ngủ thì đây lại là một bài toán khó bởi không có quá nhiều diện tích dư thừa để bạn có thể trang trí theo ý muốn. Nắm được nhu cầu của khách hàng, Morehome gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế căn hộ chung cư 1 phòng ngủ lý tưởng dưới đây, mời bạn cùng theo dõi.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Tiết lộ mẫu bố trí nội thất căn hộ 1 phòng ngủ hiện đại không kém phần sang trọng.

Thiết kế nội thất căn hộ 40m2 1 phòng ngủ phong cách hiện đại, trẻ trung.

Với những căn hộ có diện tích hạn chế thì các KTS đều ưu tiên chọn lựa phong cách thiết kế hiện đại. Đối với căn hộ nhỏ việc lựa chọn và trang trí nội thất sao cho hợp lý là phương pháp tốt nhất để làm bớt cảm giác ngột ngạt, chật chội mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Việc này có chức năng làm tối giản hóa công năng kết hợp sử dụng nội thất thông minh để tiết kiệm diện tích, cho căn hộ thêm phần tiện nghi. Việc đầu tiên khi bắt tay vào thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ là chọn vật dụng sao cho tối ưu hóa không gian sinh sống. Những đồ vật được ưu tiên chọn lựa như: Bàn ghế, giường ngủ, tủ, bếp,... với mẫu mã, phong cách đơn giản, kích cỡ phù hợp.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Tư vấn mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ 1 phòng ngủ tại căn hộ An Bình City hiện đại, độc đáo.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Hoàng Đạo Thúy hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Tham khảo mẫu thiết kế chung cư bộ công an 1 phòng ngủ hiện đại rất tiện nghi ấm áp.

Chọn lựa nội thất căn hộ 45m2 1 phòng ngủ thông minh, hiện đại.

Với căn hộ 45m2 1 phòng ngủ thì phòng khách luôn được xem là không gian sinh hoạt chính của nhiều gia đình. Đa phần để chọn nội thất phòng khách nhỏ rộng rãi, thoải mái nhất được thiết kế liền mạch giữa các không gian với nhau. Chúng ta có thể sử dụng những nội thất cho phòng khách như: Bộ bàn ghế thông minh, bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn để tăng tính hiện đại. Bên cạnh đó, việc chọn lựa màu sắc tổng thể cho căn hộ cũng hết sức cần thiết. Đối với những căn hộ diện tích hạn chế thì nên chọn tone màu chủ đạo sáng như: trắng, xanh, kem,… Chọn màu sáng để làm tăng độ thông thoáng, bắt mắt có tính thẩm mỹ lớn.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đẹp với phòng khách sử dụng chiếc sofa bọc da màu cam màu sắc thời thượng kiểu dáng chữ i phù hợp với diện tích căn hộ.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Góc nhìn khác của mẫu bài trí phòng khách hiện đại tại thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Dcapital Trần Duy Hưng.

Thiết kế căn hộ 50m2 1 phòng ngủ nhỏ gọn ấm áp, tránh ngột ngạt.

Đối với diện tích căn hộ 50m2 1 phòng ngủ thì việc chọn lựa nội thất phù hợp và chọn lựa phong cách thiết kế cũng là điều hết sức cần thiết. Mọi thứ cần được liên kết và mang lại giá trị sử dụng tuyệt đối tránh tình trạng bày trí quá nhiều đồ. Phòng ngủ của những căn hộ nhỏ thì hãy chọn lựa những chiếc giường ngủ hiện đại, thông minh sẽ làm cho căn phòng trở nên gọn gàng, không bị ngột ngạt. Không nên chọn lựa quá nhiều đồ trong phòng ngủ nhỏ, chỉ nên vừa đặt 1 chiếc giường ngủ, thiết kế thêm chiếc tủ quần áo âm tường, 1 chiếc bàn trang điểm nhỏ nhắn phù hợp với diện tích căn phòng ngủ. Việc bố trí nội thất khoa học sẽ có tác dụng quyết định đến tính thẩm mỹ chung của căn hộ.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách thiết kế cho những căn hộ diện tích bé là điều hết sức cần thiết ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Gợi ý mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ Lexington do Morehome thực hiện tone màu trắng chủ đạo tạo nên sự thông thoáng và bắt mắt.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes toát lên sự tiện nghi và sang trọng nhất định.

Bố trí nội thất bếp gọn gàng đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Trong thiết kế nhà ở, bếp thường là khu vực có diện tích nhỏ nhưng lại sở hữu nhiều dụng cụ, đồ dùng và máy móc cồng kềnh. Nếu như không được bố trí sắp xếp hợp lý, nó sẽ ảnh hưởng đến tổng thể mỹ quan của không gian nhà ở. Gây chật chội, bức bối và lộn xộn. Do đó, việc bố trí nội thất bếp khoa học góp phần tạo nên sự hoàn thiện cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Thiết kế nội thất nhà bếp được chú trọng sao cho phù hợp với diện tích nhỏ hẹp mà vẫn mang đảm bảo công năng sinh hoạt tiện nghi. Sự hài hòa và hợp lý sẽ giúp cho căn bếp trở nên lý tưởng và hợp phong thủy.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Khu vực bếp cho những căn hộ nhỏ 1 phòng ngủ khá gọn gàng, bố trí đồ trong bếp khoa học mang lại cảm giác dễ chịu và mang lại cảm hứng vào bếp.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Gợi ý mẫu bố trí nội thất bếp khoa học hiện đại, không có quá nhiều đồ ưu tiên sử dụng nội thất thông minh trong không gian bếp nhỏ gọn này.

Morehome đơn vị thi công nội thất trọn gói căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, sang trọng hiện đại.

Bạn đang sở hữu căn hộ có diện tích 40m2, 45m2, 50m2 1 phòng ngủ và mong muốn tìm địa chỉ thiết kế và thi công nội thất uy tín thì hãy liên hệ Morehome giúp bạn triển khai ý tưởng thiết kế một cách lý tưởng nhất. Morehome là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thiết kế và thi công hàng trăm nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau từ chung cư đến biệt thự, diện tích bé đến lớn, từ nhà ở đến văn phòng công ty lớn,… 

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Quy mô xưởng sản xuất diện tích lớn của Morehome rất chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Morehome còn sở hữu một số thế mạnh về: nhà xưởng có tổng diện tích lên tới 10.000m2, lợi thế về con người, lợi thế về máy móc tân tiến, sở hữu đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm,… Tất cả các thế mạnh này là yếu tố quyết định đến sự thành công của Morehome ngày hôm nay. Trên thị trường hiện nay có vô số địa chỉ thiết kế và thi công nội thất, tuy nhiên bạn hãy sáng suốt chọn lựa đơn vị đồng hành và giúp bạn có được một căn hộ đẹp lý tưởng nhất.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Hình ảnh thực tế tại xưởng sản xuất của Morehome.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Thi công nội thất tại chung cư Golden Park hiện đại, trẻ trung thời thượng.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Morehome thi công hoàn thiện nội thất phòng ngủ cho chung cư Golden Park đầy đủ tiện nghi, khoa học.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Morehome thi công hoàn thiện nội thất phòng khách cho chung cư phong cách hiện đại, tối giản trong cách bố trí.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Ấn tượng với cách bày trí nội thất phòng khách chung cư Stellar Garden do Morehome hoàn thiện chiếm được sự hài lòng nhất định của gia chủ.

Thiết kế căn hộ 40m2 1 phòng ngủ

Thi công căn hộ mẫu The Matrix One Mỹ Đình đẹp, sang trọng.

Qua bài viết về “Thiết kế căn hộ 40m2, 45m2, 50m2 1 phòng ngủ” trên đây của Morehome. Chúng tôi hi vọng bạn nắm được những thông tin bổ ích khi bắt tay vào thiết kế cho căn hộ có diện tích hạn chế này. Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc thiết kế và thi công thì hãy đến với Morehome để được tham khảo và tư vấn chi tiết bạn nhé

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.