TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đặc điểm, tính chất của sofa hiện đại

Đặc điểm, tính chất của sofa hiện đại

Sofa hiện đại đóng vai trò là điểm nhấn chính giúp không gian căn phòng trở nên ấn tượng tiện nghi và cuốn hút mỗi khi bước chân vào căn phòng. Có thể nói sofa là linh hồn là chìa khóa mang tới không khí gia đình ấm cúng hạnh phúc trong không gian phòng khách của mỗi gia đình bởi: Phòng khách là không gian quây quần của các thành viên trong gia đình sau mỗi bữa cơm gia đình, đây cũng chính là không gian để các gia chủ thể hiện sự tôn trọng và lòng mến khách mỗi khi có khách đến chơi nhà. Chính vì thế khi lựa chọn sofa cho tổ ấm các gia chủ luôn dành rất nhiều thời gian tìm hiểu về màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nội thất hiện đại phòng khách của gia đình. Để giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn một bộ sofa phù hợp, MoreHome xin chia sẻ đến bạn những đặc điểm, phân loại sofa hien dai, mời các bạn tham khảo!

sofa hiện đại

Tham khảo mẫu sofa được thiết kế mang phong cách hiện đại

Đặc điểm của sofa hiện đại

- Thiết kế đơn giản, lấy ý tưởng từ những hình khối hình học cơ bản chắc khỏe hay mềm mại nữ tính thì sofa phòng khách hiện đại vẫn có mẫu mã hết sức đơn giản.

- Phối hợp giữa kiểu dáng, chất liệu tạo ra những bộ sofa hiện đại với nét đẹp tinh tế nhất

- Những nét thiết kế hiện đại gọn gàng, thanh thoát đã tạo ra được những chiếc sofa hiện đại với các phong cách trẻ trung, lịch lãm.

sofa hiện đại

Mẫu sofa bọc da ấn tượng mang đến phong cách hiện đại

sofa hiện đại

Lựa chọn mẫu sofa phòng khách hiện đại với kiểu dáng sang trọng, đơn giản mà vô cùng thoải mái

>> Gợi ý những mẫu sofa da đẹp tại Moresofa

Tính chất của sofa hiện đại

Tuy sofa hiện đại mang những nét trẻ trung, thế nhưng nó cũng hài hòa như tính cách con người, với những nét thiết kế rất đơn giản nhưng kết hợp thông minh với các yếu tố còn lại thì loại sofa này lại còn thể hiện được nét sang trọng, đẳng cấp, có thể lịch lãm và cũng có thể quyến rũ.

sofa hiện đại

Sofa hiện đại luôn là dòng sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích

Ngoài ra, sofa hiện đại sẽ là dòng sản phẩm có thể xuất hiện những tính chất như tiện nghi hay thông minh. Sẽ là một chiếc ghế sofa thông thường, nhưng sẽ biến thành giường lúc cần thiết.

Phân loại sofa hiện đại

Xu hướng lựa chọn sofa hiện đại ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu cho tới kiểu dáng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu sofa phù hợp với không gian, sở thích của chính mình.

sofa hiện đại

Mẫu sofa hiện đại cho không gian sống của gia đình

sofa hiện đại

Ghế sofa được xem là điểm nhấn hoàn hảo cho cả không gian phòng khách, vừa là nơi tiếp đón khách tới chơi nhà, vừa là nơi mọi thành viên quây quần với nhau sau một ngày làm việc, học tập...

Sofa nỉ hiện đại

Các mẫu sofa bọc nỉ với thiết kế hiện đại, trẻ trung mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Sở hữu bộ sưu tập màu sắc phong  phú cùng những hình khối rõ ràng,  sofa nỉ hiện đại được xem là dòng sản phẩm phù hợp với mọi không gian phòng , kể cả trong những mẫu thiết kế khó nhất.

Hơn nữa, với chất liệu bọc nỉ êm ái, nhẹ nhàng, sofa bọc nỉ hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp hơn vào mùa đông, vô cùng phù hợp với nhiều gia đình có trẻ con và người lớn tuổi.

sofa hiện đại

Mẫu sofa bọc nỉ mang đến sự sang trọng ấm áp và êm ái khi sử dụng

sofa hiện đại

Mẫu sofa phòng khách hiện đại bọc nỉ được thiết kế theo kiểu dáng chữ L ấn tượng, tone màu trung tính tạo cảm giác sang trọng, tinh tế mà không kém phần nổi bật

sofa hiện đại

Sofa bọc nỉ phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian phòng khách biệt thự, chung cư, nhà phố…

sofa hiện đại

Gợi ý cho bạn mẫu sofa chữ L hiện đại bọc nỉ sang trọng đầy tinh tế

Sofa da hiện đại

Ngoài sofa bọc nỉ thì sofa da cũng là một trong những mẫu sản phẩm “hot” nhất trên thị trường sofa Việt. Hiện nay, sofa bọc da có 2 loại chính gồm sofa da thật và sofa da công nghiệp. 

Sofa hiện đại bọc da thật sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như mềm mịn, có độ đàn hồi, thông thoáng và có độ bền cực kỳ cao, nhờ thế mà chúng có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các dòng chất liệu khác. Tuy nhiên, do được làm hoàn toàn từ da thật nên về mức giá thành nó sẽ tương đối cao.

sofa hiện đại

Ấn tượng với mẫu sofa bọc da sáng bóng mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng

sofa hiện đại

Sofa bọc da sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời cho mọi nhà

sofa hiện đại

Sofa gỗ óc chó hiện đại kết hợp bọc da bò thật mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian tiếp đón khách của gia chủ

sofa hiện đại

Mẫu sofa gỗ hiện đại với tone màu trầm mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp

So với dòng chất liệu da thật thì sofa hiện đại bọc da công nghiệp đa dạng trong từng màu sắc, mẫu mã cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

sofa hiện đại

Mẫu sofa bọc da hiện đại với phần chân sắt mảnh mai nhưng không kém phần chắc chắn trong quá trình sử dụng

sofa hiện đại

Mẫu sofa văng bọc da hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng khách nhỏ như chung cư, nhà phố…

Hơn nữa, việc vệ sinh loại ghế sofa bọc da này cũng dễ dàng và nhanh chóng, chỉ với một chiếc khăn ẩm là bạn có thể lau sạch sẽ vết bẩn trên bề mặt ghế rồi. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho ngôi nhà của bạn.

Sofa hiện đại bọc vải

Chất liệu vải bọc sofa trên thị trường hiện nay rất đa dạng và đạt chất lượng cao, bền bỉ. Sofa hiện đại bọc vải luôn đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái hơn khi sử dụng. Ghế sofa phòng khách hiện đại được làm bằng chất liệu vải cũng rất đa dạng về phong cách và kiểu dáng thiết kế cho khách hàng lựa chọn như: Ghế sofa góc hiện đại, ghế sofa văng hiện đại, ghế sofa đơn… 

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một bộ ghế sofa hiện đại bọc vải chỉ với một mức đầu tư vừa phải, dĩ nhiên, không vì giá thấp hơn mà ghế sofa vải làm giảm đi giá trị thẩm mỹ của phòng khách gia đình bạn.

sofa hiện đại

Tham khảo mẫu sofa bọc vải ấn tượng cho không gian sống của gia đình

sofa hiện đại

Mẫu sofa bọc vải mang phong cách hiện đại đẹp cuốn hút vạn người mê

sofa hiện đại

Sofa hiện đại với đường uốn mềm mại, đẹp sang trọng và ấn tượng cho tổ ấm của mỗi gia đình

sofa hiện đại

Mẫu sofa bọc vải màu xám góp phần mang tới sự sang trọng, hiện đại cho phòng khách của mỗi gia đình

sofa hiện đại

Mẫu sofa hiện đại bọc vải với khung gỗ tự nhiên nhập khẩu chắc chắn với mức đầu tư vừa phải phù hợp với nhiều gia đình 

sofa hiện đại

Hình ảnh mẫu sofa chữ I hiện đại bọc vải bền bỉ mà không kém phần sang trọng.

sofa hiện đại

Mẫu sofa phòng khách bọc vải hiện đại, trẻ trung được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Trên đây, MoreHome vừa giới thiệu tới bạn những đặc điểm, phân loại sofa hiện đại, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ghế sofa hiện đại, đẹp thì nội thất MoreHome là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm sofa đẹp, chất lượng tốt nhất với mức giá thành phù hợp bởi chúng tôi trực tiếp sản xuất tại xưởng không qua trung gian. Liên hệ ngay với MoreHome để được sở hữu những bộ sofa hiện đại đẹp tại nội thất MoreHome nhé!

MoreHome hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi không gian sống!

Tham khảo thêm:

Đặc điểm của Sofa da

Tại sao nên chọn Sofa chữ L?

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.