TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đặc điểm của Sofa da

Đặc điểm của Sofa da

Khác với các loại sofa khác thì sofa da là loại sofa có đẳng cấp cao hơn vì được làm từ chất liệu da cho nên giá thành cao hơn và thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Nếu bạn đang muốn tạo cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng thì hãy chọn sofa da.

Đến với nội thất MoreHome thì bạn sẽ có được tất cả những gì bạn cần cho ngôi nhà của bạn.

1/ Kiểu dáng phong phú đa dạng của sofa da

Tùy theo xu hướng nhà đẹp và nhu cầu của khách hàng mà những nhà thiết kế nội thất đã tạo ra những mẫu sofa da mới để đưa ra thị trường, và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đối với sofa da, có vô vàn những mẫu mã sang trọng và hiện đại để lựa chọn.

Với những bộ ghế được làm từ Da luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, kiêu hãnh khó cưỡng lại, cuốn hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Những bộ sofa da mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn không kém phần quan trọng.

da2

2/ Màu sắc tự nhiên, hài hòa

Màu sắc là điểm vô cùng quan trọng trong một bộ sofa, và sofa da cũng vậy. Một bộ ghế sofa đẹp, một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu yếu tố về màu sắc, không lòe loẹt màu sắc như những chất liệu khác, ghế sofa da chỉ bao gồm những màu đơn giản trung tính nhưng mang nét sang trọng  đặc trưng của nó.

Với mỗi loại mẫu mã lại phù hợp với những màu sắc khác nhau tạo nên những nét đặc trưng riêng cho ghế sofa. Tuy nhiên, không quá lòe loẹt, cầu kì thì bộ sofa da vẫn vô cùng sang trọng và ấn tượng.

d3

3/ Dễ dàng kết hợp và trang trí

Việc trang trí hay sắp xếp ghế sofa thế nào cho hợp với không gian nhà bạn cũng là vấn đề cần để ý. Kết hợp sofa da với các vật dụng khác trong nhà cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. một căn phòng đẹp cần sự tương tác giữa màu sắc và những đồ nội thất trang trí mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Sofa da có thể kết hợp được với rất nhiều nội thất khác như bàn trà mặt kính, mặt đá, bàn trà gỗ. kết hợp hài hòa chất liệu khung gỗ với kệ tivi, tủ đồ…

da1

4/ Sofa da có bề mặt trơn nên có thể vệ sinh dễ dàng

Khi dùng bộ sofa da chắc hẳn bạn rất lo lắng về vấn đề vệ sinh. Nhưng bạn không phải lo sofa da với chất liệu da bạn sẽ dễ dàng vệ sinh ghế, việc này sẽ giúp bạn có thể vệ sinh ghế mỗi ngày khi bạn dọn dẹp nhà cửa, hay chỉ cần bạn lau qua chiếc ghế với khăn ẩm mỗi ngày, như thế bạn có thể giữ cho bộ ghế da luôn được bóng mịn như lúc ban đầu.

Bạn còn phân vân gì nữa mà không chọn cho ngôi nhà của mình bộ sofa da để tạo lên vẻ sang trọng,đẳng cấp cho gia đình bạn. Hãy đến với MoreHome để có được những bộ ghế sofa đẹp nhất hiện nay cho gia đình bạn nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.