TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bí quyết vàng lựa chọn giấy dán tường giá rẻ

Bí quyết vàng lựa chọn giấy dán tường giá rẻ

Giấy dán tường giá rẻ nói riêng và các vật liệu trang trí nội thất chung được nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều người còn băn khoăn việc dùng loại giấy này có hiệu quả không? So với các loại vật liệu truyền thống, thì giá cả của thi giấy dán tường như thế nào? Công ty nội thất Morehome xin chia sẻ với bạn các bí quyết chọn và sử dụng giấy dán tường giá rẻ.

Giấy dán tường mới bước vào thị trường Việt Nam được hơn 5 năm gần đây. Thời gian đầu, giấy dán tường thường chỉ xuất hiện ở các quán cafe, khách sạn, nhà hàng hay các showroom bán hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây giấy dán tường đã trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của họ. Để giúp bạn lựa chọn được những mẫu giấy dán tường phù hợp với không gian ngôi nhà nội thất Morehome sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích nhất.

Bí quyết vàng lựa chọn giấy dán tường giá rẻ

Tìm đến những nhà cung cấp giấy dán tường giá rẻ uy tín

Vì giấy dán tường chủ yếu nhập từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức. Nhưng chỉ có nhà cung cấp chính thức mới có giá gốc và hợp lý. Đối với các đơn vị kinh doanh nhỏ, lấy giấy dán tường qua khâu trung gian khiến cho giá cả bị đội lên. Hãy đến với nội thất Morehome để sở hữu những mẫu giấy dán tường giá rẻ nhất trên thị trường.

Xem xét thật kỹ xuất xứ của giấy dán tường

Cùng một chủng loại, hoa văn, nhưng có loại giấy dán tường Hàn Quốc, có loại giấy dán tường lại sản xuất tại Trung Quốc. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ khi mua từ nhà cung cấp chính hãng, giá cao hơn một chút nhưng chất lượng đảm bảo cả về độ bền và chất liệu cùng màu sắc. Giấy dán tường Hàn Quốc có thể dùng 7 – 10 năm, nhưng loại giấy của Trung Quốc chỉ dùng được 3 – 5 năm. Vì vậy, mua giấy tốt, bạn tiết kiệm được từ 30% – 50% giá trị thật.

Bí quyết vàng lựa chọn giấy dán tường giá rẻ

Lựa chọn kích thước giấy dán tường phù hợp với nhu cầu

Điều này góp phần quyết định khá lớn vào số tiền bạn phải bỏ ra. Nếu bạn dùng nhiều, thì nên chọn các loại giấy Đài Loan, Trung quốc vì đây là những loại giấy khổ nhỏ 0.53 m x 10m còn lớn hơn  thì nên chọn các loại giấy dán tường Hàn Quốc

Khi lựa chọn giấy dán tường người tiêu dùng không những quan tâm tới chất lượng mà còn rất quan tâm tới giấy dán tường giá rẻ để có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những quyết định thành công.

Nguồn: Bí quyết vàng lựa chọn giấy dán tường giá rẻ

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.