TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao giật cấp hở

Trần thạch cao giật cấp hở

Ngày nay việc sử dụng trần thạch cao dần trở nên rất phổ biến hơn trong quá trình xây dựng nhà cửa. Ngoài sử dụng các loại trần như trần thạch cao khung nổi thì sử dụng trần thạch cao giật cấp hở cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay để trang trí nhà bởi tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi trong quá trình thi công.

Những thông tin mà nội thất Morehome sẽ chia sẻ cho các bạn dưới đấy sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về trần thạch cao giật cấp.

Có hai loại trần thạch cao giật cấptrần thạch cao giật cấp hở trần thạch cao giật cấp kín để bạn có thể lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của mình. Trong phạm vi của bài viết này chúng tôi đề cập tới trần thạch cao giật cấp hở để bạn có thể hiểu rõ hơn về loại trần này. Trần giật thạch cao cấp hở hay còn có một tên gọi khác là trần thạch cao giật cấp dạ đèn, thiết kế trần theo phong cách này sẽ giúp cho hệ thống trần tạo hiệu ứng ánh sáng từ bên trong hắt ra bên ngoài rất đẹp.

Trần thạch cao giật cấp hở

Đặc điểm của trần thạch cao giật cấp hở

Cấu tạo trần thạch cao giật cấp hở bao gồm: tấm thạch cao, khung xương và một số các phụ kiện thạch cao khác. Các mẫu trần thạch cao giật cấp hở được thiết kế có thể có từ 2 đến 3 cấp tùy theo nhu cầu của khách hàng cũng như phong cách kiến trúc của không gian từng ngôi nhà.

Cũng giống như trần nổi, trần chìm, thì trần thạch cao giật cấp hở ngoài công dụng chủ yếu để trang trí nội thất thì chúng còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như cách nhiệt, cách âm, chống ẩm, chống cháy… Nhờ những ưu điểm này mà trần thạch cao giật cấp nói chung và trần thạch cao giật cấp hở nói riêng mang lại cho gia đình bạn một ngôi nhà vừa đẹp lại vừa an toàn. Không chỉ vậy trần thạch cao giật cấp hở còn có một ưu điểm nữa là dễ dàng trong việc sữa chữa thay thế hoặc lắp đặt trần khá nhanh chóng và đơn giản.

Trần thạch cao giật cấp hở

Mẫu mã trần thạch cao giật cấp hở đa dạng khi thiết kế

Nhờ sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế và quá trình thực hiện trần cũng khá đơn giản nên trần thạch cao giật cấp hở đang là một trong những sản phẩm lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất của rất nhiều gia đình. Trần thạch cao giật cấp hở thường xuyên được sử dụng để làm trang trí, tạo điểm nhấn cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Trong phong cách kiến trúc hiện đại, trần thạch cao giật cấp thường được được sử dụng để thiết kế nội thất trang trí cho các căn hộ chung cư, các biệt thự sang trọng... Ngoài ra trần thạch cao giật cấp cũng hay được sử dụng trong trang trí các phòng họp, văn phòng, trung tâm để làm nổi bật lên phong cách sang trọng và hiện đại.

Trần thạch cao giật cấp hở

Với những điều tuyệt vời mà trần thạch cao giật cấp hở mang lại cho không gian kiến trúc nội thất Morehome chắc chắn bạn không thể chối từ sự tuyệt vời này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách đầy đủ và chi tiết nhất qua số điện thoại 0975438686. Mọi vấn đề cần được giải đáp nội thất Morehome sẽ giúp bạn với sự tận tâm và nhiệt huyết của mình.

Xem thêm: thi công trần thạch cao

Nguồn: Trần thạch cao giật cấp hở

Tìm hiểu thêm các loại trần thạch cao khác

Trần thạch cao chống nóng

Tìm hiểu thông tin về trần thạch cao phẳng

Tìm hiểu về trần thạch cao chìm

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.