TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao kiểu pháp

Trần thạch cao kiểu pháp

Trần thạch cao kiểu Pháp đang là một trong những mẫu trần nhà rất được các gia chủ ưa thích hiện nay bên cạnh mẫu trần thạch cao hiện đại.

Mang một vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng của loại trần thạch cao này thường được sử dụng trong những ngôi biệt thự thiết kế theo phong cách pháp hay các biệt thự phong cách cổ điển. Trần thạch cao kiểu pháp khi được sử dụng trong thiết kế để thể hiện vẻ ngoài gần gũi, thoải mái, đẹp và thanh lịch mà không quá rườm rà hay quá đơn điệu, phong cách kiểu Pháp luôn làm tôn lên vẻ tự tin và sang trọng. Chính vì thế mà các mẫu trần thạch cao này sẽ không có quá nhiều chi tiết rườm rà không cần thiết thu hút được sự lựa chọn của các gia chủ.

Đặc điểm của thiết kế trần thạch cao kiểu pháp

Trần thạch cao kiểu pháp

Ở mẫu trần thạch cao này được thiết kế theo kiểu trần giật cấp. Thông thường trần giật cấp thường sử dụng 4 bức tường ở xung quanh của ngôi nhà và có thể thiết kế thêm hệ thống giật cấp ở trung tâm. Khi áp dụng trần thạch cao kiểu Pháp vào đây thì chính giữa căn phòng sẽ có 1 lớp trần nữa thay thế cho phần hệ thống hoa văn sát trần. Được uốn góc rất mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế. Tô điểm cho vẻ đẹp của trần nhà chính là hệ thống hoa văn theo từng khối kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng xoay quanh chiếc đèn chùm ở chính giữa.

Trần thạch cao kiểu pháp

Mẫu trần thạch cao kiểu pháp luôn mang một vẻ thanh lịch đơn giản với việc sử dụng hệ thống phào chỉ bằng thạch cao. Giữa trung tâm của căn phòng có thể là chiếc quạt trần cổ điển đặc trưng của phong cách thiết kế nội kiểu Pháp. Mẫu trần thạch cao này không sử dụng nhiều đường nét uốn lượn mà chỉ tập trung vào việc làm nổi bật chiếc quạt ở vị trí trung tâm. Xung quanh là hệ thống đèn led cũng được bố trí khoa học đối xứng với nhau qua chiếc quạt trần và nằm ở giữa khu vực trần giật xuống. Việc chọn hệ thống đèn cũng cần được chú trọng tránh những màu sắc rực rỡ.

Cảm hứng thiết kế trần thạch cao cùng việc kết hợp đèn led được sử dụng phổ biến cho mẫu trần thạch cao cho phòng khách. Ưu điểm của đèn led đó là việc nguồn sáng được sử dụng tiết kiệm nhưng ánh sáng lại không hề bị ngắt quãng so với các loại đèn huỳnh quang truyền thống. Hệ thống đèn led trang trí cũng khá đa dạng về mẫu mã, hình dạng và kích thước giúp cho việc lựa chọn đèn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà thoải mái hơn.

Trần thạch cao kiểu pháp

Ứng dụng rộng rãi của trần thạch cao kiểu pháp

Các kiến trúc ứng dụng thiết kế trần thạch cao kiểu Pháp sử dụng nhiều hình tròn và các đường nét uốn lượn mềm mại để làm tôn lên vẻ đẹp cổ kính nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Việc kết hợp thêm mẫu trần ốp gỗ kết hợp với trần thạch cao giúp cho căn phòng thêm sáng thoáng, mang cảm giác sum họp và đoàn viên.

Trần thạch cao này được ứng dụng nhiều trong thi công nội thất phòng khách với phong cách cổ điển, trần nhà được làm từ thạch cao và thiết kế theo phong cách Pháp mang đến cho phòng khách một không gian sang trọng, ấm cúng với những điểm nhấn kết hợp các kiểu hình trang trí tùy biến và đèn trần hắt sáng độc đáo.

Trần thạch cao kiểu pháp

Cũng không kém phần quan trọng là trần nhà thạch cao kiểu pháp được sử dụng trong trang trí phòng ngủ, đây được coi là niềm kết nối hạnh phúc của gia đình bạn với đặc tính dễ thi công vì thế việc tạo trần thạch cao uốn lượn không hề khó giúp không gian phòng ngủ nhà bạn luôn lãng mạn và đầm ấm.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.