TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao kết hợp quạt trần

Trần thạch cao kết hợp quạt trần

Trần thạch cao chính là một điểm nhấn nổi bật khi bước vào căn phòng. Với thiết kế hình vòm ngay chính giữa của căn phòng tạo nên một không gian mở và rộng rãi hơn. Tại vị trí này cũng được thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng tạo ánh sáng chiếu xuống bàn phía dưới. Đây cũng là một chi tiết khá độc đáo và đặc biệt. Với khuynh hướng truyền thống quạt trần chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

Tuy nhiên bạn có thể thấy rằng hiện nay có rất nhiều các loại quạt trần hiện đại. Các loại quạt trần được thiết kế ngày càng đẹp mắt và luôn phù hợp với rất nhiều các thiết kế cả truyền thống và hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn quạt trần dễ dàng bố trí ở các vị trí trung tâm hay bất kỳ góc nào của căn phòng, để đáp ứng một không gian thoáng mát đến mọi vị trí của căn phòng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những vấn đề xoay quanh trần thạch cao kết hợp quạt trần để bạn có thể hiểu hơn cũng như thi công một cách đúng đắn.

Trần thạch cao kết hợp quạt trần

Những điều cần lưu ý khi chọn quạt trần kết hợp trần thạch cao

1. Xác định kích thước quạt trần: Đầu tiên, bạn cần quan tâm đến kích thước của căn phòng để lựa chọn một chiếc quạt cung cấp hiệu quả làm mát tối đa.

2. Xác định chiều cao của phòng: Yếu tố tiếp theo cần phải xem xét chính là chiều cao của phòng. Kích thước chiều cao tiêu chuẩn để lắp quạt trần khoảng từ 2.4 – 2.7 mét tính từ mặt của sàn nhà. Nếu trường hợp chiều cao căn phòng thấp hơn kích thước tiêu chuẩn mà bạn vẫn muốn lắp quạt trần thì có thể khắc phục bằng cách thu ngắn trục quạt lại để tạo sự cân đối.

3. Động cơ của quạt: Động cơ của quạt cũng là yếu tố quan trọng khi lắp trần thạch cao kết hợp quạt trần. Động cơ chịu trách nhiệm vận hành cánh quạt khiến chúng chuyển động để tạo ra sự đối lưu không khí và sinh ra gió trong căn phòng.

Trần thạch cao kết hợp quạt trần

 

4. Lưu ý khi lắp đặt quạt trần kết hợp với trần thạch cao ta nên gắn giá cố định giấu trên trần sao cho sức nặng của quạt trần khi vận hành sẽ không ảnh hưởng tới trần thạch cao phía bên trên.

5. Phong cách, kiểu dáng và vị trí lắp đặt: Trên thị trường hiện nay, quạt trần điều khiển từ xa cũng đã có rất nhiều phong cách, và các kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Tráng men, gỗ hay hợp kim là một số những chất liệu của quạt trần phổ biến hiện nay. Khi lựa chọn mẫu mã và chất liệu, khách hàng cũng nên lưu ý đến khả năng chống bạc màu và chống xước của quạt. Nhiều trần nhà đi kèm với thiết bị chiếu sáng vì thế, chủ nhà có xu hướng lựa chọn đồng bộ các loại quạt trần có gắn kèm với thiết bị chiếu sáng bổ sung.

Thi công trần thạch cao kết hợp quạt trần

Những dụng cụ cần chuẩn bị khi thi công trần thạch cao kết hợp quạt trần: quạt, móc treo quạt (chiều dài của móc treo phụ thuộc vào chiều cao trần nhà và độ dày của trần thạch cao), máy khoan, bắt vít, kìm, bút thử điện.

  • Khoét một lỗ nhỏ hình vuông phía trên trần thạch cao sao cho khi lắp nắp chụp của quạt trần chính là phần khoét lỗ được che kín.

Trần thạch cao kết hợp quạt trần

  • Sử dụng máy khoan, máy bắt vít để gắn chặt móc treo quạt vào trần nhà
  • Tiến hành lắp đặt quạt theo quy trình lắp quạt trần thông thường.
  • Sau khi lắp nắp chụp trên của quạt trần vế khoét sẽ bị che kín như ban đầu mà không hề phải làm lại trần nhà

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn lựa chọn quạt trần bằng cách liên hệ trực tiếp chúng tôi qua số điện thoại 0975438686 để được tư vấn hoặc xem sản phẩm trực tiếp.

Xem thêm: thi công trần thạch cao

Nguồn: Trần thạch cao kết hợp quạt trần

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.