TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ

Các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ

Mỗi loại cầu thang đều có ưu điểm riêng và được tạo nên từ những chất liệu khác nhau. Tuy nhiên dù được làm bằng cứ chất liệu nào thì phụ kiện là những bộ phận không thể thiếu trong việc cấu thành nên những mẫu cầu thang. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ.

Sơ lược về các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ

Các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ bao gồm: tay vịn, lan can, trụ cái, con tiện và mặt bậc cầu thang. Tất cả những thành phần này đều là bộ phận quan trọng cấu tạo nên sự hoàn chỉnh của những chiếc cầu thang đẹp và chắc chắn.

Các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ

Trụ cái cầu thang

Trụ cái cầu thang được tạo nên với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau và tương ứng với từng loại cầu thang sẽ thích hợp với từng dạng trụ cái riêng. Theo đó, tùy theo hình dáng cầu thang là uốn cong, xoáy, thẳng hay hình chữ U, chữ L mà trụ cái cầu thang sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với từng kiểu dáng này, giúp tạo nên độ chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho cầu thang.

Có thể nói, trụ là bộ phận quan trọng của cầu thang và thu hút sự chú ý quan sát đầu tiên của con người khi ngắm nhìn. Chính vì vậy, kiểu dáng trong thiết kế của trụ cầu thang đặc biệt quan trọng và sự độc đáo trong các mẫu cầu thang phụ thuộc rất lớn vào trụ cầu thang gỗ.

Tay vịn cầu thang gỗ

Tay vịn có thể được coi là bộ phận quan trọng trong cầu thang gỗ và cũng là điểm nhấn gây chú ý đầu tiên đối với bất kì ai. Nó cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng (hình vuông, hình uốn lượn…) tùy theo cấu trúc cầu thang.

Các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ

Lan can cầu thang

Là 1 trong những thành phần quan trọng nhất của cầu thang gỗ, góp phần tạo nên điểm nhấn và ấn tượng độc đáo cho các mẫu cầu thang. Ngoài tác dụng chính là che chắn, bảo vệ sự an toàn cho gia chủ khi đi lại trên cầu thang, nó còn kết hợp với các phụ kiện khác tạo nên sự duyên dáng cho cầu thang và sự cuốn hút cho toàn bộ không gian trong ngôi nhà.

Mặt bậc cầu thang

Mặt bậc cầu thang gỗ khi được làm từ chất liệu gỗ sẽ tạo ra vẻ đẹp chắc chắn, ấn tượng riêng. Đặc biệt, với mặt bậc cầu thang gỗ, mỗi khi bước trên từng bậc cầu thang, bạn sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ

Con tiện cầu thang

Con tiện cầu thang là bộ phận tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng để cấu thành nên những dạng cầu thang vừa đẹp vừa bền. Con tiện nếu là chất lượng thì phải đảm bảo không cong vênh, mối mọt, co ngót, đồng thời bề mặt phải phẳng và tạo được lớp vân gỗ thật tự nhiên. Bên cạnh đó là màu sắc đồng đều, chất lượng.

Trên đây là khái quát sơ lược về các loại phụ kiện sử dụng cho cầu thang gỗ. Nếu bạn muốn biết thêm bất cứ thông tin gì hay có nhu cầu mua phụ kiện cầu thang gỗ, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.