TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

Vách tắm kính vát góc 135 độ thích hợp lắp đặt cho mọi không gian, nhất là những phòng tắm có diện tích nhỏ hay không được thẳng góc. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu rõ hơn về kiểu vách tắm kính này cũng như 1 số công trình được thực hiện bởi Licoglass – đơn vị nổi tiếng về nội thất kính nói chung và vách tắm kính nói riêng.

Sơ lược về vách tắm kính

Vách tắm kính vát góc hay còn gọi là vách tắm kính cửa mở quay 135 độ với thiết kế hiện đại, phù hợp với từng không gian phòng tắm (vì đáp ứng được nhu cầu thực tế của nhiều công trình). Dạng vách tắm kính này sử dụng kính cường lực an toàn với các phụ kiện đi kèm như: tay nắm, bản lề kẹp kính, thanh kẹp (được làm từ chất liệu inox). Các phụ kiện này có sự đa dạng về chủng loại và được cung cấp bởi các hãng nổi tiếng như VVP, HAFELE, BM...

vach-tam-kinh-vat-go...

Vách tắm kính 135 độ là 1 trong những mẫu phòng tắm kính hiện được khá nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế cực kì độc đáo, bắt mắt và tiện ích. Nó là dạng vách tắm kính vát góc sử dung bản lề 135 độ, không khung với độ dày của kính cường lực 10mm cùng các phụ kiện inox 304 được thiết kế dành cho những phòng tắm có diện tích hạn chế. Vì vậy nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp thì việc lắp đặt vách tắm kính vát góc được cho là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cùng với các phụ kiện như đã nêu trên, vách tắm kính vát góc còn sử dụng gioăng nhựa và gioăng từ tại các điểm nối có tác dụng ngăn nước tràn ra ngoài, khiến phòng tắm luôn sạch sẽ, khô thoáng. Các nhà thiết kế đã sáng tạo ra mẫu vách tắm kính ưu việt này với kích thước đa dạng, phù hợp với mục đích sử dụng của đông đảo khách hàng.

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

Một số công trình thi công vách tắm kính vát góc được thực hiện bởi Licoglass

1. Vách tắm kính tại Royal City 1205 R4A

Tại Royal City 1205 R4A có 2 bộ vách tắm kính được lắp đặt phổ biến là vách tắm kính 90 độ tường kính và vách tắm kính 135 độ tùy theo từng không gian phòng tắm khác nhau. Trong đó, vách tắm kính 135 độ có đặc điểm nổi bật là:

- Là vách kính nhà tắm được tạo nên từ kính cường lực và các phụ kiện: bản lề  135 độ, định vị 135 độ, bát, sỏ, khớp nối ( loại phi 19, 22, 25), inox SUS 304, chân đá chắn nước, gioăng chắn nước (thường là gioăng chữ H, chữ F hoặc gioăng từ và keo silicol) giúp ngăn nước không bị tràn ra ngoài.

- Là vách tắm kính phù hợp với mọi diện tích căn phòng sẵn có, giúp tiết kiệm diện tích không gian và đặc biệt phù hợp với phòng tắm nhỏ hẹp hay bị vát góc.

- Tạo sự liên kết liền mạch cho không gian phòng tắm, khiến căn phòng không bị chia nhỏ.

- Tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho không gian, là giải pháp tối ưu cho những phòng tắm của các hộ gia đình mặt phố hay các chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn.

- Tạo sự sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo với tác dụng giữ ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè.

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

2. Vách tắm kính nhà chị Luyến ở Quan Hoa – Cầu Giấy

Vách tắm kính cường lực được lắp đặt tại nhà chị Luyến ở Quan Hoa – Cầu Giấy cũng là vách tắm kính vát góc 135 độ. Tại đây, để tận dụng không gian, gia chủ đã sử dụng 2 bức tường vuông góc và thiết kế phòng tắm kính vát góc, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian. Không chỉ vậy, căn phòng sẽ được mở rộng nhờ 2 tấm kính với cánh cửa mở quay vừa dễ sử dụng lại có thể dùng làm tay cầm hay thanh vắt khăn rất tiện lợi.

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

3. Thi công vách tắm kính tại chung cư cao cấp Parkhill

Một trong những mẫu vách tắm kính được lắp đặt tại Parkhill là vách tắm kính vát góc 135 độ. Việc lắp đặt kiểu phòng tắm vát góc này giúp khắc phục các góc nhọn của vách tắm kính, đem đến sự mềm mại, uyển chuyển cho không gian và sự an toàn khi sử dụng.

Với hệ thống thanh gioằng inox bắt vào tường bằng bát định vị cùng con sỏ bắt vào kính và thanh inox được lắp đặt chếch chuyển hướng khi vào góc 135 độ khiến các tấm kính liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành 1 thể thống nhất. Không chỉ vậy, các tấm kính còn được cố định vào tường, sàn nhờ kẹp kính định vị, tạo nên độ bền vững chắc cho vách tắm kính.

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

Ngoài những mẫu vách tắm kính được lắp đặt tại các công trình trên, Licoglass còn thực hiện rất nhiều hạng mục khác trên khắp cả nước, tạo được niềm tin và sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.