TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

4 phương pháp thông minh trong sắp xếp sofa trong phòng khách

4 phương pháp thông minh trong sắp xếp sofa trong phòng khách

Nếu bạn vừa vượt qua thử thách chọn đồ nội thất cho phòng khách sao cho chúng tạo ra một chỉnh thể thống nhất nhưng vẫn phù hợp với sở thích cá nhân thì giờ đây việc sắp xếp các đồ nội thất trong phòng khách như thế nào cũng là một bài toán khó. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 4 cách bố trí cho phòng khách dễ dàng nhưng vẫn đầy tính thẩm mỹ.

Tham khảo:

  1. Truyền thống

4 phương pháp thông minh trong sắp xếp sofa trong phòng khách

Cách bố trí đầu tiên và được dùng nhiều nhất là cách bố trí truyền thống. Lấy trung tâm là lò sưởi hoặc bàn TV, cách bố trí này có hai chiếc ghế sofa dài đối diện nhau, một chiếc ghế sofa to rộng đối diện lò sưởi hoặc bàn TV và gần lò sưởi hoặc bàn Tv có hai chiếc ghế nhỏ. Một chiếc bàn nhỏ được đặt giữa các chiếc ghế.

Cách bố trí này mang khá nhiều hơi hướng của cách bố trí phòng khách của các nước phương Tây khi lấy lò sưởi làm trung tâm để đặt các đồ nội thất. Bạn có thể dùng các thiết kế này để trang trí sắp đặt cho những phòng khách mang tính cổ điển truyền thống.

  1. Hiện đại

Cách bố trí hiện đại này khá giống với cách sắp xếp truyền thống với một số thay đổi nhỏ. Thay vì đặt một chiếc ghế sofa to ở cuối thì ở cách bố trí hiện đại này bạn sẽ đặt một chiếc ghế dài có đệm quá khổ. Tiếp theo, thay vì đặt hai chiếc ghế gần lò sưởi hay kệ TV thì bạn sẽ đặt 2 chiếc ghế đẩu. Những chi tiết này thường nhỏ hơn và có thiết kế đơn giản nên bạn có thể tiết kiệm được kha khá không gian cho phòng khách. Ghế dài có đệm và ghế đẩu giúp mở rộng không gian và khiến không gian thoáng hơn.

4 phương pháp thông minh trong sắp xếp sofa trong phòng khách

 

Cách bố trí hiện đại được dùng phổ biến trong các thiết kế phòng khách nhỏ hẹp.

  1. Bố trí tinh vi

4 phương pháp thông minh trong sắp xếp sofa trong phòng khách

Thay vì sắp xếp những đồ nội thất trong nhà quanh kệ TV hay lò sưởi, cách bố trí tinh vi lại đặt những chiếc ghế xung quanh một chiếc bàn tròn để trò chuyện, sinh hoạt. Nó khiến cho người ở có cảm giác như đang ở trong một quán café tận hưởng những giây phút thảnh thơi bên gia đình cho một tách trà hay một vài câu chuyện thường nhật.

  1. Textured

4 phương pháp thông minh trong sắp xếp sofa trong phòng khách

Nếu bạn là người nhanh chán với những thứ quen thuộc và thích thay đổi thường xuyên thì đây chắc chắn là một cách trang trí phù hợp với bạn. Cách bố trí này thường dùng cho những phòng khách có nhiều đồ nội thất. Thay vì đặt hai chiếc ghế sofa đối diện nhau như phong cách truyền thống, bạn nên đặt hai chiếc sofa nhỏ cạnh nhau và đối diện một chiếc ghế dài. Một chiếc ghế băng dài có đệm và hai chiếc ghế đẩu đối diện nhau ở các góc còn lại sẽ tạo ra một hình chữ nhật hoàn hảo cho phòng khách.

Trên đây là 4 cách bố trí sofa cho phòng khách phổ biến. Hi vọng rằng với những cách bố trí này, bạn sẽ trang trí cho phòng khách của gia đình thật độc đáo và ấn tượng. Trong trường hợp bạn chưa thực sự chọn cho mình một cách sắp xếp nào cho các đồ nội thất hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn, hotline 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.