TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sử dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất nhà hàng

Sử dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất nhà hàng

Kính cường lực là một trong những sản phẩm kính được sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế nội thất trên thế giới. Kính cường lực được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau từ cửa sổ, cửa ra vào, bậc thang... Kính cường lực được hình thành từ những miếng kính được tôi luyện qua một quá trình đặc biệt, kính được nung nóng đến gần nhiệt độ tan chảy sau đó ghép với nhau một cấu trúc đặc biệt. So sánh với những loại kính thông thường khác, kính cường lực có độ cứng và bền cao hơn rất nhiều khiến chúng có thể được sử dụng với những mục đích đặc biệt. Ngày nay kính cường lực được sử dụng khá rộng rãi đặc biệt trong các nhà hàng và khách sạn vì vẻ hiện đại, sang trọng và dễ dàng vệ sinh.

kính cường lực tr...

Có độ bền cao hơn gấp 5 lần so với các loại kính bình thường, kính cường lực có thể được sử dụng làm cửa ra vào hay những bức tường ngăn cách cho bất kỳ nhà hàng nào. Những nhà hàng theo phong cách hiện đại sang trọng thường chọn kính là chất liệu chủ yếu. Thay vì những bức tường ngăn cách với bên ngoài, kính cường lực thường được sử dụng để làm tường ngăn cách với bên ngoài đặc biệt ở phía giáp với đường lớn hoặc những nơi có không gian đẹp để thực khách có thể tận hưởng vẻ đẹp bên ngoài. Đồng thời những tấm kính cũng khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn vì ánh sáng tự nhiên có thể tràn ngập vào không gian và cho phép người ở có thể tận hưởng không gian bên ngoài.

Sử dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất nhà hàng

Kính mang lại vẻ đẹp bóng loáng và êm dịu cho không gian nội thất tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của các đồ nội thất khác vậy nên việc sử dụng kính cường lực cũng được sử dụng nhiều trong các nhà hàng hiện đại. Kính còn rất dễ vệ sinh vậy nên ứng dụng kính cường lực trong các thiết kế nội thất nhà hàng là lựa chọn lý tưởng.

Sử dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất nhà hàng

Bên cạnh việc được sử dụng trong nhà hàng như tường hay cửa ra vào, kính cường lực có thể ứng dụng để làm bàn, kệ, hay tủ trang trí trong nhà hàng. Kính cường lực không chỉ có kính trong không màu, bạn có thể chọn các loại kính màu đặc sắc hay tranh kính để trang trí cho nhà hàng thêm đặc sắc và quyến rũ. 

Kính cường lực là một trong những loại kính phổ biến trong các thiết kế nhà hàng, quán ăn. Nói về độ cứng cáp, bền bỉ hay độ an toàn, kính cường lực đều tốt hơn so với các loại kính khác. Chịu lực tốt, chống chịu tốt dưới mọi loại thời tiết và vẻ ngoài bóng bẩy là những ưu điểm không thể chối từ của kính cường lực. Một điểm cộng nữa cho kính cường lực là dễ lắp đặt. Bạn không phải lo lắng về những vết rạn nứt trong quá trình lắp đặt hay di chuyển kính, những va đập trong quá trình thi công không thể làm mất đi vẻ đẹp của kính cường lực.

Sử dụng kính cường lực trong thiết kế nội thất nhà hàng

Kính cường lực thực sự là một chất liệu mơ ước của những nhà hàng sang trọng hiện đại. Nếu bạn đang có ý định dùng kính cường lực trong nhà hàng, hãy để Morehome giúp bạn lựa chọn những tấm kính tốt nhất! Hotline 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.