TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

Vách kính càng ngày càng được sử dụng nhiều trong các thiết kế phòng tắm hiện đại đặc biệt là những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.

Vách kính thẳng có thể sử dụng làm vách ngăn cách giữa phòng tắm và các phòng khác khiến cho không gian trong nhà thoáng và rộng hơn. Vách kính thẳng thường được làm từ kính cường lực bởi độ bền cao, chịu va chạm tốt đặc biệt là chống chịu tốt dưới mọi nhiệt độ.

Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

Vách kính thẳng còn có thể kết hợp với kính vát góc tạo ra một phòng tắm mini ngăn cách khu vực tắm với các khu vực khác trong phòng.

Vách tắm kính vát góc là vách kính tắm đứng không sử dụng bản lề 135 độ, thường là kính cường lực có độ dày 10mm đi kèm với các phụ kiện inox, thường có một hoặc 2 mặt giáp tường. Vách kính vát góc thường được sử dụng cho những phòng tắm có diện tích nhỏ.

Những phòng tắm vát góc là một trong những mẫu phòng tắm được ưa chuộng nhất hiện nay do kích thước phù hợp và thiết kế đẹp mắt. Những thiết kế sử dụng vách kính vát góc mang lại sự mềm mại sang trọng cho phòng tắm. Hơn nữa, thiết kế vát góc giúp bạn hạn chế các góc trong phòng tắm.

Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

Những thiết kế phòng tắm đứng vát góc là sản phẩm nổi bật có nguồn gốc từ châu Âu sử dụng kính cường lực 10mm và các phụ kiện đi kèm tăng độ chắc chắn và độ bền cho kính. Bên cạnh đó một số thiết kế sử dụng dây gioăng từ hoặc gioăng nhựa tại các điểm nối giúp ngăn nước tuyệt đối.

Những sản phẩm với vách kính đứng đang hiện có trên thị trường thay thế cho các sản phẩm có độ bền thấp. Những ưu điểm của việc sử dụng vách kính và vách kính vát góc:

- Độ bền cao với kính cường lực dày trên 10mm, ngăn nước tuyệt đối do sử dụng gioăng tại các mối nối.

Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

- Đa dạng về chủng loại và có thể thiết kế theo ý thích và thiết kế hiện có của phòng tắm.

- Vách kính vát đem mang lại sự nhẹ nhàng sang trọng cho phòng tắm. Các tấm kính vát ghép với nhau sẽ hạn chế các góc nhọn trong phòng tắm

- Tạo sự liên mạch cho phòng tắm, giúp tiết kiệm không gian, khiến không gian nhỏ không bị chia vụn mà vẫn có sự ngăn cách rõ rệt giữa các khu vực trong phòng đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ.

- Những phòng tắm sử dụng kính và kính vát góc có tác dụng giữ ấm vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những nhà mặt phố hoặc chung cư hiện đại giúp khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn.

Vách tắm kính vát góc sử dụng kính cường lực nhằm đảm bảo độ an toàn và kính có độ trong suốt nên người dùng sẽ không bị giới hạn tầm nhìn. Sản phẩm kinh cuong luc có độ bóng cao nên tạo cho không gian phòng tắm kính luôn sang trọng và tiện nghi.

Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

Nếu bạn cần thêm thông tin về sử dụng kính trong phòng tắm, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn! Hotline 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.