TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison - Pullman

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison - Pullman

Được đánh giá là khách sạn 5 sao có kiến trúc đẹp, Horison là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau một thời gian dài làm việc mệt mỏi. Tọa lạc ngay trên đường Cát Linh và Giảng Võ, khách sạn với kiến trúc hiện đại và sang trọng mang đến không gian ấm áp và thoải mái nhất dành cho du khách.

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Khách sạn Horison Hà Nội nằm trung tâm của thành phố Hà Nội, rất gần với các điểm du lịch như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, Bảo tàng Quân đội, Đại sứ quán, cơ quan Chính phủ và các điểm tham quan khác. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 km. Khách sạn được quản lý bởi tập đoàn quốc tế Swiss-Belhotel. Sau nhiều biến động Horison đã dổi tên thành Pullman 

Khách sạn horison - Pullman

Thiết kế kiến trúc độc đáo của khách sạn Horison với bể bơi ngoài trời

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Phòng

Gồm hơn 250 phòng, 12 trong số đó hướng ra hồ bơi, 16 phòng Suites được thiết kế đảm bảo là nơi ở lý tưởng cho khách khi ở khách sạn Horison. Tất cả các phòng mặt trước hướng tây và hướng ra hồ bơi

Trong mỗi phòng có hệ thống đường truyền Internet tốc độ cao, có bàn làm việc, 26 kênh vô tuyến vệ tinh, máy sấy tóc, máy cạo râu, tủ lạnh, mini-bar và thiết bị pha trà và cà phê.

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Phòng Standard Room

Phòng rộng 32m2 , trang trí theo phong cách trẻ trung và hiện đại nhìn ra quang cảnh thành phố. Trang bị TV LCD màn hình 32″, Wi-Fi miễn phí, bồn tắm và các loại nước uống miễn phí trong minibar.

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Phòng Deluxe Room

Nâng cấp lên phòng Deluxe với đệm giường Signature Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, và các loại nước uống miễn phí trong minibar.

 

Phòng Executive Room

Tận hưởng cảm giác thư giãn trong căn phòng thiết kế mang hơi thở đương đại. Với một chiếc giường Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, máy pha cà phê, Wi-Fi miễn phí và điện thoại nội hạt. Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác.

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Phòng Executive Suite

Hãy chiều chuộng bản thân mình trong Executive Suite rộng rãi với giường Pullman và tiếp thêm năng lượng với vòi tắm hoa sen mưa cùng bồn tắm riêng biệt. Phòng được trang bị nội thất đẳng cấp, Wi-Fi miễn phí, máy pha cà phê và Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Thiết bị và dịch vụ

Khách sạn có tất cả tiện nghi cho khách du lịch với 2 nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế phục vụ các món ăn Âu, Trung Quốc và Việt Nam, có quầy bar, quán cà phê, dịch vụ massage và cửa hàng đồ lưu niệm ở hành lang.

Thêm vào đó là một trung tâm chăm sóc sức khoẻ có sân quần vợt, có bể bơi ngoài trời, có phòng tắm hơi,.. có phòng y tế luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách. Trung tâm buôn bán của khách sạn mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10h tối. Khách sạn cũng có hệ thống truy cập Internet không dây tốc độ cao không chỉ ở trung tâm buôn bán mà còn ở Horison Club Floor, có phòng họp, phòng khiêu vũ.

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Khách sạn Horison Hà Nội là một khách sạn ở Hà Nội có kiến trúc đẹp với những hàng cọ nhiệt đới trồng phía trước, là khách sạn 5 sao nằm ngay cạnh phố Cát Linh và Giảng Võ, gần với các đại sứ quán và các văn phòng chính phủ, các tổ chức thương mại, các điểm du lịch và gần với trung tâm triển lãm Giảng Võ.

Như vậy, với mẫu khách sạn được mênh danh là siêu sang tại Hà nội này thì các bạn có thể mơ ước được vào 1 lần. Tuy nhiên, bạn có thể vào các khách sạn khác với kết cấu kiến trúc  và nội thất cũng gần giống như các khách sạn này và cảm thụ như một vị khách hoàng gia.

Khách sạn siêu sang tại Hà Nội - Horison

Đến với thiết kế khách sạn của Morehome, bạn sẽ có được những mẫu thiết kế khách sạn thật sang trọng, đẳng cấp và có view đẹp cho khách check in. Nắm bắt được xu hướng của du khách hiện nay, các KTS của chúng tôi luôn thiết kế những mẫu khách sạn vừa hiện đại, đẳng cấp lại mang đến vẻ đẹp riêng phù hợp với mọi đẳng cấp xã hội. Hãy đến với thiết kế khách sạn Morehome để có được những gì bạn mong muốn.

Xem thêm:

Nhìn lại thiết kế của Khách sạn cao cấp Daewoo Hà Nội

Khám phá khách sạn kiến trúc Pháp Hilton Hà Nội

Cùng chiêm ngưỡng Grand Plaza khách sạn 5 sao dát vàng tại Hà Nội

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.