TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vách ngăn phòng tắm bằng kính

Vách ngăn phòng tắm bằng kính

Vách ngăn kính là sự kết hợp hoàn hảo của sự riêng tư mà không tách bạch, giúp các phân khu tách bạch hoàn toàn mà lại không tách bạch với không gian chính. Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu dáng , màu sắc … kết hợp thêm cả các ô cửa kính hoặc nhựa pvc trong suốt với khung nhựa upvc sẽ làm cho vách ngăn phòng sống động mềm mại hơn .

 

vách ngăn phòng tắm bằng kính

Vách ngăn kính phòng tắm hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn  phù hợp với những phòng tắm kính có diện tích nhỏ. Kiểu phòng tắm sử dụng vách kính có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ẩm ướt, đảm bảo  cho phòng tắm luôn sạch sẽ. Sản phẩm vách ngăn phòng tắm bằng kính hiện đang là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà liền kề, nhà mặt phố và chung cư góp phần hoàn thiện và mang lại cho căn nhà sự an toàn, tính bền vững và độ thẩm mỹ cao nhất; mở ra không gian mới và nâng tầm giá trị căn nhà của bạn.

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn kính phòng tắm

- Với ưu điểm nổi trội, vách ngăn kính cường lực phòng tắm không chỉ tạo không gian riêng tư cho phòng tắm, vách trang trí mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho phòng tắm.

- Sử dụng vách kính cường lực cho phòng tắm có vai trò trong việc chống, ngăn nước tràn ra ngoài, sàn nhà tắm tuyệt đối không bị trơn trượt, tạo ra một không gian tắm thoải mái, thể hiện sự đẳng cấp, giàu có và độ chịu chơi của những người có điều kiện. Với chất liệu làm vách ngăn kính tắm đứng là kính cường lực chịu được lực, được nhiệt tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, và mang đến một cảm giác sảng khoái khi để cơ thể mình đắm mình trong làn nước sạch ở phòng tắm. Quả thật sự sáng tạo của con người là vô tận, ý tưởng dùng vách ngăn nhà tắm đứng để làm một phòng tắm nho nhỏ trong tổng thể không gian của phòng tắm đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, những người có nhu cầu thay đổi cuộc sống, tạo sự mới mẻ.

vách tắm kính
Việc xây dựng và lắp đặt thi công vách kính cường lực phòng tắm đứng trong nhà tắm cũng không khó khăn gì, việc thiết kế vách kính tắm đứng chủ yếu là dạng hình hộp, hình chữ nhật hoặc hình vuông. Nếu có nhu cầu các khách hàng chỉ cần gọi điện đến các công ty chuyên thiết kế nội thất, tại đó khách hàng sẽ được tư vấn và làm vách kính tắm đúng phù hợp nhất với diện tích không gian của phòng tắm. Chắc hẳn sau một ngày làm việc mệt mỏi khi được trở về nhà và bước chân vào phòng tắm với những vách kính cường lực phòng tắm đứng  tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng hơn.

- Sản phẩm vách ngăn kính phòng tắm được sản xuất bằng kính tôi gia cường lực có tính cường lực, chịu được lực va đập, độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh rất được các hộ gia đình, chung cư, biệt thự, nhà liền kề, khách sạn, nhà nghỉ... ưa chuộng.

- Kiểu phòng tắm kính sử dụng vach ngan kinh này không chỉ có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Đó là một trong những yếu tố đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ cho nên vách kính phòng tắm luôn khô ráo

Cách lựa chọn vách ngăn kính phòng tắm

- Vách ngăn phòng tắm kính làm bằng Mica: Loại này rẻ vì mỏng manh nhưng thời gian sử dụng khá ngắn và nhanh bị xuống cấp.

– Vách ngăn phòng tắm kính , làm bằng kính cường lực (loại tiêu chuẩn có độ dày 8 -10mm): Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột do đó kính rất cứng ( những miếng nhỏ có thể cầm ném mà không vỡ ) và khi vỡ tạo thành các hạt trơn không nguy hiểm. Loại này có độ bền và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu. Giá của loại kính này vào khoảng 350 đến 400 nghìn/1 m.

vách tắm kính

– Phòng tắm kính thường được làm bằng chất liệu là kính an toàn, loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.

Đối với vách ngăn phòng tắm bằng kính sẽ mang lại cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và bắt mắt. Hãy đến với Licoglass để có được những không gian với vách kính phòng tắm chất lượng.

Xem thêm:

- Phân biệt các loại vách tắm kính

Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.