TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế, thi công nội thất chung cư quận Đống Đa chuyên nghiệp, uy tín

Thiết kế, thi công nội thất chung cư quận Đống Đa chuyên nghiệp, uy tín

Quận Đống Đa có nhiều dự án thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp với lối kiến trúc và thiết kế nội thất đa dạng, độc đáo thể hiện nét đặc trưng riêng của 1 đô thị sầm uất và phát triển. Vậy đó là những dự án nào và thiết kế nội thất quận Đống Đa có gì đặc biệt?

1/ Chung cư Hoàng Cầu SkyLine

Hoàng Cầu Skyline Tower là tổ hợp dự án chung cư cao cấp nằm trên tuyến đường thuận lợi di chuyển tới nhiều địa điểm trong thành phố. Được xây dựng ngay bên hồ Hoàng Cầu thoáng mát, Hoàng Cầu Skyline Tower sẽ đem lại cuộc sống trong lành với nguồn sinh khí dồi dào cho cư dân.

Chung cư Hoàng Cầu Skyline có 1 tòa chung cư với 19 tầng, 3 tầng hầm với 180 căn hộ; trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là văn phòng, trung tâm thương mại,… Nơi đây có cảnh quan cây xanh phong phú với nhiều dịch vụ tiện ích dược ví là có thể sánh ngang với những dự án nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng thành phố. Các tiện ích nổi bật của dự án này phải kể đến: trung tâm thương mại nằm trong đại sảnh, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán café, nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập gym, khu spa, vườn cây, phòng xông hơi massage, bể bơi hiện đại, công viên, phòng sinh hoat cộng đồng...

Chung cư quận Đống Đa

2/ Dự án chung cư Oriental Plaza 

Chung cư Oriental Plaza 16 Láng Hạ tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm thành phố và là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mua sắm. Dự án nằm sát công viên, hồ Đống Đa, hồ Thành Công và gần Trường mầm non Họa Mi, Thành Công A;  các trường Tiểu học, THCS, TPHT Thành Công, Phan Huy Chú... và các trường Đại học Luật, Học viện Hành chính Quốc Gia,... Dự án còn gần bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Mắt Sài Gòn, viện Nhi TW; đối diện Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, rạp chiếu phim quốc gia và các siêu thị FiviMart, Big C.

Là dự án chung cư cao cấp, Oriental Plaza có kiến trúc độc đáo và được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất. Các tiện ích tại đây gồm: trung tâm thương mại, siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, công viên cây xanh và đường tản bộ… cùng hệ thống an ninh 24/24.

Ngoài ra, tất cả các căn hộ của dự án đều được thiết kế theo xu hướng đón gió nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt nhất và đem đến sự thông thoáng cho mỗi căn nhà. Trong mỗi căn hộ lại được thiết kế nội thất khoa học với sự phân chia các phòng phù hợp.

 

Chung cư quận Đống Đa

3/ Chung cư Mon Central

Chung cư Mon Central tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận Đống Đa và cũng là vị trí đẹp hiếm có của thủ đô. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố với mạng lưới giao thông hỗ trợ tối đa.

Không chỉ vậy, dự án còn nằm trong đặc khu hành chính trung tâm với nhiều công trình hiện đại và dân trí cao. Chính vì vậy cư dân khi sinh sống tại Mon Central sẽ được hưởng nhiều tiện ích từ các công trình liền kề như: khu trung tâm trung tâm thương mại VinCom Bà Triệu, Lotte Center, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim... cùng hàng loạt các cơ quan hành chính và ngân hàng ngay đối diện.

Còn tại chung cư, cư dân sẽ được hưởng các tiện ích như: trung tâm thương mại cao cấp, khu mua sắm thú vị, phòng tập gym, spa, hệ thống trường mầm non và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, hệ thống nhà hàng, quán cafe..

Chung cư quận Đống Đa

Chung cư quận Đống Đa

 

4/ Chung cư 36 Hoàng Cầu - D’. Le Pont D’or

D’. Le Pont D’or là tòa tháp cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng của quận Đống Đa (ngay bên hồ Hoàng Cầu). Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối với hồ Hoàn Kiếm và nhiều địa điểm trọng yếu của thành phố.

Dự án được xây dựng và thiết kế theo phong cách tân cổ điển với thiết lập tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại Việt Nam. Tại đây có 308 căn hộ hạng sang với 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau; đồng thời hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: khu tinh hoa ẩm thực, trung tâm thương mại hiện đại, khu giải trí sành điệu, spa, phòng tập gym,… Đặc biệt, sự hiện diện của quần thể công viên, hồ nước xanh mát mang đến cho cư dân chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Các căn hộ trong tòa tháp có không gian rộng, thoáng với hệ thống chiếu sáng, ánh nắng tự nhiên và gió mát ngập tràn. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn được thiết kế liên thông, rộng rãi và có thể kết nối với bếp, các phòng đa năng để tạo thành không gian rộng lớn, đẳng cấp.

Chung cư quận Đống Đa

5/ Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa của Thủ đô với kiến trúc đẹp. Dự án nằm trên trục đường chính Nguyễn Chí Thanh giao với đường Chùa Láng. Dự án gần các trường Đại học lớn như: ĐH Ngoại Thương, ĐH Luật, HV Ngoại Giao, ĐH Lao Động Xã Hội, HV Hành Chính Quốc Gia… cùng các Trung tâm thương mại và các siêu thị lớn.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được trang bị cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả cư dân, kể cả người khó tính nhất. Các dịch vụ tiện ích ngang tầm đẳng cấp quốc tế tại dự án bao gồm: trung tâm thương mại Suncity Plaza, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, khu vực sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non Vinschool, khu thể thao (với phòng tập gym, sân chơi cộng đồng hiện đại, trẻ trung, spa làm đẹp...), khu giải trí, rạp chiếu phim... cùng hệ thống camera giám sát 24/24 tại tất cả các vị trí trọng yếu.

Chung cư quận Đống Đa

6/ Chung cư Nam ĐồngTower - Sunrise Tower

Chung cư Nam ĐồngTower - Sunrise Tower tọa lạc tại 187 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội tự hào là dự án giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Dự án gần các bệnh viện lớn như: Viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh Viện Đống Đa,... và gần các trường Trung học, Đại học lớn như: ĐH Thủy Lợi, ĐH Luật, HV Ngân Hàng, ĐH Công Đoàn, … cùng các trung tâm mua sắm lớn như: Parkson, Royal City, …

Đặc biệt, chung cư Nam ĐồngTower - Sunrise Tower nằm ngay cạnh vườn hoa 1/6, hồ Đống Đa, hồ hồ Xã Đàn thoáng mát cùng khu vui chơi công viên Quang Trung, CV Lê Nin,... giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những tiện ích lý tưởng.

Chung cư quận Đống Đa

7/ Chung cư Sky City - 88 Láng Hạ

Chung cư Sky City Tower tọa lạc tại một trong những con phố chính của Hà Nội, gần các đại sứ quán, trường học, bệnh viện, khách sạn và  các khu tiện ích, vui chơi giải trí của thành phố.

Sky City Tower là một tổ hợp các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, các tiệm café, trung tâm y tế, khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thể thao được bố trí giữa các khuôn viên xinh đẹp, thanh bình và đặc biệt là tách biệt hẳn với phố xá ồn ào náo nhiệt bên ngoài.

Các căn hộ của dự án có phong cách kiến trúc đa dạng và được trang bị nội thất hiện đại được thi công bởi các đơn vị uy tín nên là “ngôi nhà mơ ước” của nhiều hộ gia đình.

Chung cư quận Đống Đa

8/ Chung cư Capital Garden

Chung cư Capital Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố với cơ sở hạ tầng đồng bộ được hình thành từ lâu năm. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng kết nối các khu vực trung tâm của thành phố và chỉ cách trung tâm bờ hồ 3km.

Capital Garden có an ninh tốt, dân trí cao, văn minh và gần nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Xây dựng, Bách Khoa, … Xung quanh Chung cư còn có nhiều trung tâm thương mại lớn như: Times City, ParkSon, Royal City, … và các bệnh viện tuyến Trung Ương như: bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương, bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Lão Khoa, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp,….

Chung cư quận Đống Đa

 

Đơn vị thiết kế cũng như thi công nội thất chung cư Capital Garden thật xuất sắc khi đã tạo ra 1 môi trường sống xanh, sạch, đẹp với các phòng, các khu vực được trang bị nội thất đẹp mắt và tinh tế.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.