TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 9x18m

Tư vấn thiết kế biệt thự 9x18m

Bạn đang sở hữu mảnh đất 9x18m và muốn thiết kế thành căn biệt thự hoành tráng mà không biết phải làm thế nào. Vậy hãy tham khảo gợi ý thiết kế biệt thự 9x18m được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m

1. Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m 2 tầng

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng 9x18m 2 tầng đang là xu hướng được ưa chuộng của rất nhiều gia chủ. Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu 1 căn hộ như vậy thì có thể tham khảo gợi ý thiết kế dưới đây.
 
Nếu ưa thích sự nhẹ nhàng, đơn giản với không gian rộng, thoáng, gia chủ có thể chọn phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng với sân trước và sân sau. Trong 2 tầng, tầng trệt sẽ gồm gara, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn thiết kế liền theo phong cách mới và 1 phòng vệ sinh. Tầng 2 sẽ bao gồm 1 phòng ngủ cho ba mẹ, 1 phòng ngủ 2 vợ chồng, 1 phòng làm việc, phòng thờ, phòng vệ sinh và có thể có thêm 1 phòng ngủ dành cho khách. Trong đó, phòng khách và bếp ăn và 1 số vị trí khác sẽ được phân chia bằng vách ngăn ảo vừa nhằm mục đích trang trí, vừa để phân chia không gian mà không làm mất đi tính thẩm mỹ hay khiến căn phòng bị tù túng. Còn phòng vệ sinh có thể lắp đặt bồn tắm với vách tắm kính vừa tạo sự hiện đại, đẳng cấp cho không gian, vừa khiến khu vực này luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m

Tiêu chí cho thiết kế kiến trúc biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự 9x18m là đảm bảo sự tiện nghi, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về công năng mà vẫn phải có tính thẩm mỹ. Đặc biệt, để tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, gia chủ có thể bố trí tiểu cảnh sân vườn với hệ thống cây xanh, chậu cây bao quanh ngôi nhà cũng như từng phòng. Vì căn biệt thự với diện tích 9x18 được cho là khá rộng nên việc dành 1 khoảng không nhất định để bố trí sân vườn, tiểu cảnh bao quanh khu vực sinh hoạt là khá dễ dàng. Khoảng không xanh tươi với thiết kế cách điệu từ tiểu cảnh cây, gạch và đá trang trí sẽ khiến khuôn viên ngoại thất trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn, đồng thời tạo cái nhìn thiện cảm và đặc biệt là đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m

2. Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m 3 tầng

Gia chủ nào nếu sở hữu khu đất với diện tích 9 x 18m 2 mặt tiền và muốn xây biệt thự 3 tầng đẹp với không gian thông thoáng thì có thể tham khảo những gợi ý thiết kế dưới đây.
Bố trí cho từng tầng với các phòng như sau:
- Tầng 1 gồm : gara, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ, phòng vệ sinh và có thể bao gồm nhà kho dùng để chứa đồ.
- Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và 1 nhà vệ sinh chung.
- Tầng 3 gồm: phòng tổng hợp, 1 phòng giặt và sân phơi.
Tổng thể căn nhà được thiết kế sao cho đảm bảo sự thông thoáng với các không gian sinh hoạt tiện ích kết hợp tiểu cảnh xung quanh nhà. Trong đó, khu vực sân trước với các mảng cỏ xanh và cây cối được thiết kế lùi vào chính là không gian đệm trước khi vào nhà. Sân trước được thiết kế với mục đích hạn chế ánh nắng chiếu vào nhà và có lối vào gara để xe.
Bước qua khu vực đệm trước nhà, gia chủ và khách khứa sẽ được tiếp xúc trước tiên với phòng khách của gia đình. Khu vực này được bố trí ngay phía ngoài và tiếp xúc khu tiểu cảnh ở phía trước. Điều này vừa khiến không gian có sự thông thoáng mà khi bước vào lại có cảm giác rất thông thoáng. Cầu thang – nơi đi lên xuống giữa các tầng được bố trí giữa ngôi nhà có tác dụng để lấy ánh sáng theo giếng thang.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m


Trong thiết kế biệt thự 9x18m 3 tầng, ngoài phòng khách được chú ý nhiều nhất về kiến trúc và thiết kế nội thất, được đặt ở vị trí mặt tiền trước tiên thì khu bếp sẽ được bố trí phía sau và khu vực kho đặt dưới gầm thang nhằm tận dụng diện tích cho không gian bếp. Phòng ngủ nhỏ được thiết kế dành cho người giúp việc (nếu có) hoặc khi có khách đến chơi nghỉ lại nhà. Cùng với đó là khu vực vệ sinh chung phục vụ cho sinh hoạt của gia đình khi cần thiết.
Ở tầng 2, phòng sinh hoạt chung được đặt gần cầu thang lên xuống vừa tạo sự thuận lợi trong sinh hoạt, vừa tiết kiệm diện tích không gian, khiến căn phòng rộng rãi hơn. Còn 2 phòng ngủ đuợc bố trí phía trước. Phòng vệ sinh chung được bố trí gần phòng sinh hoạt chung để thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Kết hợp với phòng sinh họat chung là sân trong – nơi lý tưởng tạo ra những giây phút thư giản thoái mái cho các thành viên gia đình.

Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m


Mặt bằng tầng 2 với phòng thờ được đặt ở vị trí trang nghiêm, yên tĩnh và thoáng đãng nhất. Cùng với đó là phòng tổng hợp, sân phơi và sân chơi được bố trí ở sân thượng. Cách bố trí này sẽ giúp gia chủ có không gian thư giãn lý tưởng, nhất là khi có sự hiện diện của một số loại cây hay chậu cảnh trên sân thượng. Điều này không chỉ khiến ngôi nhà vừa bớt nóng mà còn tạo ra nơi xả hơi lý tưởng vào cuối tuần, mỗi khi căng thẳng hay đi đâu về mệt mỏi.
Trên đây là tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự 9x18m 2 tầng và 3 tầng. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế thi công biệt thự hay có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp có thể gọi đến số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.