TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp các bản vẽ thiết kế thi công biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng đẹp sang trọng P1

Tổng hợp các bản vẽ thiết kế thi công biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng đẹp sang trọng P1

Bản vẽ thiết kế là một trong những yếu tố không thể bỏ qua trong quá trình thi công xây dựng các công trình kiến trúc.

Có thể nói rằng, sự thành công của một công trình cũng được xây dựng từ những bản vẽ thiết kế. Qua các bản vẽ thiết kế biệt thự, mọi không gian đều được thể hiện một cách chính xác nhất, hoàn hảo nhất và rõ ràng nhất. Chính vì vậy, để quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các bản vẽ thiết kế thi công biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng đẹp sang trọng, ấn tượng nhất và được nhiều gia chủ đánh giá cao.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

1. Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng

Với các căn biệt thự 1 tầng, bản vẽ thiết kế thường khá đơn giản với các chi tiết được bài trí một cách khoa học rõ ràng. Điều này không chỉ giúp các kỹ sư có thể thực hiện một cách tốt nhất và dễ dàng nhất mà còn giúp các gia chủ có thể dễ dàng nắm bắt được xu hướng thiết kế cũng như không gian sống trong tương lai.

Xem thêm: Thi công biệt thự

Tổnghợpcácbảnvẽt...

Bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng hội tụ đủ mọi ưu điểm vừa có vẻ sang trọng, hiện đại đồng thời đem lại không gian sống cực thoải mái tiện nghi.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

2. Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng

Biệt thự 2 tầng với bản vẽ thiết kế không gian dành riêng cho tầng 2 khá rộng rãi và rõ ràng. Trong bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng này, không gian tầng 2 được dành nhiều cho việc thư giãn và giải trí với các phòng sinh hoạt chung cũng như khoảng không dành cho sân thượng.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

Ngoài ra, bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng cũng cho thấy diện tích căn phòng cũng như diện tích chung của toàn bộ căn biệt thự

Tổnghợpcácbảnvẽt...

3. Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng

Bản vẽ thiết kế dành cho biệt thự 3 tầng khá nhiều chi tiết thể hiện rõ ràng thiết kế không gian chung của toàn biệt thự cũng như thiết kế nội thất của biệt thự này. Bản vẽ khá chi tiết thể hiện từng vị trí trong biệt thự cũng như ý định xây dựng của các kiến trúc sư.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cũng cho thấy không gian biệt thự với diện tích khá rộng lớn, từng khu vực được phân chia rõ ràng chi tiết. Ngoài ra, thiết kế biệt thự 3 tầng cũng dành không gian khá lớn cho tầng hầm để xe cũng như không gian ngoại cảnh bên ngoài.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

Đặc biệt với bản vẽ này các gia chủ cũng có thể nắm bắt được hệ thống nội thất cũng như trang trí được sử dụng trong biệt thự. Mọi chi tiết của căn biệt thự đều được thể hiện, được chú thích vô cùng rõ ràng, cụ thể.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

4. Bản vẽ thiết kế biệt thự 4 tầng

Bản thiết kế biệt thự 4 tầng với nhiều chi tiết nhỏ đan xen được chia tỉ lệ chi tiết, cụ thể. Qua bản vẽ thiết kế kết cấu biệt thự này, các gia chủ và kiến trúc sư xây dựng có thể nắm bắt được thiết kế không gian cũng như các chi tiết nhỏ trong biệt thự.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

Tổnghợpcácbảnvẽt...

Tổnghợpcácbảnvẽt...

Trong đó, các chi tiết như vị trí cầu thang, ban công hay thiết kế các phòng trong nội thất đều được thể hiện rõ ràng.

Bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp có khá nhiều chi tiết thể hiện rõ các vị trí cần xây dựng trong căn biệt thự. Ngoài ra, các vị trí cũng được chú thích kích thước và diện tích khá rõ ràng. Các phần phụ trợ như ban công hay cầu thang đều có thêm phụ lục kèm theo giúp người xem có thể nắm bắt một cách chính xác nhất các chi tiết của ngôi biệt thự.

Tổnghợpcácbảnvẽt...

5. Bản vẽ thiết kế biệt thự gỗ sang trọng

Bản vẽ thiết kế biệt thự gỗ không có nhiều khác biệt so với các bản vẽ thiết kế xây dựng thông thường. Tuy nhiên, các vị trí và chi tiết trong biệt thự được chú thích khá rõ ràng cũng như được thể hiện một cách chính xác yêu cầu về mặt xây dựng cũng như trang trí đúng theo tiêu chí xây dựng với một căn biệt thự gỗ.

Tuy nhiên, với bản vẽ này, hệ thống nội thất cũng như vị trí và diện tích xây dựng được thể hiện khá rõ ràng. Bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự gỗ thể hiện kiến trúc của mặt bằng tầng 1, các chi tiết được chú thích và thể hiện có nhiều điểm khác biệt so với bản vẽ thiết kế xây dựng dành cho các biệt thự thông thường khác. Điều này có thể dễ dàng nhận biết và cũng là điểm đặc trưng riêng khi thiết kế biệt thự sử dụng chất liệu chính từ gỗ sang trọng.

Để tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự cũng như các bản vẽ thiết kế thi công biệt thự, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến nội thất Morehome chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách các bản vẽ kỹ thuật chuyên nghiệp, hoàn hảo đáp ứng được mọi nhu cầu xây biệt thự của khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 097 543 8686

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.