TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

Những ai đang quan tâm thiết kế nhà biệt thự 2 tầng có thể tham khảo những thông tin tham khảo trong bài viết dưới đây. Hy vọng những tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đó sẽ hữu ích cho những ai đang có nhu cầu kiến trúc 1 không gian sống thật hoàn hảo.

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng

Tùy theo diện tích khu đất rộng hoặc hẹp của gia chủ mà thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sẽ được kiến trúc và bố trí theo những phong cách khác nhau. Sau đây là gợi ý gợi ý thiết kế nhà biệt thự 2 tầng cho từng diện tích khác nhau:

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

1. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng trên mảnh đất rộng 360m2

Với mảnh đất này, gia chủ có thể thiết kế mặt sàn mỗi tầng khoảng 130 đến 150m2 và bố trí từng phòng như sau:

- Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ăn + nhà bếp thiết kế liền kề (có thể thêm bếp phụ ở phía sau), 1 phòng ngủ khép kín và 1 phòng vệ sinh chung. Ngoài các phòng chức năng này thì tầng 1 không thể thiếu khu vực sảnh nơi dẫn từ ngoài vào nhà.

- Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín.

Có thể thiết kế thêm tầng áp mái làm phòng thờ và khu vực sân phơi, giặt giũ. Mặt khác, mỗi tầng đều có ban công để gia chủ có thể thư giãn, ngắm cảnh khi cần.

Gam màu được sử dụng trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại nhà 2 tầng có thể là tone màu trầm sang trọng với phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn có đầy đủ các thiết bị tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của tất cả các thành viên trong gia đình.

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

Bước qua tiền sảnh vào nhà là phòng khách. Không gian này được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu trầm thể hiện ở các mẫu nội thất như: bộ sofa, rèm cửa, kệ tivi và bức tường màu nâu. Dù được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng phòng khách vẫn mang nét trang nhã sang trọng. Ngăn cách giữa phòng khách và bếp là vách ngăn cnc vừa thoáng, vừa mềm mại và đặc biệt là tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt. Đan xen đó là các ô trang trí tiện dụng với tủ rượu, quầy bar, bàn ăn hình tròn trang trí ở khu vực bếp.

Phòng ngủ được trang trí ấm cúng và lãng mạn với các bức tranh treo tường kết hợp cùng mảng ốp gỗ tối màu nơi đầu giường tạo cảm giác ấm cúng và là điểm tựa đầu vững chắc cho chủ nhân căn phòng. Trong đó, phòng ngủ tầng 1 thiết kế hiện đại, đơn giản với tone màu trắng sữa với màu nâu phần tường đầu giường để tạo điểm nhấn cho không gian thêm đẹp. Các phòng ngủ tầng 2 được trang trí bắt mắt, ấn tượng với đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Riêng phòng thờ được thiết kế ở vị trí trên tầng áp mái vì đây là không gian linh thiêng, trang trọng nhất và cũng thông thoáng nhất trong ngôi biệt thự.

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

2. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng trên mảnh đất có kích thước 8x23m

Với mảnh đất có kích thước 8x23m, gia chủ có thể thiết kế từng tầng như sau:

- Tầng 1 gồm: 1 gara, 1 phòng khách, 1 phòng ăn – nhà bếp, 1 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

- Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh và khu vực sân phơi.

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp

Ý tưởng thiet ke biet thu dep này có thể theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển tùy theo sở thích của gia chủ. Trong đó, tone màu được sử dụng trong thiết kế có thể là gam màu trắng kết hơp các mảng tường, bồn hoa màu nâu đất tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian ngôi nhà.

Để tạo sự khác biệt ấn tượng cho ngôi nhà, gia chủ có thể thiết kế cửa trang trí để lấy sáng kết hợp với các mảng tường ốp đá 1 cách tinh tế. Cùng với đó là hệ thống mái trang nghiêm, hoành tráng càng làm tăng thêm sự hoàn hảo cho ngôi nhà. Khuôn viên bên ngoài được bố trí tiểu cảnh nước, đường đi dạo với cây xanh tươi mát, đem đến sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên.

Trên đây là tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất biệt thự hay có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp có thể gọi đến số điện thoại 0975438686 để được tư vấn trực tiếp.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.