TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Loại hình cư trú biệt thự đang là một trong những xu hướng được lựa chọn thịnh hành trong những năm gần trở lại đây. Với ưu điểm thoáng mát, rộng rãi không gian, không gian biệt thự mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và ấn tượng mỗi khi bước chân vào căn phòng. Thấu hiểu được điều đó, nội thất Morehome xin bật mí chia sẻ giúp Quý độc giả có thêm những ý tưởng thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp mới lạ cũng như 1 không gian sống ấn tượng, chất lượng cho mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế biệt thự kính hiện đại tinh tế và thoáng rộng

Mẫu thiết kế biệt thự kính hiện đại này tạo nên một không gian sống sang trọng được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn kết hợp với kính cường lực độc đáo ấn tượng.

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự kính đẹp, hiện đại và sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Tham khảo và cân nhắc mẫu thiết kế biệt thự kính đẹp ngây ngất vạn người mê

Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế theo không gian mở với những bức tường kính tạo nên một căn hộ thông thoáng, rộng rãi. Ánh sáng có thể xuyên vào từng ngóc ngách của căn biệt thự để mang đến sự tươi mới. Không gian này tuyệt vời hơn khi tận dụng cây xanh để mang thiên nhiên vào gần gũi hơn với con người nơi đây.

Thiết kế biệt thự kính kết hợp ban công trồng hoa

Thiết kế biệt thự kính mặt tiền nhiều cửa ra vào và cửa sổ bằng kính kết hợp trồng hoa màu sắc ngoài ban công một cách khéo léo, vừa tạo điểm nhấn đẹp hơn cho hình khối kiến trúc hiện đại.

Cách dùng phân vị ngang phân tầng, cùng với các vật liệu gạch ốp bên ngoài cũng tạo cho khối công trình thêm phong cách. Toàn bộ căn biệt thự được sơn bằng gam màu trắng làm chủ đạo càng giúp không gian thêm sáng sủa, rộng rãi.

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Mẫu thiết kế biệt thự kính có ban công trồng hoa đẹp cuốn hút

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự kính mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Biệt thự đẹp kết hơp với sân vường với nhiều loại cây xanh, hoa cỏ nhiều màu sắc tạo nên một căn biệt thự đáng sống. Nơi đây sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thư giãn và dễ chịu, quên đi những mệt mỏi căng thằng của công việc để tận hưởng cảm giác thoải mái.

Thiết kế biệt thự kính hai tầng hiện đại, tinh tế

Mẫu thiết kế biệt thự kính này đúng như một tác phẩm nghệ thuật hài hòa với quang cảnh xung quanh. Chúng ta đều mải mê với cuộc sống tấp lập của đô thị khiến cho đôi lúc mất đi những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn ít ỏi của mình. Để có được một ngôi nhà yên tĩnh và ấm áp đáp ưng đầy đủ công năng sử dụng giúp cho bạn có được những giây phút thoải mái và thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Tham khảo mẫu biệt thự kính 2 tầng đẹp, sang

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Mẫu thiết kế không gian biệt thự đẹp sang trọng cho tổ ấm thêm thoáng mát

Thiết kế một ngôi biệt thự nhỏ xinh với nội thất bên trong được bố trí đầy đủ các vật dụng chức năng đáp ứng cho việc sinh hoạt của cả gia đình. Thiết kế hồ bơi, quầy bar sử dụng gam màu sáng kết hợp với chất liệu kính trong suốt. các kiến trúc sư của nội thất Morehome đã mang đến một không khí vô cùng năng động cho toàn bộ ngôi biệt thự này. Đây chắc chắn là một ngôi nhà mà ai cũng sẽ mơ ước.

Thiết kế biệt thự kính theo không gian mở

Thiết kế và thi công biệt thự này với vật liệu kính là chủ yếu. kính giúp cho không gian hoàn toàn bừng sáng. Bạn có thể thấy sự hài hòa giữa màu sắc căn biệt thự với thiên nhiên bên ngoài tạo nên một vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn.

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Mẫu biệt thự kính được thiết kế mang không gian mở

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Đẹp ngây ngất và tiện nghi với không gian biệt thự kính đẹp khó cưỡng

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Mẫu thiết kế biệt thự kính kết hợp có hồ bơi rộng rãi thoáng mát

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Mẫu thiết kế không gian biệt thự mang lại cảm giác an toàn, thoáng mát và dễ chịu

Mẫu thiết kế biệt thự kính sang trọng cao cấp

Ấn tượng với mẫu thiết kế không gian biệt thự kính đẹp mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu

Không gian này giống như một khu nghỉ dưỡng mang đến cho chúng ta những cảm giác thư thái và vô cùng thoải mái. Bạn sẽ được sở hữu một biệt thự với thiết kế tinh tế khi đến với nội thất Morehome. Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết của nội thất Morehome sẽ giúp bạn có được những tư vấn hữu ích nhất. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu tại đây

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.