TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+15 Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp, sang trọng ưa chuộng nhất 2022-2025

+15 Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp, sang trọng ưa chuộng nhất 2022-2025

Có những người cho rằng nhà ở phố thì khó mà có thể xây cho đẹp vì sự chật chội và chen chúc. Điều này là có cơ sở nhưng không hoàn toàn đúng. Nếu biết chọn đúng đơn vị tư vấn, thi công thì bạn không chỉ có thể sở một căn nhà mà cả một thiết kế biệt thự phố đẹp và sang trọng.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Biệt thự mini nên chọn cây trồng tốn ít diện tích.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển

1. Mẫu thiết kế biệt thự phố mini đẹp

Nếu bạn không có một khu đất rộng rãi nhưng vẫn muốn xây dựng biệt thự thì biệt thự phố mini chính là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu. Biệt thự mini có kiến trúc tương tự như những căn biệt thự thông thường khác, tuy chỉ có diện tích của các phòng, gian có khiêm tốn hơn. Ngoài ra việc có thể thiết kế được sân vườn, bể bơi hay non bộ là điều không thể. Tuy nhiên để khắc phục những yếu tố này, bạn vẫn có thể trồng các loại cây chiếm ít diện tích, những loại cây nhỏ có thể trồng trong chậu để không gian thiết kế biệt thự phố mini luôn đảm bảo xanh mát và thoáng đãng.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng với 3 gam màu trắng, xám, nâu.

2. Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp

Ở nội thành thì chắc chắn biệt thự sẽ có từ 2 tầng trở lên. Bởi không ai muốn thiết kế biệt thự 1 tầng khi mà không có quá nhiều đất như vậy. Thiết kế biệt thự phố 2 tầng thường theo phong cách biệt thự mái thái, có phần mái giúp điều hòa không khí, kiến trúc đơn giản, gam màu trắng – xám…

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Thiết kế biệt thự 3 tầng thanh lịch và sang trọng.

3. Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng đẹp

Những thiết kế biệt thự 3 tầng luôn luôn có sức hút với những ai nhìn nó. Bởi nó có một độ cao vừa phải, không quá cao và cũng không quá thấp, đủ để người ta phải ngắm nhìn và yêu thích. Thiết kế biệt thự phố 3 tầng có đủ điều kiện để có thể có nhiều lựa chọn hơn trong phong cách chủ đạo. Đó có thể là thiết kế nội thất biệt thự hiện đại nhưng cũng có thể là biệt thự cổ điển, đậm chất châu Âu hào hoa.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Mẫu thiết kế biệt thự phố

4. Mẫu thiết kế biệt thự phố 6 x 15m

Một điều rất dễ để nhận ra là mặt tiền của biệt thự phố thường không quá 10m. Với những căn biệt thự phố có diện tích nhỏ như 6 x 15m chẳng hạn không phải là quá hiếm gặp. Để những thiết kế biệt thự phố 6 x 15m được hoàn hảo, bạn nên sử dụng những vật liệu tối giản, tránh sự cầu kỳ rối mắt cùng với hệ thống cửa kính sẽ khiến căn biệt thự của bạn trông rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Thiết kế biệt thự 6x15m.

>> Tư vấn thiết kế biệt thự 9x18m

5. Thiết kế biệt thự phố 7 x 10m

Với thiết kế biệt thự phố 7 x 10m thì khu đất gần như là hình vuông, chiều dài nhà chỉ 10m, không quá sâu, vậy nên việc bố trí sân vườn phía trước hay gara xe cũng là điều cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Thiết kế biệt thự 7x10m.

6. Mẫu thiết kế biệt thự phố mái dốc đẹp, sang

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu một thiết kế biệt thự phố mái dốc độc đáo và đẹp mắt. Phần mái dốc ngoài nhiệm vụ giúp căn biệt thự trở nên ấn tượng hơn thì nó còn có những tác dụng rất thực tế như điều hòa không khí trong nhà mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông, khiến cho nước mưa chảy xuôi xuống nhanh hơn và không bị ứ đọng trên mái.

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Thiết kế mái dốc rất ấn tượng và độc đáo.

7. Mẫu thiết kế biệt thự phố mái thái ấn tượng

Thiết kế biệt thự phố mái thái hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng vì sự hiện đại, thanh lịch và sang trọng mà nó mang lại. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của những thiết kế biệt thự mái thái là phần mái được làm bằng ngói nâu, có kiến trúc tựa như những phần mái của những căn nhà cấp bốn quen thuộc ở làng quê Việt Nam. Tuy nhiên khi ứng dụng vào biệt thự thì nó cũng có những điểm khác biệt. Vốn biệt thự là một kiến trúc có nhiều hình khối nên phần mái thái sẽ không chỉ có một mà sẽ có khoảng 2 – 3 phần mái riêng biệt. Bên cạnh đó, vật liệu xây dựng, thiết kế của biệt thự mái thái đi theo xu hướng tối giản, sang trọng.

>>  Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 1)

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp dành cho dân thành thị

Biệt thự phố mái thái có hình khối đơn giản mà sang trọng.

>> Xu hướng thiết kế biệt thự mái thái được yêu thích nhất năm 2017 (Phần 2)

8. Tham quan mẫu thiết kế biệt thự thành phố Giao lưu Green Star

Một khu tổ hợp bao gồm nhà liền kề, biệt thự độc lập, chung cư, trường học, bệnh viện… tại đường Phạm Văn Đồng đang triển khai là thành phố Giao lưu, Green Star là một khu chung cư nằm trong quần thể này.

tong-hop-mau-thiet-k...

Bản vẽ 3D biệt thự liền kề tại thành phố Giao Lưu.

Sau khi ngắm nhìn những căn biệt thự này, chắc chắn ai cũng sẽ mong muốn được sở hữu chúng. Nếu bạn đang có ý định xây dựng, thiết kế biệt thự phố và cần sự tư vấn, thi công biệt thự của một đơn vị uy tín thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 097 543 8686  hoặc qua địa chỉ email: chinh@morehome.vn.

Có thể bạn quan tâm:  Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự đẹp và hiện đại

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.