TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, Tp. HCM, ĐN

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, Tp. HCM, ĐN

Văn phòng chính là nơi làm việc của những thành viên trong công ty, đồng thời là bộ mặt của doanh nghiệp. Vì vậy, thiết kế nội thất văn phòng đẹp và tiện nghi là điều chủ doanh nghiệp quan tâm nhằm nâng cao năng suất lao động cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và đối tác. Vậy làm sao để tìm công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp, chuyên nghiệp? Hãy cùng MoreHome giải đáp ngay trong đây nhé.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Công ty thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp

Tham khảo:

Công ty thiết kế thi công văn phòng đẹp, chuyên nghiệp

Trước tiên để tìm hiểu công ty thiết kế thi công văn phòng đẹp, chuyên nghiệp chúng ta nên định hình lại thiết kế là gì, thi công là gì? Tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế thi công. Thiết kế nội thất văn phòng là dịch vụ mà kiến trúc sư của công ty thiết kế sẽ dựa trên yêu cầu, mặt bằng, diện tích, các phòng ban,.. để lên giải pháp thiết kế lý tưởng nhất với mong muốn của lãnh đạo. Bạn có thể tham khảo quy trình thiết kế nội thất tại: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that. Sau khi kết thúc quá trình thiết kế, bạn sẽ nhận được hồ sơ thiết kế bao gồm bản vẽ 3D và bản vẽ kỹ thuật phục vụ giai đoạn thi công.

Thi công văn phòng là toàn bộ quá trình để hiện thực hóa bản vẽ từ việc đo đạc, tháo dỡ, cải tạo, xây dựng, tường, sàn, trần, đi đường điện, mạng, nước, sản xuất, lắp đặt thiết bị, đồ nội thất,.. cho tới khi hoàn thiện bạn chỉ cần mang máy tính đến và làm việc.

Một công ty thiết kế và thi công nội thất văn phòng cần sở hữu đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và đội ngũ thi công làm việc ăn ý, chuyên nghiệp đặc biệt sở hữu xưởng uy tín sẽ đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ chuẩn cam kết.

MoreHome - Công ty thiết kế văn phòng Tphcm, Hà Nội, Hải Phòng chuyên nghiệp, uy tín

MoreHome là công ty thiết kế văn phòng giá rẻ ở Tphcm (Sài Gòn), Hà Nội, Đà Nẵng,.. được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt những năm qua vì uy tín của chúng tôi và chất lượng dịch vụ chúng tôi mang lại cho khách hàng.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Morehome là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam

MoreHome là công ty chuyên về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội, Tphcm, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi có nghiệp vụ chuyên môn về nhiều mảng, từ thiết kế nhà phố, biệt thự đến thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm cho đến thiết kế nội thất văn phòng làm việc.

MoreHome và tập thể nhân viên luôn quan niệm “Khách hàng là thượng đế”, luôn cố hết sức để tạo nên những mẫu thiết kế văn phòng đẹp mắt, những công trình văn phòng phục vụ tốt nhất cho công việc của khách hàng và những nhân viên trong công ty.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Nhân lực mạnh về trí tận tình về tâm hứa hẹn sẽ tạo nên không gian văn phòng chuyên nghiệp, độc bản

Chúng tôi có một đội ngũ nhà thiết kế có nhiều kinh nghiệm, có tính sáng tạo, sẵn sàng mang đến cho khách hàng một không gian nội thất đẹp, hài hòa và tiện dụng.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng công ty chứng khoán đẹp chuyên nghiệp - Nội thất MoreHome

Nhờ sự sáng tạo của những nhà thiết kế và nhiệt huyết và tay nghề của thợ thi công mà More Home đã có thể giúp khách hàng có được không gian làm việc thoải mái và tiện nghi như ở nhà, dù là kiểu thiết kế văn phòng nhỏ, văn phòng sáng tạo, văn phòng không gian mở hay hiện đại thì chúng tôi cũng luôn mang đến những bất ngờ cho khách hàng.

Dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp - MoreHome

Một văn phòng không chỉ là niềm tự hào của nhân viên mà còn là dấu ấn khó phai với khách hàng và đối tác. Đến với dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng của MoreHome bạn sẽ được tư vấn về phong cách, cách phối màu, lựa chọn nguyên vật liệu, thiết bị lý tưởng nhất từ đó kiến trúc không gian văn phòng lý tưởng.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp được thiết kế từ kts MoreHome

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp và hài hòa

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp là thiết kế được định hướng theo hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, sử dụng màu thương hiệu làm màu sắc chủ đạo trong không gian, bố trí logo và slogan công ty ở những vị trí hợp lí.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Sự hài hòa trong thiết kế văn phòng là hài hòa từ màu sắc đến đồ nội thất

Nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác về sự chuyên nghiệp, sự đồng bộ trong thiết kế văn phòng của công ty. Như vậy, không chỉ khiến họ có thiện cảm, ghi nhớ hình ảnh công ty mà còn góp phần quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, của thương hiệu đến với đối tác, đến với khách hàng, là kênh marketing rất hiệu quả và vô cùng mạnh mẽ.

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Một thiết kế nội thất văn phòng cao cấp không nằm ở giá trị đầu tư cho không gian làm việc mà nằm ở sự tiện nghi, sự tiện lợi mà nó mang lại cho tất cả thành viên trong công ty. Nhân viên cần một nơi làm việc thoải mái, tạo cảm giác như ở nhà để họ có thể làm việc hiệu quả, đạt năng suất lao động cao nhất, tạo nên giá trị cho công ty.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Văn phòng cao cấp luôn tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng

Đối với những thành viên cấp cao như giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị thì thiết kế văn phòng giám đốc, ngoài việc tiện ích đầy đủ, thoải mái làm việc còn phải tạo nên ấn tượng sang trọng, thể hiện quyền lực và đẳng cấp của họ.

Đơn giá thiết kế nội thất văn phòng tại Tphcm, Hà Nội, Hải Phòng, ĐN

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tại Tphcm của More Home được khách hàng đánh giá là có chi phí khá mềm. Báo giá thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi dựa vào diện tích thiết kế và thời gian để hoàn thành bản vẽ. Khi diện tích thiết kế càng tăng thì giá càng giảm, khi thời gian thiết kế càng dài thì giá cũng càng giảm. đồng thời, nếu bạn sử dụng gói thiết kế - thi công thì sẽ nhận được chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Văn phòng đẹp tại những thành phố lớn luôn đón đầu xu hướng

Báo giá thiết kế văn phòng theo quy trình nào?

Đầu tiên, MoreHome sẽ ghi nhận nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Sau đó, những kiến trúc sư có kinh nghiệm sẽ khảo sát địa điểm cần thi công. Những nhà thiết kế MoreHome sẽ vẽ bản vẽ 2D để khách hàng duyệt thiết kế. Nếu thiết kế sơ bộ được thông qua thì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá.

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Không gian văn phòng đẹp thì phải thiết kế thi công theo quy trình

Nếu khách hàng đồng ý với báo giá của More Home thì sẽ thanh toán trước tiền đặt cọc. Trong vòng 3-7 ngày thì những nhà thiết kế sẽ hoàn thành bản vẽ chi tiết bao gồm phối cảnh 3D của văn phòng cùng với thiết kế những đồ vật nội thất được sử dụng. Nếu khách hàng ưng ý với bản thiết kế này thì sẽ thanh toán số tiền còn lại.

Bạn muốn có một không gian làm việc đẹp và cuốn hút? Bạn muốn văn phòng của mình có đầy đủ tiện nghi và thoải mái như ở nhà? Hãy liên hệ với MoreHome nhé - Công ty thiết kế văn phòng đẹp, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, ĐN!

Thảm khảo dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng qua Hotline: 0975438686

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.