TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thay đổi diện mạo phòng khách đón xuân về

Thay đổi diện mạo phòng khách đón xuân về

Tết đến xuân về chính là dịp thích hợp để sửa sang nhà cửa và trang trí, thiết kế biệt thự với diện mạo mới. Mẫu biệt thự đẹp của More Home được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại. Để trang trí lại cho biệt thự của khách hàng, chúng tôi đã sử dụng phong cách thiết kế hiện đại để trang hoàng lại nhà cửa mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho gia chủ.

Bằng cách sử dụng lối thiết kế đơn giản, hiện đại, chúng tôi đã thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp và tinh tế. Sử dụng linh hoạt những yếu tố trang trí, chúng tôi đã kiến tạo một không gian sống hoàn hảo và sang trọng cho gia chủ.

Dọn dẹp phòng khách thoáng đãng

Để trang trí nội thất biệt thự đẹp, chúng tôi đã bố trí lại những vật dụng nội thất. Kiến trúc sư sử dụng phong cách thiệt kế tối giản nhằm mang lại một không gian nội thất tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tiện nghi.

Những món đồ nội thất được chọn lựa cẩn thận và sắp xếp vô cùng khoa học. Bằng cách loại bỏ những vật dụng nội thất không quan trọng và giữ lại những giá trị cốt lõi của nội thất, chúng tôi đã mang đến một không gian nội thất đẹp, sang trọng và tiện dụng.

Thay đổi diện mạo phòng khách đón xuân về

Nội thất phòng khách được sắp xếp rất khoa học.

Cách sắp xếp này mang lại một không gian nội thất vô cùng thoáng đãng và tiện nghi. Thiết kế nội thất tối giản mang đến một không gian nội thất thông thoáng và tăng diện tích sử dụng cho con người. Bố cục những vật dụng nội thất đẹp và hài hòa. Những vật dụng được bố trí hợp lý, có chừa ra những khoảng cách giữa những món đồ vật nhằm mang đến sự thông thoáng cho thiết kế.

Trang trí lại bằng những màu sắc tươi sáng

Thiết kế biệt thự cao cấp bằng những màu sắc tươi sáng đang trở thành xu hướng thiết kế hiện nay. Những màu tươi sáng mang đến sự hiện đại, trẻ trung và gần gũi cho không gian sống.

 

Thay đổi diện mạo phòng khách đón xuân về

Không gian mở trong thiết kế nội thất biệt thự.

 

Một biệt thự được trang trí bằng những màu tươi sáng như trắng hay vàng nhạt mang đến sức sống mùa xuân cho biệt thự. Những màu sáng có tác động tích cực đến không gian sống. Màu sáng có khả năng phản xạ ánh sáng tốt khiến không gian trở nên sáng sủa hơn. Hơn thế, màu sắc sáng sủa cũng tác động tích cực đến tâm lý và cảm xúc của con người, khiến gia chủ và gia đình cảm thấy vui vẻ, thoải mái và yêu đời hơn.

>> Xem thêm: Ấn tượng trước phòng khách biệt thự có màu xanh độc đáo

Những màu mạnh được sử dụng để tạo điểm nhấn trong thiết kế. Màu mạnh nổi bật trên nền màu sáng tạo nên một không gian nội thất không nhàm chán, ấn tượng và vô cùng cuốn hút.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.