TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2 phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2 phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2 phong cách hiện đại sẽ là chủ đề thiết kế nội thất chung cư Morehome mang tới cho cư dân thân yêu tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2. Hy vọng với gợi ý thiết kế nội thất chung cư hiện đại này sẽ giúp khách hàng có định hình rõ hơn phong cách thiết kế mà quý khách định lựa chọn.
Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại đã trở thành người bạn thân thiết ở mỗi công trình. Thường thì hầu hết các căn hộ chung cư, khách hàng hay lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại để thiết kế nội thất cho gia đình. Đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại lại càng được yêu thích nhiều hơn. Dưới đây là căn hộ mẫu đại diện cho phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại đang được nhiều khách hàng quan tâm tai chung cư Mỹ Đình Plaza 2.

-    Hiện đại, đẳng cấp, sang trọng ngay từ không gian nội thất phòng khách 

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Mỹ Đình plaza 2

Nội thất phòng khách chung cư Mỹ Đình Plaza được thiết kế thi công theo kết cấu đối xứng. Một bên là bộ sofa bọc da, khung gỗ tự nhiên, chân inox màu đen. Một bên là khu vực tivi với bức tường ốp đá màu trắng. Đây chính là ứng dụng màu sắc đối xứng vào thiết kế. Điều này sẽ giúp cân đối hài hòa về không gian, màu sắc cũng như công năng sử dụng. kệ tivi phòng khách được làm từ chất  liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm. Về bố cục trang trí nội thất phòng khách, Morehome sử dụng những bức họa phong cảnh màu trắng đen để tạo thêm phần bí ẩm và sang trọng hiện đại cho không gian phòng khách. 

-    Ấm áp và tiện nghi với không gian phòng ăn hiện đại

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại cho chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Nội thất phòng ăn được thiết kế liên thông với không gian phòng khách. Trên thực tế, không gian khu vực bàn ăn ở các căn hộ chung cư hầu như đều được thiết kế liên thông với không gian nội thất phòng khách. Chỉ có điều khác là, ở mỗi một thiết kế sẽ có những cách bố trí, trang trí khác nhau, vật liệu sử dụng và màu sắc cũng sẽ có điểm khác nhau.
Ở mẫu thiết kế này, khu vực bàn ghế ăn được thiết kế rất gọn gàng và đẹp mắt. Sử dụng một tấm gương bản lớn sẽ làm cho không gian nội thật rộng và thoáng hơn.

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế tủ rượu kết hợp tủ sách hiện đại

Phần tủ rượu kết hợp với tủ sách, tủ trang trí được thiết kế ngay lối ra vào của cửa chính. Phần tủ rượu được thiết kế chính giữa, hai bên là khu vực để sách, đồ trang trí.

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế tủ bếp hiện đại cho cư dân tại chung cư Mỹ Đình Plaza

Mẫu tủ bếp hiện đại tại chung cư Mỹ Đình Plaza được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm của An Cường. Mẫu tủ bếp chữ L này được thiết kế kịch trần với hai phần tủ bếp trên và tủ bếp dưới đều được sử dụng cùng một màu gỗ và kiểu dáng tay nắm hiện đại. Phần tủ bếp trên được thiết kế với các công năng: tủ để đồ khô, gia vị, phụ kiện giá để bát đĩa Garis ( ngoài mẫu phụ kiện này khách hàng có thể sử dụng phụ kiện khác cao cấp hơn tùy vào mục đích đầu tư của khách hàng). Phần tủ bếp dưới bao gồm những công năng thiết yếu như: bồn chậu rửa được lắp đặt phía bên phải, bếp gas lắp đặt tách rời phía bên tay trái, mặt đá ốp bếp, hệ tủ, ngăn kéo để đồ ăn khô, gia vị, thùng rác, thùng gạo, máy rửa bát. 

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế tủ lạnh riêng một khối với lò vi sóng và lò nướng

Tại chung cư Mỹ Đình Plaza 2 khách hàng có thể thiết kế nội thất chung cư với nhiều phong cách khác nhau với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau phụ thuộc vào diện tích của căn hộ. Căn hộ chung cư <100m2 sẽ có="" những="" hướng thiết kế nội thất và thi công nội thất khác so với những="" căn="" hộ chung cư diện tích="">100m2. Dù là ở diện tích căn hộ nào, Morehome luôn có thể giúp khách hàng tạo nên những không gian sống khác nhau phù hợp với mức đầu tư và mục đích sử dụng của khách hàng.

 

-    Thư giãn, thoải mái với nội thất phòng ngủ hiện đại

Đối với không gian nội thất phòng ngủ chung cư sẽ có rất nhiều cách thiết kế và trang trí nội thất khác nhau. Dưới đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho chung cư Mỹ Đình Plaza mà Morehome gợi ý đến cho cư dân tại đây. Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi về nội thất, màu sắc và cách trang trí nội thất phòng ngủ theo ý muốn. Đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng về màu sắc, lựa chọn đồ nội thất và cách trang trí nội thất phòng ngủ của khách hàng với Kiến trúc sư Morehome. Chúng tôi sẽ biến những ý tưởng đó của khách hàng trở thành hơn cả hiện thực.

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế nội thất phòng ngủ master cho khách hàng tại Mỹ Đình Plaza

Có một chi tiết mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở đây đó chính là: chất liệu gỗ và màu sắc của gỗ. Mẫu thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza này được thiết kế và thi công bằng một chất liệu duy nhất cho tổng thể căn hộ đó là: gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm của An Cường. Theo phong thủy, màu vàng là màu hạnh phúc nhất trong bảng màu phong thủy. Màu vàng mang đến không chỉ là đẹp mà còn thể hiện sự ấm áp, hạnh phúc, nhẹ nhạng và bao dung.
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này nhìn thì khá là đơn giản nhưng lại không hề bị đơn điệu. Chỉ cần vài chi tiết trang trí nhỏ là đã đủ để làm nổi bật cả căn phòng.
Tủ áo gỗ công nghiệp được thiết kế thi công sát trần với nhiều ngăn tủ, giúp gia chủ có thể thoải mái trong vấn đề sắp xếp trang phục theo loại. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp đơn giản được thiết kế gắn liền với đầu giường. Chiếc gương tròn bọc da sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của gia chủ trong cuộc sống.

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho con trai

Thiết kế nội thất phòng ngủ con đáng yêu với tranh dán tường hình bản đồ thế giới màu sắc đơn giản, tủ sách liền bàn học đầy đủ công năng.

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại với phòng ngủ con trai đáng yêu

Tủ áo trẻ em được thiết kế ngay cạnh cửa phòng cùng màu với cửa gỗ công nghiệp. Để có thêm không gian trưng bày đồ chơi, Morehome giúp khách hàng thiết kế tủ trưng bày đồ chơi, đồ lưu niệm ấn tượng kết hợp với tủ áo của con. Vừa là tủ để quần áo vừa là tủ trưng bày đồ chơi, đồ lưu niệm…thuận tiện cho con trẻ trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác của căn hộ chung cư 3 phòng ngủ hiện đại tai chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Ở mẫu phòng ngủ này được bố trí kết cấu nội thất khác so với mẫu phòng ngủ trẻ em ở trên. Tủ áo  và bàn học được thiết kế ngay bên cạnh giường ngủ.

 Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Thiết kế nội thất chung cư Mỹ Đình plaza 2

Phần đối diện giường ngủ được trang trí bằng tranh dán tường  phong cảnh đẹp mắt, làm sáng bừng lên cả không gian căn phòng. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng những mẫu tranh dán tường Hàn Quốc hoặc Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản để làm điểm nhấn cho bức tường phía đối diện giường ngủ theo sở thích.
Những gì khách hàng vừa được chiêm ngưỡng, những gì khách hàng vừa đọc chỉ là một phần rất nhỏ trong một chuỗi những bộ sưu tập thiết kế nội thất chung cư của Morehome. Vì thế, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 70m2, 80m2, 100m2, thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ..Vui lòng liên hệ với Morehome theo số Hotline: 0975438686. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
>> Xem thêm nhiều hơn các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.