TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khám phá những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền sang trọng và đầy ấn tượng

Khám phá những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền sang trọng và đầy ấn tượng

Thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp giá rẻ và chất lượng vạn người mê

Sở hữu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp là niềm ao ước của bất cứ gia chủ nào. Mảnh đất sở hữu lợi thế với hai mặt tiền thu hút cũng là thách thức đối với mọi đơn vị thiết kế thi công nội thất trên Hà Nội. Những câu hỏi về chọn mẫu thiet ke nha 2 mat tien ra sao? Làm sao để xây dựng vừa đẹp lại vừa đem lại hiệu quả sử dụng cao? Nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà hai mặt tiền nào uy tín, trách nhiệm? Hãy cùng theo chân Morehome tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

I. Xu hướng lựa chọn thiết kế nhà 2 mặt tiền 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền là thuật ngữ chuyên ngành dùng trong lĩnh vực kiến trúc dùng để chỉ những ngôi nhà nằm ở vị trí giao nhau giữa hai con đường, ở vị trí góc của các ngã ba, ngã tư… thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà, gồm cửa chính và có thể có thêm cửa phụ. Đặc biệt, điểm nhấn trang trí kiến trúc cũng được thể hiện rõ ràng qua từng mẫu phong cách thiết kế. Thông thường, khi nhắc đến các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp, bất kì một khách hàng nào cũng sẽ nghĩ ngay đến các ngôi nhà phố, nhà lô góc. 

So với nhà 1 mặt tiền thì các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền sẽ được trang trí công phu, cầu kì và tỷ mỉ hơn rất nhiều. Đặc biệt, với thiết kế ngoại thất vô cùng tinh tế, luôn tạo được điểm nhấn và ấn tượng với những người xung quanh nhìn vào nó. Có lẽ vì thế, việc thiết kế và xây dựng các mẫu nhà 2 mặt tiền đơn giản được đảm bảo với không gian kiến trúc đầy đủ và trọn vẹn chính là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Với thiết kế kiến trúc đơn giản, không quá cầu kì và tốn kém nhiều chi phí. Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản ngày càng trở thành xu hướng thiết kế được nhiều người đón nhận và yêu thích.

Để mang đến một không gian hoàn mỹ, vừa đẹp mà sang trọng, thiết kế nhà 2 mặt tiền cần phải được lưu ý và chú trọng tới rất nhiều yếu tố như:

1.1. Xét về tính thẩm mỹ

Nếu cùng so sánh các mẫu nhà 2 mặt tiền với thiết kế nhà 1 mặt tiền cùng diện tích bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng thiết kế nhà 2 mặt tiền sẽ có phần diện tích tiếp giáp không gian thiên nhiên lớn hơn, gia chủ có thể thoải mái thể hiện nét độc đáo, “gu” thẩm mỹ riêng biệt qua từng công trình kiến trúc.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền

Trái ngược lại với những ngôi nhà có 1 mặt tiền hẹp và sâu, chỉ có một mặt thoáng duy nhất, các mặt còn lại đều liền kề với nhà bên…thì những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền sẽ có có lợi thế hơn hẳn. Những mẫu nhà 2 mặt tiền không chỉ đưa gió thoáng mà còn giúp ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà, bạn cũng có thể khéo léo khoe các đường nét và các khối kiến trúc hài hòa của ngôi nhà, tạo được sự thu hút, ấn tượng cho bất kì người nào nhìn vào đó. Đây cũng là lối thiết kế được rất nhiều kiến trúc sư theo đuổi và lựa chọn bởi có thể thỏa sức vẽ lên các bản thiết kế với vô vàn ý tưởng mới lạ để mang lại công trình thu hút, độc đáo hơn. Với diện tích mặt tiền gần như được nhân đôi nên các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo với vô vàn các ý tưởng độc đáo khác nhau.

Tuy nhiên, việc lựa chọn theo lối thiết kế nhà có 2 mặt tiền, bạn sẽ cần phải lưu ý nhiều hơn, bởi những cột đèn, cột giao thông là điểm trừ lớn, gây mất thẩm mỹ cho tổng thể nhà hai mặt tiền. Và hình dáng ngôi nhà cũng không vuông vắn như những căn nhà một mặt tiền khác.

1.2. Xét về giá trị kinh tế

Như chúng ta đã biết vị trí đẹp kết hợp với đường giao thông thuận lợi luôn cuốn hút được các chủ đầu tư mở các cửa hàng dịch vụ. Chính vì vậy, tại những nơi có vị trí đắc địa như này mức giá thuê mặt bằng có phần nhỉnh hơn những địa điểm trong ngõ. Điều này là 1 thuận lợi mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận kinh tế cao.

  Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Tận dụng được lợi thế đắc địa, thiết kế nhà 2 mặt tiền được gia chủ tận dụng sử dụng vào mục đích kinh doanh, tăng hiệu quả sử dụng cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền kinh doanh đảm bảo kinh doanh rộng rãi, thoáng tầm nhìn đủ rộng để đảm bảo các yêu cầu về không gian kinh doanh, quản lý. Tránh sự trùng lặp về kiến trúc tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng dễ dàng thu hút được khách hàng. Điều này đòi hỏi gia chủ phải lựa chọn những mẫu thiết kế nhà góc 2 mặt tiền sao cho thật bắt mắt để thu hút người đi đường và có thể biến họ thành khách hàng, đồng thời phải đảm bảo về mặt công năng lẫn thẩm mỹ.

1.3. Xét về không gian sống

Mẫu thiết kế nhà ở 2 mặt tiền có lợi thế hơn hẳn là đón ánh sáng, đón gió và không khí từ bên ngoài tốt hơn nhờ có 2 mặt tiếp xúc không gian thiên nhiên. Ở trong căn nhà này, bạn và các thành viên trong gia đình hoàn toàn sẽ không phải lo đến các vấn đề như bí bách hay thiếu ánh sáng, điều đó cũng sẽ tác động tốt hơn đến sức khỏe của mọi người.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế nhà 60m2 2 mặt tiền giúp cho gia chủ có thể tận dụng tối đa được ánh sáng từ nhiên nhiên.

Bởi vì có diện tích mặt tiền lớn nên mẫu nhà này thường sẽ phải chịu nhiều tác động của thời tiết như khi có gió lớn hoặc nắng gắt. Đồng thời, đây là nơi giao nhau của các con phố, mặt đường nên sẽ gặp tình trạng ồn ào và bụi bặm nếu như ở khu vực thành phố lớn đông đúc, chính vì thế, trước khi lựa chọn loại hình nhà này, bạn cần có sự tư vấn từ kiến trúc sư am hiểu hoặc là có những biện pháp làm hạn chế những vấn đề đó.

II. Tư vấn thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp và sang trọng được khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

1.Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền mái thái

Thiết kế nhà 2 mặt tiền mái thái được xem như là phong cách thiết kế đón đầu xu hướng thiết kế vào khoảng cuối năm 2019 – đầu năm 2020. Các mẫu nhà hai mặt tiền mái thái mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay.

Khác với những mẫu nhà truyền thống khác, nhà hai mặt tiền mái thái là một trong những mẫu nhà hội tụ đủ những ưu điểm của kiến trúc từ trước đến nay. Với sự kết hợp của lối kiến trúc hai mặt tiền, cùng với đó là hệ thống mái thái độc đáo mang rất nhiều những đặc điểm của những tiện nghi và hiện đại. Từ khi xuất hiện, mẫu nhà này ngay lập tức được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn và tâm đắc. Đặc biệt, bởi những ưu điểm của nó mà được trở nên yêu thích đối với nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư xây dựng.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt nhà 2 mặt tiền 3 tầng mái thái sang trọng và đẳng cấp.

Hình ảnh mẫu nhà mái thái 3 tầng 2 mặt tiền mà Morehome muốn giới thiệu với các bạn tọa lại tại một trong những tuyến phố yên bình và hiện đại. Trong mẫu thiết kế kiến trúc nhà 2 mặt tiền mái thái 3 tầng này, kiến trúc sư Morehome đã vận dụng khéo léo lối phong cách hiện đại tinh tế kết hợp khéo léo với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, đã tạo nên cho gia chủ tại đây một không gian sống sang trọng cũng như “gu” thẩm mỹ cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Khu vực tiếp khách sang trọng, tinh tế với phong cách thiết kế tân cổ điển nhẹ nhàng.

Trong mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền này, bạn sẽ cảm nhận được một khu vực tiếp khách vô cùng sang trọng. Bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ màu trắng sữa khung gỗ mạ vàng cao cấp dường như đã trở thành điểm nhấn cho cả không gian, chiếc bàn trà được đặt ngay chính giữa với cùng chất liệu gam màu trầm, bộ đèn chùm độc đáo với ánh sáng vàng dịu nhẹ, tất cả tạo nên một không gian đầy tinh tế và ấn tượng hơn bao giờ hết.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Không gian ăn uống ấn tượng với bộ bàn ăn 10 ghế  gỗ tự nhiên.

Đi sâu vào bên trong chính là khu vực ăn uống. Ở không gian này, kiến trúc sư lựa chọn với 3 tone màu chủ đạo màu trầm của gỗ, màu trắng của tường và màu xanh của những chiếc ghế ăn, tất cả được kết hợp một cách khéo léo, hài hòa, mang đến cho gia chủ những bữa ấm cúng và sang trọng hơn. Bàn ghế ăn được làm với chất liệu gỗ tự nhiên với phần tựa lưng cao, phần chân ghế được thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người ngồi có thể dễ dàng di chuyển hơn, Với bộ bàn ăn 10 ghế này, Morehome tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên hoặc tổ chức những buổi gặp mặt, tiệc tùng vào những ngày cuối tuần.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế khu vực phòng bếp.

Khu vực nấu nướng được tách rời hoàn toàn với mọi không gian khác, bộ tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên phun sơn trắng bệt trở thành điểm nhấn trong mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhà 2 mặt tiền mái thái này.Các hệ ngăn tủ được phân chia khoa học hợp lí giúp cho những người nội trợ dễ dàng sắp xếp được dụng cụ nấu ăn, đồ khô, gia vị… các thiết bị nhà bếp hiện đại tiên tiến như: lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa bát… cũng được lựa chọn sử dụng. Chắc chắn rằng, với mẫu thiết kế này, không gian phòng bếp sẽ trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất mang đến những bữa ăn cho những người yêu thương trong gia đình của bạn phải không nào?

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Khu vực phòng ngủ của bố mẹ trong mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền cao cấp.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền mái thái ở khu vực phòng ngủ của bố mẹ với lối phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản với gam màu trắng sữa nổi bật và sự tinh tế của họa tiết chiếc gối mang lại. Phần cửa sổ được thiết kế với khoảng cách lớn, kiến trúc sư lựa chọn sử dụng vách kính cường lực, tạo cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và thư thái hơn. Ngay cạnh đó đặt thêm chiếc đôn sofa tân cổ điển giúp gia chủ có thể thư giãn một mình. 

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Khu vực thay đồ được thiết kế ngay trong phòng ngủ với hệ tủ kịch trần âm tường, giúp cho không gian thêm rộng hơn.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế nội thất ở phòng ngủ của con.

Ở phòng ngủ của con, thay vì sử dụng với chất liệu gỗ tự nhiên, gia chủ lựa chọn chất liệu để làm nội thất cho không gian này. Bộ giường ngủ gỗ công nghiệp thông minh kết hợp với ngăn tủ phía dưới, vừa có tác dụng lưu trữ đồ vật, vừa dùng để cất quần áo. Ngay đối diện là khu vực học tập của con. Bộ bàn học tối giản cùng hệ tủ sách treo tường cũng bằng gỗ công nghiệp cao cấp, mang đến cho con một không gian học tập và nghỉ ngơi thoải mái nhất.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Khu vực thờ cúng trang nghiêm mà thành kính của con cháu trong gia đình.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Một góc nhìn ngang của mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp kết hợp với không gian xanh, tạo sinh khí cho ngôi nhà.

Không yêu cầu quá cao về thẩm mỹ nhưng gia chủ vẫn muốn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại nhất định của ngôi nhà mình. Ngay phía mặt tiền còn lại trong mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẳng cấp này, kiến trúc sư đã đưa vào một không gian xanh, tiện nghi để mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất sau mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi..

>>>Click tham khảo thêm các mẫu thiết kế kiến trúc đẹp được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

2. Thiết kế nhà 2 mặt tiền theo lối kiến trúc hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền hiện hiện đại cũng được coi như là sự lựa chọn thông mình của nhiều khách hàng yêu thích sự giản đơn, tinh tế mà không cầu kỳ, phức tạp. 

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền sang trọng và tinh tế theo phong cách hiện đại.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Mẫu nhà đẹp 2 mặt tiền đẹp, hiện đại thật sự là niềm mơ ước của nhiều khách hàng.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại 2 mặt tiền được hoàn thiện bởi Morehome.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Kiến trúc mặt tiền nhà phố 2 mặt tiền đi theo xu hướng không gian hiện đại, xanh.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền tận dụng được tối đa được ánh sáng tự nhiên.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế nhà ống 2 mặt tiền phong cách hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 5x20 m 2 tầng đơn giản theo phong cách hiện đại.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Không gian xanh được kiến trúc sư lựa chọn nhiều trong mẫu thiết kế nhà lô 2 mặt tiền này.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Những gam màu sáng phù hợp với phong cách hiện đại và đường nét mạch lạc trong thiết kế nhà phố 2 mặt tiền.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Bản vẽ thiết kế nhà 2 mặt tiền hiện đại, đẹp mà vô cùng ấn tượng.

Ở mỗi thiết kế nhà 2 mặt tiền sẽ có những nét đẹp sở hữu khác nhau. Dưới đây là những sự gợi ý tư vấn từ kiến trúc sư Morehome về thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền hiện đại đang được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Gợi ý nội thất ở không gian tầng 1 trong mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền trước sau.

Ngay ở khu vực tầng 1 chính là khu vực ăn – bếp, nhưng được tách biệt hoàn toàn với không gian tiếp khách, nhằm hạn chế dầu mỡ hay mùi đồ ăn, gia chủ cũng dễ dàng hơn trong việc nấu nướng và dùng bữa ngay tại đây và không phải di chuyển đi xa.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp kết hợp với kính ốp bếp cường lực màu xanh ngọc đầy mới lạ.

Ở không gian phòng bếp, bộ tủ bếp hiện đại chữ L được coi là điểm nhấn của toàn bộ không gian này, với hệ tủ bếp gỗ công nghiệp An Cường kết hợp với hệ thống thiết bị bếp cao cấp mang đến sự tiện nghi nhất định cho người nội trợ.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế khu vực tiếp khách tinh tế, giản đơn mà không kém phần nổi bật.

Phòng khách được đặt ở khu vực tầng 2, được thiết kế theo hướng tối giản hóa vè kiểu dáng mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng của sản phẩm, bộ sofa bọc vải khung gỗ tự nhiên, độc đáo cho cả căn phòng. Sự sắp xếp hợp lí hài hòa của toàn bộ nội thất ở khu vực này đã mang đến cho gia chủ một không gian tiếp khách vô cùng thanh lịch, sang trọng hơn.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Phòng ngủ master với thiết kế lựa chọn nội thất gỗ kết hợp với màu sắc trung tính mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian phòng ngủ của gia chủ.

Không gian phòng ngủ Master rộng lớn ấn tượng là chiếc giường ngủ hiện đại kết hợp với nội thất gỗ màu trầm, tạo thành tổng thể không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, thư giãn mà sang trọng đến không ngờ.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế phòng ngủ con trai rộng rãi hơn với hệ tủ quần áo kích trần âm tường.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Phòng ngủ con gái siêu dễ thương với gam màu hồng phấn. Ở không gian này, gia chủ lựa chọn với chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp giấy dán tường Morehome đẹp tạo sự thích thú cho con.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Khu vực thờ cúng tổ tiên của gia chủ thành kính và trang trọng. 

Thiết kế nội thất phòng thờ linh thiêng với mẫu bàn thờ đẹp. Phần tủ thờ bên dưới được thiết kế nhiều ngăn có bánh xe, giúp cho gia chủ có thể kéo ra, kéo vào dễ dàng trong quá trình thờ cúng. Kích thước bàn thờ phù hợp phong thủy, vách ngăn gỗ cnc hoa văn tạo điểm nhấn làm cho mảng tường tránh bị đơn điệu.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh sạng sẽ và vô cùng sang trọng.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Không gian mặt tiền dành khoảng không gian làm nơi thưởng trà.

3.Thiết kế nhà 2 mặt tiền theo phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là một trào lưu kiến trúc được lấy cảm hứng từ văn hóa, nét cổ điển của nền văn hóa phương Tây, nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thẩm mĩ cũng như sự xa hoa, lộng lẫy và sang trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Sẽ thật tuyệt vời nếu cả hai yếu tố là kiến trúc tân cổ điển và hai mặt tiền cùng kết hợp trong một không gian sống của bạn phải không nào. Một căn nhà 2 mặt tiền tân cổ điển đẹp vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa phù hợp với không gian bên trong lẫn bên ngoài với cuộc sống hiện đại sẽ luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng cũng như tạo cảm hứng theo đuổi của mỗi khách hàng phải không nào.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 mặt tiền theo lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng.

Theo chân kiến trúc sư Morehome tìm hiểu kĩ hơn về mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền tân cổ điển đẹp này, khách hàng sẽ vô cùng ngạc nhiên trước sự sang trọng, đẳng cấp cũng như sự xa hoa, cuốn hút khó có thể rời mắt.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Trang trí nội thất phòng khách với phong cách tân cổ điển sang trọng.

Điểu mà kiến trúc sư Morehome muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là một không gian tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản mà vô cùng sang trọng trong mẫu thiết kế phòng khách nhà 2 mặt tiền 2 tầng này. Khu vực phòng khách ấn tượng với bộ sofa bọc da tone màu be đậm mang đến vẻ thân mật và đặc biệt ăn khớp với thiết kế phòng khách tân cổ điển. Những đường cong của chiếc bàn trà và ghế kết hợp với gỗ tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng, rộng rãi và nổi bật.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Không gian xanh được kiến trúc sư lựa chọn đưa vào mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp này.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Khu vực phòng bếp – ăn, kết hợp với khu vực tiểu cảnh bên ngoài tạo cho gia chủ có cảm hứng hơn.

Ngay ở khu vực tầng 1, đi sâu vào phía bên trong chính là khu vực bếp – ăn của gia chủ. Bộ bàn ăn có ghế tân cổ điển bọc da cao cấp để lại ấn tượng sâu sắc cho người ngồi. Hệ tủ bếp liền kề được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, được thiết kế theo kiểu dáng chũ I tinh tế tạo cảm hứng nấu ăn cho các bà, các mẹ trong gia đình. Thay vì sử dụng vách tường hay cửa gỗ như trong nhiều thiết kế khác, ở mẫu nhà 2 mặt tiền này, kiến trúc sư lựa chọn cửa lùa kính cường lực nhằm tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, tạo cho không gian căn phòng ấm áp, trẻ trung và thanh thoát hơn. Lên tới không gian tầng 2 chính là khu vực nghỉ ngơi riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Các phòng được phân chia và sắp xếp một cách hợp lí và khoa học.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Phòng ngủ Master rộng và thoáng với hệ tủ quần áo gỗ óc chó được thiết kế âm tường kịch trần.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Phòng ngủ con trai ấn tượng với nội thất tân cổ điển được phối hợp giữa màu trắng và xanh của tường tạo nên sự hài hòa về không gian.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Phòng ngủ con gái với sự kết hợp của màu trắng, màu hồng phấn giúp diện tích phòng rộng rãi hơn và tinh tế hơn.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế khu vực làm việc riêng tại nhà với mẫu bàn ghế bằng gỗ óc chó đồ sộ kết hợp kệ trang trí âm tường mang đến sự tiện nghi cho gia chủ.

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền

Không gian thờ cúng trang trọng và thành kính với bộ tủ thờ gỗ tự nhiên cao cấp.

Trên đây là những siêu phẩm về thiết kế nhà 2 mặt tiền đẹp đơn giản mà Morehome muốn gửi gắm tới bạn đọc. Những ngôi nhà nằm trên vị trí đắc địa với mặt tiền trước sau hướng ngoại, hay mẫu nhà góc 2 mặt tiền không phải gia chủ nào cũng may mắn có được. Việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà 2 mặt tiền có năng lực thực sự để có thể phô diễn được điểm mạnh về thị giác của ngôi nhà đòi hỏi khách hàng cần có sự tìm hiểu thật kĩ lưỡng. Morehome với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nói chung, nhà 2 mặt tiền nói riêng, hiểu và nắm rõ được cách thiết kế nhà đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng Morehome tự tin rằng sẽ mang lại khách hàng một không gian sống đẹp, sang trọng, tiện nghi hơn cả.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị có thể giúp bạn có được giải pháp tốt nhất cho nhà 2 mặt tiền của bạn, Morehome sẽ là sự lựa chọn lí tưởng của bạn đất. Hãy gọi cho chúng tôi: Hotline: 0975438686 (Mr.Chính).

>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế nhà đẹp đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.