TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nếu muốn thành công thì ngưng ngay việc học thiết kế nội thất sáo rỗng

Nếu muốn thành công thì ngưng ngay việc học thiết kế nội thất sáo rỗng

Những thông tin tuyển sinh khóa học thiết kế nội thất đầy rẫy trên mạng, không khó để search ra hàng loạt hướng dẫn học thiết kế nội thất cho tới những chia sẻ về các trung tâm dạy ngắn hạn. Những lý thuyết đó là đủ. Ngưng suy nghĩ có việc làm mà chỉ bằng cách học sáo rỗng trước khi quá muộn. Đã tới lúc bạn nên thức tỉnh!
Morehome là công ty chuyên thiết kế nội thất - thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành. Chúng tôi rất quan tâm vào chất lượng đội ngũ thiết kế viên và kiến trúc sư – giám sát công trình. Với yêu cầu một không gian thiết kế đa chiều, sắp đặt nội thất đẹp mắt nhưng không ít ứng viên không thể hợp tác với chúng tôi dù đã từng học rất giỏi và chúng tôi thực sự rất cần họa viên thiết kế. Trước hết, Morehome sẽ trả lời các câu hỏi mà các bạn quan tâm nhất.

Có thể bạn sẽ cần cho tương lai vì vậy hãy để mình có thêm kinh nghiệm trong:

 “Có nên học thiết kế nội thất không?”

Học thiết kế nội thất

Đối với các bạn trẻ yêu thích cách sáng tạo bố trí trong không gian thì chúc mừng bạn! Con đường phía trước bạn là hàng trăm công ty sẽ đón nhận những người học thiết kế nội thất ra trường. Chưa bao giờ trong vòng hai mươi năm qua, nhu cầu thiết thực về vị trí thiết kế viên lại đặt quan trọng như thế. Nếu như trước đây, chỉ có kiến trúc sư – giám sát viên có khả năng thi công thực dựa trên bản vẽ kỹ thuật tự thực hiện. 

Họa viên thiết kế sau này trở thành “trợ lý đắc lực” cho công việc của giám sát viên. Còn bây giờ cái đẹp ngày càng có những chuẩn mực cao hơn, việc đầu tư vào từng thiết kế chinh phục khách hàng cũng như tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh để kiến trúc sư có thể hoàn thành công trình tốt nhất thì vai trò của thiết kế viên mới được khẳng định. Nhờ đó, việc hướng dẫn học thiết kế nội thất trở nên quan trọng hơn cả.

“Học thiết kế nội thất làm gì ở công ty?”

Học thiết kế nội thất

[ Xem Ngay ] Xem các thiết kế nội thất biệt thự đẹp, hiện đại sang trọng. 

Thông thường, chúng ta có thể tưởng tượng rằng: ở vị trí một họa viên thiết kế cho phép bạn có thể sống và làm việc trong môi trường nhằm khai thác tốt nhất khả năng tư duy, xử lý hình ảnh trong từng mẫu thiết kế của mình. Nói thì rất hoa văn nhưng các việc dưới đây là yêu cầu cần và đủ ở một nhân viên thiết kế nội thất:

-    Khả năng tư vấn thiết kế nội thất và không gian cho khách hàng và tiến hành khảo sát công trình cùng với bộ phận kinh doanh.
-    Phác thảo bố trí nội thất tại mặt bằng 2D
-    Triển khai thiết kế 3D cho khách hàng và sửa đổi tới khi đáp ứng mong muốn của khách hàng
-    Triển khai bổ kỹ thuật 
-    Có khả năng thiết kế các mẫu mới độc lập, sáng tạo theo chủ đề mà cấp trên giao
-    Khả năng hiểu rõ chất liệu thực tế và khả năng thể hiện trong bản vẽ
Ngoài ra, tùy theo từng yêu cầu và mức độ phát triển sự nghiệp mà các yêu cầu có thể nhiều hơn hoặc ít hơn ở các công ty khác nhau. Theo như tổng giám đốc Morehome Trần Công Chính: “Đối với công ty Morehome việc đầu tư vào con người là một đầu tư đúng đắn nhất.” Do đó, yêu cầu trong công việc luôn đi đôi với khả năng phát triển cũng như chế độ đãi ngộ nhân sự. 

“Học thiết kế nội thất cần những gì?” 

Học thiết kế nội thất 

Đây có lẽ là phần mô tả năng lực mà bất cứ ai học thiết kế nội thất cần làm cho CV của mình thực sự phong phú. Đóng vai trò là đơn vị tuyển dụng nhân sự hoc thiet ke noi that hàng năm, Morehome có lời khuyên dành cho các bạn:
-    Hãy đầu tư quỹ thời gian của mình cho việc sử dụng thực sự nhanh Autocad, học thiết kế nội thất bằng sketchup, 3Ds Max, Vray, shop,..
-    Hãy cho mình khả năng dựng hình nhanh, chuẩn, tính bố cục nắm rõ
-    Khả năng sáng tạo thực thụ, nguồn năng lượng đam mê với nghề. Ví dụ như tại Morehome học thiết kế nội thất gỗ tốt bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong đội ngũ NTK của chúng tôi.
-    Thực hành nhuần nhuyễn những bài tập học thiết kế nội thất đồ gỗ cũng như khả năng photoshop thần sầu. Điều này, thực sự sẽ đem cho bạn vé vào các công ty thiết kế nội thất hàng đầu.
-    Luyện tập nhìn thực tế để hiểu rõ về sự tương tác của ánh sáng và chất liệu, việc lưu tâm đến hình dạng, độ sâu của bóng tối giúp khả năng tạo hình của bạn chuẩn xác hơn.
Hãy bắt đầu làm mình tốt, nhuần nhuyễn những điều trên. Sáng tạo mà không có kỹ năng thì việc bạn tạo ra những sản phẩm không hoàn chỉnh thì thật phí tất cả những gì bạn đã đầu tư học thiết kế nội thất ngắn hạn, dài hạn bao năm qua. 
Hãy ngưng sáo rỗng để thực hành, thực hành nhiều hơn
Lý thuyết thật tốt mới có thể làm việc nhưng không thực hành thì bạn sẽ mãi nằm trong số “Việt Nam lắm thầy thiếu thợ”. Với kỹ năng mình học được bạn phải thực hành, đi làm tại các công ty. Đừng vội mong lương có cao hay không. Hãy làm bằng đam mê của mình! Tuổi trẻ này có bao nhiêu để mình lãng phí thời gian đi những con đường mãi không tới thành công. 

 Học thiết kế nội thất

[ Xem Ngay ] Mẫu thiết kế nội thất chung cư nếu bạn muốn trở thành nhà thiết kế trong tương lai bạn cần tham khảo

Bạn dành bao nhiêu thời gian để tìm hiểu về các phong cách thiết kế? Bạn đã học hỏi được gì từ Morehome khi bạn là thực tập sinh thiết kế nội thất gỗ óc chó cao cấp? Bạn đã luyện tập bao nhiêu lần mỗi ngày?  Mẫu thiết kế của bạn đã từng được đơn vị cân nhắc trở thành một sản phẩm mới ấn tượng của công ty hay chưa?

 Học thiết kế nội thất

Morehome không mong bạn là những họa viên thiết kế đến với chúng tôi với kinh nghiệm thiết kế rất nhiều mà khả năng sáng tạo, nền tảng phát triển đổi mới thấp. Vì vậy, việc phát triển toàn diện cả về kiến thức và thực hành liên tục mới dẫn các bạn học viên sớm trở thành các chuyên viên thiết kế mà công ty nào cũng muốn mời bạn về làm.

Học thiết kế nội thất ở đâu? Có nên học thiết kế nội thất ngắn hạn hay không?

 Học thiết kế nội thất

Nhiều nhân sự nộp hồ sơ họa viên thiết kế tại văn phòng của Morehome tốt nghiệp từ nhiều trường có tiếng như đại học kiến trúc Hà Nội, đại học Kinh doanh công nghệ, đại học bách khoa cũng có những bạn lại tốt nghiệp tại một trường kinh tế nhưng có đam mê, kỹ năng thực sự với ngành thiết kế nội thất.

Học thiết kế nội thất

Có thể nói việc học thiết kế nội thất ở đâu là một câu hỏi khá chung chung. Bạn muốn học thiết kế nội thất hà nội ngoài việc học tại các trường đại học chuyên ngành kiến trúc thì có thể học thiết kế nội thất online, học thiết kế nội thất ngắn hạn tại các trung tâm. Như tôi được biết nhiều trung tâm cam kết dạy học trong hai tháng, ngắn hạn đạt hiệu quả cao như khóa học thiết kế nội thất awe. 
Sau khi tốt nghiệp hoặc học song song với các lớp học này, bạn có thể xin vào làm tại các công ty thiết kế nội thất lớn tại Hà Nội. Nếu khả năng hòa hợp với môi trường làm việc, có nhiều bệ phóng cho bạn thì tương lai bạn sẽ là một phần của công ty đó.

 Học thiết kế nội thất

Đặc biệt học các khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn trong vòng 2 – 3 tháng liên tục sẽ là thời gian tuyệt vời để bạn kiểm chứng thực sự đây có phải đam mệ của mình hay không. Việc ngồi một chỗ và vẽ viễn cảnh “Mình có hợp với ngành này không?’ là việc làm vô bổ. Chỉ khi bắt tay vào làm bạn mới biết mình có phù hợp hay không. Các khóa học ngắn hạn cho phép bạn có kiến thức nền tảng tổng hợp nhanh, bạn có thể đủ điều kiện làm việc bán thời gian hoặc hợp tác CTV với các đơn vị thiết kế nội thất để hoàn thiện mình trong một năm phấn đấu.

Để biết thiết kế nội thất học gì là chuẩn thì đối với học viên chưa có kinh nghiệm hoặc chưa từng học khóa học nào thì đây là các phần học liệu mà các bạn nên đầu tư. Tại đây hãy cố gắng học thật tốt nguyên lý thiết kế nội thất trước khi lao vào đồ họa. Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm cũng như qua môn thì bạn có thể học và thực hành nhiều khóa nâng cao hơn như học thiết kế nội ngoại thất. 

 Học thiết kế nội thất

Chúng tôi luôn kỳ vọng rằng khách hàng ngày càng có được những nhà thiết kế nội thất tâm huyết với nghề. Những họa viên thực sự có năng lực được các công ty trọng dụng, có thể mang sức sáng tạo của mình biến căn hộ của gia chủ thành không gian sống tuyệt vời. 

 Học thiết kế nội thất

Morehome là đơn vị đứng đầu trong suốt nhiều năm trong ngành thiết kế nội thất như khách sạn – biệt thự - chung cư, chúng tôi cho rằng đó là khả năng giữ những chuyên viên thiết kế tài năng, giám sát công trình dày dặn kinh nghiệm cùng với hệ thống xưởng sản xuất sản phẩm nội thất đa dạng có thể mang lại nhiều chất liệu cho khách hàng. Nếu tìm một đối tác thực hiện công trình nội thất cũng như trở thành một thành viên của đội ngũ họa viên thiết kế của chúng tôi.

Xem thêm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.