TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Nếu bạn đang chuẩn bị tân trang lại không gian của mình, hãy thử xem xét những dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019-20120 dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những xu hướng phong cách trang trí đẹp mắt cho không gian phòng, thiết kế nội thất cũng như màu sắc và vật liệu cho thiết kế nội thất.

1. Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất khu vực phòng năm 2019- 2020

Tầm nhìn xu hướng 2019 về thiết kế nội thất đã được các chuyên gia đưa ra. Có những phong cách với cách thiết kế nội thất khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chọn cho mình một trong những xu hướng này phù hợp với sở thích và không gian của bạn.

>> Top 22 xu hướng thiết kế nội thất  đáng chú ý nhất 2020 - 2021

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Thiết kế nội thất phòng khách với những xu hướng mới

1.1. Xu hướng thiết kế nội thất trang trí phòng khách

Đây là môt trong những không gian mà các thành viên trong gia đình có thể dành nhiều thời gian cho nhau hơn, cũng như không gian ấm cúng khi tiếp khách. Dó đó, thiết kế nội thất có tầm quan trọng việc trang trí nội thất phòng khách.

Vì lý do này, bạn hãy chọn xu hướng trang trí với:

- Sự táo bạo về việc sử dụng màu sắc kết hợp với nhau thật thanh lịch và hấp dẫn, mang sức hút lôi cuốn mạnh mẽ cho mắt người nhìn.

- Việc sử dụng tinh vi các chất liệu kim loại như Crom và đồng trong các yếu tố đồ nội thất

- Ghế sofa thực sự thoải mái, êm ái và thanh lịch, tạo cảm giác ấm cúng cho người sử dụng.

- Bàn trà có kích thước vừa phải, mang kiểu dáng độc đáo hoặc truyền thống theo cách mà gia chủ muốn.

- Sử dụng thảm trong phòng khách được cho là tăng thêm phần thẩm mỹ cũng như đem lại sự ấm áp hơn trong phòng khách, thảm có thể được dệt bằng len hoặc vải với họa tiết hình học màu sắc hoặc thổ cẩm.

- Các bức tường có màu sắc trung tính tối giản.

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

1.2. Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2019-2020

Đối với thiết kế nội thất phòng ngủ, KTS Morehome cùng với các chuyên gia không ngừng tìm tòi và khám phá để tạo ra những không gian có chức năng thiết thực.

- Xu hướng mới trong thiết kế nội thất phòng ngủ 2019 – 2020 sẽ là

- Ánh sáng kết hợp màu sắc một cách ăn ý, tạo ra một sự tương phản để cung cấp năng lượng ánh sáng tích cực hơn cho căn phòng.

- Việc sử dụng gỗ cho sàn nhà và các món đồ nội thất cũng như trần nhà được dự đoán là xu hướng thịnh hành trong năm 2019-2020 sắp tới.

- Thiết kế nội thất phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng, hạn chế những món đồ nội thất rườm rà nhỏ nhặt, chỉ sử dụng những gì cần thiết nhất để có một không gian mở cho người sử dụng cảm giác dễ chịu.

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Thiết kế nhà bếp được coi là trái tim của gia đình - nơi vun vén những cảm xúc vào trong từng bữa ăn

1.3.Thiết kế nội thất nhà bếp

Trước đây, các gia chủ ít chú ý đến trang trí nhà bếp vì chúng là không gian chỉ để chế biến nấu ăn với tất cả các chức năng ở đó để phục vụ những bữa ăn. Ngày nay, không gian phòng bếp là nơi nấu nướng, nói chuyện không chỉ các thành viên trong gia đình với nhau mà còn là nơi gặp gỡ của bạn bè khi cần một tách trà hay một ly rượu vang nơi đảo bếp.

Đó là lý do tại sao các KTS Morehome và các chuyên gia chỉ ra những mẫu thiết kế nhà bếp bây giờ rộng rãi hơn, được lưu ý trong thiết kế hơn, như một chiếc tivi gắn tường để gia đình có thể vừa nấu nướng, dùng bữa vừa có thể tiếp nhận thông tin truyền hình dễ dàng hơn, hoặc một khu vườn nhỏ được đặt cạnh khung cửa sổ nhà bếp cũng không còn nằm trong nguyên tắc nào,… Những thiết kế này được bày trí gọn gàng hiện đại và thiết thực bởi gia chủ được hưởng một sự thoải mái vô định mức trong không gian của họ.

Các phong cách thiết kế nội thất nhà bếp từ công nghiệp đến mộc mạc, từ truyền thống và thanh lịch, các KTS đã tạo ra những không gian đầy tinh tế trong trang trí nhà bếp.

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Xu hướng trang trí tường với tranh hình họa, tranh dán tường hoặc một bức tường vẽ bằng bột màu,...

1.4.Xu hướng trang trí tường

Năm 2019 -2020 chúng ta sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mà bạn thực sự yêu thích trên những bức tường. Có thể là tranh dán tường, đá tự nhiên ốp tường, gỗ ốp tường, có thể sử dụng gương trang trí làm điểm nhấn hoặc một kiệt tác thủ công bằng màu nước và bột màu với chủ đề thiện nhiên hoặc thế giới để mang lại cho gia đình bạn một không gian đầy màu sắc, tràn đầy nhựa sống.

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Có nhiều phong cách thiet ke noi that được dự đoán sẽ làm mưa làm gió năm 2019- 2020

2. Các phong cách thiết kế nội thất dự đoán sẽ được ưa chuộng trong năm 2019 – 20120 và tương lai

- Phong cách thiết kế nội thất đơn giản đến hiện đại, sang trọng và tinh tế.

- Phong cách thiết kế nội thất thiên hướng tự nhiên

- Phong cách thiết kế nội thất trang trại, được kết hợp với phong cách mộc mạc, tìm kiếm những yếu tố tự nhiên trong trang trí.

- Phong cách thiết kế nội thất Scandinavia cũng là một trong những xu hướng trang trí trong năm 2019-2020

- Và phong cách tân cổ điển, mang lại vẻ hoài niệm đến nao lòng.

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Thiết kế nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách nổi bật của năm mới

3. Màu sắc cho thiết kế nội thất 2019- 2020

Trong các màu sắc thiết kế nội thất, các chuyên gia có thể chỉ ra một vài màu sắc sẽ là xu hướng trong thiet ke noi that 2019- 2020

- Màu Pastel, xanh, nâu và màu nâu đất

- Màu đất nung trộn với màu vàng mù tạt

- Tone màu Daring như màu tím và xanh cobalt

- Và màu be thời thượng phù hợp với mọi thời đại cung cấp cho gia đình một không gian tươi mới, rộng rãi và ấm áp.

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 – 2020 của các chuyên gia

Với những tone màu sang trọng được nêu trên, hy vọng sẽ khiến các gia chủ hài lòng

4. Vật liệu ưa chuộng trong thiết kế nội thất 2019- 2020

Trong các vật liệu trang trí nội thất 2019- 2020, các chuyên gia cùng đội ngũ KTS Morehome tìm thấy đó là các vật liệu tự nhiên như: gỗ tự nhiên, tre, đá cẩm thạch. Ngoài ra, có thể là gỗ công nghiệp, đá tự nhiên, đá nhân tạo, da thú, các loại da tổng hợp,…

Trên đây là một số dự đoán trong thiết kế nội thất sẽ là xu hướng năm 2019 -2020 mà đội ngũ KTS Morehome cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiet ke noi that tìm tòi và khám phá.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, và là một đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay, Morehome luôn sáng tạo và đi đầu những xu hướng mới, nhằm phát triển chuyên ngành thiết kế nội thất và đem lại cho gia đình các gia chủ những điều tuyệt vời nhất từ công năng sử dụng đến không gian sống tuyệt hảo. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc cần tư vấn và giải đáp, đừng ngần ngại, hãy liên hệ: 0975438686 (Mr. Chính) để được hỗ trợ. Morehome luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

>> Hãy ngó qua những mẫu thiết kế nội thất mới nhất của Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.