TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bật mí cách thiết kế spa tại nhà cực ấn tượng

Bật mí cách thiết kế spa tại nhà cực ấn tượng

Thiết kế spa tại nhà đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích bởi như cầu được nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc bản thân ngày càng nâng cao, nhiều người thì không có thời gian để tìm đến các dịch vụ spa chuyên nghiệp. Nhưng phải làm sao để thiết kế spa tại nhà ấn tượng và chuyên nghiệp? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!

Thiết kế spa tại nhà

  Thiết kế Spa tại nhà cần có sự tính toán tỷ mỉ, kỹ lưỡng

1.    Cách trang trí spa tại nhà phù hợp với không gian sống.

Để tăng thêm phần hưng phấn, giải tỏa stress khi sử dụng Spa tại nhà, thì việc trang trí không gian này cũng không nên quá sơ sài. Có nhiều cách trang trí spa tại nhà ngay trong phòng tắm của mình và biến nó trở thành một không gian đẹp, sang trọng và độc đáo. Cách tốt nhất khi trang trí phòng spa là sử dụng yếu tố thiên nhiên vào không gian để tạo cảm giác thoải mái và thư thái. Nếu có thể hãy thiết kế phòng dạng mở hoặc đưa cây xanh vào phòng, hòa nhập với không gian thoáng và dễ chịu.

Thiết kế spa tại nhà

Màu sắc tường dịu mắt, đem đến không gian thiết kế thoáng đãng, dễ chịu, kết hợp với đó là thiết bị vệ sinh cao cấp, sử dụng gạch lát nền 3D như những viên đá cuội điểm tô thêm cho phòng spa tại nhà

1.1.    Tối ưu hóa không gian thiết kế Spa tại nhà đẹp phù hợp với không gian nhà

Thiết kế spa tại nhà ngoài việc yêu cầu đầy đủ tiện nghi thì việc sắp xếp nội thất thế nào để tạo nên không gian spa mini tránh mất mỹ quan. Tất nhiên là không gian phòng để thiết kế phải đủ rộng để có một spa mini đẹp tiện nghi ngay chính trong ngôi nhà của bạn. Không gian trở nên thoáng hơn, khi bạn bố trí thêm gương để phòng trông sáng và rộng hơn. Đồng thời ngoài việc mình phải xây kín lại bởi bốn bức tường thì có thể lựa chọn kính cường lực để làm vách ngăn tránh cảm giác bí bách. Ngoài ra, rèm cửa là một sản phẩm thông minh và nhẹ nhàng mà mình có thể điểu chuyển khi sử dụng ánh sáng cần thiết.

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế spa mini ngay trong không gian phòng tắm của nhà mình tạo nên không gian nội thất sang trọng

1.2.    Lựa chọn tông màu cho không gian spa mini đẹp phù hợp với nội thất 

-    Lựa chọn màu sơn tường: Màu sắc trong thiết kế phòng Spa tại nhà là một trong những yếu tố quan trọng, bởi chúng có tác động trực tiếp đến giác quan và cảm xúc của con người. Tùy thuộc vào màu sắc yêu thích cũng như không gian phòng để sử dụng màu sắc thích hợp. Nếu không gian của bạn không được rộng rãi hãy sử dụng tông màu trắng, ghi, be,… thay cho những gam màu tối, bởi chúng sẽ khiến căn phòng nhỏ lại càng nhỏ hơn. Đối với những không gian rộng hơn, bạn có thể nghiên cứu màu sắc theo cá tính của mình, có thể là ốp đá tự nhiên hoặc gạch giả đá.

Thiết kế spa tại nhà 

Màu sắc tường dịu mắt, đem đến không gian Spa thoáng đãng, dễ chịu, kết hợp với đó là thiết bị vệ sinh cao cấp, điểm tô dưới sàn là những viên đá cuội rất tốt cho sức khỏe

-    Sử dụng ánh sáng: Ánh sáng trong thiết kế rất quan trọng tạo ra cảm giác thoải mái và tăng sự hưng phấn cho cơ thể. Ánh sáng được tạo ra có thể là những tấm kính cường lực thay thế cho những bức tường, hoặc những ô cửa sổ to, và không thể thiếu ánh nến và ánh đèn trong không gian, ánh sáng mờ ảo dịu nhẹ giúp quá trình spa phát huy được tối đa tác dụng.

Thiết kế spa tại nhà 

Lấy ánh sáng từ thiên nhiên và ánh sáng đèn nhẹ nhàng giúp bạn giải tỏa bí bách và căng thẳng 

1.3.    Sử dụng tranh, ảnh nghệ thuật cho trang trí phòng spa tại nhà

Những bức tranh nghệ thuật mang phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng nhằm tô điểm thêm cho cuộc sống muôn màu sắc. Với thiết kế thu nhỏ như một spa phòng tắm, lựa chọn những bức tranh nghệ thuật đẹp đồng thời chịu được độ ẩm tốt sẽ tạo nên không gian sống sinh động hơn. Những bức tranh nghệ thuật hướng về thiên nhiên hay các hình 3D, phong cảnh là lựa chọn hợp lý tạo cảm giác thư thái và thoải mái. 

Thiết kế spa tại nhà 

Phòng tắm thiết kế thành một spa mini tại nhà sang trọng- lựa chọn cách trang trí xen lẫn lối cổ điển, bức tranh, đèn, cửa sổ tạo nên một không gian tổng thể đẹp

1.4.    Sử dụng thiết bị, hương liệu cho nội thất spa tại nhà cao cấp, tiện nghi

-    Thiết bị cần thiết để có Spa đạt tiêu chuẩn tại nhà không thể không kể đến tủ đựng khăn khổ lớn, các lọ tinh dầu đặc trưng yêu thích, thiết bị chăm sóc da và body,....bên cạnh đó bạn có thể sắm thêm giường massage để các thành viên trong gia đình tự chăm sóc body cho nhau hoặc có thể thuê nhân viên Spa sẽ tới tận nhà để chăm sóc cho bạn mà không cần mang theo bất kỳ dụng cụ gì.

Thiết kế spa tại nhà 

Dụng cụ phòng spa tại nhà đầy đủ, đạt tiêu chuẩn để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng phút giây tuyệt vời nhất

-    Nếu bạn đã từng thường xuyên đến Spa hẳn không còn lạ với mùi hương tinh dầu thiên nhiên tại đây, điều này như một liệu pháp qua thính giác giúp hỗ trợ quá trình thực hiện buổi Spa hiệu quả hơn. Và điều tuyệt vời là được ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm dịu nhẹ, các loại thảo dược giúp giảm stress và trị bệnh.

Thiết kế spa tại nhà 

Các lọ hương liệu được đặt ngay cạnh bồn tắm đầy hoa hồng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình dưới bồn nước với loại hương thơm yêu thích, nhâm nhi một ly vang và nghe một bản nhạc êm ái...

     >> Bài liên quan: Những điều cần biết khi thiết kế tiệm Spa trong khách sạn đầy tinh tế và sang trọng

2.    Các hạng mục cần thiết tạo nên một spa tại nhà tiêu chuẩn, đẹp 

2.1.     Bồn tắm

Lựa chọn thiết kế spa tại nhà đẹp, đúng tiêu chuẩn đầu tiên phải có bồn tắm cao cấp được xem là “con át chủ bài” cho căn phòng, bồn tắm được kết hợp vòi nước với đầy đủ các chức năng để cơ thể được thử giãn hoàn toàn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế spa tại nhà

Trang trí spa mini tại nhà sang trọng, sử dụng thiết bị phòng tắm hiện đại, tạo cảm giác thư thái, bồn tắm thả những cánh hoa và một chút tinh dầu cho không gian lãng mạn, huyền ảo hơn

2.2.     Phòng xông hơi hồng ngoại

Chức năng xông hơi là một quá trình cần thiết trong quá trình trị liệu, đồng thời giúp cơ thể được giải độc, hanh thông khí huyết tạo tinh thần sảng khoái hơn. Thiết kế spa tại nhà cao cấp lựa chọn phòng xông hơi hồng ngoại sẽ mang đến một cảm giác mới lạ, đầy thú vị giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và làm đẹp hiệu quả.

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế spa đẹp tại nhà sang trọng lựa chọn gạch ốp sàn, tường họa tiết cổ điển, phòng xông hơi spa sử dụng kính cường lực giúp giữ nhiệt tốt trong liệu trình chăm sóc

2.3.    Giường massage

Đặt một chiếc giường spa trong không gian spa mini phòng tắm tại nhà là lựa chọn hoàn hảo giúp gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Hoặc có thể kết hợp các liệu trình body để kết thúc quá trình trị liệu để cơ thể mình được nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết bị máy móc tiên tiến góp phần tạo nên một thiết kế nội thất spa tại nhà

2.4.    Máy móc và tinh dầu trong quá trình dịch vụ spa tại nhà

Ngoài việc sử dụng các quá trình trị liệu cơ bản, thì gia chủ có thể kết hợp nhẹ nhàng với các máy móc như máy hút mụn, máy giảm béo hay máy phun oxi thẩm mỹ giúp tái tạo được các chức năng giúp cơ thể hoàn hảo nhất. 

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế phòng spa tại nhà rộng, tiện nghi, kèm các liệu pháp sức khỏe giúp gia chủ thư giãn nhất

3.    Diện tích thiết kế spa tại nhà phù hợp với không gian

Vị trí lý tưởng nhất để tạo lên một công trình spa mini tại nhà đẹp là khu vực gần cửa sổ, ban công hoặc sân vườn vì nó có được ánh sáng tự nhiên tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng. 

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế spa tại nhà phong cách hiện đại, tối giản được không gian và sạch sẽ tạo cảm giác mới lạ từ màu trắng và màu vân gỗ cho phòng tắm

Diện tích tối thiểu để thiết kế spa tại gia đình khoảng 10m2, và mình có thể thiết kế nó ngay trong phòng tắm nhà mình vừa đầy đủ tiện nghi vừa tiết kiệm được diện tích. 

 Thiết kế spa tại nhà

Thiết kế spa tại nhà, lựa chọn gương tròn dây da sang trọng, bồn tắm và các nội thất khác đều tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho phòng có diện tích bé

Thiết kế spa phòng tắm tại nhà vừa tiết kiệm được diện tích, vừa đa năng sử dụng các tiện nghi cho sức khỏe. Với phong cách thiết kế tân cổ điển, sử dụng đá ốp nền và tường phòng tắm giúp phòng tắm trông rộng và sáng hơn. Gương, đèn trang trí spa tại nhà thêm lung linh và sinh động hơn.

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế spa tại nhà lựa chọn gạch ốp tường họa tiết cổ điển, sử dụng gương giúp diện tích phòng tắm được thoáng rộng hơn

4.    Nguyên tắc thiết kế âm thanh, ánh sáng cho phòng spa mini

Spa trong không gian phòng tắm của bạn trở lên lung linh và sang trọng hay không yếu tố đầu tiên sẽ phụ thuộc vào ánh sáng trang trí trong phòng. Bạn có thể sử dụng đèn đứng hoặc đèn hắt với tông màu vàng nhạt hoặc trắng giúp không gian phòng trông huyển ảo hơn. Ngoài ra, nến thơm để trang trí cũng làm yếu tố làm cho căn phòng thêm sinh động và giảm được độ ẩm tốt hơn.

 Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế spa phòng tắm tại nhà lựa chọn tông màu trăng cho nội thất kèm theo các phụ kiện gương, kính giúp không gian rộng và sáng hơn. Sàn sử dụng những viên đá tốt cho sức khỏe

Thiết kế spa tại nhà 
Tận hưởng không gian thử giản trong bồn tắm, nghe những bản nhạc du dương hay tiếng nước chảy róc rách, nhâm nhỉ ly rượu hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, cần phải điều chỉnh chế độ âm thanh vừa phải, đủ nghe để giúp quá trình thư giản được tốt nhất.

5.    Những mẫu phòng tắm sang trọng và lý tưởng cho thiết kế spa tại nhà

5.1.    Mẫu phòng tắm spa tại nhà phong cách hiện đại, đẹp

Không gian spa phòng tắm tại nhà này được ấn tượng bởi phong cách hiện đại thoáng rộng, lựa chọn tông màu nhẹ nhàng giúp không gian được thanh thoát hơn. Phòng tắm được thiết kế đơn giản, lựa chọn bồn tắm được đặt riêng và vách tắm đối xứng cảm giác thanh thoát hơn. Điều thông minh là lựa chọn mẫu rèm cửa trắng mỏng vừa đủ che chắn và nhận được ánh sáng cho phòng.

Thiết kế spa tại nhà 

Mẫu thiết kế phòng tắm spa tại nhà sang trọng, trang trí cổ điển nhự nhàng, sử dụng đá ốp và ánh sáng thiên nhiên tạo nên vẻ hài hòa và thoáng mát

Thiết kế spa tại nhà 

Mẫu spa phòng thắm thiết kế thông minh, trang trí thêm cây xanh tăng thêm sự mát mẻ và thoáng rộng hơn trong không gian thử giản này

Thiết kế spa tại nhà 

Lựa chọn thiết kế xông hơi khô cho phòng tắm giúp bạn tận hưởng được sự thoải mái đồng thời thiết kiệm được diện tích

5.2.    Mẫu phòng tắm spa tươi trẻ

Sự kết hợp giữa thiên nhiên và con người ngay trong không gian phòng tắm nhà bạn thực sự là lựa chọn rất hợp lý. Sử dụng gỗ ốp sàn có khả năng chống ẩm mốc kèm những chậu cây xanh quang hợp an toàn thì mình sẽ tận hưởng phút giây giải tỏa như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh vậy.

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế phòng tắm spa tại nhà phong cách hiện đại tạo ra không gian cho gia chủ tận hưởng cuộc sống tuyệt vời

Thiết kế spa tại nhà 

Tông màu chủ đạo cho phòng tắm spa là màu vàng nhẹ nhàng, tươi trẻ tạo cảm giác huyền bí khi sử dụng đá ốp và chậu hoa trang trí

5.3.    Mẫu phòng tắm spa phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng tắm spa tân cổ điển khi lựa chọn các thiết bị nội thất sang trọng. Thiết kế này toát lên được nét sang trọng như những quý bà. Thiết kế đòi hỏi độ tỉ mỉ từ bồn tắm, không gian tắm đến cách trang trí cho spa phòng tắm toát lên sự đẳng cấp.

Thiết kế spa tại nhà

Phong cách thiết kế tân cổ điển cho phòng tắm spa tại nhà tôn lên được nét sang trọng và lịch lãm

Thiết kế spa tại nhà
Phòng tắm spa phong cách tân cổ điển- thiết kế như mình đang sống ở thế giới hoàng cung

5.4.    Mẫu phòng tắm spa hơi hướng Châu Âu

Với mẫu spa phòng tắm với thiết kế này được kết hợp giữa nét thiên nhiên bên ngoài và sự ấm áp huyền bí bên trong. Trang trí thêm những ngọn nến hay lò sưởi giúp phòng tắm ấm áp và dể chịu hơn.

Thiết kế spa tại nhà 

Thiết kế spa tại nhà với bồn tắm rộng, đẹp mắt, lựa chọn hướng ánh sáng như đang ngâm mình trong suối thiên nhiên

Thiết kế spa tại nhà

Thiết kế spa tại nhà, lựa chọn gương, đèn, bồn tắm và các nội thất khách đều tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp

6.    Vệ sinh khu vực spa phòng tắm

Không gian trong sạch sẽ giúp sức khỏe của mình được cải thiện tốt hơn. Phòng tắm là nơi có độ ẩm cao nên cần được thường xuyên vệ sinh thì mới bảo vệ được sức khỏe của mọi người trong gia đình. Việc quan trọng đầu tiên thì phòng tắm spa của mình cần được xử lý nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh tránh côn trùng xâm hại và các vật dụng như: khăn tắm, khăn mặt phải được thay thường xuyên, dép, lược và các vật dụng khác phải đảm bảo được vệ sinh.

7.    Liên hệ đơn vị thiết kế spa phòng tắm đẹp

Thiết kế nội thất Spa là một trong số những hạng mục chuyên nghiệp mà Morehome đảm nhận với sự uy tín cao. Chúng tôi luôn được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng và các đối tác khác bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự sáng tạo luôn đi đầu xu hướng thiết kế thi công nội thất spa. 
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất và cần tư vấn về thiết kế nội thất không chỉ là thiết kế nội thất spa, khách sạn, nhà hàng, biệt thự chung cư, nhà phố, trường học,... hãy liên hệ theo hotline: 0975438686 (Mr. Chính). Morehome - đơn vị thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất.

>> Bạn có thể xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất để có thêm nhiều mẫu Spa tại nhà sang trọng khác

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.