TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất chung cư vincity ocean park gia lâm đẹp

Bộ sưu tập mẫu thiết kế nội thất chung cư vincity ocean park gia lâm đẹp

Dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm của Tập đoàn Vingroup với thiết kế hiện đại, sầm uất, đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, quy hoạch đồng bộ, giá cả hợp lý đang thôi thúc hàng triệu triệu hộ gia đình khắp lãnh thổ Việt Nam. Chung cư Vincity Ocean Park ra đời đáp ứng nhu cầu đầu tư, sinh sống của khoảng nửa triệu cư dân Việt Nam. Là không gian sống đáng mơ ước của bao người.

Chung cư Vincity Ocean Park được quy hoạch với tổng diện tích 420ha, tọa lạc bờ Đông sông Hồng Tp. Hà Nội, kết nối với nhiều trục đường chính của Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Từ đó mà cư dân tương lai có thể thuận tiện cho mọi hoạt động hàng ngày.

Đến với dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomesy Ocean Park Gia Lâm, khách hàng hoàn toàn có cơ hội tìm kiếm chốn an cư lý tưởng của mình với nhiều sự lựa chọn với nhiều không gian diện tích khách nhau, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng. Để tương xứng với không gian ngoại thất hoàn mĩ như vậy, việc tìm kiếm một công ty thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín, chuyên nghiệp cũng rất quan trọng và đang là mối quan tâm bức thiết hàng đầu.

>>> Hiểu được những nỗi băn khoăn và nhu cầu của khách hàng, Nội thất Morehome sẽ đưa ra những gợi ý thiết thực nhất, hi vọng qua những thông tin tham khảo này các bạn sẽ có được ý tưởng phù hợp nhất cho gia đình mình.

Mẫu nội thất đẹp cho thiết kế thi công nội thất Vinhomes ocean park gia lâm

1.  Mẫu thiết kế chung cư vincity ocean park gia lâm 30m2:

Với những thiết kế chung cư nhỏ của vincity ocean park gia lâm luôn đòi hỏi sự tư duy và sáng tạo cao của người kiến trúc sư sao cho vừa có thể tận dụng tối đa không gian diện tích căn phòng vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ.

chung cư vincity ocean park gia lâm

Thường thì với những không gian chung cư nhỏ vincity ocean park gia lâm  KTS sẽ thiết kế theo phong cách hiện đại, các đồ nội thất trong nhà thường đơn giản chủ yếu tập trung vào các công năng sử dụng. Màu sắc được ưa chuộng cho những không gian này chủ yếu là những gam màu sáng như: màu trắng…mang lại cảm giác cơi nới tốt về không gian. 

chung cư vincity ocean park gia lâm

Sử dụng những đồ nội thất thông minh tích hợp nhiều tính năng là một ý tưởng hay cho không gian nhỏ, vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa đáp ứng mọi yêu cầu trong sinh hoạt hằng ngày của gia chủ, lại khiến căn phòng luôn ngăn nắp gọn gàng.
Yếu tố ánh sáng ( ánh sáng tự nhiên và ánh sáng điện năng) cũng là một trong những yếu tố quan trong quyết định nên thành công của cả một công trình kiến trúc nên được KTS đặc biệt chú trọng. Ở mẫu thiết kế này, KTS đã tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào qua các ô cửa kính cường lực lớn mang lại không gian trong lành, thông thoáng, mát mẻ rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ ngay tại dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park.

2.  Mẫu thiết kế chung cư vincity ocean park gia lâm 50m2:

Thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park dạng căn hộ 50 m2 vincity ocean park gia lâm thường được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là các gia đình trẻ chưa có nhiều điều kiện về kinh tế. Những căn hộ 50m2 này thường thiết kế với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công, với diện tích không quá bé này nếu có sự tính toán chi tiết trong thiết kế thì căn nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa, đẹp mắt. 
Căn hộ chung cư vincity ocean park gia lâm có diện tích 50m2 là một không gian khá nhỏ. Vì thế phong cách thiết kế thích hợp nhất vẫn là phong cách hiện đại. Với phong cách này, gia chủ có thể tận dụng được hết không gian của căn nhà, mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi. 

chung cư vincity ocean park gia lâm

Chỉ với một bộ sofa da cao cấp cùng một số vật dụng trang trí đơn giản, màu sắc hài hòa như bàn trà, gối tựa, chậu cây nhỏ, thảm trải sàn, tranh treo tường đã khiến cho không gian phòng khách đầy sức sống. 
Lưu ý: Kích thước đồ nội thất cũng cần phải phù hợp với diện tích từng phòng, đừng chọn đồ quá to sẽ khiến chúng ta cảm thấy chật chội, mất cân đối.

chung cư vincity ocean park gia lâm

Một căn nhà với diện tích nhỏ nếu không được cân bằng không gian thì sẽ trở nên rất chật chội. Do đó, cần lựa chọn và sắp xếp diện tích từng không gian thật khoa học, hợp lý. Ví dụ như không gian phòng khách nên bố trí rộng rãi một chút. Phòng ngủ và phòng bếp + ăn với diện tích vừa phải nhưng bố trí đầy đủ tiện nghi….>>>>> Tất cả những điều này sẽ giúp không gian sống nhà bạn thêm hài hòa và cân đối hơn.

chung cư vincity ocean park gia lâm

Bởi phòng ngủ hẹp vì thế chúng ta nên tối giản về hoa văn, họa tiết thiết kế. Không trang trí cầu kì trong màu sắc và các vật trang trí sẽ làm cho căn phòng nhìn gọn gàng, thanh thoát, tạo sự lựa chọn phong phú cho thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park

3.    Mẫu thiết kế chung cư vincity ocean park gia lâm 70 – 80 m2: 

Thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park căn hộ 70 – 80 m2 với 2,3 phòng ngủ, một phòng khách, phòng bếp ăn, phòng tắm + nhà vệ sinh, tùy theo phong cách và sở thích của mỗi người các kiến trúc sư sẽ tư vấn để lên ý tưởng thiết kế nội thất cho phù hợp giúp các bạn có được một căn hộ thật ưng ý.
Căn hộ chung cư vincity ocean park gia lâm có diện tích từ 70,80m2, đây là diện tích phù hợp cho những phong cách thiết kế hiện đại, tân cổ điển, vintage, đương đại….

3.1    Mẫu thiết kế chung cư vincty ocean park gia lâm 70 – 80 m2 với 2 phòng ngủ:

chung cư vincity ocean park gia lâm

Trong mẫu thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park chung cư vincity ocean park gia lâm 70 – 80 m2 với 2 phòng ngủ hiện đại này bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian sống tinh tế và mới lạ, tất cả đồ nội thất được kết hợp màu sắc hài hòa, tiện nghi, đón nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ. 

3.2    Mẫu thiết kế chung cư vincity ocean park gia lâm 70 – 80 m2 với 3 phòng ngủ:
Mẫu thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park chung cư gia lâm 70 – 80 m2 với 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng đẳng cấp. Một phong cách có sự hòa quyện độc đáo giữa yếu tố hiện đại và cổ điển.

chung cư vincity ocean park gia lâm

Ở không gian nghỉ ngơi, các KTS Morehome đã sử dụng tone màu trắng làm màu chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu, mang lại những giấc ngủ sâu tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Các vật dụng nội thất từ giường cho tới bàn trang điểm hay tủ quần áo, giá sách đều được thiết kế đa năng, giản lược tối đa các chi tiết trang trí để tạo sự thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để từ khung cửa sổ kính đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng.

chung cư vincity ocean park gia lâm

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em dựa theo sở thích, giới tính và nhu cầu sử dụng của trẻ, KTS Morehome sẽ đưa ra những ý tưởng phù hợp nhất tốt cho sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của bé.

Nhận thi công trọn gói nội thất tại dự án chung cư vincity ocean park gia lâm

Morehome là công ty uy tín hàng đầu chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự chất lượng và giàu kinh nghiệm với minh chứng là rất nhiều công trình đẹp, đạt chất lượng cao trên toàn quốc với nhiều phong cách từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển góp phần tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đáng mơ ước.

Chúng tôi nhận thi công trọn gói nội thất tại dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park căn hộ Gia Lâm mang đến cho khách hàng một không gian sống hội tụ đầy đủ các công năng tiện ích cũng như thể hiện gu thẩm mĩ ấn tượng nhất. 

xưởng gỗ Morehome

xưởng gỗ Morehome

Đặc biệt, với lợi thế sẵn có là các xưởng sản xuất đồ nội thất như: xưởng gỗ, xưởng sofa, xưởng kính, Nội thất Morehome sẽ cung cấp những đồ nội thất nhà hàng đạt chất lượng cao, đảm bảo tuyệt đối độ bền của sản phẩm mà giá thành lại cạnh tranh nhất thị trường mang lại những lợi ích tốt nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
>>>> Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nội thất Morehome qua SĐT: 097.543.8686 (Mr. Chính) để nhận được tư vấn miễn phí và bảng báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư vincity ocean park gia lâm mới nhất nhé. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.