TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+37 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2…hiện đại hot nhất 2022 - 2025

+37 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2…hiện đại hot nhất 2022 - 2025

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại là một trong những thế mạnh của Morehome - công ty hiếm hoi trên thị trường có khả năng tự chủ hoàn toàn từ A-Z. Từ khâu thiết kế, thi công cho đến sản xuất nội thất đều được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Hơn 13 năm trong nghề, Morehome hiểu như thế nào là những giá trị cốt lõi của một thiết kế, một căn chung cư phải thực sự đẹp cả về mặt thẩm mỹ đến tính năng sử dụng. Với những mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2… ngay sau đây, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải trầm trồ bởi chính gia chủ còn phải nhiều lần phải ngỡ ngàng về căn nhà của mình. Khả năng truyền cảm hứng của của mỗi thiết kế căn chung cư biến nó trở thành” những tác phẩm nghệ thuật”

Tham khảo:

1.Thiết kế nội thất chung cư 90m2 hiện đại

Trong thiết kế nội thất chung cư, có rất nhiều phong cách nội thất khác nhau, nhưng phải khẳng định rằng, phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại rất phù hợp dành cho các căn chung cư có diện tích tương đối nhỏ như căn chung cư Thăng Long Number One với diện tích 90m2. Tập trung vào công năng và hạn chế các đồ vật rườm rà, thiết kế tạo thêm không gian trống mà vẫn giữ được nét đẹp tinh tế cho căn nhà

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Phòng khách hiện đại căn chung cư Thăng Long Number One Hà Nội với diện tích 90m2

Sử dụng tone màu tối và trắng tương phản tạo chiều sâu ấn tượng trong không gian trung tâm của căn hộ. Lựa chọn ghế sofa to rộng, chất liệu giả da êm ái giúp tạo sự thoải mái cho gia chủ. Kết hợp các ghế sofa đơn, ghế sofa gấp gọn vừa đảm bảo mang lại không gian sống gọn gàng lại góp phần tiết kiệm diện tích.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Phòng bếp ăn hiện đại, gọn gàng từ chiếc bàn ăn mặt đá kết hợp ghế gỗ tối màu trên nền sáng bóng của sàn càng làm cho không gian thêm huyền bí cuốn hút.

Để gia tăng diện tích cho căn hộ, Morehome thiết kế bàn ăn liền kề với phòng khách, không sử dụng tường hay vách ngăn. Bộ bàn ăn nhỏ gọn với 6 chiếc ghế bọc da đối nghịch tông với màu tường, tạo sự kết hợp ấn tượng. 

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Phòng ngủ master hiện đại, đơn giản với giường ngủ bọc nỉ kiểu dáng vát góc đầu giường độc đáo đối nghịch là tivi treo tường tạo nên không gian tối giản, tiện nghi mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ căn phòng. 

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thiết kế phòng ngủ con không quá cầu kỳ với giường ngủ hiện đại vuông vắn trang trí bởi tranh canvas treo tường nghệ thuật

Đặc tính của các căn chung cư 90m2 là diện tích các phòng đều cân đối vì vậy bài toán đặt ra cho các kiến trúc sư không chỉ giải quyết vấn đề công năng cơ bản mà còn tập trung vào tính thẩm mỹ, thoải mái, độ tiện nghi tối đa. Để giải quyết vấn đề này, họ tránh đặt các vật trang trí rườm rà trong phòng, sử dụng TV treo tường không có kệ tủ, toàn bộ tủ quần áo và kệ tủ trưng bày đồ yêu thích đều tận dụng khoảng tường âm. Tuy tiết chế rất nhiều đồ vật, nhưng giường ngủ vẫn được lưạ chọn kiểu dáng và kích thước bắt mắt để đảm bảo giấc ngủ thoải mái cho khách hàng.

2. Thiết kế nội thất chung cư 95m2 hiện đại

Bật mí cách chọn thiết kế nội thất chung cư 95m2 cho nhiều gia chủ đang loay hoay tìm kiếm một lối bố trí ưng ý ngay trong bài viết dưới đây. MoreHome biết rằng ngôi nhà luôn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, tình cảm của mọi thành viên trong gia đình nên nội thất phải được bố trí thật đẹp, thật tiện nghi và thể hiện cá tính của người chủ. Đối với những căn hộ chung cư 95m2, đội ngũ MoreHome đưa ra một vào lối bố trí hợp xu hướng sau đây, mời quý vị cùng theo dõi.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Mẫu phòng bếp - ăn đẹp mắt trong thiết kế nội thất chung cư 95m2

2.1. Chọn thiết kế nội thất chung cư 95m2 phong cách hiện đại

Chung cư 95m2 vốn là không gian sống xuất hiện trong thời đại mới, đáp ứng nhu cầu ở các đô thị đông đúc. Vậy nên dễ hiểu phong cách hiện đại được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều người chủ sở hữu đặc biệt những gia chủ trẻ, yêu thích sự đơn giản, khỏe khoắn.
Tổng thể nội thất trong lối bố trí này đề cao sự tiện nghi, thông minh và tối giản các chi tiết trang trí. Các món nội thất có kiểu dáng linh hoạt nhưng không cần uốn lượn cầu kỳ nhằm tạo cảm giác phóng khoáng và rộng rãi. Hãy cùng đến với chi tiết từng căn phòng trong thiết kế nội thất chung cư 95m2:

1. Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách có thể coi là bộ mặt đẹp nhất của căn hộ chung cư có thể phô diễn cho bạn bè hay người thân khi đến thăm vì thế cần phải đầu tư nghiêm túc. Đối với căn hộ 95m2 thông thường phòng khách đặt ở không gian mở thông với khu vực bếp, có ban công vậy nên chỉ cần đặt một bộ sofa góc, sofa văng đẹp là có thể khiến nó trở nên ấn tượng. Để tiết kiệm không gian, kệ ti vi thường đặt dạng treo không chân có ngăn tủ hộc giúp cất trữ đồ dễ dàng hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Sofa góc bọc da giúp căn hộ tối ưu diện tích phòng khách

Màu sắc của phòng khách thống nhất với nội thất nơi phòng ăn mà nó liên kết. Phong cách hiện đại phù hợp với màu lạnh, nhẹ nhàng như: trắng, be, xám, nâu,...... Trên các mảng tường có thể nhấn nhá tranh canvas hoặc gương ghép để tăng sự rộng rãi.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Phòng khách hiện đại trong không gian mở liền phòng ăn có màu nâu chủ đạo sang trọng

2. Mẫu phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư 96m2, 95m2 

Trong khoảng diện tích 95,96m2 các căn hộ thường có 3 phòng ngủ nên đây là không gian chiếm nhiều diện tích nhất của chung cư. Vậy làm thế nào để trang trí nội thất cho từng phòng để không gây nhàm chán?

Hãy căn cứ theo người sử dụng phòng ngủ đó để bố trí nội thất cho phù hợp. Phòng ngủ chính (master) rộng nhất dành cho bố mẹ có thể bố trí một chiếc giường rộng bằng gỗ tự nhiên kiểu đơn giản, tủ quần áo kịch trần cánh kính trẻ trung. Đặc biệt màu sắc nên thống nhất với thiết kế chung.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Giường ngủ gỗ bọc vải xám trẻ trung và hệ thống tủ quần áo kính ấn tượng của phòng ngủ master

Ngược lại, các phòng ngủ đơn dành cho con cái nhỏ hơn nên lựa chọn các món nội thất đa năng như giường tầng, giường kết hợp tủ. Màu sắc chủ đạo của các phòng này cũng đa dạng hơn theo giới tính hoặc sở thích của các con.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Vẻ đẹp trẻ trung và mới lạ của thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại

3 Phòng bếp - ăn trong thiết kế nội thất chung cư 95m2

Vì phòng bếp - ăn của chung cư 95m2 thường ngay lối ra vào, gần với phòng khách nên phải thật ngăn nắp. Hệ thống tủ bếp kịch trần, đá mặt bàn bếp, kính ốp bếp cần phối màu hài hòa. Các chi tiết trong bếp phải đơn giản nhất để dễ dàng vệ sinh và mang đến cảm giác rộng rãi.

Quý gia chủ có thể lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp lõi xanh cao cấp để có nhiều lựa chọn trong nội thất phòng bếp.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Thẳng với bàn ăn mặt đá 6 ghế, có thẻ lắp gương tường làm tăng độ rộng

4 Các không gian khác trong chung cư

-Phòng tắm, WC của chung cư 95m2 có diện tích không quá rộng chỉ nên tập trung bố trí sản phẩm thiết yếu. Không nên trang trí thêm tranh ảnh, cây cối. Thay vào đó hãy tạo các tủ đựng đồ âm tường hoặc vách ngăn để phân chia mục đích sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Gương lớn cả mảng tường giúp nhà tắm rộng hơn, sang hơn

-Không gian thờ cúng thắp hương thường đặt luôn trong phòng khách. Gia chủ tách biệt bằng cách ngăn gỗ đảm bảo riêng tư và nghiêm trang.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Bàn thờ gỗ óc chó nâu thể hiện sự thành tâm của gia chủ

2.2. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 95m2 tân cổ điển

Nếu phong cách hiện đại quá nhàm chán và nhạt nhòa đối với quý vị thì tân cổ điển chính là lựa chọn hoàn hảo lúc này. Từ trước đến nay, tân cổ điển luôn mang vẻ đẹp sang trọng với nhiều chi tiết uốn lượn nghệ thuật nên rất dễ gây ấn tượng sâu sắc. Các căn hộ từ 95m2 trở lên nếu có những bố trí tính toán thông minh hoàn toàn biến không gian sống trở nên đẳng cấp hơn mà không lo sự bí bách, trật trội.

1. Nội thất phòng khách căn hộ 95m2, 96m2 tân cổ điển

Sofa gỗ bọc da, vải là thứ nhất thiết phải có để mọi người có thể quây quần cùng nhau. Kiểu dáng đặc trưng của phong cách này là sofa có tay cao, tựa uốn lượn mềm mại, màu sắc sang trọng kiểu hoàng gia. Kệ tivi, tường trần nhà thường có nhiều gờ nổi cao tạo hiệu ứng nhiều lớp kiên cố đặc trưng của phong cách này.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Phòng khách chung cư tân cổ điển có sức hút mãnh liệt với nhiều gia chủ

Đồ trang trí màu vàng như gương mặt trời, đèn thả là những điểm nhấn nhá khiến không gian hoàn hảo hơn. Tuy vậy, vì quý vị đang trang trí nội thất trong một căn hộ chung cư 95m2 nên đừng quá lạm dụng nhiều đồ tránh khiến không gian bị rối mắt.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Kết hợp màu sắc trắng - xanh và chất liệu nhung êm ái của bộ sofa cho không gian thêm sang trọng

2. Sự cuốn hút của phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ trong những thiết kế nội thất chung cư 95m2 tân cổ điển mới thực sự khiến người ta phải mê mẩn. Một chiếc giường lớn có đầu giường chạm khắc họa tiết cầu kỳ, các đường nét uyển chuyển nghệ thuật kết hợp màu sắc be, kem trắng nhẹ biến nơi nghỉ ngơi như một căn phòng hoàng gia của tầng lớp quý tộc.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Giường trắng bọc da kiểu tân cổ điển cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Chất liệu gỗ óc chó chạm tạo nên chiếc giường ngủ màu hoài niệm nhưng không kém phần sang trọng.

3 Căn hộ chung cư 95m2 có phòng bếp - ăn đẹp

Đến với phòng ăn - bếp của chung cư tân cổ điển lại là một cảm nhận về sự tươm tất sang trọng. Vẫn là những chi tiết gờ nổi, uốn cong và chất liệu cao cấp, khu vực nội trợ yêu thương càng góp phần thể hiện đẳng cấp của căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2

Tủ bếp có thêm phào vuông trang trí nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, dễ dàng vệ sinh

Phong cách tân cổ điển thật sự xứng đáng để quý gia chủ đầu tư để khẳng định gu thẩm mỹ, sự khác biệt đẳng cấp của bản thân trong vô số các căn hộ xung quanh.

Thiết kế nội thất chung cư 95m2
Một thiết kế đơn giản dành cho các gia đình ít người tại chung cư tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển cũng là phong cách được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy khá cầu kỳ nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, căn chung cư thực sự là niềm tự hào của gia chủ.

 Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2

Chung cư Park Hill thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Đúng theo lối nội thất tân cổ điển, tại căn chung cư Park Hill 95m2 mang vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất. Chắt lọc từ những đường nét hoa văn cầu kỳ trong phong cách cổ điển, mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà chỉ đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên ghế sofa, đèn chùm, tay vịn…Để nhấn mạnh thêm nét đẹp của phong cách này, kiến trúc sư sử dụng thêm tấm thảm giả lông sang trọng.

 Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2

Không gian bếp sang trọng và lịch sự

Gian bếp gây ấn tượng với bàn ăn thiết kế cầu kỳ, các đường nét cổ điển được ứng dụng nhưng tiết chế bớt sự rườm rà. Thiết kế liền kề giúp mang lại cho gia chủ cảm giác gần gũi và tiện nghi. Tone màu mà kiến trúc sư và gia chủ ưu ái lựa chọn là tone màu ghi sáng và nâu ấm áp, với một vài điểm nhấn là tone trắng tinh khôi và vàng kim. Thiết kế bàn ăn không quá lớn nhưng lại tạo ấn tượng mạnh bởi các đường cong và thiết kế đậm chất châu Âu cổ. Tủ bếp được lắp đặt gọn gàng tạo một mặt phẳng tiện nghi, đa năng, không tốn quá nhiều diện tích mà vẫn đầy đủ tính công năng. Ngoài ra, ánh sáng vàng sử dụng linh hoạt cũng góp phần tạo sự cân bằng và hài hòa cho màu sắc và không gian bếp, mang đến sự ấm áp và gần gũi.

 Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2

Căn phòng ngủ gây ấn tượng bởi giường ngủ kiểu hoàng gia

Căn phòng ngủ gây ấn tượng bởi giường ngủ kiểu hoàng gia. Thiết kế gỗ tự nhiên đơn giản nhưng toát lên vẻ hiện đại và thu hút, xóa tan sự đơn thuần, buồn tẻ. Các kệ, tủ được đơn giản hóa bằng các thanh gỗ nhỏ giúp tiết kiệm không gian và tạo độ thoáng cho căn phòng. Sự kết hợp giữa tủ đồ và ghế ngồi, không gian thư giản gần cửa sổ một ý tưởng sáng tạo mang lại sự tinh tế cho thiết kế. Ánh sáng được tận dụng tối đa từ khung cửa rộng mang đến sự hứng khởi cho căn phòng.

3. Thiết kế chung cư 100m2

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 tại The Link Ciputra thực sự là một không gian lý tưởng cho mọi thiết kế. Diện tích này đảm bảo cho một kết cấu cân đối, tạo “đủ đất” cho mọi sáng tạo.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Căn chung cư The Link Ciputra Hà nội với diện tích 100m2  có phòng khách đặc biệt ấn tượng

Thiết kế nội thất căn chung cư hiện đại The Link Ciputra tạo ấn tượng mạnh với thiết kế ngập tràn ánh sáng và màu sắc nâu trầm ấm áp. Tuy được thiết kế theo phong cách đặc biệt, nhưng căn chung cư lại hạn chế sử dụng màu nổi bật, lấy nâu trầm làm tâm điểm chú ý. Bộ sofa được kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn có thiết kế đơn giản, không hề có chi tiết trang trí hay đường cong rườm rà, kích cỡ to rộng cân đối cho toàn bộ không gian sinh hoạt chung trong gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Không gian nội thất với bàn ăn hiện đại sử dụng tone màu gỗ mộc mạc mà gần gũi

Bàn ăn to rộng được bố trí ngay tại vị trí trung tâm của căn hộ, với kích cỡ này, bàn ăn phù hợp cho cả các bữa tiệc lớn của đại gia đình. Bên cạnh đó, kiến trúc sư còn khéo léo sử dụng thiết kế gương phản chiếu sáng tạo giúp tăng độ mở cho căn phòng, thiết kế linh hoạt và vô cùng ấn tượng giúp không gian bàn ăn không còn đơn điệu và nhàm chán.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Ngay lối vào nhà được bố trí hệ tủ đồ đựng giày, dép, phụ kiện giúp lưu trữ nhanh chóng các vật dụng cần thiết, đặc biệt bức tranh treo tường nghệ thuật đen trắng mềm mại uốn lượn cùng tông với sàn nhà nhưng lại tương phản đường nét tạo nên cảm giác độc đáo ngay từ khi bước vào căn phòng.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Vẻ đẹp mang cảm giác hoài niệm từ phong cách thiết kế đầy ấn tượng trong phòng ngủ master The Link Ciputra

Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Phòng ngủ con gái lớn gọn gàng, tiện nghi nhưng chất chứa biết bao nỗi niềm, mong ước từ bức tranh treo tường hình cô gái, diện tích góc học tập rộng rãi xen lẫn không gian tủ quần áo chứa đồ, cùng các bạn nhỏ gấu bông đáng yêu,.. 

Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Căn phòng cậu con trai bé nhỏ được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chuẩn khoa học bởi sắc màu trung tính không quá rực rỡ giúp bé dễ dàng tập trung tầm mắt vào các món đồ chơi, tò mò, khám phá mọi thứ.

Một điểm nhấn vô cùng đặc biệt và ấn tượng của căn chung cư này mà gia chủ vô cùng tâm đắc đó chính là hệ thống nhà tắm trong suốt từ kính cường lực được thiết kế trực tiếp trong buồng ngủ. Nhờ diện tích rộng, kích thước phòng ngủ cũng được tối đa, cho phép mọi thiết kế được ứng dụng. Nhiều người lo lắng rằng, việc thiết kế phòng tắm như vậy sẽ ảnh hưởng tới không gian riêng tư, tuy nhiên bạn có thể yên tâm, vì hệ thống rèm tự động hiện đại sẽ “xử lý’ vấn đề này. Thực sự, việc trải nghiệm những không gian thông minh luôn khiến ai cũng phải tò mò rồi bất ngờ thú vị.

4. Thiết kế nội thất chung cư 105m2

Căn chung cư tại Hà Nội được gia chủ ưu ái sử dụng phong cách nội thất tân cổ điển, là một người sành nghệ thuật, gia chủ đòi hỏi cao từ khâu thiết kế cho đến thi công. Và các kiến trúc sư Morehome thực sự không làm cho khách hàng thất vọng

 Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2

Thiết kế phòng khách đậm chất Tây Âu

Thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng tông màu sáng, cá tính và sang trọng. Bộ sofa màu xanh ngọc kết hợp với các họa tiết hoa văn thường xuất hiện trong phong cách thiết kế cổ điển Tây Âu. Các đường nét chạm trổ, hoa văn cách điệu đều mang lại vẻ đẹp thu hút cho căn phòng. 

 Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2

Khu vực bếp rộng rãi đến bất ngờ

Khu vực bếp và bàn ăn được thiết kế riêng biệt, tại các căn chung cư có diện tích nhỏ thì điều này thường bị hạn chế. Tuy nhiên với diện tích căn chung cư 105m2 thì việc tạo khu vực riêng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian phòng khách và tạo ra một khu vực ấm áp vui vẻ cho cả gia đình tại gian bếp là điều thực sự cần thiết. Các chi tiết trang trí cầu kỳ hay trạm khắc tinh xảo cũng là điểm nhấn giúp mang đến sự đồng bộ, tạo sự nhất quán và góp phần định hình phong cách thiết kế tân cổ điển cho căn nhà.

 Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2

Phòng ngủ ấm áp nhờ sử dụng màu sắc vàng ánh kim sang trọng

Phỏng ngủ tại căn chung cư được thiết kế với tông màu vàng ánh kim sang trọng. Thiết kế dạng mái vòm điển hình theo phong cách châu Âu cổ mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian. Ngoài ra, các thiết kế tủ gỗ âm tường được sắp xếp hợp lý vừa tiết kiệm không gian lại không làm mất đi tính công năng của sản phẩm.

 Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 95m2, 100m2, 105m2, 110m2

Nhà vệ sinh ấn tượng với hoa văn cổ điển

Khu vực Wc đặc biệt sử dụng đá ốp vân mây tối màu, đá lát sàn hoa văn cổ điển bản to. Khu vực vệ sinh tương đối rộng tạo không gian thoải mái và dễ chịu.

5. Thiết kế nội thất căn chung cư 110m2 cao cấp

Căn chung cư HEITOWER Hà Nội 110m2 được thiết kế vô cùng ấn tượng, kiến trúc sư đã ưu ái sử dụng phong cách thiết kế hiện đại, tone màu được lựa chọn cũng là gam màu lạnh, đơn giản, không quá nổi bật mang đến cảm giác gọn gàng, tinh tế và hiện đại.

Thiết kế nội thất căn chung cư 110m2 cao cấp

Phòng khách căn chung cư Mandarin 110m2 được thiết kế vô cùng ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sử dụng bộ sofa chữ L điển hình với tone màu xám sáng. Việc sử dụng khéo léo màu sắc đồng nhất với tone màu tường và thảm trải sàn là một ý tưởng không tồi để mang đến cảm giác cơi nới về không gian và mở hơn trong thiết kế. Tuy nhiên, với thiết kế màu đồng nhất như vậy, nếu không khéo léo điều phối sẽ dễ mang đến cảm giác đơn điệu, không tạo sự nổi bật.

Thiết kế nội thất căn chung cư 110m2 cao cấp

Phòng bếp ăn gây choáng ngợp bởi diện tích rộng, sự thông thoáng

Thiết kế nội thất căn chung cư 110m2 cao cấp

Không gian logia gây choáng ngợp bởi diện tích rộng, sự thông thoáng cùng khuôn viên giải trí ấn tượng. 

Thiết kế nội thất căn chung cư 110m2 cao cấp

Thiết kế phòng ngủ sử dụng tone màu trung tính làm chủ đạo, tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng đúng theo phong cách và sở thích của gia chủ. Ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính rộng mang lại sức sống và sự cân bằng cho căn phòng

Thiết kế nội thất căn chung cư 110m2 cao cấp

Phòng ngủ hiện đại trong thiết kế chung cư 110m2 mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch từ giường ngủ bọc nệm, tab đầu giường, đèn ngủ, tủ quần áo cánh kính, sàn gỗ xương cá,..

Thiết kế nội thất căn chung cư 110m2 cao cấp

Thiết kế nhà tắm hiện đại cao cấp với tông màu lạ mắt từ sàn nhà, tủ lavabo, tường ốp,..

6.Tại sao nên chọn MoreHome để thiết kế nội thất nhà chung cư 90m2, 95, 100,105,1120m2

Ngoài lựa chọn phong cách thiết kế, đồ nội thất,... thì chọn đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ cũng vô cùng quan trọng. MoreHome được cộng đồng người yêu nhà và giới chuyên môn đánh giá cao là đơn vị uy tín hỗ trợ các gia chủ trang trí không gian sống. Một số lý do cụ thể mà quý vị nên chọn MoreHome:

nhan-luc-morehome(10...

MoreHome năng động - sáng tạo - trách nhiệm

-Là đơn vị tiên phong cung cấp trọn gói từ tư vấn thiết kế, sản xuất trực tiếp đến thi công hoàn thiện nội thất. Vì thế gia chủ có thể rút ngắn được thời gian chờ đợi và chi phí khi tách rời từng công đoạn.
-Thiết kế nội thất chung cư 95m2 là lĩnh vực thế mạnh mà MoreHome đã đồng hành cùng rất nhiều gia chủ tại các dự án lớn nhỏ như: VinHome Symphony, Thăng Long number one, chung cư Sunshine,..... Chúng tôi tự hào về 100% phản hồi hài lòng của khách hàng.
-MoreHome có đội ngũ KTS tài năng, các kỹ sư sản xuất, thi công chuyên nghiệp tay nghề cao đêm đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, đón đầu xu hướng.
-Đơn vị có hệ thống cơ sở phủ rộng cả nước từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,..... Hơn nữa có riêng khu xưởng sản xuất 10.000m2 từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá, kính, giấy dán tường,.... Nên mọi yêu cầu của quý vị đều được MoreHome đáp ứng.

Công ty thiết kế nội thất chung cư hàng đầu Việt Nam sở hữu 7 xưởng sản xuất quy mô trên 10.000m2

xuong-morehome

Một phần xưởng gỗ công nghiệp của MoreHome

Thế mạnh vượt trội với 7 xưởng chuyên sản xuất theo yêu cầu thiết kế, thi công nội thất đã tạo nền tảng vững mạnh giúp Morehome đáp ứng tốt nhất yêu cầu khách hàng. Điển hình nội thất gỗ tự nhiên (gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ ash, gỗ gõ đỏ,..), gỗ công nghiệp An Cường, đá nội thất, chân sắt bàn ăn, kim loại mạ vàng, ...

>> Bạn nêm xem chi tiết tại: Hệ thống 7 xưởng nội thất chuyên sản xuất theo yêu cầu đáp ứng cao nhu cầu thiết kế nội thất.

Thời đại phát triển nhanh, sự gia tăng dân số đến chóng mặt của các khu đô thị khiến diện tích sống và sinh hoạt của con người trở nên hạn hẹp. Các tòa nhà chung cư ra đời như một giải pháp để cứu cánh cho hoạt động sống. Đối với một căn chung cư, nhiều người chỉ mong muốn, với diện tích phù hợp, họ sẽ có cuộc sống đáp ứng được tiện nghi, và sự thoải mái. Tuy nhiên, những ý tưởng luôn vượt ra khỏi khuôn khổ, nhiều người lại mong muốn biến căn chung cư trở thành một căn nhà thu nhỏ, ngoài tiện nghi ấy nó còn phải thực sự đẹp và thể hiện được cá tính, sở thích gia chủ. Và chính điều đó đòi hỏi các kiến trúc sư Morehome sáng tạo và đột phá không ngừng để cho ra những công trình thiết kế nội thất chung cư 95m2, 90m2,100m2,105m2,110m2 ấn tượng như vậy

Nếu bạn đang đang mong muốn được sở hữu một căn chung cư với thiết kế nội thất đẹp, tiện dụng và thông minh, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline 0931318877
Morehome hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.