TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ngỡ ngàng thiết kế căn hộ studio 30m2 đẹp 25m2, 35m2,50m2,cho thuê tại Hà Nội không tưởng

Ngỡ ngàng thiết kế căn hộ studio 30m2 đẹp 25m2, 35m2,50m2,cho thuê tại Hà Nội không tưởng

Đi tìm giải đáp thiết kế căn hộ studio cho những không gian thiết kế nội thất chung cư nhỏ luôn là thách thức lớn cho các kiến trúc sư tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,... Bài toán về không gian chưa bao giờ là dễ dàng cho mọi ý tưởng sáng tạo. Phải làm sao cho vừa đảm bảo được thẩm mỹ vừa đảm bảo được công năng luôn là một yêu cầu vô cùng khó. Nhưng thiết kế căn hộ studio 30m2, 35,50m2,.. đã đi ngược lại điều đó, chinh phục mắt nhìn bằng những thiết kế mới lạ độc đáo cùng với sự tiện dụng. Đây thực sự là căn hộ mơ ước cho những người độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ. Nếu bạn không tin, hãy thử tham quan những căn hộ này qua bài viết của chúng tôi ngay sau đây.

Thiết kế căn hộ studio

Không gian căn hộ Studio rất ấn tượng, bố trí nhiều cây xanh trong nhà tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ studio 25m2, 30m2, 35m2, 50m2,.. có diện tích nhỏ mang lại ấn tượng đặc biệt. Từng món đồ nội thất, từng khoảng không gian phân vùng đều được tính toán kỹ lưỡng và có dụng ý rõ ràng khiến căn hộ dù nhỏ nhưng vẫn sở hữu không gian sống đáng mơ ước.

Căn hộ studio là gì

Thiết kế căn hộ studio

Mẫu thiết kế căn hộ studio theo phong cách hiện đại, trẻ trung

Căn hộ studio là không gian sống khép kín thường bao gồm một phòng đơn làm khu vực sinh hoạt chính, với bếp nhỏ nhỏ gọn và phòng tắm riêng. Không giống như các căn hộ truyền thống có nhiều phòng, căn hộ dạng studio kết hợp các khu vực sinh hoạt, ngủ nghỉ và ăn uống thành một không gian mở duy nhất, có tối thiểu hoặc không có tường hoặc vách ngăn bên trong.

Căn hộ studio được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả và tận dụng tối đa không gian hạn chế. Chúng thường có kích thước nhỏ hơn so với các loại căn hộ khác, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho các cá nhân, chuyên gia trẻ tuổi, sinh viên hoặc các cặp vợ chồng đang tìm kiếm một nơi ở nhỏ gọn và giá cả phải chăng.

Do kích thước nhỏ gọn và bố cục mở, các căn hộ studio đòi hỏi phải có kế hoạch không gian chu đáo và các giải pháp lưu trữ sáng tạo để tối đa hóa chức năng. Đồng thời cần xem xét cẩn thận vị trí sắp xếp đồ nội thất, sử dụng các đồ nội thất đa chức năng và tối ưu hóa các tùy chọn lưu trữ để giữ cho không gian ngăn nắp và không lộn xộn.

Nhìn chung, thiết kế căn hộ studio cung cấp một lựa chọn sống thiết thực và giá cả phải chăng, tạo sự tiện nghi, thoải mái trong một không gian nhỏ gọn và hiệu quả.

Mẫu thiết kế căn hộ studio đẹp

Thiết kế căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội lý tưởng.

Thiết kế căn hộ Studio đang thuộc một trong những dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích, đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy căn hộ Studio là gì? Căn hộ Studio là tên gọi của các căn hộ loại nhỏ, thường sẽ không có sự phân chia không gian rõ rệt bằng các bức tường. Mô hình này bắt đầu xuất hiện sớm nhất và nhiều nhất ở Anh, mãi đến sau này thì phổ biến hơn trong các dự án bất động sản của nhiều nước hơn. Đây là căn hộ nhỏ được kết hợp phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ. Nhờ đó sẽ giúp cho chúng ta cảm nhận được không gian trở nên rộng rãi, hiệu quả sử dụng sẽ tốt hơn khi không có các vách ngăn rườm rà. Thiết kế này tạo nên sự thuận tiện trong sử dụng và đặc biệt giúp cho quá trình sinh hoạt được thoải mái nhất.

Thiết kế căn hộ studio

Thiết kế nội thất căn hộ Studio khoa học, lựa chọn tone màu trắng chủ đạo mang lại cảm giác rộng rãi thoáng đãng.

Thiết kế căn hộ studio

Lựa chọn 1 chiếc sofa hiện đại kiểu dáng rất phù hợp với những căn hộ Studio diện tích bé.

Thiết kế căn hộ studio 1 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ studio

Mẫu thiết kế căn hộ studio 1 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế căn hộ studio 1 phòng ngủ đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận để tạo ra các khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ riêng biệt trong một không gian. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế để tận dụng tối đa căn hộ studio một phòng ngủ của bạn:

  • Sử dụng vách ngăn phòng: Sử dụng vách ngăn phòng để phân tách trực quan khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ. Giá sách, bình phong gấp hoặc rèm cửa có thể mang lại sự riêng tư và tạo cảm giác tách biệt mà không cản trở ánh sáng tự nhiên.
  • Giường gác xép: Hãy xem xét một chiếc giường gác xép để giải phóng không gian sàn. Đặt giường cao phía trên khu vực sinh hoạt và sử dụng không gian bên dưới cho khu vực tiếp khách ấm cúng, không gian làm việc hoặc kho chứa đồ.
  • Cửa trượt hoặc vách ngăn: Lắp đặt cửa trượt hoặc vách ngăn để tạo sự ngăn cách vật lý giữa phòng ngủ và phòng khách khi muốn có sự riêng tư. Điều này cho phép bạn đóng khu vực ngủ khi cần thiết và mở rộng không gian để có cảm giác khái niệm cởi mở hơn.
  • Nội thất đa chức năng: Đầu tư vào đồ nội thất phục vụ nhiều mục đích. Hãy tìm một chiếc giường sofa hoặc đi văng có thể được sử dụng làm chỗ ngồi vào ban ngày và không gian ngủ thoải mái vào ban đêm. Chọn một chiếc bàn cà phê có ngăn chứa đồ ẩn hoặc một chiếc ghế dài có thể mở ra để có thêm không gian lưu trữ.
  • Giải pháp lưu trữ thông minh: Tối đa hóa không gian lưu trữ bằng cách sử dụng tủ lưu trữ dưới gầm giường, giá treo tường và tủ nổi. Xem xét tủ quần áo hoặc tủ quần áo tích hợp để giữ quần áo và đồ đạc ngăn nắp và giảm thiểu sự lộn xộn.
  • Sử dụng màu sáng: Chọn bảng màu sáng cho tường, đồ nội thất và phụ kiện để tạo ảo giác về không gian và độ sáng. Màu sáng phản chiếu ánh sáng tự nhiên và làm cho căn phòng có cảm giác rộng và thoáng hơn.
  • Kết hợp gương: Đặt gương một cách chiến lược để phản chiếu ánh sáng và mở rộng không gian một cách trực quan. Hãy xem xét một tấm gương lớn trên một bức tường hoặc tủ quần áo có gương để tạo cảm giác về chiều sâu và sự cởi mở.
  • Chiếu sáng phù hợp: Kết hợp sự kết hợp của ánh sáng xung quanh, nhiệm vụ và điểm nhấn để tạo ra một không gian đủ ánh sáng và hấp dẫn. Sử dụng đèn sàn, đèn bàn và đèn treo tường để cung cấp đủ ánh sáng ở các khu vực khác nhau.
  • Xác định các khu vực bằng thảm: Sử dụng thảm để xác định các khu vực riêng biệt trong căn hộ studio. Đặt một tấm thảm lớn dưới khu vực tiếp khách trong phòng khách và một tấm thảm nhỏ hơn dưới giường để phân biệt các không gian một cách trực quan.
  • Cá nhân hóa với trang trí: Thêm dấu ấn cá nhân của bạn thông qua tác phẩm nghệ thuật, phụ kiện trang trí và cây cối. Chọn các mặt hàng phản ánh phong cách của bạn và mang lại sự ấm áp và cá tính cho không gian.

Hãy nhớ rằng, điều quan trọng là tối ưu hóa bố cục, sử dụng đồ nội thất đa chức năng và tạo sự tách biệt về mặt thị giác để làm cho căn hộ studio một phòng ngủ của bạn cảm thấy rộng rãi, tiện dụng và phong cách.

Thiết kế căn hộ studio cho nam

Thiết kế căn hộ studio

Gợi ý mẫu thiết kế căn hộ studio cho nam sang trọng, hiện đại

Khi nói đến thiết kế căn hộ studio cho nam, có nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau có thể tạo ra một không gian phong cách và thoải mái cho nam giới. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế căn hộ studio phù hợp với nam giới:

  • Thẩm mỹ tối giản: Áp dụng phương pháp thiết kế tối giản với các đường kẻ rõ ràng, đồ nội thất đơn giản và bảng màu hợp lý. Lựa chọn cho một cái nhìn hiện đại và kiểu dáng đẹp toát lên sự tinh tế và đơn giản.
  • Phong cách Công nghiệp: Kết hợp các yếu tố công nghiệp như tường gạch lộ ra ngoài, sàn bê tông và các điểm nhấn bằng kim loại. Phong cách này tạo thêm cảm giác chắc chắn và nam tính cho không gian.

Thiết kế căn hộ studio

Kết hợp tone màu đen với các màu xám, trắng càng làm tăng sự cuốn hút, sang trọng và tinh tế khi thiết kế căn hộ studio

  • Phối màu tối: Sử dụng bảng màu tối với các sắc thái đen, xám than, xanh đậm hoặc nâu đậm.
  • Nội thất thông minh: Chọn đồ nội thất thiết thực và chức năng. Hãy tìm những món đồ có ngăn chứa ẩn, chẳng hạn như giường có ngăn kéo tích hợp hoặc bàn cà phê có giá đỡ. Đầu tư vào một chiếc ghế sofa hoặc ghế sofa thoải mái và phong cách có thể đóng vai trò là trung tâm trong khu vực sinh hoạt.
  • Tạo điểm nhấn: Tạo điểm nhấn táo bạo và bắt mắt, chẳng hạn như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, một chiếc ghế bành bằng da cổ điển hoặc một vật cố định ánh sáng nổi bật. Những mảnh này có thể thêm cá tính và sở thích cho không gian.
  • Thiết lập thân thiện với công nghệ: Tạo môi trường thân thiện với công nghệ với các ổ cắm, trạm sạc và giải pháp quản lý cáp thuận tiện. Cân nhắc tích hợp các thiết bị nhà thông minh và không gian làm việc chuyên dụng để tăng năng suất.

Thiết kế căn hộ studio

Kết hợp các vật liệu nam tính như gỗ, da,.. tạo cảm giác chắc chắn cho căn hộ studio

  • Vật liệu nam tính: Kết hợp các vật liệu nam tính như da, gỗ, kim loại và bê tông vào thiết kế. Những vật liệu này thêm kết cấu và tạo cảm giác chắc chắn.
  • Tạo dấu ấn cá nhân: Thể hiện sở thích và sở thích của bạn có thể bằng cách trưng bày các kỷ vật thể thao, nhạc cụ hoặc bộ sưu tập. Điều này thêm một liên lạc cá nhân và phản ánh cá tính của bạn.

Thiết kế căn hộ studio

Kết hợp chiếu sáng giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, ánh sáng công năng một cách khoa học giúp mang lại hiệu ứng thị giác đẹp mắt, khoa học

  • Chiếu sáng theo lớp: Kết hợp chiếu sáng theo lớp với sự kết hợp của ánh sáng xung quanh, ánh sáng công năng và điểm nhấn. Sử dụng đèn treo, đèn sàn và đèn bàn để tạo ra các vùng chiếu sáng khác nhau và tăng cường bầu không khí.
  • Giá mở: Cài đặt các đơn vị giá mở để trưng bày sách, đĩa nhựa hoặc bộ sưu tập được tuyển chọn. Điều này không chỉ cung cấp khả năng lưu trữ mà còn tăng thêm sự thú vị về mặt hình ảnh và trưng bày các vật dụng cá nhân.

Hãy nhớ rằng, những ý tưởng này nhằm truyền cảm hứng và hướng dẫn bạn thiết kế căn hộ studio với sự tinh tế nam tính. Hãy thoải mái kết hợp các yếu tố phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn để tạo ra một không gian phản ánh sở thích và cá tính độc đáo của bạn.

Thiết kế căn hộ studio tone trắng trẻ trung

Thiết kế căn hộ studio

Gợi ý mẫu thiết kế căn hộ studio tone trắng đẹp, trẻ trung

Thiết kế căn hộ studio với tông màu trắng có thể tạo ra bầu không khí tươi sáng và cởi mở. Bạn có thể kết hợp các sắc thái khác nhau của màu trắng, kem và trắng nhạt để tạo thêm chiều sâu và ngăn không gian trở nên quá khô khan. Dựa trên kinh nghiệm thiết kế căn hộ studio dưới đây bạn có thể tạo ra không gian ưng ý, tuy nhiên hãy nhớ rằng, những ý tưởng này chỉ là điểm khởi đầu và bạn có thể cá nhân hóa căn hộ studio tông màu trắng của mình để phản ánh phong cách và sở thích của riêng bạn. Thử nghiệm, sáng tạo và tạo ra một không gian hấp dẫn và tiện nghi cho bạn.

Thiết kế căn hộ studio cho nữ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Thiết kế căn hộ studio

Căn hộ studio mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng cho nữ

Thiết kế căn hộ studio cho nữ mang mang đến bầu không khí nhẹ nhàng và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp các sắc thái như hồng phấn, hoa oải hương, xanh bạc hà hoặc màu phấn nhạt trên tường, đồ nội thất và phụ kiện để tăng thêm nét nữ tính. Lựa chọn những món đồ nội thất có tính thẩm mỹ sang trọng và phong cách. Hãy xem xét một chiếc ghế sofa chần hoặc đầu giường bọc nệm cho giường của bạn. Hãy tìm những chiếc bàn trang điểm với hệ thống chiếu sáng theo phong cách Hollywood hoặc gương trang trí để tạo cảm giác quyến rũ.

Thiết kế căn hộ studio

 Kết hợp các điểm nhấn và phụ kiện để nâng tầm thiết kế căn hộ studio. Sử dụng gương hoặc bề mặt kim loại, đèn chùm pha lê hoặc đèn treo và các vật dụng trang trí như gối ném đính sequin hoặc thảm giả lông thú có thể tạo thêm nét sang trọng.

Thiết kế căn hộ studio

Tạo một khu vực thay đồ được chỉ định với bàn trang điểm, gương soi toàn thân, tích hợp ánh sáng và kết hợp ghế sofa tròn hoặc ghế đẩu tạo cảm giác thoải mái khi trang điểm.

Thiết kế căn hộ studio chất liệu gỗ sang trọng

Sử dụng gỗ để tạo điểm nhấn trong căn hộ studio có thể tạo thêm sự ấm áp, kết cấu và nét tự nhiên cho không gian của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng về cách bạn có thể kết hợp các điểm nhấn bằng gỗ trong căn hộ studio của mình:

Thiết kế căn hộ studio

Nếu căn hộ của bạn cho phép, hãy cân nhắc lắp đặt sàn gỗ hoặc sử dụng sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn vinyl trông giống như gỗ. Sàn gỗ mang đến một cái nhìn vượt thời gian và thanh lịch có thể ngay lập tức nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể cho không gian của bạn.

Thiết kế căn hộ studio

Lắp đặt tấm gỗ trên một hoặc nhiều bức tường để tạo điểm nhấn và thêm cảm giác mộc mạc hoặc hiện đại cho căn hộ studio của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều loại gỗ khác nhau, chẳng hạn như gỗ khai hoang, ván lót tàu hoặc tấm lưỡi và rãnh.

Thiết kế căn hộ studio

Kết hợp kệ gỗ, tủ sách hoặc thiết bị lưu trữ vào căn hộ studio của bạn. Kệ gỗ không chỉ cung cấp chức năng mà còn tăng thêm sự thú vị và ấm áp cho không gian của bạn. Bạn có thể lựa chọn kệ nổi, tủ sách mở hoặc bộ lưu trữ mô-đun làm bằng gỗ.

Thiết kế căn hộ studio

Cân nhắc thêm các món đồ nội thất bằng gỗ làm điểm nhấn. Hãy tìm một chiếc bàn cà phê, bàn ăn, bàn phụ hoặc ghế bằng gỗ để mang lại yếu tố tự nhiên cho căn hộ của bạn. Trộn và kết hợp các tông màu và kết cấu gỗ khác nhau để tạo chiều sâu và sự hấp dẫn trực quan.

Thiết kế căn hộ studio

Sử dụng điểm nhấn trang trí bằng gỗ nhỏ để nâng cao không gian cho căn hộ studio của bạn. Điều này có thể bao gồm các mặt hàng như khung tranh bằng gỗ, tác phẩm điêu khắc, bình hoa hoặc giá nến. Những điểm nhấn tinh tế này có thể tạo ra một thiết kế gắn kết và gắn kết các điểm nhấn bằng gỗ lại với nhau.

Thiết kế căn hộ studio

Nếu bạn muốn phân chia các khu vực khác nhau trong căn hộ studio của mình, hãy cân nhắc sử dụng vách ngăn phòng hoặc bình phong bằng gỗ. Chúng không chỉ phục vụ mục đích chức năng mà còn thêm một yếu tố trang trí cho không gian của bạn. Hãy tìm những vách ngăn bằng gỗ gấp hoặc trượt có thể dễ dàng điều chỉnh và di chuyển khi cần thiết.

Thiết kế căn hộ studio

Chọn rèm gỗ hoặc mành tre cho cửa sổ của bạn để giới thiệu yếu tố tự nhiên. Những phương pháp xử lý cửa sổ này không chỉ mang lại sự riêng tư và kiểm soát ánh sáng mà còn thêm tông màu ấm áp và màu đất cho căn hộ studio của bạn.

Hãy nhớ rằng, khi kết hợp các điểm nhấn bằng gỗ, điều quan trọng là phải xem xét phong cách tổng thể và bảng màu của căn hộ của bạn để tạo ra một cái nhìn gắn kết và hài hòa.

Mẫu thiết kế căn hộ studio ấn tượng sắc xám điểm nhấn 40.3m2

Thiết kế căn hộ studio màu xám với các điểm nhấn có thể tạo ra một không gian hiện đại và tinh tế. Dưới đây là một số mẫu thiết kế có thể mang lại cách nhìn rõ nét, sống động hơn.

Thiết kế căn hộ studio

Bắt đầu bằng cách chọn một loạt các sắc thái màu xám cho tường, sàn nhà và các đồ nội thất lớn hơn của bạn. Cân nhắc sử dụng màu xám nhạt hơn cho các bức tường để tạo cảm giác rộng rãi và cởi mở, đồng thời kết hợp màu xám đậm hơn cho đồ nội thất hoặc các bức tường tạo điểm nhấn để tăng thêm chiều sâu và độ tương phản.

Thiết kế căn hộ studio

Để mang lại sức sống và sự thú vị trực quan cho căn hộ studio màu xám của bạn, hãy giới thiệu các màu nhấn bổ sung cho màu xám. Các lựa chọn phổ biến bao gồm các sắc thái đậm như vàng mù tạt, xanh mòng két hoặc đỏ đậm. Những màu sắc này có thể được kết hợp thông qua gối trang trí, rèm cửa, tác phẩm nghệ thuật hoặc các đồ nội thất có điểm nhấn nhỏ hơn.

Thiết kế căn hộ studio

Thêm nét quyến rũ cho căn hộ studio màu xám của bạn bằng cách kết hợp các điểm nhấn kim loại. Cân nhắc sử dụng lớp hoàn thiện bằng bạc, vàng hoặc đồng trong thiết bị chiếu sáng, khung ảnh, gương hoặc phụ kiện trang trí. Những điểm nhấn kim loại này sẽ mang lại sự tương phản đầy phong cách với tông màu xám lạnh.

Thiết kế căn hộ studio

Để ngăn không cho bảng màu xám có cảm giác phẳng, hãy kết hợp nhiều hoa văn và hoa văn khác nhau. Sử dụng thảm có họa tiết, gối ném có hoa văn hoặc giấy dán tường có họa tiết trên bức tường có điểm nhấn. Cân nhắc kết hợp các loại vải như nhung, lông thú giả hoặc vải dệt thoi để tăng thêm sự ấm áp và thú vị cho không gian.

Thiết kế căn hộ studio

Thiết kế căn hộ studio

Bổ sung nó bằng những tone màu đậm để tạo sự tương phản về mặt thị giác.

Thiết kế căn hộ studio

Thiết kế căn hộ studio

Nâng cao sức hấp dẫn thị giác của căn hộ studio màu xám của bạn bằng cách trưng bày tác phẩm nghệ thuật và gương một cách chiến lược. Treo tác phẩm nghệ thuật với màu sắc nổi bật hoặc họa tiết thú vị trên tường để phá vỡ màu xám.

Mẫu thiết kế căn hộ studio 30m2 số 1

Thiết kế căn hộ studio

Kết hợp của các yếu tố truyền thống và hiện đại mang lại một không gian tuyệt vời cho căn hộ studio

Sự kết hợp của các yếu tố truyền thống và hiện đại mang lại  một không gian tuyệt vời cho căn hộ studio này. Tất cả các khu vực như phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp cho tới bàn ăn đều liên kết linh hoạt với nhau. Hoàn toàn không có một tấm màn hay bức tường chắn nào, tuy nhiên với sự kết hợp màu sắc các thiết bị đã mang đến sự phân tách nhẹ nhàng giữa từng khu vực

Thiết kế căn hộ studio

Bộ bàn ăn từ nhựa acylic trong suốt mang lại cái nhìn thông thoáng cho không gian

Bộ bàn ăn từ nhựa acylic trong suốt, kết hợp với ghế lưới màu tím là điểm nhấn cho khu vực bếp. Các vật liệu có tính cơi nới không gian này hoàn toàn thích hợp cho diện tích nhà ở như studio

Thiết kế căn hộ studio

 Giá đỡ TV độc đáo

Sử dụng một cây cột mảnh để là trụ đỡ cho TV là một ý tưởng táo bạo và mới lạ. Thay vì sử dụng các kệ hay mặt tường như thông thường, việc sử dụng trụ đỡ nhỏ gọn hạn chế việc chiếm diện tích không gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ cho căn hộ. Ánh sáng tự nhiên được sử dụng triệt để bằng cách sử dụng hệ thống cửa kính cường lực. Dù diện tích nhỏ nhưng kiến trúc sư vẫn tận dụng một phần cho ban công, tạo thêm không gian thư giãn cho căn hộ.

Mẫu thiết kế căn hộ studio 30m2 số 2

Thiết kế căn hộ studio

Một căn hộ 30m2 khác cho thấy sự linh hoạt tuyệt vời của vật liệu gỗ

Một căn hộ studio 30m2 khác cho thấy sự linh hoạt tuyệt vời của vật liệu gỗ trong không gian nhỏ hẹp. Kết hợp thêm phong cách nội thất Trung Hoa, căn hộ studio trở nên thu hút và bí ẩn. Các thanh gỗ xếp liền tạo thành khu vực kín sử dụng làm phòng ngủ, kết hợp là các kệ tủ dưới để chứa đồ. Ngoài ra vật liệu gỗ còn được sử dụng làm bàn ăn như một sự kết hợp hai hòa và thống nhất giữa căn phòng.

Thiết kế căn hộ studio

Khu vực phòng ngủ phía trong lớp tường gỗ

Nếu ở góc độ này, chắc chắn các bạn đã nhìn thấy được rõ ràng khu vực phòng ngủ phía trong lớp tường gỗ. Sử dụng tone màu trắng làm nền, không gia phòng ngủ trở nên mời gọi và mang đến sự dễ chịu cho gia chủ.

Thiết kế căn hộ studio

Thiết kế tỷ mỷ và chau chuốt tại phòng ăn

Phải nói rằng, càng ở trong diện tích nhỏ, các thiết kế càng được chau chốt và tỷ mỷ hơn. Tại góc bàn ăn, có thể thấy kiến trúc sư đã sử dụng bức tường màu đen kết hợp các yếu tố truyền thống như một tấm thảm có họa tiết dân gian với màu đen và trắng. Ghế ăn gỗ dán uốn cong tạo thành một sự kết hợp của các yếu tố hiện đại và truyền thống.

Mẫu thiết kế căn hộ studio 30m2 số 3

Thiết kế căn hộ studio

Căn hộ studio 30m2 gây ấn tượng mạnh

Đây là một trong những căn hộ studio có thiết kế ấn tượng và thành công nhất. 

Thiết kế căn hộ studio

Hai tấm trượt gỗ là cả một ý tưởng sáng tạo vượt trội

Hai tấm trượt gỗ là cả một ý tưởng sáng tạo vượt trội của kiến trúc sư- là thiết kế truyền cảm hứng cho bất cứ ai muốn phân chia căn hộ bằng di chuyển vật lý. Hai tấm gỗ chắn giúp phân chia không gian giữa phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Khi di chuyển sẽ tạo lối vào phòng ngủ và phòng bếp hoặc chính nó cũng là trụ đỡ cho chiếc TV cỡ lớn.

Thiết kế căn hộ studio

Phòng ngủ sáng tạo và thông minh

Lại một thiết kế nữa trong phòng ngủ khiến ai cũng phải tràm trồ. Kệ sách được tích hợp với tủ quần áo và cũng chính là bức tường phân cách với căn bếp.

Thiết kế căn hộ studio

Gian bếp đơn giản nhưng đầy đủ công năng

Gian bếp hiện đại, tích hợp vật dụng thông minh. Đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ mọi công năng.

Mẫu thiết kế căn hộ studio 30m2 số 4

Thiết kế căn hộ studio

Mẫu thiết kế nội thất studio 30m2

Được thiết kế cho một chàng trai trẻ, căn hộ studio này là là một không gian dành cho người độc thân tuyệt vời. Sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc đen và các thiết bị nội thất mang màu khảm ngọc lam mang đến sự mới lạ và nam tính cho căn hộ. 

Thiết kế căn hộ studio

Không gian bếp mang lại cảm giác rộng rãi và có diện tích rộng hơn với mắt nhìn

Tủ màu nhưạ acylic màu trắng là một lựa chọn thông minh trong một nhà bếp nhỏ. Bàn bếp được ốp bằng đá nhân tạo solid surface tương phản với màu trắng và tăng chiều sâu và kích thước cho không gian bếp. 

Thiết kế căn hộ Studio 30m2 đẹp số 5

Ban đầu căn hộ Studio ra đời với mục đích dùng để phục vụ cho sinh viên hay những người độc thân thuê để ở khi học phải đến một thành phố khác để học tập và làm việc. Nhưng vì có những “điểm cộng” dễ dàng nhận thấy như giá rẻ, ít tốn điện năng, tốn công chăm sóc, dọn dẹp mà ngày càng có nhiều đối tượng quan tâm và lựa chọn loại hình nhà ở này hơn. Khi sở hữu căn hộ Studio bạn sẽ cảm nhận được không gian “nhỏ mà lớn” với thiết kế mở.

Thiết kế căn hộ studio

Không gian của căn hộ Studio 30m2 mang tính liền mạch giữa phòng ăn với phòng khách hiện đại, chọn lựa nội thất thông minh phù hợp với diện tích căn hộ.

Thiết kế căn hộ studio

Lựa chọn một chiếc sofa văng màu sắc trẻ trung phù hợp với diện tích căn hộ cho những ai đang độc thân hoặc vợ chồng trẻ chưa có con.

Có thể nói, thiết kế căn hộ studio với diện tích nhỏ 30m2 khiến khách hàng và cả kiến trúc sư bối rối. Tuy nhiên phải chấp nhận rằng, càng có nhiều thách thức lại càng mang tới những hiệu quả không tưởng. Rõ ràng ta có thể thấy tại bất cứ căn hộ nhỏ nào các kiến trúc sư cũng có thể đáp ứng được với thiết kế thông minh và hữu dụng nhất

Thiết kế căn hộ studio 25m2 hiện đại.

Những căn hộ Studio đa số đều có diện tích bé đây là đặc điểm chung của những căn hộ Studio. Thông thường, căn hộ Studio có diện tích từ 25m2 tới 65m2 là tối đa. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế nội thất là yếu tố mọi không gian nằm trong một không gian. Tức là toàn bộ căn hộ giống như một căn phòng rộng, hoàn toàn không có các bức tường phân chia các phòng. Chỉ riêng toilet thì sẽ được thiết kế quay vào một góc riêng.

Thiết kế căn hộ studio

Với những căn hộ Studio 25m2 này việc bố trí nội thất khoa học là điều hết sức cần thiết tránh tình trạng rườm rà, tù bí.

Thiết kế căn hộ Studio 50m2 đầy đủ tiện nghi.

Đối với những căn hộ Studio bên cạnh việc mang lại sự thông thoáng trong sinh hoạt thì còn tiết kiệm được nguồn ánh sáng chung trong căn hộ. Do không thiết kế vách ngăn nên việc vệ sinh tại các căn hộ cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu không gây gò bó và không gây khó khăn khi di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Bởi vậy đối với những mẫu thiết kế căn hộ Studio phù hợp cho những đối tượng chưa có gia đình, hoặc các cặp vc trẻ chưa có con,…

Thiết kế căn hộ studio

Đây là mẫu thiết kế căn hộ Studio 50m2 đầy đủ tiện nghi rất hiện đại.

Thiết kế căn hộ studio

Ngắm nhìn không gian bếp đáp ứng đầy đủ công năng thuận tiện khi di chuyển.

Thiết kế căn hộ Studio 35m2 đáp ứng công năng sử dụng.

Với những căn hộ Studio hiện nay ngoài việc thiết kế và bố trí nội thất khoa học thì việc chọn lựa thiết bị nội thất thông minh là điều hết sức cần thiết nhằm công năng hóa khi sử dụng, tránh rườm rà và cồng kềnh. Vì là những căn hộ có diện tích hạn chế nên việc lựa chọn những nội thất thông minh cũng là điều nên được quan tâm. Do đó trong khâu thiết kế hết sức chú trọng để đưa ra những giải pháp chính xác và hợp lý nhất để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Thiết kế căn hộ studio

Yếu tố quan trọng trong việc thiết kế căn hộ Studio là sự chọn lựa và bố trí nội thất khoa học, màu sắc cân đối và ăn nhập với tổng thể chung của căn hộ.

Thiết kế căn hộ Studio Vinhomes smart city đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ studio diện tích bé là một thách thức đối với các KTS trong khâu thiết kế để vừa đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng lại chứng minh được sự tài ba của mình trong mọi hoàn cảnh. Với thiết kế của các căn hộ Studio Vinhomes Smart City đẳng cấp này đã chinh phục mắt nhìn bằng những thiết kế mới lạ độc đáo cùng với sự tiện dụng. Đây thực sự là căn hộ mơ ước cho những người độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ.

Thiết kế căn hộ studio

Tham khảo không gian tổng quan của căn hộ Studio Vinhomes smart City rất hiện đại và tiện nghi đầy đủ.

Thiết kế căn hộ studio

Gợi ý một kiểu mẫu thiết kế căn hộ Studio Vinhomes Smart City tone màu trắng chủ đạo tạo cảm giác thông thoáng.

Thiết kế căn hộ studio

Căn bếp được đầu tư khá tiện nghi chắc hẳn gia chủ của căn hộ Studio này là người yêu thích bếp núc và có niềm đam mê với nấu nướng.

Thiết kế căn hộ studio cho thuê.

Như đã nói trên, sự ra đời của các căn hộ Studio ra đời đầu tiên là nhằm mục đích phục vụ cho những bạn sinh viên, người độc thân hay cặp vợ chồng trẻ thuê. Tại sao các căn hộ Studio lại được ưa chuộng như vậy? Do được thiết kế trong một không gian chung không có ngăn vách, nên mọi nhu cầu sinh hoạt sẽ đều dàn trải trong một diện tích nhỏ. Các thiết kế Studio mang đến sự thuận tiện trong mọi hoạt động từ ăn, ngủ, sinh hoạt chung. Giá cả, chi phí mua/thuê căn hộ thấp, nên đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhiều với những đối tượng phân khúc trung bình cho đến trung cấp. Căn hộ có không gian chung nên cũng được cho là giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là hệ thống ánh sáng chung.

Thiết kế căn hộ studio

Tham khảo không gian tiện ích được thu gọn tại căn hộ Studio 2 phòng ngủ cho thuê hiện đại mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế căn hộ studio

Ngắm nhìn mẫu thiết kế căn hộ Studio cho thuê tại Hà Nội khá bắt mắt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng không gian sạch sẽ, bố trí khoa học này.

Trên đây là một số thông tin bổ ích cung cấp tới bạn đọc khi tìm hiểu về những mẫu thiết kế căn hộ Studio đẹp 25m2, 30m2, 35m2, 50m2, cho thuê, Studio Vinhomes,... Không phải tự nhiên mà mọi thứ trong căn hộ trở nên khoa học, ngăn nắp và hợp lý như vậy, bởi đơn giản là mọi thứ đã có các KTS giúp bạn đưa ra những giải pháp đó.

Điểm khác biệt căn hộ studio: Tối đa hóa không gian và phong cách

Thiết kế căn hộ studio

Điểm khác biệt trong thiết kế căn hộ studio

Căn hộ studio đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở các khu vực đô thị nơi không gian ở mức cao. Căn hộ studio có nhiều loại và cách bố trí khác nhau, mỗi loại có những điểm khác biệt với nhiều ưu thế vượt trội, cụ thể như:

Căn hộ Studio truyền thống

Đây là loại căn hộ studio cơ bản nhất, thường bao gồm một không gian mở duy nhất kết hợp khu vực sinh hoạt như phòng khách, khu vực ngủ nghỉ và bếp nhỏ vào một phòng. Phòng tắm thường là một không gian khép kín riêng biệt. Các căn hộ studio truyền thống thiết kế nhỏ gọn và hạn chế về sự riêng tư, nhưng chúng cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí cho các cá nhân hoặc cặp vợ chồng trẻ hay các cặp vợ chồng đang tìm kiếm một cuộc sống đơn giản và giá cả phải chăng tại các thành phố lớn.

Studio có thể chuyển đổi

Các thiết kế căn hộ studio có thể thay đổi linh hoạt tùy theo tâm ý. Chúng thường có không gian mở rộng lớn có thể dễ dàng phân vùng hoặc chuyển đổi thành nhiều phòng bằng cách sử dụng các bức tường tạm thời hoặc di động. Những bức tường này có thể được sắp xếp lại để tạo ra các khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ riêng biệt khi cần thiết, cho phép cư dân điều chỉnh không gian theo nhu cầu thay đổi của họ. Các studio có thể chuyển đổi là lý tưởng cho các cá nhân hoặc gia đình nhỏ muốn sắp xếp cuộc sống linh hoạt.

Thiết kế căn hộ studio 1 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ studio

Căn hộ studio 1 phòng ngủ được thiết kế mang lại không gian tối giản, gọn gàng

Về cơ bản chúng là những căn hộ một phòng ngủ nhỏ, thường có khu vực ngủ nghỉ riêng biệt được ngăn cách một phần với không gian sinh hoạt. Khu vực ngủ nghỉ có thể được ngăn cách bởi một phần bức tường, nửa bức tường hoặc vách ngăn phòng, mang lại sự riêng tư hơn một chút so với studio truyền thống. Junior một phòng ngủ phù hợp cho những cá nhân hoặc cặp vợ chồng coi trọng sự tách biệt hơn một chút giữa khu vực ngủ nghỉ và sinh hoạt của họ.

Căn hộ studio siêu nhỏ

Căn hộ siêu nhỏ được đặc trưng bởi kích thước đặc biệt nhỏ, thường từ 25m2 trở lên. Những không gian sống nhỏ gọn này được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả và thường kết hợp các tính năng tiết kiệm không gian như nội thất tích hợp nhiều công năng, giường gấp và các giải pháp lưu trữ đa năng. Căn hộ siêu nhỏ là lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân hoặc ưu tiên lối sống tối giản và không cần nhiều diện tích.

Điều quan trọng cần lưu ý là cách bố trí và thiết kế căn hộ studio có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vị trí và sở thích chủ nhà. Do đó, bạn nên khám phá các tùy chọn khác nhau và tham khảo tư vấn từ các đơn vị thiết kế nội thất căn hộ chung cư để hiểu rõ hơn khi đưa ra quyết định.

Kinh nghiệm thiết kế căn hộ studio

Thiết kế căn hộ studio

Kinh nghiệm thiết kế căn hộ studio đáng chú ý

Thiết kế căn hộ studio đòi hỏi phải xem xét cẩn thận việc sử dụng không gian, công năng và tính thẩm mỹ. Dưới đây là một số kinh nghiệm chính cần ghi nhớ như:

Bố trí căn hộ studio

 Bắt đầu bằng cách đánh giá diện tích không gian có sẵn và xác định các khu vực dành cho các chức năng cụ thể như ngủ, sinh hoạt, ăn uống và làm việc. Xác định bố cục tốt nhất giúp tối đa hóa việc sử dụng diện tích vuông có sẵn. Xem xét không gian đi lại, cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và bất kỳ đặc điểm kiến trúc nào có thể được làm nổi bật hoặc tích hợp vào thiết kế.

Phân chia không gian

 Tạo các vùng trong studio để xác định các khu vực khác nhau. Sử dụng vị trí đồ nội thất, vách ngăn phòng, rèm cửa hoặc bình phong để thiết lập sự tách biệt trực quan giữa không gian sinh hoạt, ngủ nghỉ và ăn uống. Điều này giúp tạo cảm giác riêng tư và khác biệt.

Nội thất thông minh

 Đầu tư vào đồ nội thất đa năng phục vụ nhiều mục đích. Hãy tìm những món đồ có thể tăng gấp đôi khả năng lưu trữ, chẳng hạn như giường thông minh có thể tích hợp sofa hoặc làm tủ đựng đồ, bàn gấp gọn,.. Xem xét các tùy chọn đồ nội thất có thể gập lại hoặc mở rộng để tối đa hóa tính linh hoạt và tiết kiệm không gian khi không sử dụng.

Giải pháp lưu trữ

Thiết kế căn hộ studio

Giải pháp lưu trữ độc đáo trong căn hộ studio

 Lưu trữ hiệu quả là rất quan trọng trong căn hộ studio. Tận dụng không gian theo chiều dọc với kệ cao kịch trần hoặc tủ lưu trữ treo tường. Lựa chọn đồ nội thất với các tùy chọn lưu trữ tích hợp. Sử dụng kho lưu trữ dưới gầm giường như giường có hộc tủ hoặc lắp đặt kệ phía trên cửa ra vào. Cân nhắc sử dụng các giải pháp sắp xếp và lưu trữ tiết kiệm không gian để sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và giảm thiểu sự lộn xộn.

Ánh sáng

 Ánh sáng đầy đủ là điều cần thiết cho căn hộ studio để tạo bầu không khí hấp dẫn. Kết hợp sự kết hợp của ánh sáng xung quanh và điểm nhấn để đảm bảo chức năng và sự hấp dẫn trực quan. Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng rèm cửa hoặc mành che để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Phối màu

Thiết kế căn hộ studio

Cách phối màu hiện đại, cá tính trong thiết kế căn hộ studio

 Chọn bảng màu sáng và trung tính để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn khi thiết kế căn hộ studio. Màu sáng phản chiếu ánh sáng tự nhiên và mở rộng không gian một cách trực quan. Thêm các điểm nhấn màu sắc thông qua các phụ kiện, tác phẩm nghệ thuật hoặc các điểm nhấn để thêm cá tính và sự sống động vào thiết kế.

Gương và bề mặt phản chiếu

Kết hợp gương một cách chiến lược để tạo ảo giác về không gian rộng hơn. Đặt gương đối diện cửa sổ hoặc ở những nơi chúng có thể phản chiếu ánh sáng và phóng to căn phòng một cách trực quan. Các bề mặt phản chiếu như kính, kim loại được đánh bóng hoặc bề mặt bóng loáng cũng có thể giúp phản chiếu ánh sáng xung quanh không gian.

Cá nhân hóa

Thêm dấu ấn cá nhân của bạn để tạo cảm giác không gian như ở nhà. Trang trí bằng tác phẩm nghệ thuật, ảnh hoặc phụ kiện trang trí phản ánh phong cách và sở thích của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý không để quá nhiều đồ đạc trong không gian, vì nó có thể khiến căn hộ có cảm giác lộn xộn.

Hãy nhớ rằng, mỗi căn hộ studio là duy nhất và các lựa chọn thiết kế căn hộ studio của bạn phải phù hợp với sở thích cá nhân và nhu cầu lối sống của bạn. Bằng cách lên kế hoạch bố trí cẩn thận, kết hợp các giải pháp tiết kiệm không gian và sử dụng các chiến lược thiết kế nhằm nâng cao công năng và tính thẩm mỹ, bạn có thể tạo ra một không gian sống thoải mái và phong cách trong giới hạn của một căn hộ studio.

Chi phí thiết kế căn hộ studio

Thiết kế căn hộ studio

Chi phí hoàn thiện căn hộ studio

Chi phí thiết kế căn hộ studio có thể khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm diện tích dự án, phong cách, độ phức tạp của bản thiết kế. Điều quan trọng cần lưu ý là chi phí thiết kế cũng có thể thay đổi tùy theo từng nhà thiết kế hoặc công ty thiết kế.

Theo nguyên tắc chung, chi phí thuê một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho thiết kế căn hộ studio có thể dao động trong khoảng 180k/m2 đến 250k/m2. Chi phí này thường bao gồm tư vấn ban đầu, lập kế hoạch không gian, lựa chọn đồ nội thất, phối màu, đề xuất vật liệu hay thậm chí cả báo giá từng nguyên vật liệu trong dự án.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là những số liệu này là gần đúng và có thể thay đổi đáng kể. Cách tốt nhất để xác định chi phí thiết kế hiện tại cho căn hộ studio là tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế nội thất địa phương hoặc các công ty thiết kế trong khu vực của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn ước tính chính xác hơn dựa trên các yêu cầu dự án cụ thể của bạn, mức độ tùy chỉnh mong muốn và mức độ phức tạp của thiết kế.

 Cuối cùng, chi phí thiết kế căn hộ studio sẽ phụ thuộc vào ngân sách của bạn, mức độ hỗ trợ chuyên nghiệp mà bạn mong muốn cũng như mức độ tùy chỉnh và chi tiết mà bạn tìm kiếm cho không gian của mình. Bạn nên thảo luận về dự án cụ thể của mình với các nhà thiết kế hoặc công ty thiết kế để hiểu rõ hơn về các chi phí liên quan và tìm giải pháp tốt nhất đáp ứng nhu cầu và ngân sách của bạn.

Đơn vị thiết kế căn hộ studio uy tín - MoreHome

Thiết kế căn hộ studio

MoreHome thương hiệu hàng đầu trong thiết kế căn hộ chung cư tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trong cả nước

Khám phá nghệ thuật tối đa hóa không gian nhỏ với dịch vụ thiết kế căn hộ studio đặc biệt của MoreHome. MoreHome hiểu những thách thức đặc biệt khi sống trong căn hộ studio và cam kết biến những không gian nhỏ gọn thành những ngôi nhà tiện dụng và phong cách.

Với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và hiểu biết sâu sắc về tối ưu hóa không gian, chúng tôi tạo ra các bố cục sáng tạo nhằm tối đa hóa từng mét vuông đồng thời phản ánh phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Từ các giải pháp lưu trữ thông minh đến các lựa chọn nội thất đa năng, các thiết kế của chúng tôi kết hợp hoàn hảo giữa tính thực tiễn và tính thẩm mỹ, đảm bảo rằng căn hộ studio của bạn trở thành thiên đường của sự thoải mái và tiện nghi. Hãy tin tưởng MoreHome để phát huy tiềm năng thực sự của căn hộ studio của bạn và tạo ra một không gian sống vượt mong đợi của bạn.

Morehome mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ mang lại cho khách hàng những kiến thức hữu ích để chọn lựa cho mình một căn hộ Studio đẹp, lý tưởng thỏa mãn niềm đam mê. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề cùng sự linh hoạt trong cách xử lý bố cục, sự nhạy bén khi cập nhật xu hướng thiết kế nội thất, thi công nội thất tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,.. Morehome luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế căn hộ studio đẹp, tiện nghi và tiết kiệm chi phí. Tùy theo sở thích, nhu cầu của mỗi gia chủ và diện tích căn hộ, KTS chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế phù hợp nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế chung cư đẹp như với căn hộ Studio trên đây thì đừng ngại liên hệ cho chúng tôi hotline: 0931318877 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.