TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng bếp, phòng tắm thanh lịch với đá nhân tạo

Thiết kế nội thất phòng bếp, phòng tắm thanh lịch với đá nhân tạo

Đá nhân tạo là vật liệu đang được áp dụng phổ biến hiện nay trong thiết kế nội thất, nhất là trong không gian phòng bếp và phòng tắm. Đá nhân tạo thể hiện được hết ưu điểm nổi bật của nó khi được áp dụng trong không gian phòng bếp và phòng tắm, ở 2 không gian này có nhiều tác động lên đá nhân tạo để thể hiện hết công năng của nó. Vậy đa nhan tao được ứng dụng trong 2 không gian này như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ cho các bạn thấy được.

Đá nhân tạo là gì?

Đá nhân tạo thực chất là vật liệu composite được cấu thành từ hợp chất cao phân tử là resin (keo polyester, acrylic, vinyl ester) và các vật liệu gia cường như: aluminum tri hydrat (ATH), bột đá,  cùng một số phụ gia, xúc tác và chất tạo màu.

Chúng gồm 2 dòng sản phẩm phổ biến, đó là: đá nhân tạo Solid surface và đá nhân tạo thạch anh (Artificial Quartz Stone ).

da-nhan-tao1

Đá nhân tạo tại Hà Nội

+ Đá nhân tạo Solid Surface: có cấu tạo với 2/3 thành phần bột đá tự nhiên, 1/3 keo Arcrylic (methyl methacrylate) và hydroxy nhôm Alumina trihydrat ( Al(OH)3), vải thủy tinh và một số phụ gia khác có nguồn gốc từ dầu mỏ ( polyeste).

+ Đá nhân tạo thạch anh được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh, cát mịn và các loại phụ gia khác.

Cách sử dụng đá nhân tạo trong không gian sống

Đá nhân tạo Hi-Macs là một trong những vật liệu đang được ưa chuộng hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt và giá thành phù hợp với chi phí mong muốn của khách hàng. Đá nhân tạo được sử dụng nhiều trong các công trình nội thất khác nhau như phòng tắm, phòng bếp, văn phòng, sảnh sân bay, quầy bar, mặt tiền, công trình công cộng, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, đồ nội thất,.. nó được sử dụng khắp mọi không gian với màu sắc họa tiết đa dạng và phong phú.

Nói đến đá nhân tạo Hi-Macs bạn sẽ nhớ ngay đến vẻ đẹp bóng loáng, sang trọng và tinh tế trong mọi không gian. Độ bóng, sáng của mặt đá kết hợp với ánh sáng tự nhiên hay ánh đèn đều mang đến vẻ đẹp sang chảnh cho không gian mà nó được áp dụng.

Đặc điểm của đá nhân tạo trong đồ nội thất phòng bếp và phòng tắm

  • Khả năng thiết kế vô hạn

Nhờ vào bảng màu lớn, tính năng thermoforming, chỗ nối không rõ ràng và tính mờ của đá nhân tạo Hi-Macs đã cung cấp một loạt các khả năng cho các thiết kế đầy tham vọng nhất.

  • Một vật liệu mạnh mẽ và bền

Tất cả các khu vực giao thông cao, biến dạng cao đòi hỏi một vật liệu có tính ứng dụng cao, bền. Cửa hàng và không gian triển lãm cũng không ngoại lệ. Điểm đặc biệt của đá nhân tạo LG là không gặp khó khăn khi đáp ứng tất cả các tiêu chí này.

da-nhan-tao2

Vật liệu rắn có độ bền cao được ứng dụng nhiều trong nội thất

  • Dễ bảo trì

Đá nhân tạo Solid surface cực kỳ chống bám bẩn và do đó rất dễ chăm sóc.

  • Dễ dàng để làm sạch

Đá nhân tạo Hàn Quốc là một vật liệu hoàn toàn đồng nhất. Vì nó không có lỗ nhỏ, nên bạn có thể đơn giản và dễ dàng làm sạch nó bằng một miếng vải ẩm hoặc miếng bọt biển và chất tẩy nhẹ.

  • Vệ sinh

Nhờ đặc tính không xốp và hợp vệ sinh, viện NSF chứng nhận rằng Đá nhân tạo Hi-Macs LG phù hợp để sử dụng trong các khu vực liên quan đến sức khỏe cộng đồng, trong đó tiếp xúc với thực phẩm và nước uống có nghĩa là sạch sẽ là điều tối quan trọng.

da-nhan-tao3

Sản phẩm chậu đá nhân tạo được áp dụng nhiều trong không gian sinh hoạt

  • Sản phẩm bồn đúc đá nhân tạo

Bồn rửa đá nhân tạo được sản xuất bằng kỹ thuật đúc chất lượng cao. Cho dù bạn chọn sản phẩm nào từ lựa chọn rộng rãi, có thể kết hợp của chúng tôi, tất cả các bồn rửa đều được gắn thẳng vào mặt bàn hoặc được lắp đặt bên dưới bề mặt. Sáng tạo tùy chỉnh đặc biệt cũng là một lựa chọn.

Thiết kế nội thất phòng bếp, phòng tắm thanh lịch với đá nhân tạo

1, Thiết kế nội thất phòng bếp thanh lịch với đá nhân tạo

Một đảo bếp màu trắng rạng rỡ được tạo ra bằng Đá nhân tạo Hi-Macs là tâm điểm của không gian phòng bếp.

Không gian phòng bếp truyền tải sự đơn giản và rõ ràng ngay khi bạn bước vào. Nằm giữa không gian này là đảo bếp bằng đá acrylic độc đáo và tráng lệ, lý tưởng để nấu ăn và lưu trữ khách trong một không gian hoàn toàn không bị cản trở.

Đá trắng vân mây nhân tạo được chọn làm vật liệu do vẻ ngoài nguyên khối của nó và bề mặt hoàn toàn mịn màng, mượt mà, hợp vệ sinh, không xốp, rất lý tưởng cho bàn làm việc nhà bếp.

Ngoài ra, các đồ nội thất như chậu rửa chén, bàn bếp, tường bếp cũng được làm từ da nan tao solid surface hoặc đá nhân tạo thạch anh mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian bếp. Một số đồ nội thất được ứng dụng với đá nhân tạo LG Hàn Quốc:

da-nhan-tao4

Bồn rửa chén đá nhân tạo trắng tinh tế

da-nhan-tao5

Chậu rửa chén đá nhân tạo carysil hiện đại

da-nhan-tao6

Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo sự lựa chọn thông minh

da-mat-bep(5)

Bàn ăn mặt đá nhân tạo chắc chắn, tiện nghi

da-mat-bep(6)

Đá nhân tạo làm mặt bếp dễ dàng vệ sinh

da-nhan-tao9

Đá mặt bếp nhân tạo cao cấp

2, Phòng tắm sang chảnh với đá nhân tạo LG Hàn Quốc

Phòng tắm được thiết kế có thể ở trong phòng ngủ và ở ngoài phòng ngủ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và được sử dụng vật liệu chính là đá thạch anh nhân tạo.

Cả chậu rửa và khay tắm đều được làm từ đá xuyên sáng nhân tạo, phản chiếu màu của các bức tường trong phòng tắm.

Với vẻ ngoài hoàn toàn đơn giản và kết cấu mịn màng, phòng vệ sinh hoàn toàn phù hợp với đá nhân tạo Hi-Macs. Bởi bề mặt của nó có khả năng chống nước, vệ sinh hoàn toàn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

Đá acrylic trắng của khay tắm và chậu rửa là chìa khóa trong sự tương phản giữa màu sáng và màu tối của vật liệu và bề mặt được lặp lại trong căn phòng. Các yếu tố màu trắng tương phản với sàn gỗ tối màu, những điểm nhấn màu đen được sử dụng trong các phụ kiện nội thất, dầm gỗ cũ lộ ra và bàn ủi trên cửa sổ.

Ứng dụng của da nhan tao trong phòng tắm

da-nhan-tao10

Chậu rửa mặt đá nhân tạo gốc thạch anh mang lại vẻ sang chảnh

da-nhan-tao11

Tường ốp đá hoa cương nhân tạo mang lại sự tiện nghi cho

da-nhan-tao12

Đá marble nhân tạo cho tủ đựng đồ phòng tắm

da-nhan-tao13

Chậu rửa mặt đá nhân tạo solid surface

chau-rua-mat12

Đá nhân tạo trắng mang lại không gian sang chảnh cho phòng tắm

Bảng giá đá nhân tạo tại Morestone

Giá đá nhân tạo  thường được báo theo m2 hoặc theo tấm tùy vào nhu cầu của khách hàng. Đá nhân tạo cũng có những loại khác nhau cho nên cũng có những loại đá nhân tạo giá rẻ trên thị trường. Dưới đây là bảng báo giá đá nhân tạo tại Morestone:

bang-gia

Bảng giá đá nhân tạo

Như vậy, với ứng dụng của đá nhân tạo trong không gian phòng bếp và phòng tắm mang lại cho gia chủ những không gian thư giãn tuyệt vời và cũng mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho cả ngôi nhà. Để có dược một không gian nhà thẩm mỹ việc lựa chọn vật liệu làm đồ nội thất rất quan trọng đặc biệt hơn nữa chon được đơn vị cung cấp và thi công nó càng quan trọng hơn. Morestone là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất và cung cấp các vật liệu để sản xuất đồ nội thất như đá nhân tạo LG, đá tự nhiên,… hãy liên hệ đến hotline 0975438686 để có được những mẫu đồ nội thất độc đáo từ đá nhân tạo Hi-Macs nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.