TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sững sờ trước những thiết kế chung cư bộ công an đẹp- độc -lạ

Sững sờ trước những thiết kế chung cư bộ công an đẹp- độc -lạ

Bạn đang sở hữu một căn chung cư bộ công an, bạn băn khoăn không biết lựa chọn thiết kế nào cho căn chung cư của mình, có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn bối rối. Hãy tham khảo ngay bài viết này, đây chắc chắn sẽ là nguồn thông tin tuyệt vời để bạn có những những ý tưởng hoàn hảo cho thiết kế chung cư bộ công an của mình.

Dự án Chung cư Bộ Công An 43 Phạm Văn Đồng — Phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm nằm cạnh Khu đô thị Thành phố Giao Lưu. Với đầy đủ các chức năng và dịch vụ tiện ích, tận hưởng không gian xanh yên tĩnh, không khói bụi và tiếng ồn. Dự án giáp ranh với quận Cầu Giấy, đây là vị trí cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô với các tuyến đường huyết mạch như: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng lên thẳng sân bay Nội Bài và Hoàng Quốc Việt kéo dài.
Dự án nhà ở dành cho cán bộ chiến sĩ công an Cổ Nhuế 2 có đầy đủ các tiện ích, hàng mục hạ tầng đủ để đáp ứng các nhu cầu sống, sử dụng cho người dân như là trung tâm thương mại, spa, gym, bể bơi, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, đường dạo bộ, chăm sóc sức khỏe.
Công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất Morehome được tin tưởng và trở thành đơn vị thiết kế chính cho hàng loạt các căn chung cư tại dự án. Hiểu được những kỳ vọng và mong mỏi của khách hàng với căn hộ gia đình của mình, Morehome đã ghi dấu ấn trên mọi căn chung cư được giao nhận với vẻ đẹp và tính công năng và sử dụng vượt trội cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo ngay những mẫu thiết kế chung cư được tâm đắc tại dự án bây giờ:

1. Thiết kế chung cư bộ công an phong cách hiện đại

Thiết kế chung cư bộ công an hiện đại đặc biệt được nhiều gia chủ tại dự án chung cư bộ công an lựa chọn cho căn hộ của mình. Sở dĩ, bởi phong cách này mang đến vẻ đẹp của sự đơn giản, bố cục hài hòa và tính tiện dụng cùng công năng linh hoạt nhất. Với diện tích chung cư thường hạn hẹp, nội thất hiện đại cho thấy sự thích ứng đến tuyệt vời mang lại sự cơi nới và độ thông thoáng cho không gian.

Thiết kế chung cư bộ công an

Phòng khách thiết kế chung cư bộ công an hiện đại

Tại phòng khách thiết kế chung cư bộ công an hiện đại, bộ sofa dễ dàng được đưa thành điểm nhấn. Nhờ thiết kế với kích thước lớn, bản trụ vững trãi bộ sofa mang lại tâm thế vững chãi cho phòng khách. Chiếc bàn gỗ thiết kế độc đáo, tạo thu hút ánh nhìn vào trung tâm của căn hộ. 

Thiết kế chung cư bộ công an

Không gian bếp hiện đại đa năng

Không gian bếp được ưu tiên với khoảng diện tích khá rộng bởi nữ chủ nhân củ ngôi nhà đặc biệt thích sắm sửa bữa cơm cho cả gia đình. Lại là chất liệu đá nhân tạo solid surface quen thuộc, nhưng không gian bếp vẫn thu hút với bề mặt và thiết kế hoa văn ấn tượng của dòng đá này. Kệ tủ lớn giúp lưu trữ đồ dùng, thông minh và khoa học. 

Thiết kế chung cư bộ công an

Thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại

Thiết kế chung cư bộ công an với phòng ngủ Master được bố trí theo sơ đồ công năng quen thuộc của các chung cư. Giường ngủ gỗ đặt ở giữa, hai bên là bàn trang điểm và tab đầu giường. Mảng tường đầu giường được sử dụng giấy dán tường kẻ sọc để tạo điểm nhấn kết hợp với những khung tranh trang trí tuy đơn giản nhưng rất hài hòa. 

Thiết kế chung cư bộ công an

Phòng ngủ cho con trai mang gam màu tươi sáng và năng động

Phòng ngủ cho con trai mang gam màu tươi sáng và năng động. Phòng ngủ nhỏ được bố trí giường, bàn học bằng window sip và tủ quần áo kịch trần vẫn là chất liệu gỗ kết hợp acrylic quen thuộc, kết hợp với giấy dán tường và tranh trang trí rất hài hòa với nhau về mặt tổng thể.

2. Thiết kế chung cư bộ công an phong cách tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển khiến nhiều gia chủ tại khu chung cư bộ công an phải trầm trồ, nhiều người tha thiết mang những thiết kế này về căn hộ của mình. Đúng như chất cổ điển mang tới đó là sự sang trọng và đẳng cấp, thiết kế góp phần thể hiện cái tôi và địa vị cho gia chủ

Thiết kế chung cư bộ công an

Thiết kế chung cư bộ công an nội thất tân cổ điển

Gần như bị choáng ngợp, nội thất tân cổ điển mang tới cho không gian căn chung cư tựa như một góc của cung điện hoàng gia. Tạo không gian sang trọng bởi bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ Bỉ cao cấp màu xám với chiếc bàn trà Décor nghệ thuật mặt kính chân sắt mạ vàng hình bầu dục đẹp mắt. Đèn chùm trang trí được treo khéo léo ngay chính giữa không gian phòng khách. Trần thạch cao được thi công giật cấp cẩn thận phối kết hợp với hệ thống đường phào PU thẳng, tạo điểm nhìn thu hút với đường đèn led màu vàng nhạt.

Thiết kế chung cư bộ công an

Khu vực ăn uống mang lại cảm giác sang trọng

Khu vực ăn uống mang lại cảm giác sang trọng với bộ bàn ghế trắng kiểu cách hoàng gia. Chiếc gương trang trí mạ màu vàng, dạng bông hoa cách điệu xinh xắn. Các đường phào chỉ ở bức tường tạo thành khung viền đẹp mắt cho bức tranh nhỏ mà trong đó là hình ảnh bữa ăn gia đình ấm cúng xum vầy.

Thiết kế chung cư bộ công an

Thiết kế ban công xanh mang lại không gian thư giãn

Dù ban công khá nhỏ hẹp, nhưng kiến sư vẫn có thể tạo ra một không gian xanh. Thiết kế thông minh với dàn hoa treo tường, kệ hoa leo tạo không gian xanh để gia chủ thư giãn ngay tại không gian chung cư của mình.

3. Thiết kế chung cư bộ công an phong cách tối giản

Thiết kế nội chung thất chung cư bộ công an tối giản mang đến không gia chung cư phóng khoáng và tinh tế. Không chiếm diện tích không gian bằng các thiết bị nội thất có cấu tạo rườm rà, phức tạp thậm chí đến mức thừa thãi. Phong cách hướng tới những công năng đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người. Thích hợp với những người đơn giản tự do. 

Thiết kế chung cư bộ công an

Không gian phòng khách đơn giản nhưng sang trọng

Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ bức tường kính cường lực. Sofa da thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Tấm thảm lông mang lại sự mới lạ cho phòng khách. Khung tranh tượng hình trên nền giấy dán tường đồng màu, khoảng tường đối xứng ốp đá nhân tạo solid surface mang lại sự cân đối, hài hòa đến tuyệt vời cho không gian.

Thiết kế chung cư bộ công an

Khu vực bếp liên thông tạo sự liên kết cho căn hộ tăng độ thông thoáng

Đưa ánh nhìn sang khu vực bếp thiết kế liên thông, lấy đảo bếp làm vách ngăn giữa hai khu vực. Thiết kế thông minh, tận dụng mọi diện tích cho việc sử dụng thỏa đáng nhất. Khu vực bếp nhỏ gọn xinh xắn, với các thiết bị đa năng tích hợp đảm bảo đáp ứng mọi hoạt động nấu trong căn bếp. 

Thiết kế chung cư bộ công an

Phòng ngủ được tiết chế tối đa với các thiết bị nội thất đơn giản

Phòng ngủ được tiết chế tối đa với các thiết bị nội thất đơn giản. Giấy dán tường tạo chiều sâu chiều không gian với hoa văn sóng lạ mắt. Chúng ta có thể quan sát thấy cánh của tủ gỗ và ẩn chứa bên trong là một khu vực chưa đồ dùng tiện lợi, gọn gàng và ngăn nắp. Cách thiết kế này đặc biệt phù hợp với các không gian phòng ngủ nhỏ. 

4. Thiết kế chung cư bộ công an phong cách scandinavian

Thiết kế chung cư bộ công an phong cách scandinavian mang đến một hơi thở mới cho không gian chung cư. Là phong cách  bắt nguồn từ vùng đất bắc âu tràn ngập sóng biển và những cánh hải âu cao vút trên bầu trời. Thiết kế mang hơi hướng của thiên nhiên, của vùng đất  tự do, của hơi thở biển cả và cát trắng.

Thiết kế chung cư bộ công an

Đặc trưng của thiết kế Scandinavian là hướng nội thất đơn giản

Đặc trưng của thiết kế Scandinavian là hướng nội thất đơn giản, thiên nhiên, tại căn chung cư  bộ công an, ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng nhờ bức tường kính lớn tại ban công. Ghế sofa đơn giản, kết hợp gối màu sắc. Bức tường thô cứng được thay thế bằng giấy dán tường khổ gạch trắng đậm chất scandinavian.

Thiết kế chung cư bộ công an

Căn bếp với kệ treo đồ nhỏ xinh, tiện dụng

Thiết kế chung cư bộ công an

Để tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ được phân chia thành khu vực làm việc việc và nghỉ ngơi bức tường nhỏ.

5. Thiết kế chung cư bộ công an phong cách Nhật Bản

Thiết kế nội thất Nhật Bản người ta thường đề cao yếu tố tối giản những những đồ nội thất được sử dụng trang trí phải đảm bảo được sự tinh tế và tiện nghi cho không gian chung cư. Đồ nội thất được lựa chọn, sắp xếp gọn gàng, cách bức tường ngăn cách phòng được loại bỏ để tạo không gian mở tạo nên sự thông thoáng cho không gian. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng trang trí rất phổ biến.

Thiết kế chung cư bộ công an

Thiết kế chung cư bộ công an nội thất Nhật Bản

Đây là căn chung cư bộ phông căn thiết kế theo phong cách nội thất Nhật Bản. Hơi hướng nội thất giản dị bao trùm cả căn hộ. Với bộ sofa đơn giản, thiết kế cách tân từ kiểu bàn trà ngồi bệt người Nhật truyền thống cho phù hợp với lối sống hiện đại và nếp sống người Việt. Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm áp làm lớp nền hoàn hảo làm nổi bật nội thất. Điểm nhấn ấn tượng là bức tranh cỡ lớn ở bức tường khiến không gian trở nên sống động và thu hút ánh nhìn.

Thiết kế chung cư bộ công an

Phòng ngủ thiết kế với kiểu giường thấp chân đặc trưng sử dụng các vật liệu thiết yếu cơ bản nhất của gỗ, thủy tinh và kim loại tạo nên không gian mộc mạc và thuần khiết

Thiết kế chung cư bộ công an

Khu vực ban công được trang trí khéo léo với tựa như một ốc đảo nhỏ hoa đào đặc trưng cho nước Nhật Bản. Sàn ốp gỗ tạo cảm dễ chịu thư thái cho gia chủ khi tận hưởng và thưởng thức góc không gian thiên nhiên trong chính căn hộ nhỏ của mình

Ngày nay xu hướng mua nhà chung cư ngày càng tăng cao. Việc tạo ra sự riêng biệt cho căn hộ của mình là điều không mấy dễ dàng. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư không đơn thuần là mua và bố trí đồ đạc theo ý thích. Mà quan trọng hơn, đó là sự sắp xếp hợp lý các món đồ nội thất và từng chi tiết. Để tạo ra một không gian sống hài hòa về thẩm mỹ, tối ưu về công năng. Người ta vẫn đi tìm những mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp và thi công nội thất chung cư sang trọng, vừa hiện đại lại vừa tinh tế để mang lại một cuộc sống hoàn hảo đầy màu sắc. 

Morehome thiết kế thi công nội thất đẹp, uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội, luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Khách hàng đến với Morehome không chỉ có thiết kế nội thất đẹp, mà các công trình thi công luôn chất lượng. Để kết có được thiết kế nội thất đẹp hãy liên hệ nhanh với Morehome qua số hotline: 0975438686.

>> Thêm nhiều sự lựa chọn thiết kế nội thất đẹp với Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.