TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khởi tạo không gian sống đẹp với thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside

Khởi tạo không gian sống đẹp với thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside

Các căn hộ VIP tại Mipec Riverside là những căn hộ "độc - lạ và hiếm" tại Thủ Đô, được coi là cơ hội có 1 không 2 cho khách hàng coi trọng các yếu tố phong thủy, cũng như yêu thích một cuộc sống hiện đại, vừa đẳng cấp vừa thơ mộng và hài hòa. Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây. Được coi là yếu tố không thể thiếu nhằm kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo, thiết kế nội thất chung cư mipec riverside đòi hỏi cao ở tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ. Một số gợi ý cho các bạn về cách thiết kế căn hộ mipec riverside đến từ Morehome ngay sau đây sẽ là cách định hướng tuyệt vời cho bạn.

1. Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside- Không gian phòng khách

Không gian phòng khách luôn được ưu tiên đầu tư thiết kế và trang bị nội thất tốt nhất trong 1 căn hộ. Đây được coi là bộ mặt, là cách thể hiện gu thẩm mỹ hay khả năng tài chính của gia chủ. Chính vì vậy, tại đây, Morehome luôn lựa chọn những pohong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã không kém phần trang trọng nhằm mang đến không gian phòng khách thực sự lý tưởng cho khách hàng. Bạn có thể lo lắng về mức chi phí bỏ ra, nhưng yên tâm, KTS có cách lựa chọn vật liệu phù hợp và sẽ tư vấn cụ thể nhất nếu bạn cần cân đối tài chính.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kế căn hộ mipec riverside có không gian phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách đầu tiên, không gian phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại. Là căn hộ với diện tích khá nhỏ, phòng khách được phân cách bởi thảm trải sàn, bộ sofa da bò cao cấp nổi bật. Chỉ với vài chi tiết nội thất đơn giản, nhưng không gian phòng khách cẫn thatạ thu hút và ấn tượng.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Phòng khách thiết kế theo phong cách thiết kế Nhật Bản

Phòng khách thiết kế theo phong cách thiết kế Nhật Bản, mang đến trải nghiệm sống mới cho cư dân Việt. Đặc biệt nội thất Nhật mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên hoàn toàn phù hợp với những căn chung cư giữa lòng thành phố thiếu bóng cây xanh. 

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside nội thất phòng cách theo phong cách luxury sang trọng

Nội thất phòng cách theo phong cách luxury sang trọng, phong cách thiết kế mang đến sự đẳng cấp nhất định cho mỗi căn chung cư. Tại đây, tone màu vàng được sử dụng làm tone màu chính, bộ sofa bọc da nổi bật, bàn trà mạ ánh vàng sang trọng đẹp mắt kết hợp với gương trang trí làm cho không gian thêm phần lấp lánh.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kế căn hộ mipec riverside với phòng khách căn chung cư dulex thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Phòng khách căn chung cư dulex thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Phong cách thực sự phù hợp với những căn chung cư cao cấp, các đường nét tân cổ điển được thể hiện uyển chuyển trên bộ sofa cao cấp. Không gian được đón sáng tự nhiên bằng hệ thống kính cường lực. 

2. Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside-  Nội thất phòng bếp 

Theo định hướng của Morehome dù bạn có định thiết kế nội thất phòng bếp như thế nào thì yếu tố quan tâm đầu tiên đó là khả năng đáp ứng công năng của thiết kế đó nhằm hỗ trợ công việc bếp núc một cách tốt nhất. Trong thiết kế của Morehome, chú trọng đến xây dựng không gian bếp đă năng, sử dụng nhiều đồ nội thất thông minh. Ngoài ra, còn chú trọng để không gian bếp luôn mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Nội thất phòng bếp nhỏ, với cách thiết kế đa năng tiện dụng nhất

Nội thất phòng bếp nhỏ, với cách thiết kế đa năng tiện dụng nhất. Tủ gỗ công nghiệp sử dụng khai thác triệt để không gian cho khu vực lưu trữ, tủ lạnh thiết kế âm tường tiết kiệm diện tích. Nếu bạn có căn chung cư nhỏ, thì căn bếp như vậy sẽ là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Phòng bếp tân cổ điển sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự đẳng cấp nhất định cho thiết kế căn hộ mipec riverside. Gỗ tự nhiên còn nổi bật với độ bền, điều đó giúp cho căn bếp luôn đẹp và như mới.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Căn bếp nổi bật với sự đối lập của màu sắc giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Mặt bàn bếp đá nhân tạo vân mây đẹp mắt. Chỉ với một khoảng không gian nhỏ căn bếp vẫn đầy đủ đồ nội thất cho người nội trợ nấu nướng.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Không gian phòng bếp cao cấp khi sử dụng đá ốp tủ bếp cao cấp màu trắng

Không gian phòng bếp cao cấp khi sử dụng đá ốp tủ bếp cao cấp màu trắng. Hệ thống tủ bếp cao cấp hiện đại được ốp đá càng làm tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của nó, mảng tường ở giữa ốp kính màu nâu mang lại sự sạch sẽ khi nội trợ. Một không gian nội trợ tuyệt vời cho những người phụ nữ đảm đang.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kế căn hộ mipec riverside với bếp hầu hết được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp An Cường

Khu vực bếp hầu hết được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp An Cường. Hệ tủ bếp có 2 màu, tủ dưới màu nâu với vân gỗ tự nhiên đồng nhất màu với những đồ nội thất của không gian ăn uống, tủ trên được làm bằng gỗ Acrylic màu trắng mang lại vẻ sang trọng và sạch sẽ cho không gian bếp. Mặt tủ bếp được ốp đá nhân tại hoa cương mang lại vẻ đẹp và độ an toàn cho người nội trợ.

3.  Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside-  Nội thất phòng ngủ

Càng ngày thiết kế nội thất phòng ngủ càng trở nên quan trọng, không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ là không gian riêng tư thể hiện cá tính và đôi khi cả sự tinh tế của gia chủ. Thiết kế nội thất phòng ngủ KTS Morehome căn cứ vào tuổi tác, sở thích của từng người trong gia đình. Thiết kế luôn đảm bảo sự hài hòa với tổng thể không gian căn hộ vừa phù hợp với từng đối tượng người dùng
Thiết kế nội thất chung cư mipec long biên- Phòng ngủ master

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Phòng ngủ hiện đại và có nhiều đồ nội thất nhưng lại với một tông màu trắng sữa

Phòng ngủ hiện đại và có nhiều đồ nội thất nhưng lại với một tông màu trắng sữa vì thế cho nên không bị rối mắt. Hệ thống tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ trang trí, tab bên giường cùng làm một chất liệu gỗ công nghiệp nhưng có sự kết hợp của gương kính tạo nên không gian mở thông thoáng cho căn phòng. Đầu giường được ốp nỉ cao cấp với các đường chỉ bằng gương tạo nên vẻ tinh tế cho căn phòng

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư mipec long biên mang đúng phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư mipec long biên mang đúng phong cách tân cổ điển. Vẫn là gam màu trắng và cũng là các đường viền inox mạ vàng. Mảng tường đầu giường cũng bọc nỉ sofa cao cấp. Các đường nét họa tiết vẫn có những chi tiết cầu kì như chiếc gương trang điểm, giường ngủ,…

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kế phòng ngủ cho căn hộ chung cư sáng tạo với đồ nội thất trong thiết kế nội thất chung cư mipec long biên

Thiết kế phòng ngủ cho căn hộ chung cư sáng tạo với đồ nội thất. Giường ngủ được sử dụng ở đây là mẫu giường hộp có ngăn kéo ở bên giường tạo sự tiện nghi cho gia chủ để đồ. Giường được đặt sát của sổ để tận dụng hết không gian. Phía dưới chân giường KTS thiết kế kệ tivi và kệ sách đơn giản.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

 Không gian phòng ngủ đơn giản trong thiết kế nội thất chung cư mipec long biên

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kệ phòng ngủ phong cách Nhật Bản trong thiết kế nội thất chung cư mipec long biên

Thiết kế nội thất chung cư mipec long biên- Phòng ngủ cho bé

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kế nội thất chung cư mipec long biên phòng ngủ bé trai đáng yêu với màu sắc rực rỡ, giấy dán tường làm không gian sinh dộng hơn bao giờ hết. Giường ngủ thông minh tích hợp kệ tủ đứng và kệ tử âm tiện dụng và tiết kiệm không gian

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Phòng ngủ thiết kế sáng tạo với kiểu giường gỗ công nghiệp thiết kế dạng ngôi nhà nhỏ, điều này mang đến sự ấm áp và thú vị cho bé khi chìm vào giấc ngủ. Giấy dán tường làm cho không gian thêm phần đẹp mắt

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Phòng ngủ cho hai bé sinh đôi với giường tầng gỗ công nghiệp, bàn học kê sát khung cửa sổ đơn đón sang tự nhiên tốt cho mắt bé. Tủ quần áo được thiết kế âm tường giúp cơi nới diện tích căn phòng.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Phòng ngủ bé gái với tone màu hồng đáng yêu tại thiết kế căn hộ mipec riverside

4. Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside-  Nội thất phòng ngủ phòng vệ sinh

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

Thiết kế nội thất chung cư mipec long biên với nhà vệ sinh hiện đại, gọn gàng. Đá tự nhiên ốp toàn bộ nền và tường phòng tắm đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, dễ lau chùi. Gam màu trắng tinh tế và thanh lịch.

Thiết kế nội thất chung cư mipec riverside

 Không gian phòng tắm lạ mắt, độc đáo trong mẫu thiết kế căn hộ mipec riverside

Bạn vừa được tham khảo từng thiết kế nội thất chung cư mipec riverside được mang đến bởi các KTS Morehome. Với kinh nghiệm cũng như tài năng của mình, các mẫu thiết kế đảm bảo mang đến gía trị thẩm mỹ và sử dụng tốt nhất cho mọi gia chủ. Để tham khảo thêm vô số các mẫu thiết kế nổi bật khác bạn có thể truy cập websitte: thietkenoithat.com để lựa chọn.
Morehome với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, đảm bảo có đầy đủ kinh nghiệm, trình độ, kỹ năng, nhân lực để đáp ứng bất cứ công trình nào với chất lượng tốt nhất. Morehome nhận thiết kế thi công và sản xuất đồ nội thất trọn gói, đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo từ A đến Z cho khách hàng. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline: 097543 8686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.