TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp: Ý tưởng thiết kế nội thất đỉnh cao

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp: Ý tưởng thiết kế nội thất đỉnh cao

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp, sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp luôn là niềm cảm hứng tuyệt vời cho các nhà thiết kế cũng như cho khách hàng. Rất khó để chúng ta có thể định nghĩa “cao cấp” là như thế nào. Tuy  nhiên, đối với nhiều khách hàng họ định nghĩa cao cấp là: những món đồ có giá trị về tiền và tinh thần cao, có giá trị về thẩm mỹ và sức hút. Còn đối với kiến trúc sư thiết kế nội thất chung cư cao cấp không phải chỉ dừng lại ở những điểm nhìn thấy đó mà thiết kế nội thất căn hộ cao cấp là sự tinh hoa từ “chất xám”.
Có rất nhiều phong cách thể hiện được thế nào là thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp. Tuy nhiên, để khách hàng không quá bị phân tâm trong nhiều phong cách thiết kế. Morehome xin được đưa ra 2 phong cách thiết kế nội thất căn hộ cao cấp để minh chứng.

1. Thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách

1.1. Thiết kế nội thất chung cư cao cấp hiện đại đẹp nhất

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp phong cách hiện đại đẹp ngay dưới đây là những sản phẩm thiết kế nội thất được tạo nên từ “chất xám” của kiến trúc sư Morehome. 

-    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp tại  Penthouse Aquabay Center Lake Ecopark

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư cao cấp

Đây là kiểu căn hộ chung cư thông tầng Penthouse với chiều cao thông thủy trên 5m. Phòng khách căn hộ chung cư Ecopark cao cấp này được thiết kế với hướng nhìn ra toàn cảnh khuôn viên Ecopark . Nội thất bên trong được bố trí khoa học, các đồ nội thất phòng khách đều là chất liệu thân thiện với môi trường. Kiểu dáng hiện đại cùng cách phối màu nội thất hợp lý, đã tạo nên một không gian sống tuyệt vời.
Chiếc đèn pha lê tròn đơn giản, bộ sofa góc hiện đại bọc vải sợi cao cấp, chiếc bàn trà decor mặt đá nhân tạo sang trọng, chiếc thảm trải sàn độc đáo, vách đá ốp tường tivi bản lớn, cửa sổ được thiết kế rộng để đón ánh sáng tự nhiên…Toàn bộ đều đang góp tiếng nói chung cho 2 chữ “cao cấp”.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Thiết kế khu vực bếp và bàn ăn hiện đại tại chung cư cao cấp Ecopark

Khu vực bếp chung cư ecopark cao cấp này được thiết kế với hai kết cấu: tủ bếp chữ I hiện đại và phần đảo bếp liền bàn ăn. Chất liệu chính đươc lựa chọn để thiết kế cho phòng bếp và bàn ăn là gỗ công nghiệp an cường.
Đá nhân tạo ốp bếp màu trắng xám kết hợp cùng màu nâu xám của gỗ công nghiệp, đèn led  cùng đồ phụ kiện inox đã tạo nên không gian sang trọng mà cao cấp cho căn hộ chung cư Ecopark này.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp

Phòng ngủ là sự kết hợp từ các vật liệu gỗ tự nhiên, trần nhà sơn màu bê tông, vách giường ốp gỗ, đầu giường bọc da công nghiệp màu cam, đèn ngủ hình quả cầu sáng trắng, thảm trải sàn màu xám cùng rèm lụa trắng xám. Tất cả đã tạo nên một không gian nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp đầy tinh tế. Đây chính là sức mạnh của nghệ thuật thiết kế cũng như chất xám sáng tạo của kiến trúc sư.
Thiết kế nội thất  chung cư cao cấp mà nói chính là việc chọn vật liệu, đồ vật trang trí, cách phối màu, cách bày trí…để tạo nên một không gian sống hoàn mỹ.

Mời bạn xem thêm sản phẩm thiết kế nội thất chung cư cao cấp Penthouse khác tại Ecopark:

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Không gian sang trọng của phòng khách chung cư ecopark này được tạo nên bởi ý tưởng thiết kế ngàn hoa. Kiến trúc sư Morehome lấy đóa hoa pha lê làm tâm hoa cho cả căn phòng. Tỏa ra ánh sáng hào quang, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp về đêm. Bên dưới tâm hoa chính là bộ bàn ghế sofa bọc nỉ, bọc da cao cấp, cùng đồ trang trí là thảm trải sàn, bàn nhỏ bên hông cùng các bình hoa thủy tinh nhỏ xinh kề cạnh.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Khu vực cửa chính đi vào căn hộ chung cư cao cấp được bài trí sang trọng với vách gỗ ốp tường, kệ décor tinh tế, ánh sáng nhẹ nhàng. Chỉ cần mở cửa, bước vào, nhắm mắt và cảm nhận, chúng tôi tin chắc chắn rằng mọi mệt mỏi, đau đầu bên ngoài đều tan biến hết. =>> Đây là cảm nhận của chính tôi khi đứng trong thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp này.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Đá nhân tạo vân mây chính là vật liệu chính tạo nên sản phẩm tủ bếp, bàn đảo bếp chung cư cao cấp này. Khu vực bếp và bàn đảo bếp được thiết kế đối diện phòng khách, còn khu vực bàn ăn lại được thiết kế liền kề. Tạo nên những khoảng không gian rộng và thoáng hơn cho căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp với cách bố trí công năng phòng ngủ sang trọng. Morehome ngăn không gian nội thất phòng ngủ căn hộ cao cấp này thành 3 khu vực: 
+ Khu vực 1: Giường ngủ bọc da màu nâu sang trọng . Phía đối diện phòng ngủ chính là cửa sổ phòng lớn. Về đêm, khi nằm trên giường bạn cũng có thể ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ về đêm của thành phố.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

+ Khu vực 2:  Tủ quần áo, khu vực thay đồ, tủ để túi xách, phụ kiện được thiết kế kịch trần, mặt trong được thiết kế bằng gỗ tự nhiên chia ngăn phù hợp với nhu cầu sử dụng, mặt ngoài được bọc vải sợi cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 + Khu vực 3: Bàn  trang điểm thiết kế liền kề với không gian phòng tắm trong phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Nội thất phòng ngủ đẹp cho con trai tuổi thanh niên và con gái tuổi thiếu niên

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Phòng vệ sinh – phòng tắm cho phòng con

Tham khảo: Thiết kế căn hộ penthouse, duplex cao cấp

-    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp hiện đại Duplex Thanh Xuân Complex Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Thiết kế nội thất phòng khách cao cấp sang trọng

Diện tích sử dụng >100m2, có hệ cửa sổ thông tầng rộng, khu vực phòng khách, bàn ăn, bếp được thiết kế liền kề theo chiều dọc của căn hộ. Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng lung linh để xây dựng lên hình ảnh cao cấp sang trọng cho căn nhà. Đồng thời việc kết hợp màu sắc nội thất cũng là công việc quan trọng để tạo nên không gian sống tiện nghi nghệ thuật, xa hoa và đẳng cấp.
Chúng ta nên lựa chọn thêm các vật liệu trang trí nội thất cao cấp khác như: đá nhân tạo nhập khẩu, rèm, thảm, cây xanh, đồ decor để bổ sung một cách trọn vẹn cho một thiết kế nội thất chung cư cao cấp.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Đây là hình ảnh thiết kế nội thất chung cư cao cấp khu vực phòng bếp 3D của căn hộ Duplex Thanh Xuân.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Bước lên cầu thang đi lên là không gian nội thất phòng ngủ được thiết kế sang trọng với tông màu nâu xám ấm áp. Hai phòng ngủ master với hai thiết kế khác nhau, một phòng đầu giường ốp vải màu ghi xám, một phòng đầu giường ốp gỗ chạy chỉ mạ vàng. Cả hai phòng ngủ nhà chung cư cao cấp này đều được bố trí công năng phù hợp và khoa học. Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, đơn giản và ấm áp, thì bạn có thể lựa chọn kiểu thiết kế nội thất chung cư cao cấp kiểu này.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Còn đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai với gam màu xanh vàng cá tính

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Phòng ngủ bé gái dịu dàng, nhẹ nhàng hơn với gam màu hồng

Những gam màu sắc mà Morehome sử dụng trong thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp Duplex Thanh Xuân này cũng chính là xu hướng thiết kế nội thất năm 2020-2021. Hãy liên hệ Morehome để có được căn hộ chung cư cao cấp đẹp nhất.

-    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp phong cách hiện đại tại Vinhomes

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 =>> Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ đẹp gam màu trung tính

-    Thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp Penthouse Golden Palace Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 =>> Xu hướng thiết kế nội thất chung cư cao cấp 2020 – 2021 với gam màu đơn sắc nhẹ nhàng cùng vật liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên sang trọng

-    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại An Bình city

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn là ý tưởng thiết kế bùng nổ cho các nhà thiết kế.  Mỗi một căn hộ, Morehome đều có cách thiết kế sáng tạo và khác biệt, mang đến cho khách hàng những không gian sống tiện nghi nhất. Để liên hệ đặt lịch tư vấn thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại hà nội, hải phòng, đà nẵng, hồ chí minh…Quý khách vui lòng gọi điện qua các số hotline phía dưới chân trang bài viết để được hỗ trợ.

1.2. +5 mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp tân cổ điển đẹp xa hoa

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ bị “Nghiện” khi xem hết +5 mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp tân cổ điển đẹp xa hoa dưới đây.
Bạn cũng biết, phong cách tân cổ điển là phong cách thiết kế có nhiều họa tiết hoa văn khá cầu kỳ, vì vậy, vẻ đẹp mà phong cách này thể hiện luôn toát lên sự kiêu sa, lộng lẫy. Trong thiết kế nội thất chung cư cũng vậy, khi bạn quyết định lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển cho căn hộ chung cư của bạn là bạn đang lựa chọn cho chính bạn không gian sống của các “ông vua – nữ hoàng”.

-    Thiết kế nội thất chung cư cao tầng sang trọng tại Hapulico Hà Nội

Căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại với 5 phòng ngủ; trong đó có 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, 3 phòng ngủ còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng khách được thiết kế liền kề với khu vực bàn ăn. Khu vực tủ bếp, nấu ăn được thiết kế theo hình chữ L bằng gỗ sồi tự nhiên phun sơn màu trắng nhập khẩu, bề mặt bàn bếp và bàn đảo bếp được ốp đá hoa cương cao cấp.
Ngoài ra tại mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp này, các đồ trang trí như bàn gỗ decor, đèn pha lê chiếu sáng, bình hoa, thảm trải sàn, đá ốp lát vách tivi phòng khách, đá ốp lát sàn, rèm cửa….đều là những vật liệu trang trí nội thất đắt tiền, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Tại 5 phòng ngủ của nhà chung cư cao cấp, mỗi một phòng ngủ đều được thiết kế theo một màu sắc và cá tính khác nhau. Biến không gian sinh hoạt riêng của từng thành viên trong gia đình trở nên ấm cúng và tiện nghi hơn.
Không gian sinh hoạt riêng và chung của căn hộ đều được tính toán và thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong khi đó vẫn đảm bảo tiêu chí “Đẹp-Sang trọng”.

-    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp D’capitale tại Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Mẫu thiet ke noi that chung cu cao cap tân cổ điển này được thiết kế tinh tế theo một gam màu trung tính. Vật liệu gỗ được lựa chọn là vật liệu gỗ tự nhiên bao gồm: Gỗ óc chó cho phòng khách, bàn ăn; gỗ tần bì phun sơn Alkana cao cấp cho tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ. 

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Và đây là mẫu thiết kế nội thất cao cấp cho căn hộ chung cư 1 – 2 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng. Kiến trúc sư Morehome giảm tối đa những chi tiết hoa văn rườm rà và kết hợp vào đó là những đường nét uốn cong nhẹ nhàng. Để tạo nên những hình ảnh đồ nội thất tinh tế. Kiến trúc sư Morehome lựa chọn gam màu ghi xám trung tính kết hợp với màu trắng của gỗ để tạo nên một căn hộ chung cư cao cấp tân cổ điển hoàn hảo này. Nếu bạn có ý định cải tạo lại căn nhà chung cư của mình theo phong cách tân cổ điển hoặc thiết kế mới. Hãy liên hệ ngay với Morehome theo từng chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.

-    Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển tại Thanh Xuân Hà Nội

Ở mẫu thiết kế chung cư cao cấp 3 phòng ngủ này, Morehome lựa chọn 2 “mùa màu sắc” khác nhau để lột tả vẻ đẹp sang trọng của căn hộ. 

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Gam màu trắng – vàng kem sang trọng được lựa chọn để thiết kế nội thất cho khu vực phòng khách và phòng bếp căn hộ Duplex.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Gam màu trắng – nâu (trung tính) được lựa chọn để thiết kế nội thất cho khu vực phòng ngủ.

Như vậy, với cách kết hợp màu sắc khéo léo này, chúng tôi đã tạo nên một căn hộ Duplex hạng sang cho khách hàng. Toàn bộ những đồ nội thất, đồ trang trí tại căn hộ đều được kiến trúc sư Morehome tính toán có lợi nhất cho khách hàng khi thiết kế - Tức là: khả năng sát với thực tế là rất cao ( khách hàng có khả năng tìm mua được dễ dàng). Điều này, có tính quyết định trong việc hình ảnh sau thi công sẽ đạt mức độ % giống nhất so với bản vẽ thiết kế 3D.

Mời bạn xem thêm 1 mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển cao cấp sang trọng nữa do Morehome thiết kế và thi công:

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Hình ảnh thiết kế phòng khách chung cư cao cấp theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Còn đây là hình ảnh thiết kế khu vực nhà bếp, bàn ăn của căn hộ

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Phòng ngủ bố mẹ vẫn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 Tuy nhiên, 3 phòng ngủ còn lại thì có 2 phòng ngủ lại được thiết kế theo phong cách hiện đại cao cấp.

Vậy là, chúng tôi vừa đưa tới cho bạn một số mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp với 2 phong cách thiết kế chính là hiện đại và tân cổ điển. Hy vọng với những hình ảnh chúng tôi gợi ý cho bạn có thể giúp bạn tìm được ý tưởng thiết kế đẹp cho căn hộ chung cư cao tầng của mình.
=>> Click xem thêm: Những gì bạn nên biết về thiết kế nội thất cao cấp, sang trọng

2.  5 ý tưởng trang trí để tạo ra căn hộ chung cư cao cấp

Có rất nhiều ý tưởng trang trí đẹp cho căn hộ chung cư của bạn, dưới đây là 5 ý tưởng trang trí để tạo ra căn hộ chung cư cao cấp có lẽ bạn nên xem:

-    Sử dụng thiết bị chiếu sáng trang nhã

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Ánh sáng luôn làm cho mọi thứ trông thật tuyệt, biến không gian sống thành một màu sắc đẹp hơn, trông sáng sủa và hạnh phúc hơn. Căn hộ của bạn sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp với từng không gian cũng như phong cách thiết kế.

-    Thiết kế điểm nhấn nghệ thuật cho ngôi nhà 

Tại nhiều căn hộ chung cư, thường xuất hiện những khoảng không gian chết, nếu bạn tinh tế thì khoảng không gian đó sẽ trở nên đặc biệt thu hút, còn nếu bạn không tinh tế thì đương nhiên khoảng không gian đó vẫn là khoảng không gian chết trong ngôi nhà nhỏ của bạn.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Và Morehome luôn biết cách để biến những khoảng không gian chết đó thành bức tranh nghệ thuật sống động. 

-    Lựa chọn bàn trà nghệ thuật nổi bật đúng với ý đồ thiết kế

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Phòng khách luôn là nơi được nhiều khách hàng đầu tư rất kỹ lưỡng, do vậy, việc lựa chọn bàn trà phù hợp với bộ sofa là rất quan trọng.  Tại sao? Bởi vì bàn trà nổi bật luôn đi cùng với sofa tại phòng khách – và phòng khách chính là nơi mà bạn đón tiếp những vị khách tới chơi nhà hay những cuộc trò chuyện thân mật. Đây chính là lý do tốt nhất cho sự “sang trọng – cao cấp” bạn đang thể hiện cho căn hộ của bạn.

-    Trang trí nội thất căn hộ với gương

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Gương luôn được kết nối với vẻ đẹp bởi vẻ bề ngoài, bên cạnh việc là giải pháp thực tế cho căn hộ của bạn thì nó còn cung cấp một cái nhìn vô cùng tinh tế cho nhiều không gian. Để tận dụng tốt ưu thế của gương bạn nên chọn những loại gương có kiểu dáng nghệ thuật tinh tế một chút. Điều này sẽ giúp cho nội thất chung cư của bạn trở nên cao cấp hơn.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

-    Sử dụng thảm trong trang trí căn hộ

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thảm trải sàn là một sản phẩm nội thất không thể thiếu tại những sản phẩm thiết kế nội thất hiện nay. Bởi thảm trải sàn có công góp phần to lớn trong trang trí nhà cửa. Khi chọn thảm trải sàn bạn nên cân nhắc về họa tiết, chất liệu và xuất sứ, sao cho phù hợp với đồ nội thất, phong cách thiết kế….
Có muôn vàn cách thiết kế nội thất khác nhau và cách trang trí nội thất khác nhau. Tuy nhiên, cách thiết kế kết hợp như thế nào cho đẹp, hình ảnh thi công sát với hình ảnh thiết kế 3D nhất mới là quan trọng. Morehome – Công ty có nhiều kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại nhiều dự án, tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi đã mang đến cho thị trường hàng triệu mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp sang trọng khác nhau. Bởi vậy, lựa chọn Morehome là bạn đang sẵn sàng để hưởng thụ không gian sống sang trọng.

Xem thêm: Gợi ý +8 mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp, sang trọng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, ĐN

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.