TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bộ sưu tập 19 mẫu sofa gỗ óc chó tân cổ điển đẹp, sang trọng ấn tượng nhất 2022

Bộ sưu tập 19 mẫu sofa gỗ óc chó tân cổ điển đẹp, sang trọng ấn tượng nhất 2022

Bộ sưu tập 19 mẫu sofa gỗ óc chó tân cổ điển đẹp, sang trọng ấn tượng nhất 2022 bởi Nội thất MoreHome. MoreHome xin giới thiệu quý vị và các bạn bộ sưu tập sofa gỗ óc chó tân cổ điển được tổng hợp từ lựa chọn ưng ý nhất của nhiều gia chủ thiết kế nội thất tại MoreHome. Bộ sưu tập sofa gỗ óc chó tân cổ điển mới nhất trong đây chắc chắn sẽ làm không gian nội thất quý vị độc đáo và sang trọng hơn rất nhiều.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển phòng khách

Sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao cũng như am hiểu sâu sắc về loại gỗ này, chính vì vậy bạn sẽ thường thấy các mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại đường nét vuông vắn hoặc cầu kỳ hơn là một khối gỗ cong. Tuy nhiên là đơn vị uy tín hơn 12 năm trong ngành sản xuất gỗ óc chó, thi công và thiết kế nội thất gỗ óc chó MoreHome luôn muốn đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất không chỉ ở sofa gỗ óc chó hiện đại mà còn ở sofa gỗ óc chó tân cổ điển.  

Sau đây MoreHome xin giới thiệu bộ sưu tập tuyển chọn từ sofa gỗ óc chó tân cổ điển được khách hàng thiết kế và thi công nội thất trọn gói ưng ý nhất:

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển đẹp cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố

Điểm đặc biệt ở sofa gỗ óc chó tân cổ điển là màu sắc trầm ấm, đường nét uốn lượn mềm mại trong mọi góc cạnh vừa tạo nên vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ, sang trọng bởi chất gỗ trầm sâu lắng, khỏe khắn tổng hòa tạo thành vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng cho không gian. 

Bên cạnh đó, việc phối hợp với hai chiếc ghế đơn đậm kiểu dáng khác biệt càng làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. 

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Những đường nét mềm mại trong thiết kế, chất liệu cao cấp: Gỗ tự nhiên Óc chó, da bò Ý nhập khẩu làm mê mẩn khách hàng khó tính nhất!

Một bộ sofa gỗ óc chó sang trọng cần có được trang trí không gian xứng tầm, nếu bạn đang băn khoăn về cách trang trí từ nền nhà, tường, trần hay các vật dụng trang trí như đèn treo tường, đèn để bàn, đồ decor, tranh, gạch, thảm, đá lát nền, chọn cây trang trí và cách bố trí sao cho hài hòa nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp độc đáo riêng hãy tham khảo chi tiết mẫu sofa gỗ óc chó tại ý tưởng thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay đã và đang được Morehome thi công hoàn thiện. 

Nếu bạn thích gam màu nhẹ nhàng làm chủ đạo, không gian sáng, và điểm nhấn trầm thì ý tưởng dưới đây sẽ là một gợi ý đáng để bạn lựa chọn:

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển đẹp sang trọng, tao nhã.

Đối với sofa gỗ óc chó tân cổ điển, kiến trúc sư Morehome luôn không ngừng nâng cao năng lực để tạo ra những sản phẩm đặc sắc nhất phù hợp nhất với gu thẩm mỹ từng quý gia chủ. Mẫu sofa gỗ óc chó tân cổ điển trong đây cũng không phải ngoại lệ, tuy cùng đường nét uốn lượn như trên những bộ sofa gỗ óc chó dưới đây lại mang một nét đẹp mới lạ độc đáo. Tựa như bông hoa đang khoe sắc, thiết kế bành ra 2 bên cùng đường nét cong độc đáo ở tâm giúp bộ sofa như tỏa sáng khắp cả gian phòng. 

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Sofa văng dài rộng rãi cho không gian phòng khách, tô điểm thêm màu xanh của gối!

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Ngoài với kiểu dáng tân cổ điển trên, bạn cũng có thể kết hợp vời đường nét vừa mềm mại nhưng không quá cứng nhắc như với bộ sofa gỗ óc chó trên đây, khi kết hợp cả 2 kiểu dáng trong cùng một không gian cũng vẫn tôn lên vẻ đẹp của nhau và giữ được nét hài hòa đáng chú ý trong tầm mắt.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Bạn có thể kết hợp chúng với chiếc bàn gỗ óc chó mặt kính hoặc đá sẽ càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Mẫu bàn trà kết hợp giữa gỗ Óc chó và sắt nghệ thuật điểm nhấn cho không gian phòng khách

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển đẹp cho không gian thông tầng.

Nếu bạn sở hữu không gian thông tầng, phòng khách càng là điểm nhấn không thể không chú trọng. Tuy nhiên với lợi thế thông tầng, không gian phòng khách khá thông thoáng, vì thế với thiết kế phòng khách đặc biệt là với cách lựa chọn sofa càng giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Một bộ sofa sắc màu sặc sỡ sẽ không hề làm không gian trở nên u tối, khó chịu mà thay vào đó là cảm giác sống động thích thú khi tận hưởng những sắc màu tuyệt đẹp từ bộ sofa và view tầm mắt ngắm nhìn khoảng không vô tận tràn ngập sức sống.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Sự kết hợp độc đáo giữa sắc trầm gỗ óc chó cùng gam màu sống động vàng, xanh đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút độc đáo cho toàn bộ không gian phòng khách.

Tone xanh xương tạo điểm nhấn cho phòng khách

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Cách bố trí đối xứng nhưng không cân xứng giữa bộ sofa đơn đối lập với 2 ghế sofa đơn cùng sự tương phản màu lại tạo cách nhìn khá độc đáo xóa bỏ sự đơn điệu thương thấy trong phong cách tân cổ điển.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Tương tự như vậy, mẫu sofa sắc ngà cùng sắc xanh đan xen giữa vàng nhung tạo nên vẻ đẹp khá đặc sắc mang hơi thở mới lạ cho phong cách này. Với ý tưởng vô hạn của kiến trúc sư Morehome, chúng tôi rất hân hạnh để tạo ra những không gian tuyệt vời nhất cho từng gu thẩm mỹ gia chủ.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Ngoài sử dụng các ghế sofa như trên, bạn có thể kết hợp với đôn sofa và đặt ở vị trí thông thoáng nhất giúp tầm mắt trở rộng hơn, xa hơn đặc biệt tại căn hộ Duplex Mandarin này.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Lựa chọn đôn sofa và đặt đúng vị trí càng trở nên hữu hiệu hơn tại điểm nhìn này.

Là căn hộ đã hoàn thiện thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Duplex Mandarin sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, điều này có thể làm bạn thấy ngộp thở khi nhà sử dụng toàn bộ gỗ, một vẻ đẹp nhàm chán và trầm uất, nhưng với bàn tay khéo léo của kiến trúc sư và đội ngũ thi công, xưởng sản xuất bạn sẽ thấy vẻ đẹp này khá độc đáo và cuốn hút. Trăm nghe không bằng một thấy, hãy truy cập tại đây và cảm nhận: công trình thi công nội thất trọn gói căn hộ Duplex Mandarin

Ghế Sofa thư giãn phòng ngủ gỗ óc chó tân cổ điển.

Có thể nói phòng ngủ là không gian bạn gần như đạt được cách nhìn thông thái nhất. Khi bạn ngồi đọc sách, chiêm nghiệm những vấn đề cuộc sống hay suy ngẫm sự việc trong ngày hay thức dậy với ý tưởng sáng tạo bất ngờ. Một chiếc ghế sofa gỗ óc chó thư giãn phòng ngủ bọc nhung mềm mại cùng hoa văn trạm khắc tân cổ điển độc đáo sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại niềm vui thú ấn tượng.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Bạn có thể kết hợp ghế sofa gỗ óc chó cùng đôn đầu giường đồng tone màu giường để tạo nên vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho toàn bộ không gian. Đặc biệt với kiểu dáng giường bọc nệm tân cổ điển gỗ óc chó cũng là một lựa chọn khá độc đáo. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu giường ngủ gỗ óc chó bọc nệm trên hãy liên hệ với Morehome tại theo địa chỉ gần nhất tại đây hoặc tham khảo thêm mẫu tại: giường ngủ.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Sofa không chỉ có vị trí phòng khách mà còn có thể ở phòng ngủ, sự thay đổi để thích nghi không cứng nhắc luôn hiện hữu mọi nơi ngay cả với ý tưởng sử dụng sofa thay thế đôn trong phòng ngủ này. Một sự tiện nghi khá tâm đắc của gia chủ, sofa gỗ óc chó tân cổ điển trong phòng ngủ đẹp mắt.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Trong phòng ngủ, bạn có thể kết hợp đôn sofa cuối giường hay bố trí thêm ghế sofa có kiểu dáng phù hợp với mục đích sử dụng chẳng hạn với chiếc ghế sofa như trên, thiết kế thoải ra sau, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái trên chiếc ghế này để đọc sách, suy ngẫm hay ngắm nhìn vẻ đẹp tươi mới từ thiên nhiên xinh đẹp.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Ghế gỗ óc chó phòng làm việc tại nhà với thiết kế tân cổ điển êm ái, sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp tăng năng suất làm việc một cách khá hiệu quả cho bạn. 

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Hay một không gian để bạn có thể trò truyện, trao đổi, hai chiếc ghế đơn gỗ óc chó được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng cùng chất liệu nhung bọc ánh vàng càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người sở hữu.

Sofa nghỉ cho phòng ngủ, phòng khách với màu xanh nhạt lạ mắt

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Ghế sofa gỗ óc chó được phối hợp với nhau thay vì sử dụng các bộ sofa dài có lẽ là sự lựa chọn khá linh động cho phòng giải trí của các thành viên trong gia đình.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Ngoài sử dụng ánh vàng thường thấy trong ghế sofa, chất liệu bọc phớt xanh trên nền trắng có lẽ sẽ mang góc nhìn khá tinh tế cho phòng đọc sách.

Sofa gỗ óc chó tân cổ điển

Ghế thư giãn phòng ngủ.

Trên đây là các mẫu sofa gỗ óc chó được tổng hợp từ bộ sưu tập hàng nghìn ý tưởng thiết kế nội thất tân cổ điển được khách hàng ưng ý nhất.  Tuy nhiên để lựa chọn mẫu sofa gỗ óc chó tân cổ điển ưng ý nhất quý vị nên cân nhắc tùy thuộc vào diện tích, màu sắc không gian và kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Nếu quý vị còn đang băn khoăn hãy đến tham quan trực tiếp xưởng sofa gỗ óc chó tân cổ điển 1000m2, với sự am hiểu sâu sắc thẩm mỹ, đội ngũ kiến trúc sư hơn 12 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.