TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2, 6m2,.. đẹp, sang trọng như không gian cao cấp.

Thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2, 6m2,.. đẹp, sang trọng như không gian cao cấp.

Thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2, 6m2,.. đơn giản nhưng hiện đại, đẹp tưởng chừng là bài toán khá khó. Một không gian hẹp thì làm sao để có thể tối ưu hóa được mà vẫn đủ tiện nghỉ? Đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng? Có rất nhiều giải pháp cùng vô vàn vật liệu nội thất hỗ trợ cũng như ý tưởng từ chuyên gia, trong hàng nghìn ý tưởng thiết kế nội thất đẹp từ kiến trúc sư nổi tiếng bài toán sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Hãy cùng nội thất Morehome khám phá ngay những ý tưởng đó trong bài viết thiết kế phòng tắm 4m2, 5m2, 6m2 ngay trong đây nhé:

Danh mục thiết kế phòng tắm:

  1. Thiết kế phòng tắm 4m2
  2. Thiết kế phòng tắm 5m2.
  3. Thiết kế phòng tắm 6m2.
  4. Thiết kế phòng tắm hiện đại.
  5. Thiết kế phòng tắm master.

Thiết kế phòng tắm 4m2 đẹp bởi cách thiết kế nội thất sáng tạo.

Thông thường với nhược điểm diện tích hẹp thiết kế phòng tắm 4m2 có lẽ sẽ là thế khó trong trang trí. Tuy nhiên trong thiết kế nội thất, bạn chỉ cần am hiểu thêm một chút vấn đề về phối màu, lựa chọn vật liệu, bạn sẽ có thể dễ dàng tạo nên những mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 đẹp mắt.

Thiết kế phòng tắm 4m2 sử dụng đồ trang trí nội thất sáng màu từ gạch lát nền, gạch ốp tường, vách kính phòng tắm cường lực.

Tham khảo:

Thiết kế phòng tắm 4m2

Phòng tắm hiện đại, sang trọng, cao cấp cho biệt thự, nhà phố.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Thiết kế phòng tắm kính với bồn tắm cao cấp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Gương ốp tường vuông viền đen tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm hiện đại.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Thiết kế phòng tắm hiện đại, sang trọng cho không gian cao cấp như căn hộ Duplex, Penthouse, biệt thự.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Trang trí phòng tắm 4m2 với vách kính phòng tắm cường lực trong suốt giúp không gian giúp không gian trở nên thông thoáng.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Nếu với diện tích nhỏ bạn có thể tận dụng tối đa diện tích bằng cách thiết kế liền mạch phòng tắm kính với tủ đựng đồ

Thiết kế phòng tắm 4m2

Bên cạnh đó chất liệu đá ốp vân mây sang trọng đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng tắm căn hộ, biệt thự, nhà phố.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Thiết kế nội thất phòng tắm với phòng tắm kính cường lực vuông góc kết hợp gạch ốp tường cao cấp gam màu nhã nhặn sẽ tạo nên sự thông thoáng cho không gian phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Thiết kế phòng tắm sang trọng, cao cấp từ gạch ốp tường gam màu trầm cùng nền đá nâu trầm. Bên cạnh đó chất liệu gương ốp tường cùng lavabor tạo nên vẻ đẹp hiện đại, độc đáo cho phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Với diện tích tầm 4m, bạn có thể bố trí kệ trang trí và bàn cầu khoảng cách vừa phải vừa giúp đi lại thuận tiện vừa mang tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, việc thiết kế cửa sổ phòng tắm sẽ càng làm cho không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Ngay cả với diện tích nhỏ, bạn có thể sử dụng vách tắm kính vát góc với khoảng cách hợp lý giữa các đồ nội thất như tủ đựng đồ và bàn cầu cũng sẽ giúp không gian trở nên thông thoáng.

Thiết kế phòng tắm 4m2

Hoặc bạn có thể tách riêng biệt phòng tắm kính để một khoảng lối đi giữa như với diện tích phòng tắm trong đây cũng sẽ là một gợi ý khoa học.
 

Thiết kế phòng tắm 5m2 thu hút mọi ánh nhìn từ ý tưởng thiết kế nội thất phá cách. 

Thiết kế phòng tắm 5m2

Thay vì sử dụng những gam màu thường thấy, sắc hồng sẽ trở nên thú vị hơn trong không gian phòng tắm đặc biệt với thiết kế nội thất phòng tắm nữ master như trong đây.

Thiết kế phòng tắm 5m2

Hoặc nhẹ nhàng hơn với đá ốp lát tường sàn vân mây như với mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại trong đây.

Thiết kế phòng tắm 5m2

Ngoài ra, với ý tưởng thiết kế nội thất truyền thống kết hợp hiện đại từ gạch lát nên hoa văn cổ cùng đồ nội thất hiện đại cao cấp từ tủ, sen vòi, vách tắm kính sẽ là một trong những sự lựa chọn khá tinh tế cho phòng tắm hiện nay.

Thiết kế phòng tắm 5m2

Chiếc gương tròn dây da có lẽ là một xu thế tất yếu trong không gian nhỏ như với thiết kế phòng tắm 4m2,5m2, 6m2.

Thiết kế phòng tắm 5m2

Tưởng chừng với phòng tắm nhỏ, hẹp, gam màu trầm tối sẽ khó có thể kết hợp nhưng với ý tưởng thiết kế nội thất trên đây bạn sẽ thấy độc đáo mới lạ.

Thiết kế phòng tắm 5m2

Ngoài sự độc đáo mới lạ từ những gam màu biến thiên thì những sắc đồng màu lại tạo cho không gian cảm giác trầm ấm. Nếu là người nội tâm, trầm lắng thì mẫu thiết kế nội thất phòng tắm trên đây sẽ là một gợi ý đáng lựa chọn.

Thiết kế phòng tắm 6m2 ấn tượng bởi nghệ thuật thiết kế nội thất độc đáo

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm hiện đại, độc đáo cho không gian nhỏ.

Với sự eo hẹp của không gian nhỏ thì thiết kế phòng tắm hiện đại có lẽ là lựa chọn tối ưu vừa tạo tính thẩm mỹ cao vừa tạo nét đẹp độc đáo cho không gian. Với không gian nhỏ, quý vị có thể thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại và trang trí với tone màu sáng từ trần thạch cao, đá ốp tường vân mây, gạch lát nền sáng màu.

Thiết kế phòng tắm

Nếu thiết kế phòng tắm có bồn tắm, việc bố trí bồn tắm cạnh cửa sổ sẽ giúp cho bạn cảm nhận toàn bộ sự thư thái, cảm giác dễ chịu ngay trong không gian của mình.

Thiết kế phòng tắm

Ngoài ra, quý vị có thể sử dụng chất liệu gạch lát nền giả thảm trải sàn vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm master đẹp, sang trọng.

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm master với gương ốp tường trang trí kết hợp bồn tắm cao cấp giúp quý vị có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái ngay trong ngôi nhà của mình.

Thiết kế phòng tắm

Hay với thiết kế nội thất sử dụng gạch lát nền hoa văn chấm vuông, gạch ốp tường họa tiết viền để tạo sự cách tân mới lạ trong thiết kế phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm

Bạn có thể thấy, nếu bạn muốn thiết kế phòng tắm 4m2 hay thiết kế phòng tắm 5m2, 6m2,.. hay đơn giản hơn, hiện đại hơn hay cao cấp hơn,.. tất cả đều có giải pháp để biến không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn mà vẫn đảm bảo công năng. Thấu hiểu nhu cầu thiết kế nội thất, Morehome luôn cập nhật những xu thế mới trên thế giới cũng như vật liệu nội thất mới nhất để ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.